คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : I WILL BE YOUR BOYFRIEND { SEHUN X TAEYEON } 100%
“ วันนี้เลิกเรียนแค่นี้ งานที่ให้ไปก็ทำด้วยหละกันนะ อาจารย์ขอตัวหละ ” อาจารย์วัยกลางคนพูดพร้อมกับเดินออกไปจากห้องทันที ซึ่งตอนนี้แต่ละคนก็เริ่มออกไปจากห้องกันแล้ว ก็เหลือแต่……………เด็กหลังห้องชายและหญิง ที่พยายามจะ……………
“ เฮ้ย ตื่น ”
ใช่ ปลุกให้ตื่นหลังจากที่หลับมาหลายคาบติดต่อกันนั่นเอง - -
“ อย่ามายุ่งดิ คนจะนอน ”
“ ให้มันได้อย่างงี้สิวะ เฮ้อ ~ ~ เย็นแล้วนะเว้ย เดี๋ยวก็เลยเวลานัดหรอก ลืมแล้วหรือไงวะ ” พูดแค่นี้แหละทำให้หญิงสาวจากที่หลับสนิทไม่มีท่าทางที่จะตื่นไม่ว่าจะปลุกยังไงก็ตาม กลับตาสว่างขึ้นมาทันตาเห็น
“ ใช่นัด ลืมเลยวะ ” หญิงสาวพูดพร้อมกับสะดุดตัวขึ้นมาแล้วหมุนไปหมันมาสำรวจตัวเองแล้วหันมาถามเพื่อนของตนเอง
“ OK ยังวะ ”
“ OK แล้วเว้ย ”
“ ขอบคุณมากเลยนะเว้ย ^____^ ” หญิงสาวพูดพร้อมทำท่าจะมาจับที่บ่าของชายหนุ่มเพื่อนของตนเอง แต่เพื่อนของเธอนั้นดันปัดมือออกไปซะก่อน
“ ไม่ต้องมาจับเว้ย ไปได้แล้วไป ”
“ เออ แค่นี้ทำเป็นหวงตัวนะเว้ย อ๋อ แล้วก็กลับไปก่อนได้เลยนะเว้ย ไม่ต้องรอ > < ” หญิงสาวพูดพร้อมกับบิดตัวไปบิดตัวมาทันที
อะไรมันจะเขินปานนั้น - -
“ เออ ”
“ ไปแล้ว ” หญิงสาวพูดพร้อมกับใส่เกียร์…….# เติมเอาเองดีกว่านะ - - แล้ววิ่งออกไปทันที
“ เคยมีความเป็นผู้หญิงกับเขาบ้างไหมหละนั่น - - ไอ้แทเอ้ย ”
“ แทยอน ” เสียงของชายหนุ่มคนหนึ่งดังขึ้น ซึ่งใช่เขาเป็นรุ่นพี่ของเธอแถมยังแฟนกับเธอที่นัดมาหานั่นเอง
ตายแน่เลย มาช้า คอยดูเหอะกลับไปเมื่อไหร่จะคิดบัญชีให้หนักเลย ไอ้เพื่อนบ้าเอ้ย
“ พี่…….. มานานหรือยังคะ ”
“ ไม่นานหรอก มาก่อนเราแค่แปบเดียวเอง ”
“ หรอคะ ^^ ว่าแต่……..ไปกันเลยไหมคะ > < ” หญิงสาวพูดด้วยอาการเขินทันที เนื่องจากที่ชายหนุ่มนัดมาวันนี้เพื่อนัดไปกินไอติมด้วยกันนั่นเอง มันก็ย่อมดีใจเป็นธรรมดาหลังจากที่ห่างกันไปประมาณ 1 อาทิตย์กว่าๆ
“ ไป?? ” ชายหนุ่มพูดพร้อมกับทำหน้าตางงทันที
“ ไปกินไอติมไงคะ ^^ ”
“ โทษทีนะแท พี่มีบางอย่างจะบอกนะ ”
“ อะไรหรอคะ > < ”
หรือว่ามีอะไรให้อะ > < ตื่นเต้น ใจไม่อยู่กับเนื้อกลับตัวแล้วยัยแทเอ้ย > <
“ คือพี่………….. ” แล้วในขณะนั้นเองก็มีเสียงของผู้หญิงอีกคนดังขึ้น ทำให้ทั้งสองหันไปมองทันที
“ ทึกคะ ” หญิงสาวอีกคนหนึ่งพูดพร้อมกับเดินตรงเข้ามาเกี่ยวแขนของชายหนุ่มที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นแฟนของแทยอนนั้นทันที
“ ลิซซี่ ”
“ ไปกันได้หรือยังคะทึก ”
มันหมายความว่าไงกันแน่อะ ??
