ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Bog~Bog สื่อรัก_สุนัข In Love

    ลำดับตอนที่ #1 : Bog~Bog_take1 ( 4 หนุ่มป๊อป ) 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 31
      0
      25 ต.ค. 48



      แนะนำตัวก่อง ^-^



            ซา-วัด-ดี-กะเจ้า  โนบุเองนะจ๊ะ มาอีกแล้วกะเรื่องใหม่ สดๆซิงๆ ( เรื่องเก่ายางมะรอดเลย -_-! )  แหะๆ มะรู้เรื่องนี้จะมีคนอ่านมะน๊า

      ฮุๆ ช่วยเปงแรงใจให้ด้วยนะค๊า ^-^V  เอาหล่ะ พล่ามมากไปแว้ววว  



                              เข้าเรื่องกานดีก่า.................





    -๑-๑-๑-๑-๑-๑-๑-๑-๑-๑-๑-๑-๑-๑-๑-๑-๑-๑-๑-๑-๑-๑-๑-๑-๑-๑-๑-๑-๑-๑-๑-๑-๑-๑-๑-





    \" ยัยฝนเล็ก! ตื่นได้แล้ว \" เสียงแม่ปลุกฉัน





    ( ไม่มีเสียงตอบกลับจากฝนเล็ก )





    \" ยัยฝนเล็ก!!!!!!!!!! \" เสียงแม่ตะโกนลั่นบ้าน



    \" >_< ค่าๆ ตื่นแล้วค่า \" ฉันรีบขานกลับ ( กลัวบ้านบึ่มอ่า )





         ซา-วัด-ดี-ค่า ^/\\^  คงจารู้ๆกานอยู่นะคะ ว่าฉันชื่ออะไร ( ก็เขียนไว้ข้างบนแล้วนี่นา ) แต่ก็จาแนะนำใหม่นะจ๊ะ ฮุๆ ^-^



             ฉันชื่อ ฝนเล็ก ค่ะ อายุ 17 ปี หมู่เลือด A ส่วนสูง 165 น้ำหนัง ( มะบอกค่ะ แหะๆ ) รักโมจิที่สุดค่ ^o^ ( หมานะคะ มะใช่ขนม )

    วันนี้เปงวันเปิดเทอม รร.ใหม่ของฉันค่ะ แต่ดันตื่นสายซะนี่  ว๊าก!!!!! >o< มัวมาเล่าอยู่ไม่ได้แล้ววว สายแล้วๆๆ!!!

             ใครอยากรู้เรื่องของฉัน มาตามดูกันนะคะ ^-^V สู้ๆ!สู้ตาย!





    \" ยัยฝนเล็ก เสร็จรึยัง เดี๋ยวก็ไม่ทัน รร. เข้าหรอกลูก \" แม่พูด



    \" ค่าๆ! เสร็จแล้วค่า! \"





                  ฉันลงมาพร้อมกะชุดยูนิฟอร์มของ รร.ใหม่ มานเปง ชุดสีเทาท๊างตัว ( ยกเว้น รองเท้าค่ะ เปงสีดำ ส่วน ถุงเท้าสี ขาว )

           ผมยาวปกคลุมบ่า ที่ผ่านการดัดมาสดๆร้อน เป็นรอนสวย ผมของฉันออก สีน้ำตาลๆ เป็นธรรมชาติ มาตั้งแต่เกิด

                   พูดได้ว่า  \" สวยบาดใจ ชายหลายๆคนเลยหล่ะค่ะ ฮุๆ \"  ( เน หลงตัวเองอีก นางเอกของเรา )





    \" เจ้าโมจิ ฉันไปก่อนนะ \" ฉันหันไปพูดกะเจ้าโมจิ





                          โมจิ ( ย้ำนะคะ หมา ) ส่ายหางดุ๊กดิ๊กๆ พลางเห่า ( สงสัยมานจะบอกว่า \" โชคดีนะเพื่อน \" -_-! )





    \" เอ้า! รีบขึ้นรถได้แล้วลูก สายมากแล้ว \" พ่อบอก





                     ฉันจึงรีบข้นรถไปกับพ่อ ประมาณครึ่งชั่วโมงก็มาถึง รร. พอดี





    \" ไปแล้วนะคะพ่อ นู๋รักพ่อค่ะ ^-^ \" ฉันพูดพลางหอมแก้มพ่อทีนึง ( ลูกที่ดี ต้องหอมพ่อ-แม่ทุกวัน จำไว้นะค๊า )



    \" เอาหล่ะ สาวน้อย ไปได้แล้วๆ \" พ่อพูด





                      ฉันจึงลงจากรถพ่อและรีบตรงดิ่งไปยังห้องของตัวเองทันที แต่ดันหาห้องมะเจอซะง๊าน =*=!





