ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    :: SHORT FIC :: SNSD x ALL IDOL [งดอัพ]

    ลำดับตอนที่ #4 : IS ALREADY DEFINED { MINHO X YURI } 100 %

    • อัปเดตล่าสุด 22 มิ.ย. 56





    Chocolate Chip Cookie


















    ไม่มีทาง หนูไม่ยอมแต่งงานกับคนที่ไม่รู้จักเป็นอันขาด แถมอีกแค่ 2 วันไม่มีทาง   ยูริ ลูกสาวคนเดียวแห่งตระกูลควอนพูดพร้อมกับทำท่าไม่พอใจ เมื่อได้ยินคำบอกเล่าแกมคำสั่งของผู้เป็นแม่นั้นพูดขึ้น

     

    ทำเพื่อแม่หน่อยไม่ได้หรือไงฮะ ยูริ แม่ทำเพื่อลูกนะ ”

     

    เพื่อแม่หรอคะ ทำไมแม่ไม่ถามหนูสักคำเลย อย่างงี้แม่ไม่ได้ทำเพื่อหนูแล้ว

     

    ไม่รู้แหละ ยังไงลูกก็ต้องแต่ง

     

    หนูไม่ยอมยูริพูดพร้อมกับทำท่าจะเดินออกไปจากบ้านหลังใหญ่แต่ก็มีเสียงพูดบางอย่างดังขึ้น

     

    ยูริจะไปไหนนะลูกเสียงของผู้เป็นพ่อพูดขึ้นหลังที่เพิ่งกลับมาจากการทำงานในไม่นาน

     

    ไปไหนก็ได้คะที่ไม่ใช่บ้าน พ่อดูแม่ซิคะยังบังคับหนูให้แต่งงานกับใครก็ไม่รู้

     

    ใจเย็นก่อนลูก แม่เขามีเหตุผลของเขา

     

    แม่เคยมีเหตุผลอะไรด้วยหรอคะ

     

    ยูริ ใจเย็นก่อนลูก นี่คุณให้เวลาลูกหน่อยสิผู้เป็นพ่อพูดพร้อมกับหันไปต่อรองกับผู้เป็นภรรยาทันที

     

    ก็ได้ เอาเข้าไปพ่อลูกให้มันได้อย่างงี้สิ OK แม่ยอมแล้ว  ”

     

    จริงหรอคะแม่

     

    ใช่ แต่แม่ยังไม่เลิกความคิดหรอกนะ เพียงแค่จะให้เวลาลูกทำใจสักอาทิตย์นึงหรืออาจจะเร็วหรือช้ากว่านี้

     

    เอาอย่างงั้นก็ได้คะแม่ รักแม่ที่สุดเลย ”  ยูริพูดพร้อมกับวิ่งเข้าไปกอดผู้เป็นแม่อันเป็นที่รักของตนเองทันที

     

    พอเลยยูริ ไปอาบน้ำไป

     

    คือหนูจะมาขอพ่อกับแม่อะคะ คือ…………..ช่วงนี้หนูจะไปพักที่คอนโดยัยเจสนะ

     

    “ ………….. ”

     

    ไม่ตอบแสดงว่าตกลงนะคะ ไปแล้วคะ ”  ยูริพูดพร้อมกับวิ่งออกไปโดยไม่ฟังคำพูดต่อไปที่ผู้เป็นพ่อและแม่พูดทันที

     

    ยัยยูริ ยูริ

     

    พอเหอะคุณ เห็นไหมลูกวิ่งขึ้นรถไปแล้วนั่นนะ

     

    ก็เพราะคุณให้ท้ายลูกตลอด ลูกเลยกลายเป็นแบบนี้ไงหละ สุดท้ายแผนจับคู่ให้ลูกฉันก็เหลวไม่เป็นท่า ก็เพราะคุณ

     

    น่าอย่าไปบังคับลูกเลย ทุกอย่างมันถูกกำหนดไว้หมดแล้ว

     

    อะไรของคุณหละเนี๊ยะ

     

    เดียวคุณก็เข้าใจเองหละผู้เป็นสามีพูดพร้อมกับเดินหนีภรรยาไปจากตรงนั้นทันที

     

    อ้าว คุณกลับมาคุยให้รู้เรื่องก่อนซิ อย่าเดินหนีฉันแบบนี้นะ

     

     

     

     

     

     


     



    อะไรนะ แกจะไปอเมริกา
     

    ก็ใช่นะซิ ไปสักประมาณ 1-2 อาทิตย์อะ หรือไม่ก็อาจจะนานกว่านั้น เจสสิก้าสาวลูกครึ่งอเมริกา เกาหลี เพื่อนสุดแสนสนิทของยูริพูดพร้อมกับจัดข้าวของใส่กระเป๋าใบใหญ่ทันที

