ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    :: SHORT FIC :: SNSD x ALL IDOL [งดอัพ]

    ลำดับตอนที่ #3 : I WILL BE YOUR BOYFRIEND { SEHUN X TAEYEON } 100%

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ย. 56





    Playboy Bunny







     









    images by free.in.th

     



    วันนี้เลิกเรียนแค่นี้ งานที่ให้ไปก็ทำด้วยหละกันนะ อาจารย์ขอตัวหละอาจารย์วัยกลางคนพูดพร้อมกับเดินออกไปจากห้องทันที ซึ่งตอนนี้แต่ละคนก็เริ่มออกไปจากห้องกันแล้ว ก็เหลือแต่……………เด็กหลังห้องชายและหญิง ที่พยายามจะ……………

     

     

    เฮ้ย ตื่น

     

     

    ใช่ ปลุกให้ตื่นหลังจากที่หลับมาหลายคาบติดต่อกันนั่นเอง - -

     

     

    อย่ามายุ่งดิ คนจะนอน

     

     

    ให้มันได้อย่างงี้สิวะ เฮ้อ ~ ~ เย็นแล้วนะเว้ย เดี๋ยวก็เลยเวลานัดหรอก ลืมแล้วหรือไงวะพูดแค่นี้แหละทำให้หญิงสาวจากที่หลับสนิทไม่มีท่าทางที่จะตื่นไม่ว่าจะปลุกยังไงก็ตาม กลับตาสว่างขึ้นมาทันตาเห็น

     

    ใช่นัด ลืมเลยวะหญิงสาวพูดพร้อมกับสะดุดตัวขึ้นมาแล้วหมุนไปหมันมาสำรวจตัวเองแล้วหันมาถามเพื่อนของตนเอง

     

    “ OK ยังวะ

     

    “ OK แล้วเว้ย

     

     “ ขอบคุณมากเลยนะเว้ย ^____^ ” หญิงสาวพูดพร้อมทำท่าจะมาจับที่บ่าของชายหนุ่มเพื่อนของตนเอง แต่เพื่อนของเธอนั้นดันปัดมือออกไปซะก่อน

     

    ไม่ต้องมาจับเว้ย ไปได้แล้วไป

     

    เออ แค่นี้ทำเป็นหวงตัวนะเว้ย อ๋อ แล้วก็กลับไปก่อนได้เลยนะเว้ย ไม่ต้องรอ > < ” หญิงสาวพูดพร้อมกับบิดตัวไปบิดตัวมาทันที

     

     

    อะไรมันจะเขินปานนั้น - -

     

     

    เออ

     

    ไปแล้วหญิงสาวพูดพร้อมกับใส่เกียร์…….# เติมเอาเองดีกว่านะ - -  แล้ววิ่งออกไปทันที

     

    เคยมีความเป็นผู้หญิงกับเขาบ้างไหมหละนั่น - - ไอ้แทเอ้ย

     

     

     

     








     

     


     

    แทยอนเสียงของชายหนุ่มคนหนึ่งดังขึ้น ซึ่งใช่เขาเป็นรุ่นพี่ของเธอแถมยังแฟนกับเธอที่นัดมาหานั่นเอง

     

     

     

    ตายแน่เลย มาช้า คอยดูเหอะกลับไปเมื่อไหร่จะคิดบัญชีให้หนักเลย ไอ้เพื่อนบ้าเอ้ย

     

     

     

    พี่…….. มานานหรือยังคะ

     

    ไม่นานหรอก มาก่อนเราแค่แปบเดียวเอง

     

    หรอคะ ^^ ว่าแต่……..ไปกันเลยไหมคะ > < ” หญิงสาวพูดด้วยอาการเขินทันที เนื่องจากที่ชายหนุ่มนัดมาวันนี้เพื่อนัดไปกินไอติมด้วยกันนั่นเอง มันก็ย่อมดีใจเป็นธรรมดาหลังจากที่ห่างกันไปประมาณ 1 อาทิตย์กว่าๆ