หลายคำถามมากมายพุ่งเข้าหาแทยอนที่ยืนงงอยู่ ไม่รู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่
“ คือ………ลิซซี่ไปรอที่ร้านไอติมก่อนนะ เดี๋ยวตามไป ”
“ ก็ได้คะ ไปก่อนนะจ๊ะ เด็กน้อย ^^ ” ลิซซี่พูดพร้อมกับเดินออกไป ตามคำบอกของอีทึกอย่างว่าง่ายทันที
เด็กน้อยงั้นหรอ ?? อะไรกันเนี๊ยะ ??
“ หมายความว่าไงคะพี่……… ” ยังไม่ทันที่แทยอนจะพูดจบประโยคชายหนุ่มก็สวนขึ้นมาทันที
“ คือ…………..เลิกกันเหอะนะ จอง แทยอน ”
ในที่สุดฉันก็ได้ยินคำคำนี้จนได้ซินะ แต่เดี๋ยวนะเมื่อกี้เขาว่าอะไรนะ จอง แทยอน หรอ??
“ เพราะอะไรคะ ” หญิงสาวถามกลับไปด้วยความสงสัยทันที ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่
“ เพราะ………เธอดีเกินไป ”
“ หรอคะ…………..ขอบคุณนะคะ ”
“ เข้าใจพี่ใช่ไหม ”
“ เข้าใจคะ ” หญิงสาวพูดขึ้นด้วยความเข้มแข็งที่ข่มความอ่อนแอเอาไว้ พูดออกไปทั้งที่ใจร้องไห้อยู่ในขณะนั้น ทั้งที่พยายามแล้วแต่ก็อดไม่ได้ที่จะ………………..
เพลี๊ยะ
ใบหน้าหล่อของชายหนุ่มหันไปตามแรงของหญิงสาวที่ลงมือไปทันที
“ ขอบคุณนะคะที่ทำให้ตาสว่าง อีกอย่างนะคะ เป็นแฟนกันมาตั้งนาน ยังจำชื่อไม่ได้อีกหรอคะ ”
เพลี๊ยะ
“ จำเอาไว้เลยนะคะ คิม แทยอน ไม่ใช่ จอง แทยอน ”
เพลี๊ยะ
“ อันนี้สำหรับคำขอบคุณ สำหรับการออกกำลังทางมือในวันนี้ ลาก่อนนะคะ ” หญิงสาวพูดพร้อมกับเดินออกมาจากตรงนั้น โดยที่ตาทั้งสองข้างมีน้ำใสๆไหลออกมาจากความเสียใจแห่งห้วงลึกสุดใจ
เหนื่อยเป็นบ้าเลย ไม่น่าไปเดินผ่านอาจารย์ให้เห็นเลย ไม่งั้นป่านนี้ก็คงกลับบ้านไปนอนสบายแล้ว ต้องมานั่งช่วยจัดเอกสารอีก - - แถมตอนนี้ก็เย็นมากอีกด้วย อะไรมันจะขนาดนั้น ป่านนี้ไอ้แทคงไปนั่งกินไอติมสบายอยู่ในห้องแอร์แล้วหละมั้ง ต้องปั่นจักรยานกลับคนเดียวซินะ เฮ้อ ~ ~ หวังว่าคงจะไม่เป็นอะไรมั้ง ไอ้แท แล้วทำไมต้องไปห่วงมันด้วยวะเนี๊ยะ - - ไม่เข้าใจจริงๆเลย
“ ฮือ ~ ~ ”
เสียงอะไรวะ หรือว่า………………
“ ฮือ ~ ~ ”
อย่ามาหลอกมาหลอนลูกเลย T^T
