ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    :: SHORT FIC :: SNSD x ALL IDOL [งดอัพ]

    ลำดับตอนที่ #2 : LOVE ME LOVE ME BABY { SUHO X JESSICA } 100%

    • อัปเดตล่าสุด 22 มิ.ย. 56




    <




















    วันนี้เป็นวันที่เลิกเรียนที่คณะช้ามาก ปาเข้าไป 17.00 น. ช้าจนต้องมานั่งรอรถประจำทางที่ป้ายรถเมล์อยู่คนเดียว แถมฝนยังตกหนักมากอีกต่างหาก นี่คือความโชคร้ายของเด็กปี 3 สินะ แต่ในความโชคร้ายนั้นก็ยังมีความโชคดีบ้าง.....คือ ในกระเป๋าฉันมีร่มติดมาด้วยนะสิ แล้วสักพักก็มีผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้ามาใกล้ๆฉัน พร้อมกับพูดขึ้นอีกว่า

    ขอโทษฮะ ผมขอหลบอยู่ในร่มคุณหน่อยได้ไหม?? ” ดูจากรูปร่าง หน้าตา การแต่งตัวแล้วตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า น่าจะอยู่สักประมาณปี 1 หละมั้ง

    เอ่..อ.....อ...อ  เราไม่รู้จักกันซะหน่อย

    นะครับ ผมขอหลบหน่อยนะชายหนุ่มพร้อมกับเขยิบเข้าไปใกล้ๆกับหญิงสาวทันที

    ก็ฉันบอกนายแล้วไงว่าไม่ได้นะเจสสิก้าพูดพร้อมกับผลักให้ชายหนุ่มออกไปจากร่ม แต่ไม่ได้ผลเนื่องจากแรงที่น้อยกว่านั่นเอง

    ไม่ได้ได้ไงหละฮะ ที่ยังเหลืออีกตั้งเยอะ

    ก็ฉันบอกแล้วไงว่าไม่ได้นะ ออกไปเลยนะ

    นะ ให้ผมหลบเหอะนะ ^^” รอยยิ้มแบบนี้มัน >< ละลาย ละลาย ใจอ่อนจนได้ซินะ

    ก็ได้ เข้ามาแล้วชายหนุ่มก็เข้ามาอยู่ในร่มคันเดียวกับหญิงสาว

    ขอบคุณนะครับ....พี่สิก้า

    เอ๋.....เรารู้จักกันด้วยงั้นหรอหญิงสาวพูดพร้อมกับหันหน้ามามองชายหนุ่มอย่างงง

    รู้จักซิครับ พี่นะดังมากเลยนะในคณะนะ”  ‘ ดังงั้นหรอหญิงสาวคิดในใจ

    นี่ฉันดังขนาดนั้นเลยหรือไงนะ

    ใช่ครับ ดังมากด้วย 3 สาวสุดฮอต

    ชั่งเหอะ....ว่าแต่นายชื่ออะไรละ

    ผม....ชื่อ........

    “………”

    นั่นรถมาแล้วผมไปก่อนนะครับพี่สิก้า ไว้เจอกับครับชายหนุ่มพูดพร้อมกับวิ่งขึ้นไปที่รถประจำทางแล้วรถคันนั้นก็แล่นออกไปทันที

    อะไรของเด็กนั่นนะ...........................แต่ก่อนนะ รถคันเมื่อกี้มันผ่านหน้าบ้านฉันนิ โอ๊ยยยย แล้วเมื่อไหร่รถคันนั้นจะมาอีกละเนี๊ยะ เพราะเด็กนั่นคนเดียวเลย อย่าให้เจอคราวหน้าละ จะฆ่าให้ตายคามือเลยคอยดูซิหญิงสาวก็ยังคงต้องรอจนกว่ารถคันดังกล่าวนั้นจะผ่านมาอีกครั้ง

     


     

     

     

     

     

    กลับมาแล้วคะแม่หญิงสาวพูดพร้อมกับเปิดประตูเข้ามาภายในบ้านของตนเองทันที

    อ้าวสิก้า กลับมาแล้วหรอลูก

    มีอะไรหรือป่าวคะแม่

    ช่วยเอาของไปให้เพื่อนบ้านคนใหม่หน่อยซิลูกแม่ของเจสสิก้าพูดรพ้อมกับส่งของไปให้กับเจสสิก้าทันที

