ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

    ลำดับตอนที่ #10 : นางเอกไก่ฮยอก

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 51


    โดย ~ลูกสนคุง~ / อัพเดท 9 ต.ค. 51

    ชื่อ  (ไทย/เกาหลี/ญี่ปุ่น/จีน/อังกฤษหรืออะไรก็ได้ มีความหมายหน่อยก็ดีนะฮะ) : ยุน มุนอา (มุนอาแปลว่า งดงาม ฮะ)

    อายุ (ไม่ต่ำกว่า18แต่ไม่เกิน21นะฮะ) : 20 ปี

    สัญชาติ : เกาหลีแท้

    นิสัย (ยาวหน่อยก็ดีฮะ) : เป็นผู้หญิงที่ดูเงียบๆแต่เธอเฮฮาเวลาอยู่กับเพื่อนมากๆ เธอคนนี้ไม่ชอบที่จะคุยกับผู้ชายเพราะเธอไม่ชอบผู้ชาย...อาจถึงขึ้นแอนตี้ผู้ชายเลยด้วยซ้ำเพียงเพราะว่าเธอโดนแฟนของเธอบอกเลิก...(มีคนกระซิบมาว่า...แฟนของเธอคนนี้คือ คิม แจจุงหรือ มี๊แจ ของเรานั้นเอง อ๊ากๆๆๆๆ อย่าพึ่งมารุมกระทืบสนคุงน้า~~~~ สนคุงม่ายยยรู้เรื่องงงง มีพรายกระซิบมาว่าอย่างน้านนน ไปกระทืบพรายกะคนคิดนะฮะ TT^TT สนคุงไม่เกี่ยวเจงๆ (ไม่ค่อยเอาตัวรอดคนเดียวเลย) เพื่อนมานขอมาอ่าาาา ไปกาตื้บเพื่อนสนคุงเลยนาฮะ เหอๆ ^^;;) เลยทำให้เป็นอดีตที่ฝังใจเธอคนนี้มาตลอดแถมเธอยังคิดที่จะไม่มีแฟนด้วย...O_O!!!! อ้อ!! เธอเป็นเพื่อนกับอึนบี (นางเอกพี่หมี) ด้วย

    ชื่อที่พระเอกของเราจะเรียก (ฉายาอ่ะฮะ) : ยัยใบ้...- -^ (พระเอกเรียกอย่างนี้เพราะว่านางเอกไม่ยอมพูดกับพระเอกของเราเลย...ตอนแรกๆอ่านะ)

    ครอบครัว : มีพ่อแม่อยู่ต่างจังหวัด เธออยู่กับน้องสาวชื่อยุน แฮรยู อายุ 14 ปี

    เรียนอยู่คณะ : นิเทศศาสตร์ เอกวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ (มีป่าวหว่า????)

    ชอบ // เกลียด : ของสวยๆงามๆ,ดอกไม้,น้องสาว,อึนบี - -^ // ผู้ชาย,คนน่ารำคาญและแมงมุม

    ระดับความร้าย/ความน่ารัก/ความแหล (บอกเป็นเปอร์เซ็นต์นะฮะ) : 60% / 80% / 60%

    อิมเมจของคุณ 3 รูปฮะ (บอกชื่ออิมเมจด้วยจะดีมาก) : Go Ah ra 





    อิมเมจคู่ของคุณ 3 รูปเหมือนกัน : ไก่น้อยยยยฮยอกแจของเราเอง เหอๆ




    *************************************
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×