Miracle of love ช่วยฉันทีฉันหลุดมาในนิยายแฟนฟิค - นิยาย Miracle of love ช่วยฉันทีฉันหลุดมาในนิยายแฟนฟิค : Dek-D.com - Writer
×

    Miracle of love ช่วยฉันทีฉันหลุดมาในนิยายแฟนฟิค

    จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อผู้หญิงคนหนึ่งที่ได้รับพรจากเทพให้หลุดเข้ามาในนิยายแฟนฟิค BTS x YOUที่เธอต้องไปช่วย1ใน7ของแก๊งมาเฟียตัวร้ายให้รอดจากความตาย "นิยายก็ยังอ่านไม่จบแถมเป็นตัวประกอบไฟท์กันไหมท่านเทพ!!!"

    ผู้เข้าชมรวม

    468

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    468

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    25
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ส.ค. 65 / 13:29 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    “ถึงแม้เราจะเป็นตัวประกอบ

    แต่ในโลกของฉัน เธอคือ….ตัวละครที่สำคัญที่สุดเสมอ” 

     

    เรื่องย่อ

    อะไรกันเนี้ยฉันแค่ผู้หญิงธรรมดาหน้าตาบ้านๆคนหนึ่งที่มาขอพรจากเทพเฒ่าจันทราที่เขาเล่าลือว่าสมหวังกันมาหนักต่อหนักแล้ว เลยอุตส่าห์เก็บเงินซื้อตั๋วบินมาที่ฮ่องกงเพื่อขอผู้ เอ้ย!! ขอพรความรักกับเขาบ้างแต่ทำไมขอไปขอมาตัวฉันถึงได้หลุดเข้ามาเป็นตัวประกอบที่ปรากฎอยู่ไม่กี่ฉากในนิยายแฟนฟิค “BTS x YOU กับดักร้ายหัวใจนายมาเฟีย” ได้หล่ะเนี้ยยย จะไม่เดือดร้อนและรู้สึกสิ้นหวังเลยถ้าชีวิตนี้ได้สัมผัสคำว่ารักกับเขาบ้างสักครั้ง ท่านเทพก็ไม่ได้ให้หลุดมาแบบตัวเปล่าด้วย กลับทิ้งภาร(ะ)กิจอันยิ่งใหญ่ให้ฉันต้องมาช่วยชีวิต1ใน7ของสมาชิกแก๊งมาเฟียตัวร้ายของเรื่องที่เขาเป็นเพียงตัวประกอบถึงมีบทบาทอยู่บ้าง(ซึ่งก็มากกว่าเจ้าของร่างที่ฉันหลุดเข้ามาอาศัยอยู่-.-) แต่ก็ไม่ได้มีแสงสว่างและความโชคดีเข้าข้างเขา และเขาต้องมาตายอย่างอนาถเพราะรักษาชีวิตสมาชิกแก๊ง?? แต่ใครจะไปรู้เหตุผลที่แท้จริงของเขาในการเสียสละครั้งนี้เท่าตัวของเขากันและนี้ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ฉันต้องหาคำตอบเช่นกัน  แล้วนิสัยพ่อเจ้าประคุณก็ร้ายเกินจะรับไหวจริงๆ คนบ้าอะไรจะเย็นชา ไร้ใจและบทจะรักใครก็จมปรักได้ขนาดนั้น แถมฉันดันอ่านนิยายไม่จบด้วยนี้สิประเด็น เทพเฒ่าจันทราก็กะไรคนอื่นทะลุมิติมาดันได้ของวิเศษหรือพรติดตัวมาบ้างแต่ฉันไม่ได้อะไรมาแต่พ่วงด้วยความดวงซวยแบบสุดขีด เอาสิชีวิตใครมันจะซวยขนาดนี้ ฮือออ YoY(ปาดนำ้ตา)

     

     

    นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการ ความรู้สึกนึกคิดของผู้แต่ง เรื่องนี้ไม่มีความเกี่ยวข้องกับบุคคลและสถานที่ที่กล่าวถึงในเรื่องและไม่มีเจตนาในการสร้างความเสื่อมเสียให้กับทุกฝ่าย ที่สำคัญห้ามคัดลอกนิยายเด็ดขาด!! และอย่าเป็นนักอ่านเงาเลยช่วยสงเคราะห์คอมเม้นท์ไรท์คนนี้เพื่อปรับปรุงการเขียนด้วยนะงับ :)

     

     

    >>สิ่งที่ต้องรู้เกี่ยวกับนิยายเรื่องนี้

    1. นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่ผสมผสานระหว่างนิยายแนวจีนทะลุมิติ(เทพ)และแฟนฟิคแนวปัจจุบันเข้าไว้ด้วยกันเนื่องด้วยไรท์อยากจะให้พล็อตไม่มีความซำ้มากเกินไป 
    2. นิยายเป็นนิยายน่ารัก คอมเมดี้ ดราม่านิดๆ แต่happy endinggg
    3. มีความแฟนตาซีผสมด้วยนิดๆ แต่ไม่มาก
    4. คู่หลักเป็นช x ญ นะคะ
    5. มีคำหยาบและคำไม่สุภาพ
    6. ถ้ารีดอ่านแล้วชอบช่วยกดfavและคอมเม้นท์ให้ไรท์หน่อยนะคะPlz.
    7. ไรท์อาจจะมีเวลาอัพที่ไม่แน่นอน แต่ไรท์สัญญาว่าจะมาอัพจนจบไม่เทแน่ๆงับ
    8. หวังว่านิยายเรื่องนี้จะทำให้รีดชื่นชอบและมีความสุข เติบโตไปด้วยกันนะงับ

     

     

     

     

    -TALK-

        สวัสดีและยินดีต้อนรับรีดเดอร์ที่น่ารักทุกคนที่เข้ามาอ่านนิยายเรื่องนี้ ขอออกตัวก่อนว่าไรท์นั้นเป็นไรท์ฝึกหัดที่เพิ่งหัดแต่งนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก ด้วยความที่ไรท์นั้นชอบอ่านแฟนฟิคและนิยายจีนโบราณทะลุมิติจึงทำให้ไรท์รวบรวมความกล้ามาแต่งนิยายเรื่องนี้ การเขียนและการบรรยายของไรท์อาจจะมีความติดขัดหรือดีไม่เท่าที่ควร อาจจะแถมด้วยความไม่สมเหตุสมผล แต่ถ้ามีรีดอยากจะคอมเม้นท์ให้กำลังใจหรือแนะนำ ติชมไรท์ได้เสมอนะงับ ไรท์คนนี้ขอรับไว้ด้วยความยินดีและขอบคุณ ปล.ไรท์แอบเป็นคนใจบางขอเม้นท์ด้วยความสุภาพนิดหนึ่งนะงับ และถ้าเกิดข้อผิดพลาดประการใด ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยงับ ไรท์จะรอฟีดแบคและคอมเม้นท์จากรีดเพื่อไปปรับปรุงเพื่อให้งานเขียนชิ้นดีมากยิ่งขึ้นนะงับ               - daydreamismine (ไรท์ผู้ใจบาง)

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น