     

    ทำไมแกต้องไปอะ

     

    ก็มันต้องไปอะ พายัยตัลไปสมัครเรียน แต่แค่แปบเดียวเอง

     

    ยัยตัลก็โตแล้วนะ ไปเองคนเดียวไม่ได้หรือไงเล่า

     

    อ้าว ยัยตัลน้องฉันนะถ้าเกิดอะไรขึ้นมาก็แย่นะซิ ไม่ต้องบ่นเลยแก

     

    จบกันเลย ว่าจะมาหลบแม่อยู่กับแกซะหน่อยเชียวอดเลย

     

    ทำไมต้องหลบอะ

     

    ชั่งเหอะเรื่องมันยาว

     

    ได้ไงอะ ฉันเพื่อนแกนะเว้ย

     

    ก็แค่แล้วยูริก็เล่าเรื่องที่ตนเองประสบพบเจอมาให้เจสสิก้าเพื่อนรักฟังทันที

     

     

     

     



     

     

    แต่งงาน มันไม่ใช่แค่แล้วนะยัยยูล

     

    ก็บอกแล้วไงว่าไม่เป็นไร

     

    งั้นเอางี้………….ไปอเมริกากับฉัน

     

    ไม่เอาอะ ถ้าเกิดไปแล้วแม่ฉันเร็งเวลาให้เร็วขึ้นฉันก็แย่อะดิ

     

    ก็จริงอะนะ งั้นฉันจะพยายามทำธุระให้เสร็จแล้วกลับมาช่วยแกหละกันนะ ^^ ”

     

    อืม แล้วห้องนี้อะ

     

    แกบอกไม่อยากกลับบ้านใช่ปะ งั้นก็นอนที่นี่แหละฝากดูแลห้องด้วยก็หละกัน

     

    เอางั้นก็ได้ แล้วนี่เครื่องออกกี่ทุ่มอะ

     

    “ 3 ทุ่มอะ

     

    แล้วไปไงอะ

     

    เดี๋ยวรถมารับนะ ป่านนี้น่าจะโทรมาได้แล้วนิหน่าแล้วสักพักเสียงโทรศัพท์ของเจสสิก้าก็ดังขึ้นทำให้เจ้าตัวนั้นต้องวิ่งหาแล้วกดรับทันที

     

    “ OK เดี๋ยวลงไป

     

    ว่าไงบ้างอะยัยเจส

     

    ก็ยัยตัลมาแล้วหละ ยัยยูลช่วยขนของหน่อยดิ

     

    อืม แล้วใครใช้ให้แกขนไปเยอะเล่า - - ”

     

    ก็มันจำเป็นอะไม่ต้องบ่นเลย ขน

     

    เออๆ สรุปฉันหนีแม่มาเจอกแกใช่ไหมเนี๊ยะแล้วยูริก็ช่วยขนของมากมายลงไปส่งเจสสิก้าที่กำลังจะไปขึ้นเครื่องทันที

     

    ดูแลห้องดีดีนะแก

     

    เออ

     

    ไปแล้วนะ ยัยยูล

     

    อืมแล้วรถตู้สีดำคันใหญ่ก็ขับออกไปจากหน้าคอนโดทันที

     

    เอาหละ เราก็ได้เวลาไปหาอะไรทำข้างบนดีกว่ายูริพูดพร้อมกับทำท่าหมุนตัวเดินกลับเข้าไปในคอนโดแต่ก็ต้องชนเข้ากับคนที่รีบร้อนจะเข้าไปในคอนโดเข้าอย่างจัง ทำให้ยูริล้มลงไปนั่งอยู่กับพื้นทันที

     

     

     

    ตุ๊บ

     

    โอ๊ยเจ็บ

     

    นี่ เธอเดินยังไงขอเธอเนี๊ยะ มีตาไม่รู้จักมอง ยูริได้ยินอย่างงั้นจึงเลยหน้าขึ้มมามองทันที ‘ หน้าตาก็ดีนะ แต่ปากเสียเป็นบ้าเลย - - ’

     

    พูดอย่างงี้เลยหรอ ใครกันแน่ที่มาชนใคร นายนะเดินมาชนฉันต่างหาก

     

    เธอนะแหละ

     

    นายนะแหละ

     

    เธอนั่นแหละ

     

    พอเหอะ ฉันขี้เกียจเถียงกับนายและ นายเนี๊ยะปากจัดกว่าฉันอีกนะเนี๊ยะ แถมยังปาก………. ”

     

    ปากอะไร

     

    ปากสุนัขไง  ”

