:☆: My Destiny :☆: [รักปลอม..ยอมใจ] - นิยาย :☆: My Destiny :☆: [รักปลอม..ยอมใจ] : Dek-D.com - Writer
×

    :☆: My Destiny :☆: [รักปลอม..ยอมใจ]

    'แค่อยากชวนแกล้งคบกัน...ทำไมทำเหมือน...อยากคบจริงวะ นี่แค่รักปลอมๆ..เข้าใจปะ...เฮัออออ' "ไม่เข้าใจครับ"......

    ผู้เข้าชมรวม

    9,488

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    55

    ผู้เข้าชมรวม


    9.48K

    ความคิดเห็น


    294

    คนติดตาม


    159
    จำนวนตอน :  44 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  11 ธ.ค. 62 / 18:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    :☆: My Destiny :☆: [รักปลอม..ยอมใจ]
    ณิณี วิวดาว
    www.mebmarket.com
    "เราเล่นเกมแฟนปลอมกันอยู่นะ  ...เฮียอย่าลืม"///"ครับ  ....น้องหมวยชวนเฮียเล่นเกมนี้  แต่....เฮียไม่ได้เล่นด้วยสักหน่อย  แค่เฮียไม่ได้หนีไปไหนเท่านั้นเอง "///"หมายความว่าไง " หายสะอื้นแล้ว  ทำหน้าสงสัยขึ้นมาเลย///" เฮียไม่ได้เล่นด้วยครับ   ทำไมน้องหมวยไม่ถามเฮียบ้างล่ะ  ว่าเฮียเสียใจที่หมั้นกับน้อง หมวยไหม " ///"แค่อยากชวนแกล้งคบกัน...ทำไมทำเหมือน...อยากคบจริงอ่ะ  นี่แค่รักปลอมๆ..เข้าใจปะเนี่ย...เฮ้อออ " หน้าน้องมันงอแงมาก///" ไม่เข้าใจครับ "  อยากจับเด็กดื้อมาฟัดให้หายงอแงเลย///" มันยากตรงไหน  เราเล่นเกมกันอยู่  เล่นเป็นแฟนกัน พอกลับบ้านก็...... "  ผมไม่ปล่อยให้น้องพูดนาน   ใช้วิธีที่คลาสสิค...ที่พูดกับน้องน้อยที่สุด  แต่มีประสิทธิภาพสูงสุด ...แล้วน้องก็หยุดจริงๆ  แบบอึ้งๆปนตกใจมั้ง///".........."  ข...เขา  จูบฉัน  แบบตาไม่กะพริบเลย  สายตาเขาเหมือนต้องการสะกดฉันไว้  มือที่กอดเอว  ก็มาล็อกมือ 2 ข้างของฉันไว้เหมือนกลัวว่าฉันจะหายไป ค่อยๆจูบอย่างอ่อนโยน  ฉันที่ไม่เคยมีประสบการณ์ด้านนี้มาก่อน   ได้แต่อึ้ง  ....มันก็ไม่ได้แย่    ---มีใครเขาอยากชวนคนที่ชอบ มาคบเป็นแฟนปลอมๆบ้าง...ไม่มี้---..


    :☆: My Destiny :☆: [รักปลอม..ยอมใจ]


    # คำโปรย #

    'แค่อยากชวนแกล้งคบกัน...ทำไมทำเหมือน...อยากคบจริงวะ  
     นี่แค่รักปลอมๆ..เข้าใจปะเนี่ย...เฮ้อออ '


    " ไม่เข้าใจครับ "


         


    คนนี้.....นายน้อย /คุณกฤตภพ /เฮียเก็ท
    .
    .
    [กฤตภพ / เก็ท ....น้องชายคนเล็กของบ้าน ปีนี้ อายุ 25 ปี  เรียนจบวิศวะ โยธา และ MBA   ตอนนี้คุมธุรกิจหลายแห่งร่วมกับพี่ชายและพี่สะใภ้ ...เป็นคิ้วท์บอย สูง 182 cms เหมือนจะมุ้งมิ้ง   แต่บทจะห้าว..ก็ได้อยู่...สถานะโสด   ]





