เพลิงพ่ายนาคินี - นิยาย เพลิงพ่ายนาคินี : Dek-D.com - Writer
×

    เพลิงพ่ายนาคินี

    โดย naline

    หนึ่งชีพนี้ที่โหยหา หมื่นราตรีที่ข้ามผ่าน แสนทิวาที่ยาวนาน ข้ามุ่งหน้าข้ามผ่านกาลเวลา เพื่อต้องการเสาะหาความรักจากท่าน ครั้นเมื่อพบพานกัน กาลเวลาคมราวกับมีด กรีดความทรงจำท่านที่มีต่อข้าจนขาดสะบั้นไป

    ผู้เข้าชมรวม

    397

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    25

    ผู้เข้าชมรวม


    397

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน : 25 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 มี.ค. 66 / 11:07 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หมื่นทิวาแสนราตรี หนึ่งชีวาที่ข้ามผ่านกาลเวลา หนึ่งดวงจิตที่โหยหามายาวนาน จนไม่อาจนับประมาณได้ จวบชั่วชั่วอสงไขย ตราบสิ้นลมหายที่ยังเฝ้ารอ

    เพื่อปลดปล่อยดวงจิตวิญญาณให้หลุดพ้นจากความโหยหา หากพระนางยังไม่พบเจอคู่ชะตาไม่ว่าจะกี่ภพชาติจิตวิญญาณและร่างกายก็จักไม่ดับสูญ ต้องทนทุกข์อยู่อย่างเดียวดาย กาลแล้วกาลเล่า ผ่านไปไร้ที่สิ้นสุดพบเจอผู้คนและสิ่งรอบข้าง เปลี่ยนผ่านพบพานสิ่งใหม่เข้ามา ทำให้พระนางมีแต่ความอ้างว้างเกาะกินจิตใจให้เปลี่ยวเหงา เฝ้ารอคอยและออกติดตามหาดวงจิตพิศวาสที่ผูกพันกันไว้หลายภพชาติแต่ก็ได้คลาดกันตลอดมา

    พระนางกับไม่เคยย่อท้อแม้ว่าจักเนิ่นนาน ทั้งต้องพบพานอุปสรรคมากมาย จวบจนภพชาตินี้ พระนางสัมผัสดวงจิตของชายผู้ที่ตนเฝ้ารอคอย สถิตอยู่ไม่ไกลนัก จึงตัดสินใจอย่างแน่วแน่ จึงออกตามหาด้วยใจอันมุ่งมั่น ฝ่าด่านนาคาที่ขวางกั้นจนเกิดความร้าวฉานขนาดย่อมขึ้นมาภายในหมู่นาคา 

    หากทว่ากาลเวลาเปลี่ยนผัน ชายผู้เป็นที่รักไม่อาจจดจำพระนางได้ แล้วพระนางจะทำอย่างไรให้ชายผู้นั้นระลึกถึงความผูกพันกับตนเอง ขอเป็นชาติสุดท้ายก่อนที่กายหยาบและดวงจิตจักต้องดับสูญสลายไป พระนางต้องได้ครองคู่ร่วมเรียงเคียงหมอนกับชายผู้ที่ตนรอคอยให้ได้ แม้จักต้องแลกด้วยทุกสิ่งที่มีแม้กระทั่งลมหายของตน

     

    นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น