     

    นี่เธอ

     

    ฟังให้จบก่อนซิ  ^^ ฉันแนะนำนะ ว่างๆไปเอาสุนัขออกจากปากบ้างนะ ถ้าขืนยังเก็บเอาไว้หละก็………ชาตินี้ก็คงไม่มีแฟนหรอก ไอ้กบ แบร่ยูริพูดว่าชายหนุ่มที่เดินมาชนเป็นชุด หลังจากว่าเสร็จก็วิ่งเข้าไปในคอนโดทันที

     

    ยัยลิงตัวแสบเอ๊ย ว่าแต่เขาตัวเองเหอะชาตินี้ก็ไม่มีทางมีแฟนหรอก

     

     

     

     






     

    วันต่อมา

     

     

    ติ๊ง ต๋อง

     


     

    ค๊าๆๆๆ มาแล้วใครมาอะไรแต่เช้าหละเนี๊ยะ แล้วยูริก็เดินไปเปิดประตูทันที

     

    นายยูริพูดพร้อมกับชี้ไปที่ชายหนุ่มทันที คนไหนนะหรอ ก็คนที่ชนกับฉันเมื่อวานนี้ไงหละ - -

     

     

    เธอ

     

    นายมากดกริ่งหน้าห้องทำไมเนี๊ยะ ผิดห้องหรือป่าว

     

    เธอนะแหละผิดห้องหรือป่าว นี่มันห้องสิก้าต่างหาก ยัยลิงเอ้ย ‘ รู้จักยัยเจสด้วยงั้นหรอ ?? ’

     

    ปากเสีย ว่าแต่มีอะไรกับยัยเจสอะ

     

    แล้วนี่สิก้าไปไหนอะ ” ชายหนุ่มพูดพร้อมกับชะโงกหน้าเข้ามามองในห้องทันที

     

    ไปอเมริกา

     

    ทำไมไม่บอกกันสักคำ

     

    ที่ไม่บอกก็เพราะไม่สำคัญไง

     

    เธอนี่มัน  ”

     

    ว่าแต่มีอะไร

     

    เอาขนมมาให้สิก้า แต่สิก้าไม่อยู่……..งั้นเอากลับดีกว่า ชายหนุ่มพูดพร้อมกับทำท่าจะเดินกลับแต่ก็มีเสียงบางอย่างดังขึ้น

     

     

    เดี๋ยว ไหนๆก็จะเอามาให้แล้วใช่ปะ ถ้าไม่รับก็ยังไงอยู่ ขอบคุณนะ ยูริพูดพร้อมกับหยิบขนมกล่องนั้นแล้วเข้าห้องปิดประตุกระแทกใส่หน้าชายหนุ่มทันที


     

     

    ปัง


    ให้มันได้อย่างงี้สิ แต่ก็นะ………….รู้จักคนอย่างมินโฮน้อยไปนะ ยัยตัวแสบ ^^ ”

     






     

     

    ขนมอะไรเนี๊ยะ ทำไมมันแลแปลกอะยูริพูดพร้อมกับพลิกล่องไปมาทันที

     

    งั้นเอาไปเปิดตรงระเบียงข้างนอกหน้าต่างหละกัน

     

    เปิดเลยหละกัน  ” แล้วยูริก็ค่อยแกะกล่องออกจนพบว่าข้างในมันคือ…………..

     

    อ๊ายยยยยยยยยยยยยยย  ปลายูริพูดพร้อมกับโยนกล่องใส่ปลาเป็นๆลงไปจากระเบียงตรงนั้นทันที

     

     

    ตุ๊บ

     

    อ๊าย อะไรเนี๊ยะ ปลา อ๊ายยยยยย ปลามาจากไหนเนี๊ยะ ใคร ใครโยนปลาลงมา

     

     

     

    ซวยแล้วไงยูริ

     

     

     

    พอยูริได้ยินเสียงคนข้างล่างที่โชคร้ายพูดขึ้น ทำให้ตัวเองนั้นรีบเข้าไปหลบในห้องทันที

     

    ไอ้กบบ้า คอยดูเหอะ

     

     

     








     

    วันต่อมา
     


    ทำไมลิฟต์มันนานจังเลย - - ”

     

     

    ยูริพูดพร้อมกับกดไปที่ลิฟต์อีกครั้ง เผื่อมันจะทำให้ลิฟต์มาเร็วขึ้น  - -

     

     

    ติ๊งต๋อง

     

     

     

    มาสักที

     

     

     

    แล้วยูริก็เข้าไปในลิฟต์ทันที ก่อนที่จะมีบางอย่างดังขึ้น

     

     

    รอด้วย

     

     

    ป๊าบ

     