    เอ๋....เพื่อนบ้านใหม่หรอคะแปลกจัง ข้างบ้านเรามีเพื่อนบ้านตั้งแต่เมื่อไหร่ละเนี๊ยะ

    ใช่จร้า เพิ่งย้ายเข้ามาไม่นานนะ

    แล้วทำไมเราต้องเอาไปให้เขาด้วยอะคะ

    เอาเหอะนะลูก เขายังเอาของมาให้บ้านเราเมื่อกี้เองนะเอาของมาให้แล้วงั้นหรอไวไปไหม -  -

    อ๋อได้คะ กล่องนี้ใช่ไหมคะ เดี๋ยวสิก้าเอาไปให้เองหญิงสาวพูดพร้อมกับถือกล่องที่ผู้เป็นแม่บอกให้เอาไปให้เพื่อนบ้านหลังใหม่เตรียมเอาไปให้ทันที

    แล้วรีบกลับมาละ บ้านนั้นอยู่ทางขวามือนะลูก

    ค๊าแล้วหญิงสาวก็ออกจากบ้านแล้วตรงมาบ้านของเพื่อนบ้านใหม่

    บ้านหลังนี้หละมั้งหญิงสาวพูดพร้อมกับเอื้อมมือไปกดกริ่งหน้าบ้านหลังนั้นทันที

     

     




     

    ติ๊ง ต๋อง

    ทำไมยังไม่ออกมาอีกนะ ช้าจังเลยหญิงสาวพูดพร้อมกับชะโงกหน้าเข้าไปมองในบ้านหลังนั้นทันที

    กดใหม่ละกัน

     

     


     

    ติ๊ง ต๋อง

    ช้าเกินไปแล้วนะ สงสัยไม่มีใครอยู่แน่เลยอะ งั้นเราก็กลับบ้านเราดีกว่า หญิงสาวพูดพร้อมกับหมุนตัวกลับแต่ทันใดนั้นเสียงบางอย่างก็ดังขึ้น

    ครับ มาแล้วครับ ว่าแต่หาใครหรอครับ อ้าว.....พี่สิก้าเองหรอ ” ‘ไอ้เด็กคนนี่อีกแล้วหรอ อะไรหนีไม่พ้นงั้นหรอเจสสิก้าคิดในใจ

    ไม่คิดเลยนะว่าเพื่อนบ้านคนใหม่จะเป็น......นายนะเจสสิก้าพูดพร้อมกับชี้ไปที่ชายหนุ่มทันที

    ผมก็เช่นกัน ยินดีที่ได้รู้จักนะครับพี่ ^^ ”  หุบยิ้มบ้างไม่เป็นหรือไงนะ เห็นแล้วมันจะบ้าตายอยู่แล้ว > < 

    อะนี่เอาไปเจสสิก้าพูดพร้อมกับส่งขอให้กับชายหนุ่มทันที

    ขอบคุณนะฮะ

    ว่าแต่นายชื่ออะไรหละ

    ผมชื่อ…………… ”

    อย่าบอกนะว่า  จำชื่อตัวเองไม่ได้นะ - -

    “ ไม่ใช่ฮะ ผมชื่อ...........ซูโฮ

    งั้นหรอ งั้นขอตัวก่อนละกันนะเจสสิก้าพูดพร้อมกับหมุนตัวจะเดินกลับไปที่บ้านตนเอง

    เดี๋ยวฮะซูโฮพูดพร้อมกับคว้ามือของเจสสิก้าเอาไว้ หมอนี่มือไวเหมือนกันนะเนี๊ยะ

    ปล่อยก่อนได้ไหมเจสสิก้าพูดพร้อมกับชี้ไปที่มือของซูโฮที่จับแจนของเธอเอาไว้

    อุ๊ย โทษทีฮะ ^^ ” ชายหนุ่มพูดพร้อมกับปล่อยมือที่จับไว้ทันที

    ว่าแต่..............มีอะไรหรือป่าว

    คือ......พรุ่งพี่มีเรียนเช้าไหมฮะ

    ก็มีอะนะ ทำไมหละ

    งั้นพรุ่งนี้ไปพร้อมกันนะฮะซูโฮพูดพร้อมกับเอามือเกาศีรษะตัวเอง นี่ซินะที่เรียกว่า ท่าทางของผู้ชายเขินๆนะ ทำไมมัน.............น่ารักอย่างงี้หละ ><

