ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi HRKxGRM] ขอโทษครับนายหัวชมพูคือของผม!

    ลำดับตอนที่ #1 : บทที่ 1 ป๊อกกี้เป็นต้นกำเนิดของความรัก!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 116
      1
      22 ก.พ. 57

    1
    ป๊อกกี้เป็นต้นกำเนิดของความรัก!

     
    เช้าวันเสาร์ 6:30 น. 

     ผู้ชายผมสีชมพูอ่อนกำลังนั่งสัปหงกบนโต๊ะกินข้าวตรงหน้าเขามีจานไข่ดาวอยู่ใบหนึ่ง
    และขนมปังปิ้งที่ดูน่ากิน แต่ตอนนี้เขาไม่สนเรื่องอาหารตอนนี้เขารู้สึกง่วงมาก
    ผู้ชายผมสีน้ำตาลที่กำลังนั่งกินข้าวอยู่ก็เงยหน้าขึ้นมามองคนที่นั่งอยู่อีกฟากของโต๊ะ
    และทำการทุบโต๊ะเสียงดังให้เขาส่าง ''เฮ้ย! มึงจะง่วงอะไรนักหนาวะ? ไอ้เบส''
    ผู้ชายผมสีชมพูอ่อนสะดุ้งเฮือกและเงยหน้าขึ้นพร้อมมองเพื่อนของเขาอย่างหวาดๆ
    เพราะสายตาของเพื่อนของเขาดุดันมากกว่าปกติ แต่ก็กลืนน้ำลายอึกนึงก่อนจะตอบกลับไป
    ''โถ่ ก็เมื่อวานเล่นเกมกับมึงตั้งตี4! จะไม่ให้กูง่วงได้ไงวะ? ไอ้เชรี่ยเอก!!''
    ผู้ชายผมสีน้ำตาลอมยิ้มในใจเบาๆที่เขาด่า ไม่ใช่ว่าเขาชอบแต่เขาเห็นว่ามันน่ารักดี
    ''เออๆ กูขอโทษแต่มึงก็น่าจะหัดอดทนบ้างไว้ก็ดีนะเว้ย?''
    ''ช่างกูเหอะ จะกินข้าวล่ะ...-3-''
    ''ฮ่าๆๆๆ อย่าทำตัวน่ารักดิ๊! แหม่...เดี๋ยวสาววายจิ้น''
    ''จิ้นเหี้ยอะไรล่ะ ยังไม่ได้อัดคลิป! ถุ้ย''

    เบสทำปากยื่นก่อนจะตักไข่ดาวกิน ปล่อยให้เพื่อนของเขาขำกลิ้งไปมา

    พอทั้งสองกินข้าวกันเสร็จแล้วก็ตั้งใจว่าจะนั่งเล่นเกมกันหยุดอัดคลิปสักพักก่อนเพราะเคยอัด
    ติดต่อกันนานแล้ว ก็คิดว่าจะพักกันบ้าง 

    วันนี้กูได้อยู่กับไอ้เบสสองคนสักที...กูจะได้ทำแต้มเยอะๆ! 