     

    ไม่ได้มาแค่เสียง แต่มาพร้อมกับเท้าข้างซ้ายที่แทรกมาระหว่างลิฟต์ที่กำลังจะปิด และก็ถือเป็นความโชคดีของยูริที่ เท้าข้างนั้นแค่เฉียดหน้าเธอไป ขอเน้นว่าเฉียดไป - -

     

    นึกว่าจะไม่ทันแล้วซะอีก

     

    ไปชั้นไหนยูริพูดรพ้อมกับหันไปถามดีดีทันที

     

    ชั้นเดียวกับเธอนะแหละ ความจำสั้นหรือไง

     

    ฉันไม่น่าคุยกับนายเลยยูริพูดพร้อมกับเอื้อมมือไปกดตัวเลขของชั้นทันที

     

    ขอฝากอะไรหน่อยหละกันนะ เป็นคำขอบคุณของเท้าเมื่อกี้นี้กับขนมในตอนนั้น

     

    ยังไง

     

    ก็แบบนี้ไง

     

     

    ยูริพูดพร้อมกับกระทุ้งข้อศอกซ้ายของตนเองใส่ชายหนุ่มที่อยู่ด้านหลัง เท่านั้นยังไม่พอยังจะกระแทกเท้าใส่เท้าข้างขวาของชายหนุ่มอีกด้วย

     

     

    โอ๊ย

     

    ติ๊งต๋อง

     

    ไปหละนะยูริพูดพร้อมกับโบกมือ บ๊ายบาย แล้วออกไปจากลิฟต์ทันที

     

    ยัยตัวแสบเอ๊ย ฝากไว้ก่อนเหอะ







     

     

     

     

    วันต่อมา

     

    อะไรกันเนี๊ยะ

     

    ยูริที่กลับมาจากซื้อของมากมายเข้ามาในคอนโดก็ต้องตกใจกับภาพที่เห็นก็คือ คนมายมากต่อคิวอยู่หน้าลิฟต์

     

     

    แล้วอย่างงี้ฉันจะขึ้นยังได้เมื่อไหร่หละเนี๊ยะ - - เอาวะเดินก็ได้ไม่กี่ขั้นเองแค่ชั้น 5  T^T ออกกำลังกายลดต้นขา ^^

     

     

    มาให้ช่วยไหมมินโฮพูดพร้อมกับเอื้อมมือมาช่วยทันที

     

     

    โผล่มาตอนไหนหละเนี๊ยะ ไม่อยากเจอเลย - -

     

     

    ไม่จำเป็น

     

    รู้น่าว่าถึก แต่ยังไงก็ผู้หญิงนะมาให้ช่วยเหอะ

     

    เรื่องของฉันไม่เกี่ยวกับนาย ไอ้กบ

     

    ก็แค่อยากช่วย มามินโฮพูดพร้อมกับพยายามดึงของมากมายจากมือยูริมาถือเอง

     

    บอกแล้วไงว่าไม่ต้อง

     

    ก็ได้ ว่าแต่ชื่ออะไร

     

    แล้วทำไมฉันต้องบอกนายด้วยยูริพูดพร้อมกับเดินต่อไป โดยไม่มีทีท่าว่าจะให้ชายหนุ่มช่วย

     

    ก็จะได้รู้จักกันไง

     

    แต่ฉันไม่อยากรู้จักกับนาย

     

    งั้นบอกเองก็ได้ มินโฮ ยินดีที่ได้รู้จัก ^^ ”

     

     

    ชื่อก็เพราะดีอะนะ แต่ไอ้นิสัยเนี๊ยะ รับไม่ได้

     

     

    ก็ฉันบอกแล้วไงว่าไม่อยากรู้จักนะ

     

    รู้จักกันหน่อยดิ

     

    พอเลย ถึงชั้น 10 แล้ว ไปแล้วยูริพูดพร้อมกับเปิดประตูห้องแล้วเข้าไปทันทีโดยไม่ฟังคำพูดใดๆของชายหนุ่ม

     

    เดี๋ยว

     

     

    ปัง

     

    รู้ตัวไหมหละเนี๊ยะว่าหระเป๋าเงินหล่นเนี๊ยะ เปิดดูคงไม่เสียหายอะไรหรอกมั้งมินโฮพูดพร้อมกับเปิดกระเป๋าเงินแล้วดูทันที

     

    ควอน ยูริ งั้นหรอ

     

     





     

     

     

    ติ๊งต๋อง

     

    อะไรนักหนาหละเนี๊ยะยูริพูดพร้อมกับเดินมาเปิดประตูทันที

     

    นายอีกแล้ว มีอะไร

     

