ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

    ลำดับตอนที่ #5 : นางเอกทึกกี้

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 51


    โดย 2p>>in!|| / อัพเดท 6 ต.ค. 51

    ใบสมัครนางเอกลีทึก

    ชื่อ   :อึน นาบี(ผีเสื้อ)

    อายุ  : 20

    สัญชาติ : เกาหลี-ญี่ปุ่น

    นิสัย : เธอคือยัยติงต๊อง  เธออาจไม่ใช่คนทันสมัยมากเท่าไหร่ เธอก็แค่ผู้หญิงธรรมดาๆ เธอเป็นคนมีเสน่ห์นะ แต่ยังหาไม่เจอแค่นั้นเอง(- -*) เธอเป็นคนที่จะมีโลกส่วนตัวสูง เอิ่มมมมม  โลกส่วนตัวกับฟิคเกย์ น่ะนะ>0<!![= =^]  เธอเป็นพวกคลั่งการ์ตูน+นิยาย+ฟิค  ที่สำคัญ วาย 0.0   เธอชอบอ่านอะไรแนวนี้ วันๆไม่ลงไม่เรียนนั่งอ่านฟิคอย่างเดียว เธอเป็นนักอ่านตัวยง เธอแค่คิดว่าการได้อยู่คนเดียวในโลกส่วนตัวไม่มีความวุ่นวายจากภายนอก มันคือความสุขของเธอ  สิ่งนึงที่เธอไม่เหมือนผู้หญิงทั่วๆไปคือ.....เธอเจอผู้ชายสิ่งที่คิดคือ มันเกย์คิง หรือ เกย์ควีน??  ไหนเคะ ไหนเมะ??(-0-)  และอีกสิ่งที่เจอผู้หญิงคือ  นี่ทอม หรือ ดี้?? เธอออกแนวโรคจิต ทางเพศ (เฮ้ย อย่าพึ่งคิดลึก- -*)55+  เธอเป็นพวกคลั่งคนหน้าตาดี แต่นั่นหมายถึงทอมน่ะนะ- -* เธอชอบผู้หญิงสวย เธอชอบผู้หญิงหล่อ  และที่สำคัญเธอชอบเกย์(เอิ่มมมม หมายถึงวิพากวิจารณ์น่ะนะ- -*)  ออกแนวอินโนเซนท์ไปนิด(ไม่ละมั้งงง- -*)  แต่เธอเป็นคนอ่านใจคนเก่ง  ออกแนวมีความคิดเป็นผู้ใหญ่ แต่นิสัยเด็กๆ??- -*ดื้อๆ ไม่ค่อยชอบทำตามข้อบังคับ สั่งอย่างทำอีกอย่าง เธอไม่ชอบให้ใครสั่ง หรือบงการ เธอถือ คติ "ชีวิตใครชีวิตมัน รอชั้นไปเหยียบหางนายก่อนชั้นถึงจะยอมให้ยุ่ง!!"(=___________=")  และยังเป็นคนตรงไปตรงมาไม่เสแสร้ง คิดยังไงก็พูดออกมา โกหกไม่เป็น!!

    ชื่อที่พระเอกของเราจะเรียก  : ยัยโรคจิต- -*  ยัยติงต๊อง

    ครอบครัว :เป็นลูกคนเดียว พ่อเป็นหมอเกี่ยวกับโรคทางหัวใจ และการผ่าตัด แม่เป็นครูในมหาลัยเนี่ยแหละ สอนด้านประวัติศาสตร์  ก็ไม่ได้จน หรือรวยเว่อร์

    เรียนอยู่คณะ :วิศะวะ คอม(ตามใจค่ะนึกไม่ออก-..-)

    ชอบ // เกลียด : อ่านฟิคเกย์!!! - -* เกย์ ทอม //ความวุ่นวาย การบังคับ

    ระดับความร้าย/ความน่ารัก/ความแหล  :ร้าย(เอิ่มมเธอไม่มีพิษมัภัย55+)0% ความน่ารัก(น่ารักนะ*-*แต่หายังไม่เจอ- -*)85%(อิอิ) ความแหล(เธอซื่อ(บื้อ)จะตาย)0%

    คนที่แอบรักอยู่  : รุ่นพี่คนนึง พี่คนนั้นเป็นคนที่อบอุ่นมากๆ>0< เธอก็แค่แอบรักเค้าข้างเดียวไม่กล้าบอกความจริง ลืมบอกค่ะ พี่คนนั้นเป็นทอม!!=[]=^ น่ารักมักๆ ปอปในหมู่นักเรียนหญิง  เธอหลงรักเค้ามา2ปีเตมตั้งแต่เข้ามหาลัยมา เค้าชื่อว่า เชอร์แตม และเป็นพี่รหัสเธอ!