    เอ่อ........ก็ได้ งั้นขอตัวก่อนหละกัน

    ครับ ^^ ”  แล้วทั้ง 2 ก็แยกย้ายกันเข้าบ้านของใครของมันทันที

    เด็กนี่ ก็น่ารักดีนะ > < ’ เจสสิก้าคิดในใจ

     

     

     



     

    ทำไมวันนี้เจ๊ตื่นเช้าหละ ยังกะนัดใครเขาเอาไว้งั้นแหละเสียงของคริสตัลน้องสาวเจสสิก้าพูดขึ้น เมื่อเห็นพี่สาวของตัวเองตื่นแต่เช้ามานั่งทานอาหารข้างล่างซึ่งมันเป็นเรื่องที่...............ไม่น่าเชื่อ

    เช้าอะไรของแกยัยตัล นี่นะเวลาปกตินะยะเจสสิก้าพูดพร้อมกับทานอาหารเช้าต่อทันที

    หรอคะ

    ก็ใช่นะสิแล้วสักพักก็มีเสียงบางอย่างดังขึ้น

     



     

     

    ติ๊งต๋อง

    แม่คะสิก้าไปก่อนนะเจสสิก้าพูดพร้อมกับหันไปบอกแม่ของตัวเองทันที

    ระวังตัวด้วยนะลูก

    ค๊า พี่ไปแล้วนะยัยตัลเจสสิก้าพูดพร้อมกับเอามือไปขยี้ผมของน้องสาวตัวเองทันที

    เจ๊อะ รู้ไหมกว่าจะทำผมได้มันนานนะ งอนแล้วท่าทางจะงอนจริงๆนะเนี๊ยะ ยัยน้องตัวแสบ

    เอานะ เดี๋ยวเย็นนี้ซื้อขนมปังเจ้าโปรดมาให้

    เอาเยอะเลยด้วย

    ได้ งั้นไปและนะแล้วเจสสิก้าก็ออกมาจากบ้านไปทันที

     

     

     

     

    “  มาแล้ว เจสสิก้าพูดพร้อมกับเดินตรงมาหาซูโฮที่รออยู่หน้าบ้านทันที

    นึกว่าพี่จะไปแล้วซะอีก

    ไม่ได้ไปก็รออยู่.........อุ๊ยตายแล้วยัยเจสพูดอะไรออกไปหละเนี๊ยะ ><

    พี่รอผมหรอฮะ?? ” ซูโฮพูดพร้อมกับเอียงคอมองมาที่เจสสิก้าทันที

    ก็นายบอกว่า......จะไปพร้อมกันนิ

    ดีใจจังฮะ ^^ ” ‘ รอยยิ้มของหมอนี่............. จะทำให้ฉันตายอยู่แล้ว >< ’ หญิงสาวคิดอยู่ในใจ

    งั้นเราไปกันได้แล้วหละฮะ

    “………………..”

    พี่เป็นอะไรไปหรอป่าวฮะ ไปฮะ ซูโฮพูดพร้อมกับคว้ามือของเจสสิก้าขึ้นรถประจำทางแล้วตรงไปที่มหาลัยทันที

     

     

     

     


     

    งั้นแยกกันตรงนี้หละกันนะเจสสิก้าพูดขึ้นในขณะที่กำลังจะเดินเข้าไปในมหาวิทยาลัย

    ทำไมหละฮะ เข้าไปในโรงเรียนพร้อมกันเลยก็ได้นิฮะ

    ก็แค่.........กลัว

    กลัว?? พี่เป็นหนึ่งใน 3 สาวสุดฮอตต้องกลัวอะไรด้วยหรอฮะมันก็ต้องมีบ้างแหละจริงไหม ไอ้เรียกที่กลัวนะ.....

    ก็แบบว่า..............

    ยัยเจสเสียงของ 2 สาวสุดออตของหมาวิทยาลัย ทั้ง 2 เป็นเพื่อนของเจสสิก้าที่สนิทกันมาตั้งแต่ยังเด็ก คนนึงชื่อยุนอา อีกคนก็ยูริ นั่นไง พูดปุ๊บก็มาปั๊บเจสสิก้าคิดในใจทันทีหลังจากที่ได้ยินเสียงของเหล่าเพื่อนสาวเรียก

    ใครอะยัยเจส น่ารักเชียวยุนอาพูดพร้อมกับชี้ไปที่ซุโฮทันที

    ผมซูโฮครับ ^^ ”