     

    ไป?? ” ชายหนุ่มพูดพร้อมกับทำหน้าตางงทันที

     

    ไปกินไอติมไงคะ ^^ ”

     

    โทษทีนะแท พี่มีบางอย่างจะบอกนะ

     

    อะไรหรอคะ > < ”

     

     

     

    หรือว่ามีอะไรให้อะ > < ตื่นเต้น ใจไม่อยู่กับเนื้อกลับตัวแล้วยัยแทเอ้ย > <

     

     

     

    คือพี่………….. ” แล้วในขณะนั้นเองก็มีเสียงของผู้หญิงอีกคนดังขึ้น ทำให้ทั้งสองหันไปมองทันที

     

    ทึกคะหญิงสาวอีกคนหนึ่งพูดพร้อมกับเดินตรงเข้ามาเกี่ยวแขนของชายหนุ่มที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นแฟนของแทยอนนั้นทันที

     

    ลิซซี่

     

    ไปกันได้หรือยังคะทึก

     

     

     

     มันหมายความว่าไงกันแน่อะ ?? 

     

     

     

    หลายคำถามมากมายพุ่งเข้าหาแทยอนที่ยืนงงอยู่ ไม่รู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่

     

     

    คือ………ลิซซี่ไปรอที่ร้านไอติมก่อนนะ เดี๋ยวตามไป

     

    ก็ได้คะ ไปก่อนนะจ๊ะ เด็กน้อย ^^ ” ลิซซี่พูดพร้อมกับเดินออกไป ตามคำบอกของอีทึกอย่างว่าง่ายทันที

     

     

     

    เด็กน้อยงั้นหรอ ?? อะไรกันเนี๊ยะ ??

     

     

     

    หมายความว่าไงคะพี่……… ” ยังไม่ทันที่แทยอนจะพูดจบประโยคชายหนุ่มก็สวนขึ้นมาทันที

     

    คือ…………..เลิกกันเหอะนะ จอง แทยอน

     

     

     

    ในที่สุดฉันก็ได้ยินคำคำนี้จนได้ซินะ แต่เดี๋ยวนะเมื่อกี้เขาว่าอะไรนะ จอง แทยอน หรอ??

     

     

     

    เพราะอะไรคะ หญิงสาวถามกลับไปด้วยความสงสัยทันที ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่

     

     

    เพราะ………เธอดีเกินไป

     

    หรอคะ…………..ขอบคุณนะคะ

     

    เข้าใจพี่ใช่ไหม

     

    เข้าใจคะหญิงสาวพูดขึ้นด้วยความเข้มแข็งที่ข่มความอ่อนแอเอาไว้ พูดออกไปทั้งที่ใจร้องไห้อยู่ในขณะนั้น ทั้งที่พยายามแล้วแต่ก็อดไม่ได้ที่จะ………………..

     

     

     

     


    เพลี๊ยะ

     

     

    ใบหน้าหล่อของชายหนุ่มหันไปตามแรงของหญิงสาวที่ลงมือไปทันที

     

     

    ขอบคุณนะคะที่ทำให้ตาสว่าง อีกอย่างนะคะ เป็นแฟนกันมาตั้งนาน ยังจำชื่อไม่ได้อีกหรอคะ

     

     

     

     


    เพลี๊ยะ

     

    จำเอาไว้เลยนะคะ คิม แทยอน ไม่ใช่ จอง แทยอน

     

     

     

     


    เพลี๊ยะ

     

    อันนี้สำหรับคำขอบคุณ สำหรับการออกกำลังทางมือในวันนี้ ลาก่อนนะคะหญิงสาวพูดพร้อมกับเดินออกมาจากตรงนั้น โดยที่ตาทั้งสองข้างมีน้ำใสๆไหลออกมาจากความเสียใจแห่งห้วงลึกสุดใจ

     





     

     

     

     



     

