ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♔ REDZ VELVET รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #14 : ♔ REDZ VELVET :: Oh my gosh! เทพบุตรของฉันคือนาย

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ค. 56


     REDZ VELVET

     
     


     


     เรื่อง :: Oh my gosh! เทพบุตรของฉันคือนาย

     
     

    นักวิจารณ์ NoeL จาก REDZ VELVET

    สำหรับตัวโนเอลเอง เป็นคนวิจารณ์สบายๆ แต่เก็บทุกรายละเอียดเช่นกัน

    ก็หวังว่าสิ่งที่จะกล่าวต่อไปนี้ จะเป็นผลประโยชน์ต่อตัวไรท์เตอร์เองนะคะ :)

    P.S. ต้องขออภัยที่ส่งคำวิจารณ์ช้ามากๆ ปกติโนเอลไม่เคยช้าเยี่ยงนี้เลย ขอโทษจริงๆนะคะ

     

     
     

    ชื่อเรื่อง : (10)

                คะแนนที่ได้คือ 10 คะแนนนะคะ ชื่อเรื่องถือว่าสื่อถึงเนื้อหาได้ดี และน่าสนใจ เหมาะกับวัยรุ่นสมัยนี้ที่ชอบอ่านนิยายนะคะ ทำให้รู้ถึงเนื้อหาว่าจะออกมาแนวน่ารักหวานๆ

    เนื้อหา : (30)

                คะแนนที่ได้คือ 26 คะแนน จริงๆเนื้อหามีความสนใจมากเลยนะคะ แต่บางที ตัวไรท์เตอร์อาจดำเนินเรื่องช้าไปเสียหน่อย ทำให้บางชั่วไม่ค่อยจะมีอะไรนัก แต่ก็ถือว่าเป็นสีสันเล็กๆน้อยๆ ให้คนอ่านได้เขินกันเล่นระหว่างสองคนนี้นะคะ โนเอลอ่านแล้วยังแอบยิ้มเลยค่ะ อ้อ! บางทีเนื้อหาในตอนก็อาจสั้นเกินไปหน่อยนะคะ? ยังไงก็ขอให้ลองเติมๆเข้าไปบ้าง เพราะอ่านไม่นานก็จบตอน คนอ่านอาจเสียอรรถรสได้

    ตัวละคร : (15)

                คะแนนที่ได้คือ 15 คะแนนเต็ม ตัวละครที่กล่าวมาตลอดนั้นมีเอกลักษณ์ความโดดเด่นเป็นของตัวเองดีค่ะ และโผล่ออกมาอย่างสม่ำเสมอ ทำให้คนอ่านไม่ลืมนึกถึงไป ถือว่าดีมากเลยค่ะ

    การบรรยาย : (20)

                คะแนนที่ได้คือ 20 คะแนนเต็ม บรรยายได้ดีมากค่ะ ไหลลื่น เข้าใจง่าย สื่ออารมณ์ของตัวละคร และบรรยากาศได้เป็นอย่างดี ถือว่าใช้ภาษาได้อย่างเก่งกาจมากอีกคนเลยนะคะ

    คำผิด : (10)

                คะแนนที่ได้คือ 8 คะแนน ยังมีคำผิดติดๆมาอยู่บ้างในบางตอนนะคะ แต่ก็ถือว่าน้อยมาก และจากที่ดูส่วนใหญ่จะไม่ใช่คำผิดจากการสะกดผิด แต่จะเป็นการพิมพ์ตก และเผลอพิมพ์ใส่ผิดที่นะคะ ยกตัวอย่างจากที่เห็น คำว่า อย่าง เป็น อย่าและ นอกจาก เป็น นอกนะจากในช่วงของตอนที่ 2 และ 3 ค่ะ

    หน้ากระดาษ : (10)

                คะแนนที่ได้คือ 10 คะแนนเต็มค่ะ จัดหน้าได้ดีมากๆเลยค่ะ สบายตา ไม่อึดอัดและแน่นจนเกินไป ทำให้อ่านได้เรื่อยๆ เพราะบางเรื่องตัวก็เล็กจนต้องเพิ่มความกว้างหน้า บางเรื่องก็ตัวใหญ่บานเป็นกระด้งเชียว

    ความชอบโดยส่วนตัว : (5)

                คะแนนที่ได้คือ 5 คะแนนค่ะ โนเอลชอบนะคะ ทั้งซิงเกอร์ และเฮโลว์น่ารักมากเลยค่ะ โนเอลชอบตอนที่กินข้าวต้มกันจังเลย นางเอกน่ารักจังเลยค่ะ ยังไงก็ขอให้แต่งสนุกๆแบบนี้ต่อๆไปนะคะ

                สรุปคะแนนโดยรวมคือ 94 คะแนนถือว่าสูงมากที่สุด ตั้งแต่โนเอลเคยวิจารณ์งานมาเลยนะคะ-3- ยังไงก็ขอให้สู้ๆต่อไปนะคะ แล้วก็ขอโทษด้วยที่ส่งงานช้าเหลือเกิน โนเอลจะไปตั้ง offline แล้วล่ะค่ะ ช่วงนี้เยอะแยะเหลือเกิน พยายามเข้านะคะ โนเอลเป็นกำลังใจให้ค่ะ

     

    ด้วยรักและปรารถนาดี

    NoeL  REDZ VELVET

     


     

     


    ก๊อปแบบฟอร์มไปทั้งหมดแล้วจัดชิดซ้ายเลยนะคะ :D 



    ชื่อ :
    เพิ่มเติม/ความคิดเห็น/ความรู้สึก :
    อยากให้แก้ไขปรับปรุงตรงไหนไหมคะ? :
    สุดท้ายช่วยแปะแบนเนอร์และกดโหวตให้ร้านหน่อยนะคะ :-)
    ขอบคุณที่มาใช้บริการค่ะ :D

     

    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×