    [พลอยชมพู /พลอย / พู /หมวยเล็ก.... ลูกสาวคนเล็ก ตระกูลดัง...ป๊ากะม๊ามีธุรกิจอสังหาริมทรัพย์  ตนเองเพิ่งเรียนจบสถาปัตย์  ทำฟรีแลนซ์ ตัดต่อ ออกแบบบ้าน ห้องชุด และ ผลิตภณฑ์..เอาจริงๆทำได้หมด  เป็นสาวเท่  นิ่ง  ผมสั้น สูง 170 cms ...สถานะโสด ]

    .
    .
    .
    ฝากติดตามด้วยนะคะ
    .
    .
    :☆: My Destiny :☆: [รักปลอม..ยอมใจ]
    .
    .
    เรื่องที่ 16  ของเราแล้ว
    .
    .
    เรื่องราวของน้องเล็กสุดของบ้าน  ......น้องเก็ท
    .

    .

    .


    :☆: My Destiny :☆: [รักปลอม  ยอมใจ]



    เรื่องนี้ เป็นซีรีย์ตอนต่อจาก 


    L♡ve  deci♡n #จะเอาคนนี้

    L♡ve  decisi♡n #จะเอาคนนี้
    ณิณี วิวดาว
    www.mebmarket.com
    ผู้กองสายโหด ถูกที่บ้านจับแต่งงานกับสาวน้อยหน้าใส  สิ่งที่เขาตอบโต้คือ  "จะเอาคนยืนข้างๆน้องเขา ถ้าได้คนนั้น ผมสัญญาจะเป็นเด็กดีของพ่อแม่เลย" แล้วก็เดินจากไป ไม่สนว่าใครจะว่าไง ช่างแม่งงงงงง/////////////" เจ้ากันมันทำเรื่องให้แม่ปวดหัวอีกแล้ว  อุตส่าห์หาผู้หญิงสวยและดีให้  มันดันไม่เอา บอกจะเอาพี่สาวเขา น้องสาวเด็กไป " แม่ของผู้กองกันตพลบ่นดังๆ" อ้าวมันไม่รู้เหรอว่าหนูส้มหวานจะแต่งงานสิ้นปีน่ะ " ผู้เป็นพ่อท้วง พร้อมหยิบการ์ดแต่งงานที่ตนเพิ่งได้จากพ่อแม่ฝั่งนู้นเมื่อวันก่อน ออกมาพิจารณาซ้ำ ซึ่งก็อีก ประมาณ 3 เดือน" บอกมันแล้ว  แต่มันบอกว่าถ้าได้คนนี้...มันสัญญาจะเป็นเด็กดีเลย " ....แม่พูดแล้วถอนใจ  มันจะเป็นไปได้ไง  ในเมื่อ  เขาคบกันมาหลายปีแล้ว นี่ก็ไม่รู้ว่าแต่งเพราะท้องไหม ...อีกอย่างส้มหวานแก่กว่าผู้กองกันตพล 3 ปี คนน้องที่จองไว้ให้แต่งงานกันนั้น...อ่อนกว่า 2 ปี...  เหมาะสมที่สุด#จะเอาคนนี้  คนนั้นไม่เอา  คนนี้มีแฟนอยู่แล้วด้วยสิ...สนุกล่ะ  /////////ฝากอุดหนุนด้วยนะคะ  รับรองว่าสนุกมากๆค่ะ ^^