    เหนื่อยเป็นบ้าเลย ไม่น่าไปเดินผ่านอาจารย์ให้เห็นเลย ไม่งั้นป่านนี้ก็คงกลับบ้านไปนอนสบายแล้ว ต้องมานั่งช่วยจัดเอกสารอีก - - แถมตอนนี้ก็เย็นมากอีกด้วย อะไรมันจะขนาดนั้น ป่านนี้ไอ้แทคงไปนั่งกินไอติมสบายอยู่ในห้องแอร์แล้วหละมั้ง ต้องปั่นจักรยานกลับคนเดียวซินะ เฮ้อ ~ ~ หวังว่าคงจะไม่เป็นอะไรมั้ง ไอ้แท แล้วทำไมต้องไปห่วงมันด้วยวะเนี๊ยะ - - ไม่เข้าใจจริงๆเลย

     

    ฮือ ~ ~ ”

     

     

     

    เสียงอะไรวะ หรือว่า………………

     

     

     

    ฮือ ~ ~ ”

     

     

     

    อย่ามาหลอกมาหลอนลูกเลย T^T

     

     

     

    ชายหนุ่มพูดขึ้นพร้อมกับของให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายคุ้มครองตนเองทันที แต่อย่างไรนั้นเสียงก็ยังไม่เงียบแต่กลับดังขึ้นหนักกว่าเดิม

     

     

    ฮือ ~ ~ ”

     

     

     

    เอาหวะ ลองตามเสียงนั้นไปดู

     

     

     

    เมื่อชายหนุ่มตัดสินใจได้ ก็เดินตามเสียงร้องไห้นั้นไปเรื่อยจนในที่สุดก็ไปหยุดอยู่ตรงริมสระน้ำ ที่มีผู้หญิงคนหนึ่งนั่งหันหลังให้แล้วร้องไห้อย่างเอาเป็นเอาตาย

     

     

    เอ่อ……..คือ

     

     

    ชายหนุ่มพูดพร้อมกับเอื้อมมือไปจับตรงไหล่ของหญิงสาวคนนั้น ทำให้เธอค่อยหันมาจนในที่สุดก็เห็นชัดว่าเป็นใคร

     

     

    เฮ้ย ไอ้แท

     

    ไอ้ฮุน T^T ”

     

     

    แทยอนพูดพร้อมกับโผเข้ากอดเซฮุนเพื่อนของตนเองที่ผ่านมาเห็นเข้าทันที น้ำตาที่ไหลมากอยู่แล้วกลับไหลมากกว่าเดิมอีกเท่าตัว

     

     

    ไอ้แท เกิดอะไรขึ้นวะ บอกมาดิเซฮุนพูดพร้อมกับผละออกจากอ้อมกอดของแทยอนทันที

     

    พี่ทึกเขาเลิกกับฉันแล้ววะไอ้ฮุน T^T ”

     

    ไอ้แท

     

    ไอ้ฮุน T^T ขอกอดต่ออีกพักได้ปะวะ

     

    เออ

     

    ขอบใจมากเลยนะเว้ยแทยอนพูดพร้อมกับโผเข้ากอดเซฮุนอีกครั้ง แถมครั้งนี้ยังกอดแน่นกว่าเดิมอีกด้วย

     

    ไม่เป็นไรนะเว้ย

     

    อืม

     

    ทำไมเขาถึง……..บอกเลิกวะ

     

    เขาบอกว่า………ดีเกินไป T^T ”

     

     

     

    ดีเกินไป เป็นคำตอบที่ไม่น่าเชื่อเลย ไอ้แทเอ้ย - - น่าจะเป็นที่ทางโน่นเลวเกินไปต่างหาก

     

     

     

    แล้วจะเอาไงต่อวะ

     

    ไปหาอะไรกินลืมความช้ำ T^T ”

     

     

     

     

    อีกแล้วหรอวะ

     

    เออดิ T^T ”

     

    งั้นก็ไป เดินไหวปะวะ

     

    “ T^T ”

     