    \" ว๊าก!!!! ไม่ทันแล้วๆ ห้องอยู่ไหนเนี่ย ___ ว๊าย! \"





                    ตุบ!!!! เสียงของตัวฉันไปกระแทดกับสิ่งๆหนึ่งที่มีชีวิต OoO!!! ( จาตกใจทำไมหล่ะเนี่ย -_-ล )





    \" ขะ__ขะโทดค่ะ \" ฉันพูดแต่



    \" นี่เธอ! หัดดูคนเข้าบ้างเซ่!! เสื้อฉันยับหมด \" เสียงคนบ่น



    \" ก็บอกว่าขอโทดแล้วไงเล่า \" ฉันมองหน้าเขา



    \" วันนี้ฉันซวยจริงๆ \" ผู้ชายคนนั้นบ่นต่อ



    \" เน่! ฉันตั้งหากที่ต้องพูด ไม่ใช่นาย \"



    \" -*- ยัยนี่!! \"





                       เกิดศึกระหว่างฉันกับอีตาโหดนี่ แต่ก็มีคนมาขัดไว้ก่อน ( -*- หน๊อย! ไม่ง๊านนะ ฉันจะอัดให้น่วมเลย ฮึ่ม! )





    \" นี่! ไอไม้ รีบเข้าห้องได้แล้ว! \" เสียงคนตะโกน



    \" ชิ! ฝากไว้ก่อนเหอะ \" นายไม้พูดและเดินจากไป



    \" อารายกานเนี่ย!! ซวยตั้งแต่เช้าเลยฉัน =_=! \" ฉันพึมพำ





                  จากนั้นฉันก็วุ่นกับการหาห้องต่อ ฉันไว้เวลาหาก่าๆ ครึ่งชั่วโมง ในที่สุดก็หาเจอ ( เจอจนได้ แทบตายแหน่ะฉัน =o=! )





    \" อาจารย์คะ \" ฉันเรียกอาจารย์



    \" อ้าว! มาแล้วเร๊อะ  เอาหล่ะนักเรียน ทุกคนเงียบๆกันหน่อย \" อาจารย์พูด \" วันนี้เรามีเด็กใหม่เข้ามาคนนึง  อ้าว! เข้ามาเลยจ๊ะ \"





                 ฉันก้าวเข้าไปในห้องอย่างช้าๆ เสียงของคนในห้องต่างทายกันว่าฉันเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง ( -.- ตามทำเนียมค่ะ )

           และแล้ว ฉันก็เดินมายืนข้างๆอาจารย์ทุกคนในห้องต่างเงียบกันหมด





    \" เอาหล่ะ  แนะนำตัวให้เพื่อนๆฟังสิจ๊ะ \" อาจารย์พูด



    \" สะ...สวัสดีค่ะ เราชื่อ ธนัญญา เรียกง่ายๆ ฝนเล็กค่ะ \" ฉันแนะนำตัว





                        ทุกคนในห้องต่างซุบซิบกันใหญ่ ( -*- มาจับกลุ่มนินทาฉันต่อหน้าเลยหรอยะ พวกนี้นี่ )





    \" เอาหล่ะๆ นักเรียนจะให้ ธนัญญา นั่งตรงไหนดีหล่ะ \" อาจารย์พูด



    \" ข้างนู๋ก็ได้ค่ะอาจารย์  เพราะเหลือที่เดียว มะง๊าน ธนัญญา ก็ต้องไปนั่งกะพวกผู้ชายค่ะ \" ผู้หญิงคนนึงบอก



    \" อ่า! เอาหล่ะ ธนัญญา เดินไปนั่งกับ ศสิมนต์นะ \" อาจารย์หันมาบอกฉัน





                      ฉันรีบตรงดิ่งไปยังที่นั่งของตัวเองทันที ( ระหว่างเดินไอพวกผู้ชายมานก็ทำเสียง วี๊ด~วิ๊ว )

             แล้วอาจารย์ก็เริ่มสอนตามปกติ





    \" สวัสดีจ๊ะ เราชื่อปรอยนะ \" ปรอยแนะนำตัว



    \" จ๊า เราชื่อ ฝนเล็ก \" ฉันทักตอบ



    \" เราชื่อ เฟรช \" คนข้างหน้าหันมาพูดกับฉัน



    \" เราชื่อ โย จ๊า \" โยหันมาบอกฉันบ้าง



    \" จ๊าๆ ^-^ \" ฉันทักกลับทั้งสองคน



    \" อะแฮ่ม! กมลชนก สุพัตรา หันมาเลยๆ \" อาจารย์เอ็ด



    \" แล้วค่อยคุยกันนะ \" เฟรชพูด





                       แล้วอาจารย์ก็สอนต่อไปเรื่อยๆ ( ชม.แรกก็จะหลับแล้ว =o= ) ชม.แรกฉันเรียนภาษาไทย

           ต่อมาก็ สังคม ต่อมาก็ประวัติศาสตร์ ( โห วิชาน่าหลับท๊างน๊าน )





    \" เอาหล่ะนักเรียน วันนี้ไม่มีการบ้านจ๊า \" อาจารย์บอก



    \" เย้ๆๆ \" นร.ทุกคนเฮ รวมทั้งฉันด้วย ^o^



    \" ไปพักได้ \"





                    พอได้ยินดังนั้นทุกคนก็ต่างเดินออกจากห้องกันอย่างรวดเร็ว ( มะรู้จารีบไปไหนกาน )





    \" พวกเรา กินอะไรกันดีหล่ะ \" ปรอยพูดขึ้น



    \" งืม___ ที่นี่อะไรอร่อยสุดอ่า \" ฉันถาม



    \" ก๋วยเตี๋ยวนะ \" เฟรชบอก



    \" แต่ฉันไม่อยากกินอ่ะ \" โย พูด



    \" ถ้าง๊าน เราซื้อพวกขนม ขนมปัง กับน้ำไปนั่งกินที่สวนกันดีกว่า \" ฉันออกความคิด



    \" อื้ม! ^-^ ดีเหมือนกาน ที่นี่คน%E
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×