ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : D A C T P R O J E C T - register.
ข้าพเจ้า [ สเปนเซอร์ ล็อคค์ ] มีความประสงค์จะขอเข้าร่วม
ในโครงการ DACT PROJECT รุ่น JK1
ในฐานะทีมประสิทธิจารกรรม
และยินดีเข้ารับการฝึกตามแบบของ DACT ทุกประการ
- ข้อมูลผู้เข้าร่วมสมัคร -
ชื่อ : [ สเปนเซอร์ ล็อคค์ ll Spencer Lockk ]
อายุ : 24 ปี สัญชาติ : ไอริช
หน่วย : SPYING ความสามารถ : HACKER
อายุ : 24 ปี สัญชาติ : ไอริช
หน่วย : SPYING ความสามารถ : HACKER
โค้ดเนม : FOXFACE
ประวัติความเป็นมา : สเปนเซอร์ ล็อคค์ อดีตสายลับอัจฉริยะ เคยเป็นมือหนึ่งขององค์กรอาชญากรระดับชาติ RIZ แต่หลังจากที่รัฐบาลแห่งสหราชอาณาจักรส่งกองกำลังล้างบางองค์กรก่อการร้ายที่มีส่วนเกี่ยวข้องให้เกิดผลกระทบต่อความมั่นคงของประเทศ องค์กร RIZ ก็ต้องถูกกวาดล้างลงไปในที่สุด สเปนเซอร์เป็นหนึ่งในผู้รอดจากการจับกุมในเหตุการณ์กวาดล้างองค์กรอาชญากรครั้งนั้น
ลักษณะนิสัย : สเปนเซอร์คนมั่นใจในตัวเองสูง ตัดสินใจเด็ดขาด ค่อนข้างเถรตรงต่อความรู้สึกของตัวเอง (เรียกง่ายๆ ว่าเป็นคนขวานผ่าซาก) ดูปากร้ายแต่จิตใจดี ชื่นชมและชื่นชอบคนที่ทำงานเป็นระบบระเบียบ ไม่ชอบคนโง่แต่อวดฉลาด.
อื่นๆ : ทุกวาจาแฝงความนัยไว้เสมอ
M ประวัติความเป็นมา : สเปนเซอร์ ล็อคค์ อดีตสายลับอัจฉริยะ เคยเป็นมือหนึ่งขององค์กรอาชญากรระดับชาติ RIZ แต่หลังจากที่รัฐบาลแห่งสหราชอาณาจักรส่งกองกำลังล้างบางองค์กรก่อการร้ายที่มีส่วนเกี่ยวข้องให้เกิดผลกระทบต่อความมั่นคงของประเทศ องค์กร RIZ ก็ต้องถูกกวาดล้างลงไปในที่สุด สเปนเซอร์เป็นหนึ่งในผู้รอดจากการจับกุมในเหตุการณ์กวาดล้างองค์กรอาชญากรครั้งนั้น
ลักษณะนิสัย : สเปนเซอร์คนมั่นใจในตัวเองสูง ตัดสินใจเด็ดขาด ค่อนข้างเถรตรงต่อความรู้สึกของตัวเอง (เรียกง่ายๆ ว่าเป็นคนขวานผ่าซาก) ดูปากร้ายแต่จิตใจดี ชื่นชมและชื่นชอบคนที่ทำงานเป็นระบบระเบียบ ไม่ชอบคนโง่แต่อวดฉลาด.
อื่นๆ : ทุกวาจาแฝงความนัยไว้เสมอ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น