คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Character [ไม่ต้องเข้าก็ได้ฮะ~~]
เห็นโปสเตอร์แล้วห่อเหี่ยวใจ งุงิ แต่ก็ออกมาดีล่ะนะถึงจะไม่สวยมากก็เห๊อะ~~
ต้องไปฝึกทำจริงๆด้วยสิเนี้ย T^T ฮ่าๆๆแต่ก็ยังสามารถจับนางเอกทั้ง 15 คนยัดเข้าไปได้ หุหุ ยังสามารถนะเรา กั๊กๆ
เหล่าพระเอก & นางเอกทั้ง 30 คน (15 คู่ อ๊อกกก ตายคาที่ =[ ]=;;)
ปริ๊นซ์ & ท่านลีดเดอร์ของราชวงศ์ลิง พัก จองซู (อีทึก)
แอมแปร์ & ซินเดอเรล่าแห่งราชวงศ์ลิง คิม ฮีชอล
พิงค์ & มังกรจากจีนแห่งราชวงศ์ลิง ฮันเกิง (ฮันคยอง)
มิว & ซาลาเปาแห่งเหล่าลิง คิม ชงอุน (เยซอง)
วิว & หมีอ้วนแห่งเหล่าลิง คิม ยองอุน (คังอิน)
ฝ้าย & กระต่ายน้อยแห่งราชวงศ์ลิง อี ซองมิน
ซีน & เจ้าไก่ (หรือลิง) ขาแร็ปแห่งเหล่าลิง อี ฮยอกแจ (อึนฮยอก)
มด & ลูกปลาน้อยแห่งเหล่าลิง อี ทงเฮ
การ์ตูน & เจ้าชายน้ำแข็งแก้มแตกแห่งราชวงศ์ลิง คิม คิบอม
กลอย & หมาป่าหื่นแห่งเหล่าลิง โจ คยูฮยอน
ปังปอนด์ & มี๊แห่งเหล่าเทพ คิม แจจุง (ฮีโร่)
(สนคุงชอบโปสฯคู่อันนี้จริงๆ เหมือนกำลังคิดถึงกันอยู่เลย [ทั้งๆที่จริงๆแล้วมี๊กำลังคิดถึงหมียุนต่างหาก ก๊ากก : นอกเรื่องและ =_=;;])
มีน & น้องเล็กสุดในราชวงศ์แห่งเทพ ชิม ชางมิน (แม็ก)
ฝน & ลีดเดอร์เต้าหู้แห่งชายนี่ อี จินกิ (อนยู)
อิมเมจ & นายกุญแจแห่งชายนี่ คิม คิบอม (คีย์)
วาริน & น้องเล็กหัวเห็ดแห่งราชวงศ์ชายนี่ อี แทมิน
(แต่ละอันแสนวิ้งๆมากมาย สนคุงชอบบบบ ๐>w<๐)
ความคิดเห็น