    อิมเมจของคุณ 3 รูปฮะ  :momo




    อิมเมจคู่ของคุณ 3 รูปเหมือนกัน :





    ******************
    คำถามทั่วๆไป

    ถ้าคุณไม่ติดนางเอกอยากไปตัวละครตัวไหนอ่ะฮะ :ตามใจค่ะ

    ถ้าติดจะติดตาม Fic นี้มั๊ยฮะ :แน่นอน ของตาย

    แล้วถ้าไม่ติดล่ะ?? : ก็ถ้าไม่มีส่วนร่วมใดๆเลย ต้องดูก่อนว่าเนื้อเรื่องเป็นยังไงถ้าสนุกเราติดตามแน่ๆ

    ต้องจิกๆ ทวงๆ สนคุงบ่อยๆนะฮะ :จ้า

    พูดอะไรถึงคนแต่งซักนิดส์ :พิจราณาด้วยนะคะ*-*

    *******************
    คำถามชิงบทนางเอกทึกกี้ 

    เหตุการณ์ที่ทำให้คุณทั้งสองเจอกันครั้งแรก  : นางเอกเห็นทึกเดินคู่กับเจ๊ซิน ละทีนี้ อาการ สับสนทางเพศ(??- -) มันกำเริบ 55+  แบบเห็น2คนนี้เล่น ยิ้ม กันแบบบบ... (มันชวนคิด-..-)เลยยืนมองแบบพิจราณา ว่าระหว่างไอ้ผู้ชายหน้าหวาน กับไอ้ผู้ชายหน้าสวยใครมันเคะ แล้วใครเมะ- -*  แล้วคราวนี้เจ๊กับทึกเข้าใจผิดคิดว่านางเอกอยากพูดอยากคุยด้วยไรงี้ เลยแกล้งเข้าไปทัก  ละทีนี้ในใจนางเอกก็คิดเหมือนกันว่า ใครกันรุก แล้วใครรับ??(555555+)  เลยเอ่ยปากขึ้นก่อนที่2คนนั้นจะพูด ว่า  "ใครเคะ หรอคะ*-*"  นั่นแหละจุดเริ่มตั้น 55+

    ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่เป็นแบบไหน : ก็ไปได้เรื่อยโดยที่อี่นางเอกมันยัดเยียดให้ทึกเป็นเกย์ให้ได้- -*  ออกแนวฮาๆรั่วๆ เถียงกันบ้าง

    อุปสรรค์ของความรักของคุณล่ะ : ทึกรู้ว่านางเอกน่ะรักรุ่นพี่คนนั้นมากๆ บางครั้งที่นางเอกอยู่ด้วย มักจะพูดถึงเค้าตลอดเวลา จึงทำให้ทึกต้องเสียใจตลอดเวลา ก็นางเอกไม่คิดจะคบกับเพศชายอยู่แล้ว

