ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    .: } Love Project รักนี้สอนให้หมดใจ [ fic SJ ] { :.

    ลำดับตอนที่ #4 : H.B.D. Siwon Oppa (คนเกิดเดือนนี้เยอะจิงๆ ติดๆกันเลยด้วย -*-)

    • อัปเดตล่าสุด 10 ก.พ. 52




    วันนี้วันที่ 10 กุมภาพันธ์ ฮ่าๆๆ วันเกิดตาฉ่อยสุดเพอร์เฟ็คแห่งราชวงศ์ลิง "ซูจู"
    คนเกิดเดือนนี้เยอะมากมายเลยนะเนี้ย หุหุ นี่กะจะไม่ให้พักหยุดคิดคำอวยพรกันเลยรึพี่ท่าน คิกๆ
    อ่าๆ แต่ก็เถอะเราไม่เครียดนี่ อิอิ ^^~

    โอป้า. . .วันนี้วันเกิดของโอป้านะ แก่ขึ้นอีกคนแล้วไง ฮ่าๆๆ
    อ่า ฉันรู้ข่าวมาว่าโอป้าขึ้นคอนฯทั้งๆที่ขาเจ็บหรอ ?? อ่าๆ
    โอป้าเจ็บมากมั๊ย ? ฉันเป็นห่วงจังเลย ขาของโอป้าน่ะสำคัญมากๆเลยนะ
    การเป็นนักร้องไม่ได้สำคัญแค่หน้าตา พลังเสียงซักหน่อย
    ถ้าเจ็บก็บอกขอหยุดก็ได้นี่ ไม่เห็นต้องฝืนเลย เอลฟ์เป็นห่วงพี่มากๆนะ ฉันด้วย
    ฉันไม่อยากเห็นพี่และคนในวงเจ็บนะ. . .

    วันเกิดปีนี้ขอให้ขาของพี่หายเร็วๆนะ โอมๆ จงไม่เจ็บ เพี้ยง!! คิกๆ
    แล้วก็หลังจากที่ขาของพี่หายแล้วก็ให้พี่มีสุขภาพแข็งแรงมากๆเลยด้วย ฮ่าๆๆ 
    ขอบคุณที่พี่เลือกที่จะมาเป็นซูเปอร์ จูเนียร์นะ
    พี่ชายที่แสนเพอร์เฟ็คของเอลฟ์ทุกๆคน. . . ^^~
    ฉันรักพี่นะ. . .~~
    ปล. พี่น่ะเหมาะที่จะเป็นพี่ชายที่สุดแล้ว ฮ่าๆๆ


    Tiamo Oppa~


    ปลล. วันเกิดวอนแต่สนคุงกลับไม่สบาย งุงิ - -*
    ลากตัวเองมานั่งเล่นคอมเพื่ออวยพรวอนโดยเฉพาะ ก่อนจะคลานไปที่เตียงต่อ เหอๆ
    อ่าๆ วันเกิดวอนแท้ๆแต่กลับไม่สบาย ปวดหัว ปวดตัวแล้วก็ร้องไห้ TT^TT
    ทำไมเป็นเยี่ยงนี้!!!~~~ ไปดีกว่า สนคุงขอตัวไปสลบก่อน
    เดี๋ยวพรุ่งนี้จะไม่มีแรงไปรับศึกหนัก คิกๆ H.B.D. Lion Perfect "Siwon" Oppa ^^~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×