ชายหนุ่มพูดขึ้นพร้อมกับของให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายคุ้มครองตนเองทันที แต่อย่างไรนั้นเสียงก็ยังไม่เงียบแต่กลับดังขึ้นหนักกว่าเดิม
“ ฮือ ~ ~ ”
เอาหวะ ลองตามเสียงนั้นไปดู
เมื่อชายหนุ่มตัดสินใจได้ ก็เดินตามเสียงร้องไห้นั้นไปเรื่อยจนในที่สุดก็ไปหยุดอยู่ตรงริมสระน้ำ ที่มีผู้หญิงคนหนึ่งนั่งหันหลังให้แล้วร้องไห้อย่างเอาเป็นเอาตาย
“ เอ่อ……..คือ ”
ชายหนุ่มพูดพร้อมกับเอื้อมมือไปจับตรงไหล่ของหญิงสาวคนนั้น ทำให้เธอค่อยหันมาจนในที่สุดก็เห็นชัดว่าเป็นใคร
“ เฮ้ย ไอ้แท ”
“ ไอ้ฮุน T^T ”
แทยอนพูดพร้อมกับโผเข้ากอดเซฮุนเพื่อนของตนเองที่ผ่านมาเห็นเข้าทันที น้ำตาที่ไหลมากอยู่แล้วกลับไหลมากกว่าเดิมอีกเท่าตัว
“ ไอ้แท เกิดอะไรขึ้นวะ บอกมาดิ ” เซฮุนพูดพร้อมกับผละออกจากอ้อมกอดของแทยอนทันที
“ พี่ทึกเขาเลิกกับฉันแล้ววะไอ้ฮุน T^T ”
“ ไอ้แท ”
“ ไอ้ฮุน T^T ขอกอดต่ออีกพักได้ปะวะ ”
“ เออ ”
“ ขอบใจมากเลยนะเว้ย ” แทยอนพูดพร้อมกับโผเข้ากอดเซฮุนอีกครั้ง แถมครั้งนี้ยังกอดแน่นกว่าเดิมอีกด้วย
“ ไม่เป็นไรนะเว้ย ”
“ อืม ”
“ ทำไมเขาถึง……..บอกเลิกวะ ”
“ เขาบอกว่า………ดีเกินไป T^T ”
ดีเกินไป เป็นคำตอบที่ไม่น่าเชื่อเลย ไอ้แทเอ้ย - - น่าจะเป็นที่ทางโน่นเลวเกินไปต่างหาก
“ แล้วจะเอาไงต่อวะ ”
“ ไปหาอะไรกินลืมความช้ำ T^T ”
“ อีกแล้วหรอวะ ”
“ เออดิ T^T ”
“ งั้นก็ไป เดินไหวปะวะ ”
“ T^T ”
“ ให้มันเอย่างงี้สิวะ มาเดี๋ยวช่วย ” เซฮุนพูดพร้อมกับดึงให้แทยอนลุกขึ้นแล้วช่วยพยุงทันที
“ ขอบคุณมากเลยนะเว้ยไอ้ฮุน ”
“ เออ ไป ”
@ ร้านน้ำหน้าโรงเรียน
“ ป้าคะเอาเหมือนเดิมแก้วนึง T^T ” แทยอนพูดพร้อมกับนั่งลงที่โซฟาขนาดใหญ่ของร้านทันที
“ อ้าว มาอีกแล้วหรอหนู มากี่ครั้งก็สั่งไอ้นี่ ไม่เบื่อบ้างหรอ ”
“ ไม่เบื่อหรอกคะป้า - - ”
สงสัยหละซิ ทำไมป้าเขาถึงถามแบบนี้ ก็เพราะก่อนหน้านี้ประมาณ 2 ถึง 3 อาทิตย์ ผมกับไอ้แทมาที่นี่บ่อยจนกลายเป็นประจำไป ถ้าถามไปร้านอื่นได้ไหม ตอบได้เลยว่าไม่เพราะเขาไม่ยอมขายตามที่พวกเราสั่งและที่ไอ้แทสั่งก็คือ……………………..
