Among the bravery - นิยาย Among the bravery : Dek-D.com - Writer
×

    Among the bravery

    จากเด็กชายธรรมดา สู่การเดินทางที่ไม่คาดคิดของชีวิต จากผู้ด้อยชื่อ สู่ผู้มีชื่อ จากความกลัวถึงความกล้า ภายใต้ภารกิจที่เดิมพันไว้ด้วยประเทศตน

    ผู้เข้าชมรวม

    5,239

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    26

    ผู้เข้าชมรวม


    5.23K

    ความคิดเห็น


    71

    คนติดตาม


    38
    หมวด :  สงคราม
    จำนวนตอน :  18 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  28 ส.ค. 58 / 15:41 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     ปี 1998 เบลค โดนัลด์ เด็กชายผู้ย่างเข้าสู่วัยรุ่นอย่างเต็มตัว แม้สภาพแวดล้อมรอบกายของเขาจะทำให้เขาโตกว่าอายุของเขาไปแล้วนิดหน่อยก็เถอะ  เบลคไม่รู้ว่าตัวเองจะเดินทางยังไงต่อไปในชีวิตผู้ใหญ่ ซึ่งก็ไม่แปลก การเรียนในระดับนั้นก็หนักหัวเพียงพออยู่แล้ว แม้ว่าเขาจะมีชื่อเสียงอยู่บ้างจากการเป็นนักกีฬา แต่ก็อีกนั่นแหละ เขาก็สลับไปสลับมาเข้าออกๆ เก้าอี้ตัวสำรอง ก็ถือว่าพอทน เช่นเดียวกับเรื่องวิชาการ เขาเคยได้สูงสุดที่สองของชั้นเรียน และเช่นกันก็มีบางวิชาที่เขาพลาด ชีวิตในไฮสคูลมันก็เป็นแบบนั้น ใครจะไปสนใจ

    แต่โชคชะตาก็เล่นตลกขึ้นมา เมื่อพ่อ ซึ่งเป็นที่รัก และเป็นเสาหลักของครอบครัว ต้องจบชีวิตลงด้วยขีดจำกัดของร่างกาย เขาทั้งสูบบุหรี่จัด และดื่มหนักมาก เป็นผลมาจากชีวิตลุ่มๆดอนๆ สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ทั้งครอบครัวแทบจะล้มลง เขาไม่เคยคิดเลยว่าชีวิตที่มีพ่อทำงาน และแม่เป็นแม่บ้านที่ดี ถ้าขาดใครสักคนไปจะทำให้มันแย่ลงหลายเท่าตัว การจะทำให้ครอบครัวเดินต่อไปได้เบลคจำเป็นต้องหางานอะไรสักอย่างที่จะไม่ทำครอบครัวหยุดนิ่ง งานที่ได้มาง่าย และมีผลตอบแทนที่จะพยุงชีวิตต่อไป “กองทัพ”

    มหาเศรษฐีจักกลายเป็นคนจรนั้นเป็นได้ ผู้ยากไร้จักกลายเป็นคนมีก็มีได้ จากพลทหารธรรมดาหาได้รู้ว่า ชะตาชักนำให้เขาเข้าสู่ความเป็นสุดยอดนักรบโดยไม่รู้ตัว 


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น