คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : คนเกิดปีชวด
คนเกิดปีชวด เดือนห้า เดือนหก เดือนเจ็ด ตกหนูท้องขาว ธาตุน้ำทะเล เป็นหนูคาบแก้ว มีปัญญา ใจอ่อน ทำราชการจะได้เป็นใหญ่ มี ช้าง ม้า ข้าไทย ทำเรือกสวนไร่นา ค้าขาย จะมีทรัพย์มาก เป็นพระสงฆ์จะได้เป็นเจ้าวัด ชอบไปอยู่เมืองอื่นดี จะได้เป็นใหญ่กว่าคนทั้งหลาย
คนเกิดปีชวด เดือนแปด เดือนเก้า เดือนสิบ ตกหนูหริ่ง ธาตุน้ำคลอง มักตกยากเข็ญใจ พูดจาไม่ยั่งยืน ใจบุญ ทำราชการไม่สู้ดี ทำเรือกสวนไร่นา พอมีอันจะกินเทียบท่าน
คนเกิดปีชวด เดือนสิบเอ็ด เดือนสิบสอง เดือนอ้าย ตกหนูผี ธาตุน้ำป่า มักเข็ญใจ ใจบาป ทำราชการชอบใจเจ้านายดี ทำไร่นาค้าขาย จะมีอันจะกินเทียมท่าน
คนเกิดปีชวด เดือนยี่ เดือนสาม เดือนสี่ ตกหนูพุก ธาตุน้ำคนตัก ทำราชการพอเทียมเพื่อน ทำเรือกสวนไร่นาค้าขายดี มีลูกมาก ใจบุญ ชอบไปอยู่ต่างประเทศ จึงจะได้ดี
คนเกิดปีชวด วันอาทิตย์ ได้เพื่อพระยาสัตลุงจะถูกนำตัวไปฆ่าไม่ดีย่อมมีพิษแต่รูปงาม
คนเกิดปีชวด วันจันทร์ จะมีความสุข มีลูกมาก ดีนัก
คนเกิดปีชวด วันพฤหัสบดี ได้เมื่อเทวดาชุบ พระยาสัตลุง ให้เป็นขึ้นมา ดีนัก
คนเกิดปีชวด วันศุกร์ ได้เมื่อเทวดาแต่งโภชนาหารมาเลี้ยงพระยาสัตลุง ดีนัก
คนเกิดปีชวด วันเสาร์ ได้เมื่อพระยาสัตลุงกลับคืนมาครองราชสมบัติ ดีนักแล
คนเกิดปีชวดในธาตุต่างๆ
ปีชวด ธาตุโลหะ พ.ศ. ๒๔๔๓ และ พ.ศ. ๒๕๐๓
หนูเหล็กเป็นหนูที่แข็งแกร่งที่สุดในบรรดาหนูที่อยุ่ใต้อิทธิพลของธาตุอื่นๆ เป็นคนที่ตัดสินอะไรได้เด็ดขาด ไม่วอกแวก หนูเหล็กไม่ยอมเป็นเบี้ยล่างของใคร เขามีความสามารถในการควบคุมและออกคำสั่ง หนูเหล็กเป็นคนประเภทยอมหักไม่ยอมงอ ดื้อ ใครที่ทำงานร่วมกับเขาต้องรู้จักผ่อนปรน ผู้ที่เกิดปีชวด ธาตุโลหะนี้เป็นผู้ที่มีรสนิยมในการตกแต่งบ้าน เขาเป็นคนรักบ้านและครอบครัว
ปีชวด ธาตุน้ำ พ.ศ. ๒๔๕๕ และ พ.ศ. ๒๕๑๕
คนที่เกิดปีชวด ธาตุน้ำ เป็นคนที่ความสามารถในการแก้ไขปริศนา และปัญหาต่างๆ เขาสามารถครอบงำและชักจูงคนด้วยอิทธิพลและพลังอำนาจ เขาเป็นนักอ่านใจคนที่แม่นยำ เป็นคนเห็นใจผู้อื่น มีความอ่อนโยน ประนีประนอม เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ แต่เมื่อเขาต้องการสิ่งใดแล้วก็จะต้องหามันมาให้ได้
ปีชวด ธาตุไม้ พ.ศ. ๒๔๖๗ และ พ.ศ.๒๕๒๗
คนเกิดปีชวด ธาตุไม้เป็นคนที่มีความเป็นผู้นำ แต่มักไม่เชื่อมั่นในตนเอง เป็นคนมีอารมณ์อ่อนไหวและการที่มีอารมณ์อ่อนไหวทำให้เขาเป็นคนมีเสน่ห์ เป็นที่รักของคนรอบข้าง เป็นคนไม่ชอบแสดงออก
ปีชวด ธาตุไฟ พ.ศ. ๒๔๗๙ และ พ.ศ. ๒๕๓๙
ผู้ที่เกิดในปีชวด ธาตุไฟเป็นคนไม่ชอบการอยู่นิ่ง จดจ่อกับอะไรนานๆ ชอบแสวงหาความตื่นเต้น เป็นคนใจร้อน ชอบที่จะประสบความสำเร็จจากความสามารถของตัวเอง หากตัดสินใจอะไรแล้ว ความมีระเบียบวินัยจะทำให้มีสมาธิจดจ่ออยู่ที่ความสำเร็จ เป็นคนที่มีน้ำใจ เป็นคนรักความเป็นอิสระ
ปีชวด ธาตุดิน พ.ศ. ๒๔๙๑ และ พ.ศ. ๒๕๕๑
คนที่เกิดปีชวด ธาตุดินเป็นคนที่ประสบความสำเร็จได้เร็ว ทำงานด้วยความมุ่งมั่น ฉลาดและเรียนรู้เร็ว มีความคิดแบบอนุรักษ์นิยม เป็นคนที่มีระเบียบในการใช้จ่าย จึงทำให้เป็นผู้ที่มีความมั่งคั่ง มีฐานะที่มั่นคง
ความคิดเห็น