    เหตุการณ์ที่ทำให้คุณนั้นหลงรักกับ. . .เกิดขึ้นได้ยังไง (เล่ามาห้ามต่ำกว่า 10 บรรทัดนะฮะ) :
    ตอนวันแรกของการเข้ามหาลัย เธอไม่รู้เลยว่าต้องไปทางไหน แล้วเธอก็เดินเรื่อยๆ แล้วก็ไปชนกับ เชอร์แตมเข้า ตอนนั้นเองเชอร์แตมก็กำลังรอเพื่อนอยู่ "โอ้ยย"เธอล้มลงไปคงเป็นเพราะเธอตัวเล็กมากด้วย "ขอโทษคับ เป็นอะไรมากรึเปล่า พี่ขอโทษนะ"แล้วเชอร์แตมก็เอ่ยปากขอโทษเธอด้วยความรู้สึกผิดเล็กน้อย "เอ่ออ  ไม่เป็นไรค่ะ นาบีผิดเองที่เดินไม่ดู"เธอกล่าวขอโทษพลางก้มหัวลงอย่างจริงใจ แต่พอเธอเงยหน้าขึ้นเธอก็อึ้งกับใบหน้าอันสวยงามของเค้าคนนั้น ใบหน้านี้เรียวสวย จะบอกว่าหล่อก็ใช่ แต่ถ้าจะบอกว่าสวยห็ไม่เชิงมันมีเสน่ห์บางอย่างที่คิดไม่ถึง ทำให้เธอค้างไปครู่นึง จนมีเสียงมาทำลาย นั่นคือเสียงโทรศัพท์ของเชอร์แตมนั่นเอง "เฮ้ยไรวะ เออๆๆ   ก็ได้ๆ  งั้นตอนเยนละกัน อืมๆ เอ่อบาย แล้วอย่าเบี้ยวอีกนะแก" แล้วเธอก็สบทออกมาเบา "ฮู่ ผิดนัดอีกแล้ว"    
    แล้วเชอร์แตมก็หันมามองหน้านาบีและพูดขึ้นว่า "ว่าแต่น้องจะไปไหนล่ะ ให้พี่ช่วยมั้ย" "ไปคณะวิศวะ คอม ค่ะ" "ให้พี่ไปส่งมั้ย" ค้างค่ะ>[]<"   "เอ่ออ  เอิ่มมม  คืออ"  "ไม่ต้องเกรงใจหรอก เพราะพี่ก็อยู่คณะนั้น 55+ นี่น้องใหม่สิเรา" ตอนนี้มันทำให้เธอหัวใจเต้นแรงขึ้นเรื่อยๆจนทำอะไรไม่ถูก "อ่อ ค่ะๆๆ  ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ" "จร้า นี่เราชื่อไรล่ะ" "อึน นาบีค่ะ เรียกนาบีเฉยๆก็ได้^^" "นี่นาบีไม่รู้หรอว่าวันนี้คณะเรารับน้องตอนบ่าย นี่ยังไม่เที่ยงเลย เอางี้ๆ ไปทานข้าวกันดีกว่านะ เดี๋ยวพี่เลี้ยงต้อนรับเอง" แล้วเชอร์แตมก็ลากนาบีไปเลย โดยที่ไม่ถามเธอซักคำ  แต่ถึงอย่างงั้นเธอก็ไม่มีทีท่าว่าจะขัดเลยแม้แต่น้อย หลังจากที่พวกเธอทานเสร็จก็ไปที่คณะ และทั้ง 2ก็แยกย้ายกัน   แต่ต่อมาก็มารู้อีกทีว่า เชอร์แตมน่ะคือพี่รหัสเธอ มันทำให้เธอดีใจมากๆ แต่ก็ไม่กล้าบอกความจริงไปว่าแอบรักเชอร์แตม..................


