บ่วงรักปรารถนาลับ (แสนรัก ในเครือไลต์ออฟเลิฟ) - นิยาย บ่วงรักปรารถนาลับ (แสนรัก ในเครือไลต์ออฟเลิฟ) : Dek-D.com - Writer
×

    บ่วงรักปรารถนาลับ (แสนรัก ในเครือไลต์ออฟเลิฟ)

    จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเจ้าชายนิทราโดนโจรปล้นสวาทลักหลับ

    ผู้เข้าชมรวม

    46,769

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    14

    ผู้เข้าชมรวม


    46.76K

    ความคิดเห็น


    353

    คนติดตาม


    467
    จำนวนตอน : 45 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 พ.ย. 59 / 17:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    บ่วงรักปรารถนาลับ             

          “เดี๋ยวๆ คุณข่มขืนผม แล้วผมต้องรับผิดชอบลูกในท้องคุณด้วยเหรอ”  ริชาร์ดถามเสียงหลง นึกอยากรู้กฏหมายเกี่ยวกับการกระทำอนาจาร เผื่อจะเรียกร้องสิทธิอะไรให้ตัวเองได้บ้าง

                    “ไม่เลยค่ะ ฉันแค่อยากจะบอกให้คุณรับรู้เอาไว้ เรื่องลูกฉันเลี้ยงเองได้” คงไม่ดีเท่ามหาเศรษฐีอย่างเขา แต่เธอก็ไม่ได้ลำบากอะไร บอกเรื่องลูกแล้ว เธอก็อยากจะบอกอะไรกับเขาอีกสักเรื่อง เพื่อเป็นวิทยาทาน

    “อ้อ... ถุงยางอนามัยคุณไม่ควรวางไว้ทิ้งไว้ในห้องน้ำนะคะ ฉันว่ามันทำให้ถุงยางเสื่อมคุณภาพ” คราวนี้เขาไม่ตกใจพูดเสียงหลง แต่เอ่ยเสียงเบาแบบรอดไรฟัน

                    “แต่ผมคิดว่าการหยิบถุงยางที่วางทิ้งไว้ในห้องน้ำมาใช้ ไม่ใช่เรื่องที่คุณควรทำ เพราะมันอาจจะเป็นของหมดอายุก็ได้”

     

    ริชาร์ด เคอร์แต็ง

    มหาเศรษฐีชาวอเมริกา ผู้ชายเพอร์เฟค หล่อ รวย มีชื่อเสียง มีทวดของทวดเป็นเจ้าชายฝรั่งเศส ความผิดพลาดครั้งใหญ่ในชีวิต คือ การเมาให้ผู้หญิงแปลกหน้าลักหลับ




    พนิตพร กำจรสูตร 

    เธอมีฉายาว่าพรม ไม่ใช่พรหมจรรย์ แต่เป็นพรมเช็ดเท้า เกิดมาเพื่อโดนเหยียบย้ำหรือไม่ก็ทอดทิ้ง ตลอดชีวิตมีป้ายคำว่าขี้แพ้แปะหน้าผาก ความสำเร็จเดียว คือ ปลุกปล้ำชายหนุ่มรูปงามที่กำลังเมาหลับ

    ในชีวิตทุกคนต้องมีวันแย่ๆ และแย่กว่า ริชาร์ดแค่ต้องการบำบัดความเครียดด้วยนางแบบสุดสวยชาวไทย แต่เมื่อเธอไม่มาตามนัด เขาคิดว่าเหล้าก็คงแทนได้ ส่วนพนิตพร เธอกำลังผิดหวังกับการดำรงชีวิตของตนเอง เธอมาถึงนิวยอร์ก เพียงเพื่อรองมือรองเท้าเหล่านางแบบจอมเหวี่ยงวีนแสนเอาแต่ใจ เธอไม่มีแม้แต่เวลาท้อแท้ด้วยซ้ำ เมื่อถูกใช้ไปแจ้งข่าวกับมหาเศรษฐีว่าขอเบี้ยวนัดเนื่องจากแพ้อาหาร แล้วสิ่งที่รอผู้หญิงหดหู่อยู่ในห้องนอนสุดหรูคือเจ้าชายรูปงาม เปลือยกาย เมาเหล้า ไร้สติ และน่าปล้ำ

    ต้องมีสักครั้งในชีวิตที่ใครบางคนอยากจะทำอะไรบ้าๆ พนิตพร ผู้ไม่เคยทำอะไรตามใจตัวเองมาก่อน คิดว่าโอกาสในการหลุดจากชีวิตจืดๆ ชืดๆ ไร้สีสันมาถึงแล้ว เธออยากจะมีสักคืนในความทรงจำ คืนสุดวิเศษ คืนรักดั่งฝัน คืนที่ได้อยู่ในอ้อมกอดเจ้าชายรูปหล่อเหมือนเจ้าหญิงในนิทาน แล้วถ้าเธอจะทำตัวไร้สติคงไม่มีผู้ชายคนไหนเหมาะกับการเสียความบริสุทธิ์ให้ได้เท่าริชาร์ดอีก ถึงจะทุกลักทุเลไปบ้างเธอก็ทำสำเร็จแล้วไม่คิดจะเสียใจภายหลัง มีแต่จะประหลาดใจเมื่อรู้ว่าถุงยางอนามัยหมดอายุเท่ากับตั้งครรภ์โดยไม่เจตนา

     

    “ฉันทำไม่ได้ค่ะ ฉันอยู่กับคุณไม่ได้ ฉันมีแผนในการดำเนินชีวิตแล้ว” น้ำเสียงของเธอเข้มแข็งขึ้น แต่สีหน้าท่าทางยังคงเป็นพวกไม่สู้คนเช่นเคย

    ดังนั้นต่อให้ถูกปฏิเสธ ริชาร์ดก็ยังรักษาสีหน้าทรงเสน่ห์ โปรยยิ้มแล้วปล่อยพนิตพรเคลิบเคลิ้มกับมันชั่วครู่ ก่อนจะจัดการเชือดโจรสาวที่บังอาจคิดสู้กับเจ้าชายอย่างเขา

    “แผนของคุณรวมถึงการคลอดลูกในเรือนจำข้อหาข่มขืนด้วยหรือเปล่าครับ”


    ติดตามความเคลื่อนไหว พร้อมลุ้นหนังสือและของที่ระลึกได้ที่แฟนเพจ "แว่นฟ้า วาณี วิภาวิน" นะคะ

    https://www.facebook.com/Vantfa.Vanee/




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น