    อะนี่มินโฮพูดพร้อมกับส่งกระเป๋าเงินคืนให้กับเจ้าของ

     

    ขอบคุณ เจอมันที่ไหนอะยูริพูดพร้อมกับหยิบกระเป๋าเงินมาทันที

     

    ก็ตอนที่จะเข้าห้องไงเธอทำมันตกอยู่

     

    อ๋อ หรอขอบคุณหละกัน

     

    ครับ ยูริ

     

    เดี๋ยวนะ นายรู้ชื่อฉันได้ไง ” 

     

    ก็………….. ”

     

    อยากบอกนะว่านายเปิดประเป๋าเงินฉันดูหรอ เงินฉันหายไปบ้างหรือป่าวหละเนี๊ยะยูริพูดพร้อมกับเปิดกระเป๋าตรวจเช็คเงินในกระเป๋าของตนทันที

     

    ไม่มีอะไรหายไปหรอกน่า ไม่ต้องห่วง

     

    ครบ ถ้าหายไปหละก็ ฉันเอานายตายแน่

     

    หรอ อะนี่มินโฮพูดพร้อมกับส่งบางอย่างมาให้กับยูริซึ่งยูริก็รับมันมาทันที

     

    อะไรอะ

     

    ยาคลายเส้น ทาแล้วก็นวดช่วยได้

     

    ขอบใจหละกัน

     

    ไหนเงินอะมินโฮพูดพร้อมกับแบมือรอรับเงินค่ายานั้น ซึ่งถ้าถามว่าได้ยูริได้สั่งให้ซื้อไหมตอบเลยว่าไม่ - -

     

    นายให้ฉันเอง ฉันไม่จ่ายหรอก แบร่ยูริพูดพร้อมกับเข้าไปในห้องทันที

     

     

    ปัง

     

    แบบนี้อีกแล้ว ปิดประตูกระแทกใส่หน้า - - ให้ตายเหอะ คนหล่อเซ็ง  ”

     

     












     

    เช้าวันต่อมา


     


    ติ๊งต๋อง

     

    มาแล้ว มาแล้ว มากดอะไรแต่เช้า ห๊ะ ไอ้กบ.......... ยูริพูดพร้อมกับเปิดประตูออกมา แต่มันไม่ใช่เลยกลับกลายเป็น……….

     

    บ่นอะไรของแกห๊ะ ยัยยูลใช่ เป็นเสียงของสาวสวยผมบลอนด์เพื่อนสนิทยูริที่เพิ่งกลับมาจากอเมริกานั่นเอง

     

    อ้าวแกเองหรอยัยเจส

     

    ก็ฉันนะซิ แกเป็นอะไรมากหรือป่าวเนี๊ยะ ทำไมทำหน้าแบบนั้นอะ ไม่ดีใจหรอที่ฉันกลับมาอะ

     

    ก็ดี เข้ามาก่อนมา ” ยูริพูดพร้อมกับช่วยเจสสิก้าหยิบของเข้ามาในห้องทันที

     

    อะไรของแกเนี๊ยะ นี่ฉันอุตส่าห์รีบกลับมาเพื่อแกเลยนะ

     

    ก็ดีใจอะดิ ทำไมเร็วจังอะ

     

    ก็มันไม่ปัญหาอะไรก็เลยไว เท่านั้นเอง ^^ ”

     

    อ๋อหรอ

     

    อืม งั้นเดี๋ยวมานะ

     

    ไปไหนยัยเจส

     

    เอาหน่าเดี๋ยวมาแล้วเจสสิก้าก็เดินออกจากห้องทันที

     

    ไปไหนหละแล้วสักพักเสียงของยัยเจสก็ดังขึ้นพร้อมกับวิ่งเข้ามาด้วยหน้าตาที่ตกใจ

     

    ยัยลิง ยัยลิง

     

    อะไรยัยเจส

     

    แกไปทำอะไรไว้หรือป่าว

     

    ป่าวนิ มีอะไร

     

    แกรู้จักมินโฮปะ ที่อยู่ข้างห้องฉันอะ

     

    ก็รู้จักอะ มีอะไรหรอ

     

    แกไปทำอะไรไว้หรือป่าว เพราตอนนี้มินโฮย้ายออกไปแล้ว

     

     

    ย้ายออกไปแล้วงั้นหรอ ทำไมไม่บอกกันสักคำอะ

     

     

    งั้นหรอ

     

    ก็ใช่นะสิ แล้วก็นะ เวลาแค่ไม่ถึงอาทิตย์แกสนิทกับมินโฮได้ไงอะ ทีฉันนะ เดือนกว่าโน่นกว่าจะสนิท - - ”

     

    คนพิเศษมั้ง

     