    ให้มันเอย่างงี้สิวะ มาเดี๋ยวช่วยเซฮุนพูดพร้อมกับดึงให้แทยอนลุกขึ้นแล้วช่วยพยุงทันที

     

    ขอบคุณมากเลยนะเว้ยไอ้ฮุน

     

    เออ ไป

     

     

     








     

    @ ร้านน้ำหน้าโรงเรียน

     

    ป้าคะเอาเหมือนเดิมแก้วนึง T^T ” แทยอนพูดพร้อมกับนั่งลงที่โซฟาขนาดใหญ่ของร้านทันที

     

    อ้าว มาอีกแล้วหรอหนู มากี่ครั้งก็สั่งไอ้นี่ ไม่เบื่อบ้างหรอ

     

    ไม่เบื่อหรอกคะป้า - -

     

     

     

    สงสัยหละซิ ทำไมป้าเขาถึงถามแบบนี้ ก็เพราะก่อนหน้านี้ประมาณ 2 ถึง 3 อาทิตย์ ผมกับไอ้แทมาที่นี่บ่อยจนกลายเป็นประจำไป ถ้าถามไปร้านอื่นได้ไหม ตอบได้เลยว่าไม่เพราะเขาไม่ยอมขายตามที่พวกเราสั่งและที่ไอ้แทสั่งก็คือ……………………..

     

     

     

    อะนี่จ๊ะ น้ำใบบัวบกที่สั่ง

     

    ขอบคุณนะคะป้า

     

    จ๊ะ แล้วนี่พ่อหนุ่มไม่เอาอะไรบ้างหรอ

     

    เอ่อ………..เอาเป็น ชานมหละกันครับ

     

    รอแปบนึงหละกันนะเซฮุนหันหน้าไปคุยกับคุณป้าเขาไม่กี่คำ หันกลับมาอีกทีก็ต้องตกใจที่

     

    เฮ้ยไอ้แท

     

    ป้าคะอีกแก้วนึงแทยอนพูดพร้อมกับกระแทกแก้วใบใหญ่กับโต๊ะทันที

     

    รอแปบนึงนะ

     

    ไอ้แท ไม่เหม็นเขียวหรอวะเซฮุนพุดพร้อมชะโงกหน้าดมกลิ่นน้ำใบบัวบกนั้น

     

    เหม็นดิเหม็นมากด้วย T^T ”

     

    แล้วกินไปไมวะ - - ”

     

    มันช้ำ T^T ”

     

    ไอ้แทเอ้ย

     

    มาแล้วจ๊ะป้าเจ้าของร้านเครื่องดื่มเดินมาที่โต๊ะที่ทั้งสองนั่นกันอยู่พร้อมกับเครื่องดื่มที่ทั้งสองสั่งไปทันที

     

    ขอบคุณนะคะ

     

    จะสั่งอะไรอีกเรียกป้าได้นะ

     

    ครับเซฮุนพูดพร้อมกับมองตามป้าคนนั้นไปหลังร้าน พอหันกลับมาก็เห็นแทยอนยกน้ำใบบัวบกแก้วใหญ่กระดกขึ้นดื่มอย่างรวดเร็ว

     

    ไอ้แท

     

    ฮือ ~~ ป้าคะ………….. ” ยังไม่ทันทีแทยอนจะพูดเซฮุนก็เอื้อมมือไปปิดปากไว้ซะก่อน

     

    เงียบเลยไอ้แท พอแล้วไปที่อื่นดีกว่า

     

    ไปไหนวะแทอยนพูดพร้อมกับแกะมือของเซฮุนที่ปิดปากตนเองนั้นออกทันที

     

    เอาเหอะนะ ป้าครับเงินอยู่ที่โต๊ะนะ

     

    จร้า

     

    ก็บอกแล้วไงว่าไม่ไปจะกินน้ำใบบัวบกต่อ T^T ”

     