    ยินดีที่ได้รู้จักนะซูโฮ พวกเราคงไม่ต้องแนะตำตัวหรอกมั้ง

    ฮะ พี่สิก้าฮะซูโฮพูดพร้อมหันไปหน้าไปทางเจสสิก้าทันนที

    มีอะไรอีกหละ

    ก็......วันนี้พี่เลิกกี่โมงฮะ

    ก็มีงานที่คณะคงประมาณ 15.00 . มีอะไร

    ผมรอที่นี่นะฮะ ^^ ”

    เอางั้นก็ได้

    งั้นผมขอตัวนะฮะ ซูโฮพูดพร้อมกับโค้งให้กับพวกสาวๆแล้วเดินจากไปทันที หลังจากนั้นก็มีประโยคบางอย่างที่สาวๆนั้นพูดกันก็คือ................

    ยัยเจสเด็กแกหรอ ไปสอยมาจากไหนอะ

    คนนะแกไม่ใช่มะม่วงจะได้ไปสอยมานะ ยัยยูล

    งั้นแกไปตกมาจากไหนหละ

    คนนะแกไม่ใช่ปลานะ ยัยยุนแกเยี๊ยะ -  -

    เอาน่า ว่าแต่รู้จักกันได้ไงอะ

    ก็เด็กข้างบ้านนะ

    หรอ แปลกนะยัยยุน

    แปลกตรงไหนยัยยูล

    ก็..................แกไม่ค่อยยุ่งกับผู้ชายไง มีมาจีบแกก็ไม่เอาไม่ใช่ไม่เอา แต่แค่.............ยังไม่ถูกใจเท่านั้นเอง

    อย่ามัวแต่ว่าฉันเลย พวกแกเหอะมีแฟนกันแล้วหรือไงยะ

    ก็............นะ

    เฮ้หมายความว่าไงอะ

    ไม่บอก

    ได้ไงอะ

    สักไซร้อะไรนักหนา ไปไปเรียนได้แล้วยุนอากับยูริพูดพร้อมกับลากเจสสิก้าขึ้นไปเรียนข้างบนทันที

     

     

     

     



     

    กลับมาแล้วค๊าเจสสิก้าพูดพร้อมเดินเข้ามาในบ้านของตนเองทันที

    กลับมาแล้วหรอลูก

    ค๊า

    ช้าไปชั่วโมงนึงผู้เป็นแม่พูดพร้อมกับชี้ไปที่นาฬิกาเรือนใหญ่ของบ้าน ซึ่งตอนนี้ 16.00 น.

    โห แม่อะ - - ”

    เพื่อนเป็นการไถ่โทษเอาของนี่ไปให้เพื่อนบ้านเราหน่อยซิแม่ของเจสสิก้าพูดพร้อมกับส่งกล่องบางอย่างมาให้กับลูกสาวของเธอทันที

    เพื่อนบ้านมาใหม่อีกแล้วหรอคะ มากันบ่อยไปไหม

    ไม่ใช่ ก็เพื่อนบ้านคนเมื่อวานที่เขาให้นะแหละ เอาไปให้เร็ว

    ให้อะไรบ่อยจัง ก็ได้คะ เดี๋ยวสิก้าไปเองเจสสิก้าพูดพร้อมกับหยิบกล่องนั้นแล้วตรงไปที่บ้านของเพื่อนบ้านทันที  ว่าแต่.........จะกลับมาหรือยังนะ??

     

     

     



    ติ๊งต๋อง

    “ ……………………. ” กดไปตั้งนานแล้วทำไมถึงยังไม่มีใครออกมาหละ

    ทำไมเงียบแบบนี้หละ

     

     

     

    ติ๊งต๋อง

    มาแล้วจร้าเสียงของคุณป้าคนหนึ่งพูดขึ้น

    สวัสดีคะคุณป้าเจสสิก้าพูดพร้อมกับโค้งให้กับป้าคนนั้นทันที

    หนู...........คุณป้าคนนั้นพูดพร้อมกับชี้มาที่เจสสิก้า ก็ยังไม่เคยเจอกัน ก็ไม่ผิดหรอกมั้งที่จะไม่รู้จัก - - ’

    เจสสิก้าคะ

    อ๋อจ๊ะ

    นี่คะ แม่ให้เอามาให้เจสสิก้าพูดพร้อมกับส่งของให้กับคุณป้าไปทันที

    ฝากบอกแม่หนูด้วยว่าขอบคุณมาก

    อ๋อคะ เอ่อ......คือ

    มีอะไรหรือป่าวจ๊ะหนูสิก้า

    คือ......ทำไมคุณป้าออกมาเองหละคะ

    อ๋อ ตาโฮยังไม่กลับนะอ๋อ อย่างงี้นี่ซิเอง ว่าแต่ทำไมถึงยังไม่กลับหละ หรือว่า

    .