    คนพิเศษอะไรของแกไม่ทราบยะ เล่าให้ฟังเลยเจสสิก้าพูดพร้อมกับจ้องเขม่งมาที่ยูริทันที

     

    ไม่มีอะไรสักหน่อย

     

    หรอ เล่าให้ฟังด่วนเลย

     

    ไม่ ”  แล้วทันใดนั้นเสียงโทรศัพท์ของยูริก็ดังขึ้น ทำให้ยูริต้องทำการตัดสินใจว่าจะรับหรือปล่อยให้มันดังต่อไป

     

     

    ยัยเจสแม่ฉันโทรมาอะ ” ยูริพูดพร้อมกับหันมาถามผู้เป็นเพื่อนทันที

     

    รับเลยแก

     

    ฮัลโหล

     

    ยูริ นี่หนูอยู่ไหนนะลูก

     

    คอนโดยัยเจสคะ แม่มีอะไรหรอ

     

    คนที่หนูต้องแต่งงานด้วยเขาอยากเจอนะลูก

     

    ห๊า อยากเจอ

     

    อ๋อ หนูก็อยากเจอใช่ไหมลูก ไม่ต้องห่วง ตอนนี้รถมารอลูกอยู่ที่หน้าคอนโดหนูเจสแล้ว ขึ้นมาเลยนะลูก อย่าให้แม่ต้องใช้มาตรการขั้นรุนแรง อ๋อ แล้วก็ใส่ชุดสวยๆให้สมกับเป็นผู้หญิงด้วยนะลูกแค่นี้แหละ ตุ๊ดๆๆๆ

     

    แม่ค่ะ แม่

     

     

    อะไรกันอะ - - พูดเองเออเองหมดเลยอะ ฉันหละเซ็ง

     

     

    ยัยยูล แม่แกว่าไงบ้างอะ

     

    คนที่ฉันต้องแต่งด้วยต้องการเจอตัวนะ

     

    แล้วชื่ออะ

     

    ไม่รู้อะ - - แล้วฉันจะเอาไงดีอะยัยเจส

     

    งั้นฉันแนะนำให้แกไป

     

    ทำไมอะ

     

    ก็จะได้คุยกันไง ถ้าเขาไม่ชอบแก แกก็ไม่ต้องแต่งไง

     

    ก็ดีนะ ว่าแต่ฉันจะใช่ชุดไหนไปดีอะยูริพูดพร้อมกับหยิบเสื้อผ้ามากมายแล้วเข้าไปเปลี่ยนในห้องน้ำทันที

     

    แกถนัดแต่งแบบไหนก็แต่งไป แต่งให้เห็นตัวตนของแกอะ

     

    งั้นแบบนี้หละกันยูริพูดพร้อมกับเดินออกมาหลังจากเปลี่ยนเสร็จ

     

    ชุดนี่ก็ดีนะชุดที่ยูริใส่เป็นกางเกงขายาวสีน้ำเงิน กับเสื้อเชิ้ตสี้ฟ้าแขนสั้น ใส่สบายๆ ตามสไตล์ของตัวเอง

     

    ฉันไปแล้วนะแก บาย

     

    อืม โชคดีนะแกแล้วยูริก็ลงมาที่รถที่จอดรออยู่ทันที ก็เจอกับผู้ชายในชุดสูทสวมแว่นดำมีหนวด ที่อายุประมาณยูริยืนพึงรถอยู่

     

    คุณยูริใช่ไหมครับ เข้ามาในรถแล้วช่วยปิดตาด้วยนะครับคนที่ขับรถพูดพร้อมกับเปิดประตูรถและส่งที่ปิดตามาให้ยูริทันที

     

     

    อะไรมันจะ……………..ความลับขนาดนั้น ว่าแต่มองไปคนขับรถคนนี้ก็หน้าคุ้นนะ เหมือนเคยเจอที่ไหนเลยอะ  แต่นึกไม่ออก - - แล้วไหนจะหนวดอีกก็ยังกะหนวดปลอมงั้นแหละ - -

     

     

    คะ

     

    งั้นไปแล้วนะครับแล้วรถก็แล่นออกไปทันที

     

    ว่าแต่เราจะไปไหนกันหรอคะหลังจากที่อยู่ในรถมานานยูริก็เป็นฝ่ายพูดถามคนขับก่อน

     

    เดี๋ยวก็รู้ครับทำไมเสียงมันคุ้นอย่างงี้นะ ถึงคุ้นแต่ก็นึกไม่ออก - -

     

    เอาอย่างงั้นก็ได้คะ

     









     





    ถึงแล้วครับ

     

     

