NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปราการเสน่หา (ชุด My Dear Lord) (รีอัพ)

    ลำดับตอนที่ #1 : อารัมภบท

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 392
      6
      22 พ.ย. 66

    อารัมภบท

    วันเริ่มต้นของความรักนิรันดร

     

    “ขอบคุณนะคะ แต่ฉันไม่ชอบลีลาบนเตียงของคุณ”

    มันไม่ใช่สิ่งที่ธีรยุทธคาดว่าจะได้ยิน ไม่ใช่สิตั้งแต่ลืมตาตื่นขึ้นมา ไม่มีอะไรเป็นไปตามที่เขาต้องการเลย ชายหนุ่มไม่ได้อยากลืมตาตื่นขึ้นมาพบว่าสิ่งที่เขาคิดว่าเป็นเพียงความฝันกลับกลายมาเป็นความจริง เขานอนกับพุทธรักษา นอนกับผู้หญิงที่เขาเคยเจอหน้าจริงจังแค่สองครั้ง 

    นอกจากเธอจะไม่ใช่ผู้หญิงที่เขาควรจะมีอะไรด้วย เธอยังผู้ช่วยเลขา ซึ่งเป็นเลขาของเลขาของเขาอีกที หายนะครั้งนี้เกิดขึ้นขณะเขาเมามายจากสุราหลากชนิด มันเป็นการดื่มเหล้าแบบที่เรียกได้ว่าไม่ควรมีสติสัมปชัญญะหลงเหลืออยู่ แต่มันแย่มากที่สมองของเจ้าของบริษัทอินโทรลักมีความจำเป็นเยี่ยม เขาจำได้ทุกการเคลื่อนไหวด้วยซ้ำ จำแม่นได้ทุกวินาที รวมถึงวินาทีที่เขาพร่าพรหมจารีของเธอ

    แต่สิ่งที่แย่กว่าความจำดีๆ คือนิสัยดีๆ เยี่ยงสุภาพบุรุษที่แม่ปลูกฝังให้เขาตั้งแต่จำความได้ ว่าลูกผู้ชายต้องมีความรับผิดชอบ ไม่ทำร้ายจิตใจผู้หญิง มันบีบให้เขาต้องเจรจากับเธอต่อเพื่อให้เธอยอมตกลงเป็นเจ้าสาวของเขา แม้ว่าเธอเพิ่งจะดูถูกความสามารถบนเตียงของเขาก็ตาม

    “ทำไมล่ะ ผมนอนกับคุณ ผมควรจะรับผิดชอบสิ่งที่ผมทำด้วยการแต่งงานกับคุณสิ” 

    หญิงสาวกลอกตากับความพยายามโน้มน้าวใจ กิริยาที่เห็นเพิ่มความโมโหให้กับคนพูดมากยิ่งขึ้น ชายหนุ่มโกรธที่ไม่เคยเห็นเธอทำท่าทางแบบนั้นก่อนหน้านี้ จะได้ใช้มันเป็นข้ออ้างไล่เธอออกจากบริษัทของเขา เหตุการณ์เลยเถิดจนถึงเตียงจะได้ไม่เกิดขึ้น แต่แน่ล่ะเขาจะเคยเห็นได้ยังไง ในเมื่อไม่เคยอยู่ใกล้ชิดกับผู้ช่วยเลขาของเลขามาก่อนจนถึงคืนที่ผ่านมา จะว่าไปเขาไม่มีความจำเป็นใดๆ ที่ต้องใกล้ชิดสนิทสนมกับเธอ มันต้องโทษเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และผู้หญิงคนนี้ที่อยู่ผิดที่ผิดทาง เธอผิดไม่น้อยไปกว่าเขาหรืออาจจะมากกว่าด้วยซ้ำ แค่คิดเรื่องเกี่ยวกับเธอเท่าที่รู้คร่าวๆ เขาก็หาความผิดได้เพิ่มเป็นสิบข้อ เริ่มต้นจากชื่อเธอเลยก็ได้ พุทธรักษา ชื่อเล่นหญ้าแพรก ผู้หญิงคนไหนกันควรใช้ชื่อประหลาดแบบนั้น ยกเว้นผู้หญิงสติไม่ดีที่กำลังปฏิเสธโอกาสที่เขาเสนออยู่

