ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละครค่ะ! นิยายแฟนตาซีไม่รร. ด่วนๆค่า

    ลำดับตอนที่ #1 : ใบสมัครตัวละครค่า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 77
      0
      16 ก.ย. 51


    ชื่อ -

    สกุล -

    ชื่อเล่น -

    ฉายาที่คนมักเรียก -

    อายุ - 

    ธาตุ (ดิน,น้ำ,ลม,ไฟ,ไม้,แสง,มืด,เงา,สายฟ้า,น้ำแข็ง 
    เลือกได้ไม่เกินสามค่ะ... [ทางที่ดีมีแค่ 1 ก็พอ ^^])  -

    นิสัย (ขอละเอียดๆ นะคะ) -

    ชอบ - 

    เกลียด -

    กลัว -

    ภูมิหลัง -

    สถานะ (อาชีพน่ะค่ะ อาจจะเป็นเจ้าชาย นักฆ่า หรืออะไร
    ก็ได้ แต่ไม่รับเจ้าของร้านนะคะ)  -

    อาวุธ (แค่บอกชนิดค่ะ) -

    ชื่อ -

    ลักษณะ -

    อานุภาพ -

    รูปอาวุธ -

    กระบวนท่าต่อสู้ ที่ใช้ประจำ (กี่ท่าก็ได้) -

    ท่าไม้ตาย -

    เผ่าพันธุ์ -

    หน้าตา สีตา สีผม รูปลักษณ์ทางกายภาพ -

    สัตว์เลี้ยง -

    รูปสัตว์เลี้ยง -

    เมือง* -

    รูปตัวละคร -

    อื่นๆ เพิ่มเติม -

    เมืองก็จะมี...

    เอเวนส์ - เป็นเมืองที่อนุรักษ์สัตว์ป่าและแมกไม้ไว้อย่างเคร่งครัดจนขณะนี้สมบูรณ์และชาวเมืองเองก็แทบจะกลายเป็นคนป่าไปแล้ว ( - -" ) มองไปโดยรอบเจอแต่เพียงสีเขียวสดของใบไม้และสีน้ำตาลเข้มของผืนดินอันอุดมไปด้วยแร่ธาตุสำคัญ เมืองแห่งนี้ธรรมชาติสมบูรณ์ดีไร้ที่รกร้างทะเลทราย

    ชิเวย์ - เป็นเมืองเก่าแก่มีมาแต่โบราณย้อนยุคไปถึงหมื่นปี นับตั้งแต่สมัยที่ผู้ปกครองคนแรกขึ้นครองราชย์ เมืองนี้เป็นเมืองโบราณมีสิ่งก่อสร้างโบราณวัตถุมากมาย บางแห่งมีอายุมากหลายพันปี เมืองนี้รวบรวมเอาวัฒนธรรมอันดีงามเก่าแก่และน่าสนใจ รวมทั้งคัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์ลึกลับอายุมากต่างก็ถูกเก็บสะสมไว้ที่นี่ทั้งนั้น

    เวลเคิลแวร์ - เมืองที่ทันสมัยไฉไล เทคโนโลยีก้าวหน้าและปล่อยมลพิษมากที่สุดในโลกนี้คงจะไม่พ้นเวลเคิลแวร์ เทคโนโลยีล้ำสมัยมากมายก่อเกิดจากที่นี่โดยเหล่าวิศวกร นักวิทยาศาสตร์ นักออกแบบมืออาชีพที่ฉลาดล้ำลึก ด้วยความคิดอันทันสมัยและไฮเทค สิ่งของส่งออกจากที่นี่จึงสามารถรองรับความต้องการของสิ่งมีชีวิตอันประเสริฐสุดได้เป็นอย่างดี

    เฟนเทอแซนด์ - อาณาจักรแห่งการค้าคงไม่พ้นที่นี่ เฟนเทอแซนด์เป็นเมืองค้าขายกำไรดีรู้จักต่อรองราคาเป็นผลให้ที่นี่มีแต่คนร่ำรวยอาศัย แต่คนที่นี่ต่างก็มีจิตใจดีงามไม่เห็นแก่เงินนอกเสียจากนักธุรกิจบางคนที่บังเอิญเห็นเงินล้านกองอยู่ตรงหน้า การเดินทางสะดวกสบายโดยทางบกนั้นคือรถ ,รถม้า ,เกวียน ,ม้าส่วนตัว ฯลฯ

    ดาร์กราเวอร์ (ดาร์ก - รา - เวอร์) - เป็นเมืองที่มีไอหมอกสีเทาปกคลุมอยู่ตลอดเวลาๆ แต่ผ่านพ้นม่านหมอกนั้นเข้าไป อาณาจักรนี้อยู่ท่ามกลางหุบเขาสูงใหญ่ที่มีต้นไม้ปกคลุม ซึ่งที่ดินส่วนบนภูเขานั้นเป็นที่ดินของเมืองเอเวนส์ทั้งหมด เมืองนี้อยู่ท่ามกลางการโอบล้อมของเมืองแห่งธรรมชาติอันน่ายกย่องเชิดชู และแสงแดดจะส่องถึงตัวเมืองก็เฉพาะเวลา สิบโมง ถึงบ่ายสองโมง ซึ่งเป็นเวลาเพียงสี่ชม.เท่านั้น

    และ...

    เฟซอีวิลไตน์ - เป็นเมืองปีศาจพญามาร เมืองนี้จะมีภูเขาไฟอยู่เป็นจำนวนมากและมีบางลูกที่ปะทุอยู่ตลอดเวลา พื้นดินสีเทาและดำสนิทมีรอยแตกระแหง และทีร่องนั้นคือลาวามหาศาลไหลวนอยู่พร้อมที่จะพุ่งขึ้นมาแผดเผาสิ่งมีชีวิตได้ทุกเมื่อ ไอร้อนลอยระเหยขึ้นสร้างความตึงเครียดให้ได้เป็นอย่างดี ประชากรของที่นี่จะมีเพียงสองแบบนั่นก็คือผิวขาวซีดกับดำเข้มเป็นตอตะโก (โดนย่างบ่อย)

    แต่เมืองนี้ก็มีบางส่วนที่เป็นคนเลว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×