“ อะนี่จ๊ะ น้ำใบบัวบกที่สั่ง ”
“ ขอบคุณนะคะป้า ”
“ จ๊ะ แล้วนี่พ่อหนุ่มไม่เอาอะไรบ้างหรอ ”
“ เอ่อ………..เอาเป็น ชานมหละกันครับ ”
“ รอแปบนึงหละกันนะ ” เซฮุนหันหน้าไปคุยกับคุณป้าเขาไม่กี่คำ หันกลับมาอีกทีก็ต้องตกใจที่
“ เฮ้ยไอ้แท ”
“ ป้าคะอีกแก้วนึง ” แทยอนพูดพร้อมกับกระแทกแก้วใบใหญ่กับโต๊ะทันที
“ รอแปบนึงนะ ”
“ ไอ้แท ไม่เหม็นเขียวหรอวะ ” เซฮุนพุดพร้อมชะโงกหน้าดมกลิ่นน้ำใบบัวบกนั้น
“ เหม็นดิเหม็นมากด้วย T^T ”
“ แล้วกินไปไมวะ - - ”
“ มันช้ำ T^T ”
“ ไอ้แทเอ้ย ”
“ มาแล้วจ๊ะ ” ป้าเจ้าของร้านเครื่องดื่มเดินมาที่โต๊ะที่ทั้งสองนั่นกันอยู่พร้อมกับเครื่องดื่มที่ทั้งสองสั่งไปทันที
“ ขอบคุณนะคะ ”
“ จะสั่งอะไรอีกเรียกป้าได้นะ ”
“ ครับ ” เซฮุนพูดพร้อมกับมองตามป้าคนนั้นไปหลังร้าน พอหันกลับมาก็เห็นแทยอนยกน้ำใบบัวบกแก้วใหญ่กระดกขึ้นดื่มอย่างรวดเร็ว
“ ไอ้แท ”
“ ฮือ ~~ ป้าคะ………….. ” ยังไม่ทันทีแทยอนจะพูดเซฮุนก็เอื้อมมือไปปิดปากไว้ซะก่อน
“ เงียบเลยไอ้แท พอแล้วไปที่อื่นดีกว่า ”
“ ไปไหนวะ ” แทอยนพูดพร้อมกับแกะมือของเซฮุนที่ปิดปากตนเองนั้นออกทันที
“ เอาเหอะนะ ป้าครับเงินอยู่ที่โต๊ะนะ ”
“ จร้า ”
“ ก็บอกแล้วไงว่าไม่ไปจะกินน้ำใบบัวบกต่อ T^T ”
“ ไม่ต้องไปกินมันแล้ว ไอ้น้ำใบบัวบกนั่นนะ กินนี่ดีกว่า ” เซฮุนพูดพร้อมกับยัดแก้วชานมใส่มือของแทยอนทันที
“ ไม่เอาอะ ไอ้ฮุน……..กินไปแล้วนิ ”
“ เอาน่า กินไปเหอะไม่ตายหรอก ”
“ ก็ได้วะ ว่าแต่จะไปไหน ”
“ เดี๋ยวก็รู้ ” เซฮุนพูดพร้อมกับคว้ามือของแทยอนแล้วดึงออกไปจากร้านทันที
“ อ้าวเฮ้ย เบาๆดิเจ็บนะเว้ย ”
@ สวนสาธารณะ
“ ถึงแล้ว ”
“ สวนสาธารณะ?? ”
“ ก็ใช่นิซิ เห็นเป็นโรงพักหรือไงไอ้แท ”
“ กวนนะเว้ยไอ้ฮุน ว่าแต่พามาทำไม ”
“ เสียใจไหมที่เขา…………บอกเลิก ” เซฮุนพูดพร้อมกับนั่งลงที่ม้านั่งแถวนั้นทันที
“ ก็…………เสียใจดิ มากด้วย ”
“ แล้วพร้อมไหม ” เซฮุนพูดพร้อมกับเงยหน้าขึ้นมามองแทยอนที่ยืนอยู่ข้างหน้าตอนนี้ทันที
“ พร้อมอะไร?? ”
“ พร้อมเริ่มต้นใหม่…………กลับใครสักคน ”
“ ก็…………………… ”
“ ว่าไง ”
“ ต้องดูดิว่าเขาเป็นใคร แต่ถ้าถามตอนนี้พร้อมไหมตอบเลยว่าไม่พร้อมวะ เจ็บ T^T ”
“ โทษที ลืมไป พร้อมเมื่อไหร่บอกนะเว้ย ”
“ ทำไมต้องบอกวะ ”
“ ก็………………….ชั่งเหอะ ว่าแต่ทำไมคราวนี้มันเจ็บนานนักวะ ”
นานหรอ ผ่านไปไม่กี่นาทีเองนะ แต่ก็จริงอะนะปกติ 30 วินาทีฉันก็ทำใจได้แล้ว ทำไมรอบนี้มันนานนักหละ - -
“ ไม่รู้ดิ ทำไม ”
“ ก็แค่อยากได้ไอ้แทคนเก่ากลับมาเท่านั้นเอง ”
“ OK ไอ้แทคนเก่ากลับมาแล้ว ^^ ” แทยอนพูดพร้อมกับยิ้มให้เซฮุน
“ งั้นแสดงว่าพร้อมแล้ว ”
“ อืม ”
“ ฟังดีดีนะ ”
“ อืม ”
“ ไอ้แท ”
“…………..”