    ''เฮ้ยเดี๋ยวกูมา ไปเอาขนมแปบนึง'' เบสค่อยๆลุกออกจากหน้าจอคอมพิวเตอร์
    และเดินมุ่งไปยังตู้เย็น เพื่อไปเอาขนมมา ''เออๆ'' เอกตอบไปเพียงสั้นๆและเล่นเกมต่อ
    ด้วยความสนุกสนาน ระหว่างที่เขาเล่นเกมอยู่นั้นก็มีเสียงตะโกนออกมาจากห้องครัว
    ''ไอ้เอก! มีป๊อกกี้รสสตอเบอร์รี่ว่ะ! จะกินมั้ย??'' 
    ''เออๆๆ เอามาๆ อยากกินอยู่พอดี!''
    เบสเดินออกมาจากห้องครัวพร้อมกับกล่องป๊อกกี้ที่อยู่ในมือ และนั่งประจำที่เหมือนเดิม
    ''เอา..มึงเอาไป'' เบสชูป๊อกกี้แท่งหนึ่งให้เอก ''Thx~'' เอกรับป๊อกกี้ไว้และทำการคาบไว้
    แต่เขาคิดอะไรเพลินๆก็นึกอะไรดีๆออก พร้อมกับอมยิ้มนิดๆก่อนจะหันไปหาเพื่อนตัวดีของเขา
    เบสหันมาด้วยงุนงง ''มองกูทำไม?'' เอกก็คงยังมองต่อไปพร้อมอมยิ้มให้เพื่อนของเขา
    ''มึงมาใกล้ๆกูหน่อย'' เขาพูดในขณะแท่งป๊อกกี้ยังอยู่ในปาก ''เออๆก็ได้ๆ''
    เบสขยับเข้าไปใกล้ๆเอก พอเข้ามาใกล้ๆแล้วเอกก็จับข้อมือเบสไว้พร้อมเอาหน้ายื่นเข้าไปใกล้ๆ
    ''เอ้า! มึงกินแท่งเดียวกับกูมา~'' เอกยิ้มจนแก้มปริ ส่วนเพื่อนของเขาก็หน้าแดงเป็นมะเขือเทศ
    ''ละ-เล่นอะไรของมึงเนี่ย! -///-*'' เบสสะอึกเล็กน้อยพยายามทำตัวไม่หวั่นไหว
    แต่ใบหน้าของเขาเห็นได้ชัดว่ากำลังเขินอายอยู่นั่นเอง พอเอกเห็นแล้วก็อมยิ้มในใจ
    ''กิน...'' เอกยังยัดเหยียดต่อไป เบสจึงค่อยๆเอาหน้าเขาไปใกล้ๆเขาแล้วเริ่มกินป๊อกกี้แท่งเดียวกัน เอกก็เริ่มกิน จน...สุดท้ายเบสหยุดชะงักลงเพราะลมหายใจของเอกและเขาเริ่มประชิดกัน จมูกของเขาและเอกชนกันเบสจึงตัวสั่นเล็กน้อยเพราะเขาเขินอายมากๆ
    เหงื่อของเขาเริ่มผุดพรายขึ้นมา จนสุดท้ายเอกเป็นฝ่ายกินหมดและประกบปากของเบสอย่าง
    แนบชิด ลมหายใจของเบสร้อนผ่าว ริมฝีปากของเอกนั้นร้อนมากจนเขาแทบจะหลอมละลายลง

    เอกถอนจูบไป เบสจึงก้มหน้าเล็กน้อย เอกเผยยิ้มออกมาอย่างเจ้าเล่ห์พร้อมลูบหัวเพื่อนของเขา
    ''เฮ้ยๆ เป็นอะไรของมึง? ของขวัญไง ของขวัญ^ ^'' 
    ''ของขวัญเหี้ยอะไรของมึง? -/- กูตกใจเลยไอ้ห่าน!''
    ''อยากได้อีกม่ะ?''
    ''ไม่เอาแล้ว! ไอ้เชี่ย!!! >////<''
    เบสตะโกนใส่หน้าเอกจนเอกสะดุ้งเล็กน้อยและหัวเราะออกมา ''ฮ่าๆๆ กูบอกอย่าทำตัวน่ารัก!''
    ''น่ารักพ่อง! -/-'' เบสเอาแขนป้องหน้าและหันหน้าไปหาจอคอมต่อ เพื่อปกปิดอารมณ์เอาไว้
    ส่วนเอกก็ได้แต่แอบมองเบสด้วยความหมั่นไส้อยากแกล้งต่อ

    น่ารักชิบ! กูชักอยากจะแกล้งมันอีกซะแหละ แต่ผมไม่ได้หื่นนะเว้ย!?

    ''เฮ้ย! เบสกูขอถามตรงๆนะเว้ย...มึงแอบชอบใครมั่งป่ะวะ?'' เอกเปลี่ยนเรื่องทันใด
    เมื่อเห็นเพื่อนของเขาอารมณ์กลับมาเหมือนเดิม ''มะ-ไม่นี่? มึงถามไม? '///')''
    เบสสะอึกเล็กน้อยพร้อมตั้งหน้าตั้งตาเล่นเกมต่อ ''เปล่าๆ กูแค่ถามเฉยๆ''
    เอกอมยิ้มในใจอีกครั้งนึง

    ถ้าไอ้เบสมันตอบติดๆขัดๆแบบนี้? มันต้องมีแน่ๆ อยากให้กูรู้นะใคร! เพราะเบสของผม!