    “ฉันบอกแล้วไงว่าฉันไม่ชอบลีลาของคุณ” คราวนี้เธอพูดดังขึ้น ย้ำชัดว่าต้องการปฏิเสธสิ่งที่เขาเสนอให้ด้วยเกียรติของลูกผู้ชาย แน่นอนว่าธีรยุทธต้องตะโกนตอบโต้การเหยียดหยามอีโก้ของเขา

    “คุณไม่รู้เรื่องบนเตียงดีพอที่จะตัดสินใจเรื่องนี้ด้วยซ้ำ”

    เธอกลอกตาอีกครั้งและเขาต้องกำหมัดแน่นเพื่อกันไม่ให้มันคว้าคอของเธอมาบีบ ที่จริงมันน่าสนใจมาก ถ้ามันจะช่วยหยุดคำพูดต่อมาของเธอ 

    “ฉันอาจจะไม่เคยมีอะไรกับผู้ชายมาก่อน”

    สิ่งที่เธอพูดยืนยันสิ่งที่เขาเชื่อเกี่ยวกับความบริสุทธิ์ของเธอ ตามด้วยสิ่งที่ส่งเสริมความต้องการอยากบีบคอเธอของเขา 

    “แต่ถ้ามันแย่แบบที่คุณทำกับฉันเมื่อคืน ฉันก็ไม่คิดที่จะทนมันตลอดชีวิตที่เหลือด้วยการแต่งงานกับคุณ”

    ธีรยุทธหลับตานับหนึ่งถึงสิบด้วยภาษาพ่อและแม่ของเขา เมื่อนับด้วยภาษาไทยตามด้วยภาษาอังกฤษเสร็จสองรอบ เขายังใจไม่เย็นลงจึงลองนับด้วยภาษาฝรั่งเศสตามด้วยสเปนซึ่งมันไม่ช่วยอะไรเลย

    “เมื่อคืนมันไม่ได้แย่ขนาดนั้น” เสียงค้านที่เบาลงเพราะความไม่แน่ใจ ทำให้เธอกลอกตาซ้ำอีก 

    มือใหญ่คันไม้คันมืออยากจะเอาผ้าห่มที่เธอห่อตัวอยู่คลุมหน้าของเธอก่อนจะบีบคอเพื่อไม่เห็นท่าทางแบบนั้น แล้วนึกได้ว่าชายผ้าอีกด้านกำลังปิดหน้าตักของเขาโดยที่ใต้ผ้าไม่ได้มีอะไรอย่างอื่นเลย มันทำให้ระงับความอยากฆ่าได้ระดับหนึ่งเพราะเขาไม่อยากเปลือยก้นรวมถึงส่วนอื่นๆ โล่งโจ้งตอนฆาตกรรมใคร นั่นมันผิดจากภาพลักษณ์สุภาพหล่อเหลาสมบูรณ์แบบที่เขายึดถือปฏิบัติมาตั้งแต่จำความได้ แต่แน่ล่ะปกติเขาไม่เคยต้องทนใครเท่าเธอมาก่อนเลย 

    “เอาล่ะ ผมเมามากไปหน่อย แต่คุณเองก็เมาเหมือนกัน” 

    หลังจากนิ่งอยู่ครู่หนึ่งเธอก็พยักหน้ายอมรับอย่างเสียไม่ได้ ขณะที่เขาคิดย้อนไปถึงเรื่องเมื่อคืน และเหตุการณ์ที่มันเป็นยิ่งกว่าความผิดพลาดในชีวิตของเขา ไม่น่าเชื่อว่าสามทุ่มคืนวันศุกร์ที่เพิ่งจะผ่านมาเขายังคิดว่าชีวิตตนเองสมบูรณ์แบบอยู่เลย ทว่านับตั้งแต่วินาทีแรกที่เขาเปิดประตูรับเธอเข้าห้อง ดูเหมือนว่าเขาจะเปิดรับหายนะเข้ามาในชีวิตในวินาทีเดียวกัน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×