    ไม่ต้องไปกินมันแล้ว ไอ้น้ำใบบัวบกนั่นนะ กินนี่ดีกว่าเซฮุนพูดพร้อมกับยัดแก้วชานมใส่มือของแทยอนทันที

     

    ไม่เอาอะ ไอ้ฮุน……..กินไปแล้วนิ

     

    เอาน่า กินไปเหอะไม่ตายหรอก

     

    ก็ได้วะ ว่าแต่จะไปไหน

     

    เดี๋ยวก็รู้เซฮุนพูดพร้อมกับคว้ามือของแทยอนแล้วดึงออกไปจากร้านทันที

     

    อ้าวเฮ้ย เบาๆดิเจ็บนะเว้ย

     

     

     

     






    @ สวนสาธารณะ
     

    ถึงแล้ว

     

    สวนสาธารณะ?? ”

     

    ก็ใช่นิซิ เห็นเป็นโรงพักหรือไงไอ้แท

     

    กวนนะเว้ยไอ้ฮุน ว่าแต่พามาทำไม

     

    เสียใจไหมที่เขา…………บอกเลิกเซฮุนพูดพร้อมกับนั่งลงที่ม้านั่งแถวนั้นทันที

     

    ก็…………เสียใจดิ มากด้วย

     

    แล้วพร้อมไหมเซฮุนพูดพร้อมกับเงยหน้าขึ้นมามองแทยอนที่ยืนอยู่ข้างหน้าตอนนี้ทันที

     

    พร้อมอะไร?? ”

     

    พร้อมเริ่มต้นใหม่…………กลับใครสักคน

     

    ก็…………………… ”

     

    ว่าไง

     

    ต้องดูดิว่าเขาเป็นใคร แต่ถ้าถามตอนนี้พร้อมไหมตอบเลยว่าไม่พร้อมวะ เจ็บ T^T ”

     

    โทษที ลืมไป พร้อมเมื่อไหร่บอกนะเว้ย

     

    ทำไมต้องบอกวะ

     

    ก็………………….ชั่งเหอะ ว่าแต่ทำไมคราวนี้มันเจ็บนานนักวะ

     

     

     

    นานหรอ ผ่านไปไม่กี่นาทีเองนะ แต่ก็จริงอะนะปกติ 30 วินาทีฉันก็ทำใจได้แล้ว ทำไมรอบนี้มันนานนักหละ  - -

     

     

     

    ไม่รู้ดิ ทำไม

     

    ก็แค่อยากได้ไอ้แทคนเก่ากลับมาเท่านั้นเอง

     

    “ OK ไอ้แทคนเก่ากลับมาแล้ว ^^ ” แทยอนพูดพร้อมกับยิ้มให้เซฮุน

     

    งั้นแสดงว่าพร้อมแล้ว

     

    อืม

     

    ฟังดีดีนะ

     

    อืม

     

    ไอ้แท

     

    “…………..”

     

    เป็นแฟนกัน

     

    ห๊า OoO ”

     

    ว่าไงวะ

     

    คือ……………… ”

     

    โทษทีหละกันที่พูดอะไรออกไป ไปเหอะกลับดีกว่าเซฮุนพูดพร้อมกับลุกขึ้นแล้วทำท่าจะเดินออกไปจากตรงนั้น แต่กลับมีเสียงบางอย่างดังขึ้น

     

    เดี๋ยวไอ้ฮุน

     

    อะไรวะ ไอ้แท

     

    คือ………….ที่พูดนั่นความจริงปะวะ

     

    จริงดิ มีอะไรปะวะ

     

    คือ………………..พูดอีกครั้งได้ไหม

     

    ได้ ฟังดีดีหละกันเซฮุนพูดพร้อมกับค่อยเดินเข้ามาใกล้แทยอน โดยที่แทยอนก็ค่อยเขยิบถอยไปเรื่อยๆ

     

    จะหนีไปไหนเล่า ^^ เซฮุนพูดพร้อมกับจับตรงไหล่ของแทยอนเพื่อไม่ให้เขยิบไปไหมได้อีก

     