    .

    .

    พี่สิก้าฮะ

    มีอะไรอีกหละ

    ก็......วันนี้พี่เลิกกี่โมงฮะ

    ก็มีงานที่คณะอะคงประมาณ 15.00 . มีอะไร

    ผมรอที่นี่นะฮะ ^^ ”

    เอางั้นก็ได้

     

    .

    .

    .


    ตายแล้วเจสสิก้าอุทานขึ้นด้วยความตกใจหลังจากเพิ่งนึกได้ว่า..............................ลืมอะไรไป - -

    มีอะไรหรือป่าวหนูสิก้า

    คือ...หนู....มีปัญหานิดหน่อยนะคะ ขอตัวนะเจสสิก้าพูดพร้อมกับโค้งให้กับคุณป้า แล้ววิ่งออกไปจากหน้าบ้านนั้นทันที

    จะไปไหนนะ หนูสิก้า หนูสิก้า คุณป้าพูดตะโกนถามซึ่งตอนนี้มันก็ไม่ทันแล้วหละ เจสสิก้าวิ่งไปถึงไหนต่อแล้ว
















    ซู.....ซูโฮเจสสิก้าพูดขึ้นด้วยการหอบ หอบหนักมากด้วยอีกต่างหากนะ

    มาแล้วหรอครับพี่สิก้า ทำไมช้าจัง ^^ ”

    ทำไม.........นายไม่กลับบ้านเจสสิก้าพูดขึ้นด้วยอาการโหโมเล็กน้อย

    ก็ผมรอพี่ตามสัญญาไงฮะ ^^ ”

    ฉันจะทำยังไงกับนายดีนะ

    ว่าแต่....พี่สิก้าไปไหนมาฮะหลังจากที่เจสสิก้าเป็นฝ่ายถามมานานจนในที่สุดก็เป็นฝ่ายซูโฮที่ถามเจสสิก้าบ้าง

    ก็...........

    ถ้าให้ผมเดานะ.......พี่คงลืมสัญญาแล้วกลับไปที่บ้านใช่ไหมฮะ ^^ ” ซูโฮพูขึ้นด้วยน้ำเสียงที่มั่นใจ 100% ว่าตนเองนั้นต้องเดาถูกแน่ว่าทำไม่หญิงสาวถึงมาช้า

    ก็ใช่นะซิ ว่าแต่ไม่โกรธหรอ

    ไม่นิฮะ ผมรู้ว่าพี่นะขี้ลืม ^^ ”

    ใช่ซิ ฉันมันขี้ลืม มันไม่มีทางแก้นิ

    มีวิธีนะฮะ

    ยังไง

    ก็หาคนช่วยจำไง

    ช่วยจำ?? แล้วจะไปหาที่ไหนอะ

    ข้างหน้าพี่นี่ไงฮะซูโฮพูดพร้อมกับยื่นหน้าเข้าไปใกล้กันเจสสิก้าทันที

    นายเนี๊ยะนะเจสสิก้าพูดพร้อมกับใช้นิ้วชี้ของตนเองดันหน้าของซูโฮออกไปให้ห่างจากตนเอง

    ใช่ฮะ ^^ ”

    ช่วยได้จริงหรอ

    จริงซิฮะ

    แล้ววิธีไหนอะ

    ก็
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    เป็นแฟนกันนะฮะ พี่สิก้า
    ^^ ”

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    ได้ไง เรายังรู้จักกันไม่ถึง 1 วันเลยนะ

     



    ก็.............. 5 ”






    นับอะไรของนายนะ






    “ 4 ”






    ระเบิดหรอ






    “ 3 ”





    หรืออะไร นายตอบฉันทีซิ





    2





    พูดซิ ฉันจะต้องตายแล้วหรอเนี๊ยะ T^T ”




    “ 1 ”






    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกเจสสิก้าร้องพร้อมกับกับเอามือปิดหูปิดตาตัวเองเนื่องจากยังไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

    “ …………………………. ”

    ไม่เห็นมีอะไรเลย นายนับอะไรของนายนะ

    เท่านี้เราก็รู้จักกันครบ 1 วัน แล้วนะฮะ ^^ ”