    ทำไมมันไวจังเลยอะ - - หรือว่าเราหลับไป

     

     

    เอ่อ เปิดตาได้หรือยังคะ

     

    ยังครับ เอามือมาครับเดี๋ยวผมช่วย

     

    คะ ยูริพูดพร้อมกับส่งมือให้ไปทันที

     

    ค่อยๆเดินนะครับ

     

    คะ ยูริพูดพร้อมกับค่อยก้าวลงมาจากรถ แต่ก็ดันไปสะดุดกับขอบรถเข้า แต่โชคดีที่คนที่จะนำทางเธอนั้นช่วงเธอรับตัวเธอนั้นไว้ทัน

     

    อุ๊ย ขอบคุณนะคะยูริพูดพร้อมกับผลักตัวออกทันที

     

    ไม่เป็นไรครับ

     

    เมื่อไหร่ฉันจะเอาผ้าปิดตาออกได้อะคะ

     

    เอาออกเลยก็ได้ครับแล้วยูริก็ค่อยเอาผ้าออกทันที

     

     

    นายยูริพูดพร้อมกับชี้ไปคนที่พาตนเองมาที่นี่ทันที

     

     

    ก็ว่าแล้วทำไมมันคุ้นๆ - -

     

     

    ไอ้กบ

     

    ไง ^^ ”

     

    เล่นอะไรของนายเนี๊ยะ ฉันมีธุระต้องทำกับแม่ ถ้าแม่ฉันรู้หละก็ฉันตายแน่ T^T ”

     

    ก็นี่ไงธุระ

     

    หมายความว่าไง

     

    ก็หมายความว่าฉันเป็นคนที่เธอต้องแต่งงานด้วยไง ยัยลิง

     

    ฉันไม่เล่นนะ

     

    ฉันก็ไม่ได้เล่น ^ ^ ”

     

     

    สีหน้าแบบนี้มันแกล้งกันชัดเลย แล้วฉันจะกลับไปทันไหมหละเนี๊ยะ - -

     

     

    ไม่จริงอะ

     

    งั้นลองแต่งกันดูไหมหละจะได้เชื่อว่าจริงไม่จริง ^^ ”

     

    ไอ้กบบ้า

     

    ฮ่าๆๆ

     

    ว่าแต่ ก่อนหน้านี้นายหายไปไหมมาอะ

     

    คนเรามีธุระไม่ได้เลนหริอไง จะให้อยู่กับคนที่จะต้องแต่งงานด้วยตลอด 24 ชั่วโมงเลยหรือไงมินโฮพูดพร้อมกับเขยิบเข้าไปใกล้ยูริมากกว่าเดิม

     

    พอเลยฉันเบื่อฟังนายและ ฉันจะกลับบ้านพาฉันกลับบ้านเดี๋ยวนี้

     

    กลับทำไมอะ เขาอุตส่าห์อนุญาตให้มาเที่ยวทั้งที

     

    ก็ฉันไม่อยากเที่ยว ฉันจะกลับบ้านไปคุยกับแม่ให้รู้เรื่อง

     

    น่าอยู่เที่ยวด้วยกันก่อน ฝึกฮันนีมูนไงพอถึงเวลาจริงๆก็ได้ไม่ต้องมานั่งฝึก ^^ ”

     

    ใครเขาบอกว่าจะแต่งด้วยไม่ทราบยะ

     

    งั้นหรอ แสดงว่าตลอดมานี่คิดไปคนเดียวหรอเนี๊ยะ

     

    รู้ไว้ก็ดีแล้ว งั้นก็ไป ฉันจะกลับบ้าน

     

    ก็บอกแล้วไงว่าไม่ให้กลับนะมินโฮูดพร้อมกับขวางไม่ให้ยูริเดินไปที่รถ

     

    ทำไมถึงไม่ให้กลับ

     

    ก็เพราะพ่อแม่ของเธอก็อยู่ที่นี่ไงหละ ยัยตัวแสบ  ”

     

    งั้นดีเลย ฉันจะได้พูดกับพ่อแม่ให้รู้เรื่องยูริพูดพร้อมกับทำท่าจะเดินไปแต่ก็ต้องชะงักกับคำพูดบางคำ

     

     

     

     

    แต่งงานกับฉันมันไม่ดีขนาดนั้นเลยหรือไง

     

     

     

     

    ไม่ดีขนาดนั้นเลยหรือไง

     

     

     

     

    ใช่………… ”

     

    เพราอะไรหละยูริ ขอเหตุผลหน่อยไม่ได้หรอ

     

    ก็เพราะ………….ฉันกับนายเราไม่ได้รักกัน

     

     

     

     

     

    แต่ฉันรักเธอ

     

     

     