    ก็มัน……….. ”

     

    ฟังดีดีนะเว้ย ไอ้แท………เป็นแฟนกันไหมวะ กูรักมึงนะเว้ย รักมานานแล้วด้วย

     

     

     

    จะตอบไปว่าไงดีหละเนี๊ยะ ถ้าถามว่าคิดยังไง บอกเลยก็ได้ว่าก็แอบชอบมันอยู่เหมือนกัน แต่พอมีคนมาจีบทีไร มันก็ผลักไสไล่สงให้ไปคบด้วย - -  จนทำให้คิดว่ามันไม่ชอบ เลยเป็นการแอบรักที่………….รันทดอะนะ แต่พอมารู้วันนี้ มันบอกว่าชอบ ถามดีใจไหม โคตรดีใจเลย ดีใจมากกว่าถูกหวยอีก แต่จะตอบไปว่าไงหละเนี๊ยะ

     

     

     

    “ ……………… ”

     

    ว่าไงวะ

     

    พรุ่งนี้ค่อยมาตอบหละกัน ไปและแทยอนพูดพร้อมกับทำท่าจะวิ่งออกไป แต่เซฮุนก็พูดขึ้นมาซะก่อน

     

    เดี๋ยวไอ้แท

     

    อะไร

     

    ไม่กลับด้วยกันหรอวะ

     

    ก็…………..เออ ลืม ไปได้ยังเล่า

     

    ก็รอแปบนึงไม่ได้หรือไงวะไอ้แท

     

    คนที่เป็นแฟนกันเขาขึ้นวะขนาดนี้เลยหรือไง

     

    หมายความว่าไง??? ”

     

    “ ……………………. ”

     
     

    อย่าบอกนะว่า…………………ตกลง

     

    อืม

     

    จริงดิ

     

    เออดิ

     

    แล้วไหนบอกพรุ่งนี้ไง ^^ ”

     

    ก็…………….อยากลองดูว่าถ้าบอกพรุ่งนี้จะเป็นยังไง

     

    แก้ตัวไปได้นะไอ้แท ^^

     

    แล้วรักปะละ

     

    ก็……………รักดิ

     

    “ >////////////< ”

     

    อั่นแน่เขินอะดิ

     

    ไอ้บ้า

     

    บ้าแล้วรักปะหละ

     

    ไม่รู้ > < ”

     

    ฮ่าๆๆ

     

    ขำอะไร

     

    เปล่า เอ้ยไอ้แทเสื้อหลุดแล้วนั่นเซฮุนพูดพร้อมกับชี้ไปที่เสื้อของแทยอนทันที

     

    ไหนหลุด ไม่เห็นหลุดเลยแทยอนพูดพร้อมกับดูที่เสื้อของตนเองไปมา

     

    ก็………………….หลุดเธอที่ซัก

     

    หลุดเธอที่ซัก ?? ”

     

    ก็………………….รักเธอที่สุด

     

    เสี่ยวไปไหม - - ”

     

    “  แล้ว……..ชอบไหม

     

    ก็นะ >/////< พอเลยไปกลับได้แล้ว เย็นมากแล้ว

     

    “ OK เดี๋ยวไปส่ง……………… ”

     

    “……………………..”

     

    ถึงห้องนอนเลย

     

    ไอ้ทะลึ่ง > < ”






     




































     









     






     

    # แต่นแต๊น ^^  มาครบแล้วนะ แทบแย่
    สนุกไหมอะ บอกหน่อยจินะ นะ นะ นะ > <
    เดี๋ยวจะมาลงตอนต่อไป จะเอาใครดีนะ ^^ ช่วยคิดหน่อยเร็ว > <
    ขอเม้นหน่อยนะ ^^ ขอหละ > <



    เม้นต์เป็นกำลังใจให้หน่อยนะคะ ^^

    1 เม้นต์ = 1 ล้านกำลังใจ ^^

    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×