    ยังไง

    ก็ตอนนี้.............17.00 น.แล้วนิฮะ ^^ ”  ‘ ครบ 1 วันแล้วงั้นหรอเจสสิก้าคิดในใจพร้อมกับดูนาฬิกาที่แขนของตนเองทันที จริงอย่างที่ซูโฮบอกตอนที่เธอเจอกับเขาก็ 17.00 น. นี้แหละ

    แต่ฉันไม่ชอบเด็ก - - ”

    แน่ใจหรอฮะว่าไม่ชอบนะ ^^ ” ‘ มันก็นะ......................ยิ้มแบบนี้ นิสัยแบบนี้ มันทำให้ฉัน...................รักเด็กไปแล้วนะซิ >< ’

    ก็............ชอบอะ >////< ”

    งั้นแสดงว่า

    อืมทันใดนั้นก็มีเสียงมากมายดังขึ้นหลังจากสิ้นเสียงของเจสสิก้า












    เย้ มีแฟนสักทีนะแก

    พวกแกแอบดูหรอ

    นิดหน่อยนะ

    ว่าแต่พวกนี่ใครอะฉันพูดพร้อมกับชี้ไปที่ยัยพวกนั้นทันที

    คนนี้นะหรอ คริสแฟนฉันเอง > <  ” ยูริพูดพร้อมกับชี้ไปที่แฟนหนุ่มของตนเองทันที

    แล้วอีกคนอะ

    คนนี้เซฮุนแฟนฉันเอง ยุนอาพูดพร้อมกับเอนตัวไปหาเซฮุนแฟนหนุ่มของตัวเอง ซึ่งดีนะที่เซฮุนนะรับทันถ้าไม่ทันมีหวังคง.....................ไม่อยากคิด - -

    พวกแกมีแฟนกันตอนไหนหละเนี๊ยะ

    ก่อนแกครึ่งชั่วโมง

    ดีเนี๊อะแก - - ”

    อย่ามัวแต่คุยกันเลย ฉันว่าเราไปกินไอติมกันดีกว่านะยุนอาพูดเสนอความคิดขึ้นมา ซึ่งข้อเสนอนี้ดีมากเลยหละ

    “ OK ”

    เดี๋ยวก่อนฮะเสียงของซูโฮพูดขึ้นทำให้ทุกคนหันมามองทันที

    มีอะไรหรือป่าวซูโฮ

    คือ พวกพี่ไปก่อนนะฮะ เดี๋ยวผมกับพี่สิก้าตามไป

    อย่างงั้นก็ได้ แล้วเจอกันที่ร้านนะ อย่าไปแวะที่ไหนก่อนหละแล้วพวกยุนอากับยูริก็เดินไปก่อนทันที







    มีอะไรหรือป่าวซูโฮ

    ผมกับพี่ เป็นแฟนกันจริงหรอฮะ

    ก็จริงนะซิ ทำไมจะบอกเลิกกันงั้นหรอ? ”

    ไม่ใช่อย่างงั้นฮะ คือผมหมายถึงว่า...............

    “……………..”

    ผมฝันไปหรือป่าวนะฮะ

    โถ่เด็กน้อย ไม่ได้ฝันไปเข้าใจยังเจสสิก้าพูดพร้อมกับเอื้อมมือไปตีที่แก้มทั้งสองของซูโฮทันที

    เอ่อ....ฮะ

    แค่นี้แหละ ไป ไปกินไอติมกันเจสสิก้าพูดพร้อมกับกำลังจะเดินไปแต่............

    เดี๋ยวก่อนซิฮะ พี่สิก้า

    มีอะไรหรอเจสสิก้าหันมามองอีกรอบทันที

    คนเป็นแฟนเขาเดินกันแบบนี้หรอฮะ

    เอ๋

    ผมหมายถึง............คนเป็นแฟนก็ต้อง...............เดินจับมือกันแบบนี้ซิฮะซูโฮพูดพร้อมกับเอื้อมมือมาจับมือของเจสสิก้าทันที

    “ O///////////O ”

    พี่สิก้าเป็นไรไปฮะ เขินหรอ ” ‘ ไม่เขินก็บ้าแล้ว ไอ้เด็ก............บ้า



































    # จบแล้วนะ ><
    มีใครอ่านบ้างไหมนะ ^^
    สนุกไหมอะ เม้นต์บอกกันหน่อยนะ > <
    เม้นต์กันหน่อยนะ  ^^  ต้องการกำลังใจ

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×