ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มหาวิทยาลัยเที่ยงคืน Nightmare University!

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 72
      0
      10 ต.ค. 57

    สวัสดีค่ะ ขอคนเขียนแนะนำตัวเองก่อนแล้วกันเนอะ ขอเรียกแทนตัวเองว่าเจ๊ม่วงแล้วกันเนอะ ที่จริงก็ไม่ได้แก่อะไรมาก แค่อีกปีเดียวจะขึ้นเลข 2 แล้ว 5555555+ ก็เพิ่งมาเป็นเฟรชชี่เหมือนกับตัวละครหลักในนี้แหละ การบรรยายก็เลยเหมือนกับเด็กผู้อ่อนต่อโลกมหาลัยนิดนึง^^


    สำหรับตัวละครที่จะมาแนะนำตอนนี้ จะเป็นเพียงตัวละครหลักๆ ที่จะออกโรงกันบ่อยๆ นะคะ



    (เอาแค่หน้าตาตัวละครคร่าวๆ มาแต่ไม่ใช่ชุดแบบนี้นะจ๊ะ)

    คนแรก ฉันทนา หรือ ชุนหลัน เฟรชชี่จากคณะศิลปศาสตร์ สาขาวิชาภาษาจีนเพือการสื่อสาร เป็นคนที่ถูกเรียกด้วยชื่อจริงมากกว่าชื่อเล่น เพราะเหมือนสาวโรงงานทอผ้าในตำนาน มีเพื่อนสนิทต่างคณะกันชื่อสมศรี รู้จักกันและสนิทกันทั้งที่ไม่เคยอยู่ห้องเดียวกันเลยแม้แต่ครั้งเดียว แต่เพราะอยู่หมู่บ้านเดียวกันและฝึกวิชาจัดการวิญญาณที่หมู่บ้านด้วยกัน และเรียนที่เดียวกันมาตั้งแต่ประถม จึงสนิทและรู้ใจกันมาก เวลาเดินด้วยกันเธอจะตัวสุงใหญ่กว่าสมศรีและพี่รหัสของเธอเสมอ เพราะโครงสร้างลำตัวเกือบเท่าผู้ชายนั่นเอง

    ฉันทนาสามารถเรียกใช้ไฟโลกันต์จากนรกภูมิได้ และมีอาวุธคือง้าวมังกรเขียวตามแบบฉบับเทพเจ้าจีน เธอมีหน้าที่เป็นทั้งผู้คุ้มกันและผู้เปิดประตูสู่นรกให้เหล่าวิญญาณนั้นเอง




    คนที่สอง สมศรี หรือยายศรี เพื่อนกันกับฉันทนา เฟรชชี่หน้าใสจากคณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศทางธุรกิจ คนนี้ก็พอกัน มีแต่คนชอบเรียกชื่อจริงเพราะคนโบราณนิยมใช้กันมาก บางทีก็เรียกศรีทนได้ เธอมีพลังความเร็วเหนือแสงชนิดฟ้าแลบ และสามารถควบคุมพายุความเร็วสูงได้ เธอทำหน้าที่ตามจับกุมวิญญาณมาพำนักไว้ในผอบลงยันต์ก่อนจะถูกส่งให้ทางปรโลกพิพากษาต่อไป อาวุธของเธอคือดาบซามูไรอันเฉียบคมที่ส่องสะท้อนเป็นประกายแสงจนแสบตา ใครเห็นใครก็ว่าคลับคล้ายนางเมขลาอย่างไรอย่างนั้น




    คนที่สาม จิตราภรณ์ หรือจิ๊บ นักศึกษาชั้นปีที่ 2 จากคณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม สาขาวิชาวิศวกรรมเครื่องกล เธอใฝ่ฝันอยากจะเป็นครูแต่เด็ก แต่ชอบวิชาช่างกล จึงเลือกเรียนมันไปควบคู่กันซะเลย มีความสัมพันธ์เป็นพี่รหัสในสายฟากเที่ยงคืนของฉันทนา เธอเป็นคนตัวเล็กผอมลีบ แต่ร่างกายเต็มไปด้วยเหล็ก ใครอยากจะเล่นกาบัดดี้ แนะนำเลยว่าอย่าเล่นกับพี่จิ๊บคนนี้!

    ผลจากการที่ร่างกายประสานตัวระหว่างกระดูกกับเหล็กข้อต่อที่ใส่เข้าไปแทนกระดูกที่แตกหักไปที่ขาซ้ายในวัยเด็ก ทำให้เธอกลายเป็นมนุษย์พันธุ์เหล็ก ยกของหนักได้ และมีน้ำหนักตัวเกินจากกระดูกจริงมาร้อยกว่ากิโลกรัม พลังของเธอคือเปลี่ยนร่างกายให้เป็นเหล็กหรืออาวุธทุกอย่างที่ทำจากเหล็กได้ตามต้องการ ในบางครั้งเธอสามารถสร้างสนามแม่เหล็กจากตัวเองเพื่อสร้างรังสีแม่เหล็กไฟฟ้าทำลายสสารและวิญญาณให้ราบเป็นหน้ากลอง โดยลักษณะเช่นนี้เรียกว่าการล้างบางนั่นเอง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×