    เบสทำหน้าตกใจเล็กน้อยที่เห็นเพื่อนของเขาจ้องเขาอย่างกับจะกินเลือดเนื้อ

    เฮ้ย? มันรู้หรือเปล่าว่ะ ว่ากูชอบมัน? -/-

    เบสนึกในใจ ''โอ้ยย จ้องกูอยู่นั่นแหละ กูบอกไม่มีก็คือไม่มี! -/-'' เขาตะคอกใส่หน้าเอกอีกครั้ง
    ''เอ้า กูก็ไม่ได้ว่าอะไร! กูแค่มองมึงเฉยๆว่ามึงสวยหรือเปล่า''
    ''พ่องมึงอ่ะ! กูผู้ชาย! สาส....''
    ''แกล้งมึงหนุกดีว่ะ! งั้นเกมนี้ถ้ากูชนะมึงซื้อป๊อกกี้มาให้กูถ้ามึงชนะมึงให้กูทำอะไรก็ได้''
    ''เออๆ ก็ดีเหมือนกัน จะได้แกล้งมึงคืน- -+''
    เบสกล่าวผมทำตาชิ้งๆใส่เอกและแผ่รังสีอาฆาต x10 ''อ่าๆ จะทำไรก็เรื่องของมึงครับ''
    จากนั้นเอกก็หันหน้าเข้าจอคอมต่อและทำการกดเริ่มเกม 

    -10 นาทีต่อมา-

    ''เย่! กูจะชนะครับ!! มาไอ้เอกกกก~~~~'' เบสหันหน้ามาหาเอกด้วยความดีใจ
    และแผ่รังสี x10 ใส่เพื่อนตัวดี ''คร้าบๆ มาสั่งมาจะให้กูทำอะไร?'' เอกกอดอกนั่งรอคำสั่ง
    ''มึงเลิกแกล้งกู! และแดกป๊อกกี้10แท่งในวินาทีเดียว! กินไม่ทันแดกอีก!''
    เบสตะคอกใส่เอกและสั่งพร้อมชี้หน้าเขาด้วยความโกรธที่สะสมมานาน
    ''= =; เออๆ'' เอกหยิบป๊อกกี้มา10แท่งและมองเบสที่กำลังจะทำการจับเวลา
    ''เริ่ม!'' เบสออกคำสั่งกระทันหัน จนเอกสะดุ้งและรีบยัดป๊อกกี้เข้าปาก
    เวลา 19:10 น..

    เอกก็ยังกินป๊อกกี้อยู่ ''เอ้าๆ ถ้าวันนี้กินไม่หมดไม่ต้องนอนนะครัช~'' เบสทำเสียงล้อเลียน
    และทำการยกระดับตัวเองให้สูงกว่าเขาขึ้นมาอีกระดับ ''แค่กๆ โอ้ย กูจะตายแล้วเนี่ย!''
    เอกกินป๊อกกี้จนลิ้นชาและคว้าน้ำขึ้นมาดื่ม ''ช่างแม่ม!'' จนในที่สุดเอกก็กินหมดภายใน10วิ
    จนได้... ''เฮ้อ....กูเหนื่อย'' เอกนอนแผ่ลงบนเตียงนอนด้วยความเหนื่อยหน่าย
    ''ค่อกแค่ก! โอ้ย กูจะเป็นหวัดอะไรตอนนี้วะ? ยังไม่ได้ไปตากฝนสักกะนิด''
    ''ก็มึงแดกไอติมเยอะไปไง วันนึงตั้ง4แท่ง - -. แต่ก็สมแล้วล่ะ''
    ''ช่างหัวกูเหอะ แค่กๆ''
    ''เอาๆ ไอใหญ่เลยทีนี้ ไหนๆก็ดูอาการมึงหน่อยดิ๊''
    เอกลุกขึ้นจากเตียงและเอามือไปแตะหน้าผากเพื่อนของเขา ''โถ่ ไอ้เบสตัวร้อนจี๋เลยว่ะ''
    ''อืม...'' เบสเริ่มออกอาการทรุดลงไปเรื่อยๆ ''เฮ้ย กินยาๆ'' เอกลุกไปหาตู้ยา
    ''เอ้า! ยาแก้ไอกินซะ แล้วก็น้ำ'' เอกหยิบยากับน้ำให้ ''แต้งเว้ย...'' เบสกินยาและตามด้วยน้ำไป และคลานขึ้นเตียงไปนอน เอกเห็นเพื่อนของเขานอนตัวขดก็ปรับแอร์ให้เย็นน้อยลง
    และห่มผ้าให้เพื่อนตัวเอง ''นอนซะมึง จะได้หายไหวๆ'' เอกกระซิบข้างๆหูและลุกไปปิดไฟ

    ขอบคุณนะไอ้เอก...


     
    -------------------------------------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×