ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mahou Shoujo Madoka Magica Atfer rebellion (fanfic)

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 217
      16
      25 ม.ค. 58

         เมืองมิตากิฮาระ
       
        "ไปล่ะนะคะพ่อ ทัตสึยะ" เด็กสาวผมแกละสีชมพูไฮไฟว์กับพ่อและวิ่งไปที่โรงเรียนพร้อมขนมปังที่คาบคาปาก
         เด็กสาววิ่งผ่านทางที่ใช้ประจำ และเธอก็เจอกับเด็กสาวเพื่อนร่วมห้อง "โฮมุระจัง!" เธอตะโกนเรียกเด็กสาวผมดำยาวที่ยืนรอเธอทุกครั้ง 
       
        'โฮมุระ'หันไปมองเด็กสาวผมแกละ ส่งยิ้มให้ "อรุณสวัสดิ์ มาโดกะ" เธอทักทาย 'มาโดกะ' เพื่อนร่วมห้องที่ย้ายมาใหม่เมื่อ 2 อาทิตย์ก่อน "อรุณสวัสดิ์จ้ะ" มาโดกะทักกลับ และทั้งคู่ก็เดินไปโรงเรียนด้วยกัน 
       
        "มาโดกะ!โฮมุระ! ทางนี้ๆ!" เสียงเรียกทำให้เด็กสาวทั้ง2มองคนเรียก เด็กสาวผมสั้นสีฟ้าโบกมือให้ ข้างๆมีเด็กสาวผมหางม้าสีแดงเข้มกำลังกินแฮมเบอเกอร์อยู่ "ซายากะจัง!เคียวโกะจัง! อรุณสวัสดิ์จ้ะ!" มาโดกะทักทาย ซายากะจังก็เป็นเพื่อนร่วมห้องของเธอเหมือนกับโฮมุระจัง เคียวโกะนั้นยกมือเป็นการทักทายเพราะในปากยังมีอาหารอยู่ "เคียวโกะ กินอาหารฟาสต์ฟู้ดตอนเช้าน่ะไม่ดีเลยนะ" เด็กสาวอีกคนหนึ่งเดินมาร่วมด้วย หล่อนมีผมสีทองดัดเป็นเกลียวดูเก๋ไก๋ "มามิซัง! อรุณสวัสดิ์ค่ะ" มาโดกะทักทายรุ่นพี่ปี3 "อะไรกันล่ะ กะอีแค่แฮมเบอเกอร์ชิ้นเดียวเอง" เคียวโกะว่าและดูดน้ำอัดลม "กินน้ำอัดลมด้วย นี่ยังไม่นับเฟรนช์ฟรายด์ด้วยนะคะมามิซัง" ซายากะบอกรุ่นพี่คนสวย "หืม..." มามิจ้องเคียวโกะ ยิ้มอย่างมีเลศนัย "อ..อะไรเล่า! ย..ย..อย่ามองแบบนั้นสิ!" มาโดกะหัวเราะให้กับท่าทางของเด็กสาวผมแดง


         โรงเรียนมิตากิฮาระ
         ห้องเรียนเงียบกริบเมื่ออาจารย์สาวเดินเข้ามา ซาโอโตเมะ คาซุโกะสูดลมหายใจเข้าลึกๆและพูดด้วยน้ำเสียงจริงจัง "เอาล่ะ วันนี้ครูจะขอพูดเรื่องสำคัญอย่างแรกเลยนะ" กล่าวจบก็ชี้นิ้วไปที่นักเรียนชายคนหนึ่ง "ทาคุยะคุง!" เด็กหนุ่มสะดุ้งเมื่ออาจารย์เรียก "ค..ครับ!?" อาจารย์สาวเอ่ยถาม "เวลาไปเดทน่ะ, จำเป็นมั้ยที่ต้องกินอาหารที่ร้านฟาสต์ฟู้ดน่ะ!?" เกิดความเงียบยาวนานจนทาคุยะคุงตอบ "เอ่อ...ไม่นี่ครับ, ทานที่ไหนก็ได้ครับ" คำตอบนั้นสร้างความพอใจให้กับอาจารย์สาวอย่างดี "ใช่จ้ะ ผู้ชายทุกคน โตขึ้นไปอย่าเป็นคนที่เรื่องมากกับการเดทเชียวนะ!" จากนั้นก็อาจารย์ก็บ่นพึมพำราวกับร่ายคาถาสาปแช่ง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×