     

    “ ………………… ”

     

    ได้ยินไหม ฉันรักเธอ ยูริ

     

    แน่ใจหรอว่ามันคือความรัก เรารู้จักกันไม่ถึงอาทิตย์มันจะรักอะไรกันง่ายขนาดนั้น

     

     

    ใช่ไม่มีท่าที่จะเป็นรักไปได้หรอก

     

     

    เป็นไปได้ซิ รักแรกพบไงหละ

     

    ยังไงฉันก็ยังไม่เชื่อ ไม่มีทาง

     

    ทำไมถึงไม่เชื่อกันบ้าง ฉันรักเธอจริงนะ

     

    แล้วทำไมถึงรักฉัน

     

    ก็…………….รักในตัวตนของเธอไงหละยูริ

     

    นายรักฉันจริงนะหรอยูริพูดพร้อมกับหันมามองหน้ามินโฮทันที

     

    ก็จริงนะสิ ให้กระโดลงทะเลพิสูจน์เลยไหมหละ

     

    ก็ดีนะ ไปเลย

     

    ก็ได้มินโฮพูดพร้อมกับค่อยเดินลงไปในทะเลเรื่อยๆ จนน้ำอยู่ที่ประมาณอกในตอนนี้

     

    ทำบ้าอะไรของนายนะยูริพูดตะโกนถามมินโฮที่อยู่ในทะเลทันที

     

    ก็พิสูจน์ไง

     

    อีตาบ้า ฉันแค่ล้อเล่น อยากให้ฉันเป็นหม้ายหรือไง ห๊า !! ”

     

    เมื่อกี้เธอว่าไงนะ

     

    ฉันล้อเล่น

     

    จริงหรอมินโฮพูดพร้อมกับวิ่งเข้ามาหายูริทันที

     

    อืม

     

    งั้นเป็นแฟนกันนะ

     

    ก็ได้

     

    ดีเลย ในเมื่อเป็นแฟนกันแล้วก็………แต่งงานเลยหละกันนะ

     

    มันเร็วไปไหม - - ”

     

    ไม่เร็วหรอ นะ แต่งงานกันเหอะนะ ^^ ”

     

    ไม่……… ”

     

    งั้นเดี๋ยวจะไปกระโดดน้ำ

     

    ฟังให้จบก่อนดิยูริพูดพร้อมกับรั้งแขนของมินโฮเอาไว้ทันที

     

    อะไรหละ

     

    ก็ไม่…………..ปฏิเสธไง ^^ ”

     

    จริงหรอ ยูริ

     

    อืม

     

    รักที่สุดเลยมินโฮพูดพร้อมกับโผเข้ากอดยูริจากด้านหลังทันที

     

    อย่ามาลามปามนะ ไอ้กบ ” 

     

    ไม่เอาอะ แฟนเขาออกจะน่ารักขนาดนี้ไม่ลามปามได้ไง  ^^ ”

     

     

     

     

    จ๊วฟ

     

     

    หอมจัง

     

    ไอ้กบ นายหอมฉันทำไมเนี๊ยะยูริพูดพร้อมกับดีไปที่แขนของมินโฮด้วยอาการเขินทันที

     

    โกรธหรองั้นเอาคืนก็ได้นะ อะมินโฮพูดพร้อมกับยื่มแก้มมาให้ยูริทันที

     

    นายนี่มัน

     

    น่ารักหรอ

     

    ใช่ ไม่น่ารักธรรมดานะ น่าลักไปฆ่าด้วย

     

    ถ้าเอาไปฆ่าแล้วเดี๋ยวใครเขาเป็นหม้ายเอานะ

     

    ให้มันน้อยๆหน่อยเหอะ

     

    “ OK เรื่องแบบนี้น้อยๆแต่รักอย่าน้อยตามไปนะ ^^ ”

     

    จะอ้วกอะ - - ”

     

    ท้องแล้วหรอ ยังไม่ได้ทำอะไรเลยนะ

     

    ทะลึ่ง > < ”

     

    แล้วรักไหมเล่า

     

    ไม่รู้

     

    ตอบก่อนดิ

     

    ไม่ตอบหรอก แบร่ ยูริพูดพร้อมกับแกะมือที่มินโฮกอดไว้แล้ววิ่งออกไป

     

    กลับมาตอบก่อนสิ ยัยตัวแสบ  ” มินโฮพูดพร้อมกับวิ่งตามยูริไปทันที

     



















     




















    # จบแล้วนะ ชอบกันไหมอะ
    ชอบไม่ชอบเม้นต์บอกกันหน่อยนะ
    1 เม้นต์ = 1 ล้านกำลังใจ ^^

    c5,
    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×