[Mine] automata grils เหล่าสาวออโต้มาต้าของผม - นิยาย [Mine] automata grils เหล่าสาวออโต้มาต้าของผม : Dek-D.com - Writer
×

    [Mine] automata grils เหล่าสาวออโต้มาต้าของผม

    โดย MuraTan

    ยุคของออโต้มาต้า อวัยวะเทียมจักรกลจบลงเพราะการมาเยือนของเวทรักษาสมบูรณ์แบบ ทว่าด้วยการปรากฏตัวของมอนสเตอร์ชนิดใหม่กลับทำให้เวทมนตร์รักษานั้นใช้การไม่ได้ เรฟ วิศกรออโต้มาต้าคนสุดท้ายจึงมีโอกาศอีกครั้ง

    ผู้เข้าชมรวม

    570

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    570

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    52
    จำนวนตอน : 8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 พ.ค. 64 / 18:56 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในโลกที่วิทยาการเวทมนตร์ฟื้นฟูก้าวล้ำถึงขั้นที่สามารถสร้างอวัยวะเสียหายได้ขึ้นมาใหม่อย่างสมบูรณ์แบบ เทคโนโลยีอวัยวะเทียมออโตมาต้าจึงเริ่มสูญหายและหยุดการพัฒนาลง

     

    เรฟ ช่างออโต้มาต้าหนุ่มผู้ไม่เคยท้อแท้ต่อเทคนิคออโต้มาต้าของปู่ ยืนกรานเสียงแข็งว่ายังคงจะสืบทอดวิทยาการจักรกลเวทล้าสมัยนี้ต่อไป ทำให้ชีวิตเขาต้องพบเจอกับเรื่องน่าเศร้ามากมายมาตลอด จนเขาต้องสูญเสียความสัมพันธ์กับเพื่อนสมัยเด็ก นักล่าระดับ ACE อัญมณีสีเงินผู้เยือกเย็น จาเร็ด จาเรนเต้ แห่งแคลน[ผู้ครอบครอง]

     

    ขอแค่ให้ผมได้เปลี่ยนแขนของคุณเป็นออโต้มาต้า ผมจะแสดงให้เห็นเองว่ามันสุดยอดแค่ไหนเทคนิคของเขาที่คิดค้นขึ้นมาเองไม่เพียงแค่ทดแทนอวัยวะที่เสียหาย แต่ยังเพิ่มสมรรถภาพบางอย่างลงไปให้แก่ผู้ใช้ด้วย เขามั่นใจ

     

    ทว่าโอกาสนั้นไม่เคยมาถึง กระทั่งวันหนึ่งมอนสเตอร์จากโลกใต้ดินวิวัฒนการตัวเอง สังเคราะห์พิษที่สามารถสลายอวัยวะอย่างถาวรต้านทานผลของเวทฟื้นฟู ทำให้หนึ่งในสมาชิกของแคน[ผู้ครอบครอง]เกิดบาดเจ็บสาหัสจนไม่กลับมาเป็นเหมือนเดิมอีก ถึงเวลาที่เขาจะต้องออกโรงแล้ว แต่ใครกันล่ะที่จะเชื่อใจเทคโนโลยีคร่ำครึแบบนี้กัน?......


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น