เมื่อหัวใจไม่ไร้รัก - นิยาย เมื่อหัวใจไม่ไร้รัก : Dek-D.com - Writer
×

    เมื่อหัวใจไม่ไร้รัก

    เมื่อพ่อเลี้ยงหนุ่มใหญ่ผู้เข็ดขยาดในความรักได้มาเจอกับเพื่อนหลานสาวที่เคยมาสารภาพรักกับเขาอีกครั้งความวุ่นวายจึงบังเกิดเพราะเจอกันคราวนี้เธอเป็นถึงดารารางวัลขวัญใจมหาชน หนึ่งคนเย็นชาไร้รัก อีกคนรัก..

    ผู้เข้าชมรวม

    514

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    514

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    15
    จำนวนตอน : 9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 ธ.ค. 61 / 12:16 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    บทนำ...

     

    เลิกตามฉันได้แล้วยัยลูกเจี๊ยบเอาเวลาไปสนใจการเรียนดีกว่าจะมาตามฉันแบบนี้” น้ำเสียงที่ไม่อ่อนโยนแถมยังติดจะกระด้างเอ่ยบอกโดยไม่แม้แต่จะมองหน้าคนที่พูดด้วย “ความรักมันไม่ได้สวยงามอย่างที่เธอวาดฝันหรอกนะ อย่ามารักฉันเลยน้ำตาจะเช็ดหัวเข่าเสียเปล่า ๆ”

    “แต่กุ๊กไก่จะรักอายักษ์ จะไม่เลิกหรอก ไม่เลิก” คนที่เมื่อครู่เป็นฝ่ายฟังร้องบอก เกวลิน บดินทร์ไพศาล หรือกุ๊กไก่ เด็กสาววัย15ปีลูกสาวเจ้าของไร่องุ่นรายใหญ่ของภาคเหนือทอดสายตาที่เต็มไปด้วยหยาดน้ำตามองไปยังร่างสูงสมชายชาตรีของคนที่ทำให้เธอร้องไห้ที่เดินห่างร่างของเธอไปเรื่อย ๆ อย่างเจ็บปวด พ่อเลี้ยงพยัคฆ์ พยัคฆาโภคิน เจ้าของไร่พยัคฆ์เมฆาแห่งนี้ไม่แม้แต่หันกลับมามองเธอเลยสักนิด

    เด็กสาวมองไปรอบ ๆ ไร่พยัคฆ์เมฆา ไร่ชาและกาแฟที่ใหญ่ที่สุดในประเทศที่ผลิตและส่งออกชาและกาแฟคุณภาพไปทั่วโลกเพื่อซึมซับเก็บเป็นความทรงจำเป็นครั้งสุดท้ายเพราะเธอคงไม่ได้มาที่นี่อีกนาน เกวลินหลงรักไร่พยัคฆ์เมฆาพอ ๆ กับที่หลงรักเจ้าของไร่อย่างพ่อเลี้ยงพยัคฆ์ถ้าเป็นไปได้เธออยากจะอยู่ที่แห่งนี้ไปตลอดชีวิตเลยด้วยซ้ำ

    เกวลินได้รู้จักพ่อเลี้ยงพยัคฆ์และไร่พยัคฆ์เมฆาจากการติดสอยห้อยตามพลอยขวัญเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวมาตอนอยู่ป.1 เนื่องจากพลอยขวัญนั้นเป็นหลานสาวของพ่อเลี้ยงพยัคฆ์ เธอได้มีโอกาสมาที่ไร่นี้บ่อย ๆ แทบทุกเย็นและทุกวันหยุด ปิดเทอมก็มาวิ่งเล่นกับพลอยขวัญที่นี่จนที่สุดก็หลงรักเจ้าของไร่ผู้เย็นชาเข้าเต็มเปา แอบเพ้อฝันถึงเขาตั้งแต่ตอนเขายังมีคนรัก จนคนรักของเขาทรยศไปแต่งงานกับคนอื่น แอบห่วงใยดูแลตอนเขาเสียใจจนเขาเปลี่ยนความเสียใจกลายเป็นเย็นชา คอยติดตามจนกระทั่งวันนี้ที่เธอมาเพื่อสารภาพความรู้สึกกับเขาก่อนที่จะต้องย้ายไปอยู่กับคนเป็นแม่ที่ตัดสินใจแยกทางกับพ่อที่กรุงเทพฯ แต่แล้วเขาก็ปฎิเสธเธออย่างไร้เยื้อใย

    เด็กสาวไม่โทษพ่อเลี้ยงหนุ่ม เธอเข้าใจว่าเขาเข็ดขยาดความรัก แต่สักวันเธอจะกลับมา กลับมาทำให้เขารับรักเธอและรักตอบเธอหัวปักหัวปำให้ได้ เธอขอสัญญาต่อไร่พยัคฆ์เมฆาแห่งนี้ว่าเธอจะกลับมาเป็นนายหญิงของที่นี่ในสักวันหนึ่ง...



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น