“ เป็นแฟนกัน ”
“ ห๊า OoO ”
“ ว่าไงวะ ”
“ คือ……………… ”
“ โทษทีหละกันที่พูดอะไรออกไป ไปเหอะกลับดีกว่า ” เซฮุนพูดพร้อมกับลุกขึ้นแล้วทำท่าจะเดินออกไปจากตรงนั้น แต่กลับมีเสียงบางอย่างดังขึ้น
“ เดี๋ยวไอ้ฮุน ”
“ อะไรวะ ไอ้แท ”
“ คือ………….ที่พูดนั่นความจริงปะวะ ”
“ จริงดิ มีอะไรปะวะ ”
“ คือ………………..พูดอีกครั้งได้ไหม ”
“ ได้ ฟังดีดีหละกัน ” เซฮุนพูดพร้อมกับค่อยเดินเข้ามาใกล้แทยอน โดยที่แทยอนก็ค่อยเขยิบถอยไปเรื่อยๆ
“ จะหนีไปไหนเล่า ^^ ” เซฮุนพูดพร้อมกับจับตรงไหล่ของแทยอนเพื่อไม่ให้เขยิบไปไหมได้อีก
“ ก็มัน……….. ”
“ ฟังดีดีนะเว้ย ไอ้แท………เป็นแฟนกันไหมวะ กูรักมึงนะเว้ย รักมานานแล้วด้วย ”
จะตอบไปว่าไงดีหละเนี๊ยะ ถ้าถามว่าคิดยังไง บอกเลยก็ได้ว่าก็แอบชอบมันอยู่เหมือนกัน แต่พอมีคนมาจีบทีไร มันก็ผลักไสไล่สงให้ไปคบด้วย - - จนทำให้คิดว่ามันไม่ชอบ เลยเป็นการแอบรักที่………….รันทดอะนะ แต่พอมารู้วันนี้ มันบอกว่าชอบ ถามดีใจไหม โคตรดีใจเลย ดีใจมากกว่าถูกหวยอีก แต่จะตอบไปว่าไงหละเนี๊ยะ
“ ……………… ”
“ ว่าไงวะ ”
“ พรุ่งนี้ค่อยมาตอบหละกัน ไปและ ” แทยอนพูดพร้อมกับทำท่าจะวิ่งออกไป แต่เซฮุนก็พูดขึ้นมาซะก่อน
“ เดี๋ยวไอ้แท ”
“ อะไร ”
“ ไม่กลับด้วยกันหรอวะ ”
“ ก็…………..เออ ลืม ไปได้ยังเล่า ”
“ ก็รอแปบนึงไม่ได้หรือไงวะไอ้แท ”
“ คนที่เป็นแฟนกันเขาขึ้นวะขนาดนี้เลยหรือไง ”
“ หมายความว่าไง??? ”
“ ……………………. ”
“ อย่าบอกนะว่า…………………ตกลง ”
“ อืม ”
“ จริงดิ ”
“ เออดิ ”
“ แล้วไหนบอกพรุ่งนี้ไง ^^ ”
“ ก็…………….อยากลองดูว่าถ้าบอกพรุ่งนี้จะเป็นยังไง ”
“ แก้ตัวไปได้นะไอ้แท ^^ ”
“ แล้วรักปะละ ”
“ ก็……………รักดิ ”
“ >////////////< ”
“ อั่นแน่เขินอะดิ ”
“ ไอ้บ้า ”
“ บ้าแล้วรักปะหละ ”
“ ไม่รู้ > < ”
“ ฮ่าๆๆ ”
“ ขำอะไร ”
“ เปล่า เอ้ยไอ้แทเสื้อหลุดแล้วนั่น ” เซฮุนพูดพร้อมกับชี้ไปที่เสื้อของแทยอนทันที
“ ไหนหลุด ไม่เห็นหลุดเลย ” แทยอนพูดพร้อมกับดูที่เสื้อของตนเองไปมา
“ ก็………………….หลุดเธอที่ซัก ”
“ หลุดเธอที่ซัก ?? ”
“ ก็………………….รักเธอที่สุด ”
“ เสี่ยวไปไหม - - ”
“ แล้ว……..ชอบไหม ”
“ ก็นะ >/////< พอเลยไปกลับได้แล้ว เย็นมากแล้ว ”
“ OK เดี๋ยวไปส่ง……………… ”
“……………………..”
“ ถึงห้องนอนเลย ”
“ ไอ้ทะลึ่ง > < ”
# แต่นแต๊น ^^ มาครบแล้วนะ แทบแย่
สนุกไหมอะ บอกหน่อยจินะ นะ นะ นะ > <
เดี๋ยวจะมาลงตอนต่อไป จะเอาใครดีนะ ^^ ช่วยคิดหน่อยเร็ว > <
ขอเม้นหน่อยนะ ^^ ขอหละ > <
เม้นต์เป็นกำลังใจให้หน่อยนะคะ ^^
1 เม้นต์ = 1 ล้านกำลังใจ ^^
ความคิดเห็น