    แล้วคุณก็ได้บอกรักกับ. . . แต่กลับถูกปฏิเสธมาอย่างเย็นชาและส่งท้ายด้วยคำพูดที่ทำให้คุณแทบขาดใจ แน่นอนว่าคุณต้องเสียใจมากแถมแบบที่ตอกย้ำความรู้สึกเหลือเกินลีทึกที่คุณคิดว่าเป็นเพื่อนเขากลับมาบอกรักคุณอีก...คุณจะตอบเขายังไง... :
    หลังจากที่นาบีได้บอกรักเชอร์แตม แต่เธอถูกตอบปฎิเศธโดยเหตุผลง่ายๆแต่มันทำร้ายจิตใจเธอมาก "พี่น่ะคิดกับเราแค่น้อง  อีกอย่างพี่ก็มีคนที่ชอบแล้ว พี่ขอโทษนะ อีกอย่างเราน่ะเป็นผู้หญิงน่ารักยังไงๆ เราก็เหมาะกับผู้ชายมากกว่า"  แล้วเธอก็เดินจากไป มันทำให้เธอเศร้าที่สุด แต่ในเวลาเดียวกันที่ทึกต้องมาปลอบใจเธอทึกเผลอหลุดปากพูดออกไปตอนที่เธอนอนอยู่ ว่า รัก  แต่ทึกไม่รู้ว่านางเอกน่ะแค่ปิดตาเฉยๆ  มันจึงทำให้นางเอกรู้ และเสียใจมากขึ้น  ว่า  ทำคนที่เราไว้ใจที่สุด ถึงรู้สึกแบบนี้ แล้วต่อไปมันจะเป็นยังไง ตอนนั้นเองทึกก็ไม่รู้ว่านาบีรู้แล้ว นาบีก็ไม่ได้บอก  แต่พักหลังจากนั้นเพื่อหนีปัญหาทุกอย่าง เธอจึงย้ายช่วงเรียนทุกคาบ ที่จะไม่เจอทั้งทึกและเชอร์แตม  ทั้ง 2 โทรมาเธอก็ไม่รับ เธอหนีทุกอย่างแต่อยู่มาวันนึงทึกทนไม่ไหวจึงมาดักรอเธอที่บ้าน วันนั้นเอง ทึกก็รู้ความจริงจากปากเธอ "นี่นาบีทำไมต้องหนีหน้ากันด้วย ชั้นทำอะไรให้เธอ เธอถึงไม่พูดกับชั้น รู้มั้ยเธอทำให้ชั้นแทบบ้าบอกมาสิ ว่าทำไม"  แล้วเธอก็มองหน้าทึก และรู้สึกผิดจึงพูดไปว่า "ระหว่างเราก็แค่เพื่อน ชั้นอยากอยู่คนเดียว ชั้นขอบใจนายนะที่ให้ความรู้สึกดีๆ ให้ชั้น แต่เราก็แค่เพื่อนๆๆๆๆๆ  นายเข้าใจมั้ย" แล้วตอนนั้นเองทั้งเธอและทึกจ่างก็ น้ำตาไหล และมองหน้ากัน โดยไม่มีใครพูดขึ้นสักคำ จนเธอต้องรีบเดินกลับเข้าบ้าน วันนั้นเองทึกก็ได้คำตอบที่ชัดเจน มันเทให้พวกเค้าสียใจทั้ง 2 ฝ่าย และทึกก็เข้าใจ แต่ก็ไม่ได้ทำให้ทึกหยุดรักเธอเลย

    สุดท้ายอยากให้ความรักของคุณทั้งคู่จบลงแบบไหน : ก็หลังจากนั้นผ่านไปเกือบเดือนวันที่เธอถูกปฏิเสธและวันที่เธอปฏิเสธทึก เธอกลับกลายเป็นคนใหม่ ยิ้มร่างเริงเหมือนเดิม และแน่นอนเธอสวยขึ้น เธอดูแลตัวเอง เธอไม่หมกมุ่น เธอเริ่มต้นชีวิตใหม่  เค้าว่ากันว่าผู้หญิงที่อกหักจะสวยขึ้น^^  และเธอก็กลายเป็นคนที่เริ่มปอปไปเรื่อย  ตอนนั้นเธอกับทึกน่ะ ก็กลับมาเปนเพื่อนเหมือนเดิมโดยที่ทึก ก็ยังตื้อเธออยู่ และทึกก็มักจะพูดว่า "นี่~ เธอไม่คิดจะรักชั้นเลยหรอ ชั้นออกจะน่ารัก รู้มั้ยยัยติงต๊อง  เธอน่ะใจแข็งเกินไปละนะ!! นะๆๆคบกับชั้นนะ ไม่งั้นจะไม่ทำการบ้านให้!!=3=" แล้วทึกก็ทำปากเบ้ ทึกพูดซ้ำไปซ้ำมาอย่างงี้ทุกๆวัน จนเธอใจอ่อนและเริ่มหวั่นไหว วันนึงเธอก็ตกลงคบกับทึก และนั่นก็คือจุดเริ่มต้นของรักที่สมหวังทั้งคู่ค่ะ^_____^

    *************************
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×