    และ

    Stand by me : สัญญาลูกผู้ชาย ♥️

    Stand by me : สัญญาลูกผู้ชาย ♥️
    ณิณี วิวดาว
    www.mebmarket.com
          ผมเป็นศัลยแพทย์โรคหัวใจครับ  โสด...จริงๆ  วันนี้ทำแต่ งาน  อายุตอนนี้  35  ปีแล้ว   เมื่อ 5-6 ปีก่อนตอนผมย้ายมาที่นี่  คนไข้คนแรกของผม เป็นเด็กผู้หญิงน่ารัก ตัวเล็กๆ อายุ  5-6  ขวบ        คนเราก็ผูกพัน กับอะไรที่มันแรกๆใช่ไหมครับ  ผมก็เช่นกัน  หนูน้อยนั่น น่ารักจริงๆ  ที่น่ารักกว่านั้น ....คุณแม่เขาครับ อายุมากกว่าผมนะ รู้ไม่รู้กี่ปี  วางตัวดีมากๆ กำแพงเราสูงทั้ง 2 คน       คนที่กระโดดกำแพงไปมา  ก็คุณคนไข้ของผมนี่แหละ สิ่งที่ผมทำได้ คือ ดูแลคนไข้ของผมให้ดีที่สุด  ทุ่มเทด้วยนะ  เผื่อไม่รู้  ตรวจเสร็จ  พาไปรับยา  พาไปทานขนม ...แต่อย่าคิดว่าทำเอาหน้า  คุณแม่เขาไม่ด้วยหรอก  เขามากับพี่เลี้ยง     นี่ก็เกือบ  6  ปีแล้วนะ  ก็ตั้งใจว่าจะดูแลตลอดไป ....เฮ้ออออ  มันทำได้เท่านี้จริงๆ  เรื่องนี้ผมไม่เคยบอกใคร  ไม่เคยจริงๆ     แต่วันหนึ่ง....โอกาสก็เข้ามา ......มาพร้อมวิกฤตครับ .....อยากรู้ไหมครับ....ตามมา (^^)

    และรุ่นหลาน ....น้องฟิลกู๊ด

    :@:My younger brother:@:แม่ขาาาาา..หนูเกลียดเด็กผู้ชาย
    ณิณี วิวดาว
    www.mebmarket.com
    10 ปีก่อน     ฉันตามพ่อจ๋ากับแม่ไปงานแต่งงานที่บ้านคุณปู่ คุณย่า   ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ฉันไปที่นั่น  ตอนนั้นฉันอายุ  12  ปี  เพิ่งผ่าตัดโรคหัวใจได้ไม่นาน  ทุกอย่างเหมือนจะดี  ถ้า....ไปเจอ....อิตาบ้าที่ไหนไม่รู้  เดินเข้ามาหอมแก้มฉัน...เฉยเลย    "ฟีลกู๊ด...ทำอะไรพี่เค้า  ตายแล้ว "คุณย่าร้องลั่น "จองครับ"  พูดเสร็จแล้วก็เดินออกไป .....เฮ้ยยยย  แก้มฉันมีไว้ให้ พ่อจ๋า กับแม่ คุณปู่ คุณย่าหอมเท่านั้นนะ ....  โกรธจนน้ำตาคลอ   พ่อจ๋า กับแม่ต้องมาปลอบ  แต่..งานมงคลห้ามร้องไห้  ฉันเลยฮึบไว้  ไม่บอกใคร        2   ปีต่อมา...กลับมาที่นี่อีก  พาน้องมาเยี่ยมคุณปู่  คุณย่า  ฉันโตเป็นสาวมากขึ้น อายุ  14 ปี แล้ว .....เหมือนเดิม   มีไอ้เด็กเตี้ย....ผิวขาวเป็นผีจีนเลย  เดินเนียนๆ มาคว้าเอวฉันไปเขย่งขาขึ้นมาหอมแก้มอีกแล้ว ....ฉันอึ้ง  อ้าปากค้าง"ยังจองอยู่นะครับ พี่สาว"  .....ดู  พูดเข้า   งานนี้ไม่ใช่งานมงคลอะไรทั้งสิ้น  ฉันจำได้ว่าร้องไห้หนักมาก  แม่กับพ่อจ๋าต้องปลอบพักใหญ่  จนคุณลุงกันพ่อของไอ้เด็กเตี้ยนั้น  ต้องพาลูกชายมาขอโทษ ...เขาอมยิ้มน้อยๆ..หน้านิ่งมาก  จบด้วย ...ฉันถูกจับหมั้น   แน่นอนว่า..ฉันปฏิเสธ  .....เหตุผลคือ แม่ขา.. หนูเกลียดเด็กผู้ชาย




     
         เป็นภาคที่....ใครหลายคนขอ....#อ่ะจัดให้ 

         อิมเมจตามภาพ... ไม่เกี่ยวข้องกับเขาเลยนะคะ ...


         ฝากติดตามด้วย....


    .

    .

    .
    ขอบคุณมากค่ะ


    ณิณี   วิวดาว 


    \\\\\เปิดเรื่อง 1  สิงหาคม 2562/////

    ปิดเรื่อง   8  กันยายน 2562










    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น