ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

    ลำดับตอนที่ #11 : นางเอกหมีคัง

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 51


    โดย ~ลูกสนคุง~ / อัพเดท 9 ต.ค. 51
    ผู้เข้าชม : 18 โพส : 0 คะแนน : 0 / 0 โวต

    ขนาดตัวอักษร : เพิ่มขนาด | ลดขนาด


    ชื่อ  (ไทย/เกาหลี/ญี่ปุ่น/จีน/อังกฤษหรืออะไรก็ได้ มีความหมายหน่อยก็ดีนะฮะ) :คิม อึนบี (อึนบีแปลว่า ฝนสีเงิน ฮะ)

    อายุ (ไม่ต่ำกว่า18แต่ไม่เกิน21นะฮะ) : 19 - 20 ปี

    สัญชาติ : เกาหลีแท้ๆ

    นิสัย (ยาวหน่อยก็ดีฮะ) : อึนบีเป็นน้องสาวไม่แท้ (ย้ำไม่แท้นะฮะ) ของยองอุนหรือคังอิน เธอเป็นเด็กสาวที่ดูห้าว ซ่า ก๋า แสบ ร่าเริง และแก่นแก้ว เรียกได้ว่าซ่าแบบที่แทบจะสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นได้เลยทีเดียว...แต่เธอก็ไม่เคยทำให้ใครเดือดร้อนมากเท่าพี่ชายของเธอเลย...แต่ในความซ่านั้นก็ดันทำให้คนที่เดือดร้อนอย่างคังอินคิดว่าน่ารักซะนี่...- -;; เธอมักจะยิ้มตลอดเวลาแต่เวลาที่เธอมีปัญหาเมือ่ไรเธอคนนี้จะเงียบทันที เป็นคนที่เดาอารมณ์ยากบางทียิ้มๆอยู่แต่ในอีกนาทีต่อมากลายเป็นว่าเธอเงียบ นิ่งและเย็นชาซะอย่างนั้นแถมเธอคนนี้ดันเปลี่ยนอารมณ์ได้เร็วพอๆกับรยออุคอีกด้วย

    ชื่อที่พระเอกของเราจะเรียก (ฉายาอ่ะฮะ) : ยัยตัวแสบ (เพราะเธอแสบจริงๆ)

    ครอบครัว : มีพี่ชาย (คังอิน) แม่ที่อยู่ต่างจังหวัด พ่อขของเธอตายเพราะโรคมะเร็ง (พ่อของเธอสูบบุหรี่จัดตั้งแต่เขาส่งคังอินมาโซล) คังอินไม่ใช่พี่น้องแท้ๆของอึนบีเพราะแม่ของเธอแต่งงานกับพ่อของคังอิน แบบว่าอึนบีเป็นลูกติดแม่มา

    เรียนอยู่คณะ : อักษรศาสตร์ เอกภาษาฝรั่งเศส

    ชอบ // เกลียด : คังอิน โอป้า,มุนอา,ไอติมกาแฟ,ที่ๆสงบๆ,การวาดภาพ,การเรียนภาษา,หนังสือการ์ตูน และอีกมากมายแบบบอกทั้งวันก็ไม่หมด // แมงมุมตัวใหญ่ๆ,การจากลา,การรอคอย,ความแออัด,ที่ๆเสียงดังๆ,การอยู่โดยที่ไม่มีพี่ชาย!!!!

    ระดับความร้าย/ความน่ารัก/ความแหล (บอกเป็นเปอร์เซ็นต์นะฮะ) :70% / 60% (เธอคนนี้ออกแนวดูเหมือนจะเท่มากกว่า) 50% (เธอคนนี้จะไม่แหลถ้าไม่จำเป็น หุหุ)

    อิมเมจของคุณ 3 รูปฮะ (บอกชื่ออิมเมจด้วยจะดีมาก) :Junal (สุดเท่ของสนคุง ร๊ากกกเธอคนนี้จัง เอิ๊กๆ)







    อิมเมจคู่ของคุณ 3 รูปเหมือนกัน : พี่หมีคังฮะ >.<



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×