ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บของ.

    ลำดับตอนที่ #9 : ลำดับตอนที่ 9

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ค. 54



    2nd ; Beach. ชายหาด

     

     

     

    * ส่วนของผู้สมัคร

    ชื่อ ;  เนล

    อายุ ;  14 ขวบ

    อาร์ยูโนว์มี๊? ; รู้จักสิจ้ะตัวเอง ~

    บอกเหตุผลหน่อยสิว่าทำไมถึงออฯ พล็อตนี้ ;  ชอบสาวคาสโนวี่&แรงจ้ะ.แล้วนึกไปนึกมาพอดีมีอิมเมจที่ชอบใช้อยู่ แล้วมันเข้ากับพล็อตนี้พอดีเด๊ะๆ  เลยเลือกออพล็อตนี้เล๊ย! >3<

    คำถามเยอะหน่อยนะคะ สู้ๆ นะคะ เป็นกำลังใจให้ ไฟท์ติ้ง! ; ไฟท์ติ้ง!! >3<~

     

    * ส่วนของตัวละคร

    ชื่อ นามสกุล ; รมิตา โกรฟ

    ชื่อเล่น ; เรนนี่

    สัญชาติ – เชื้อชาติ ; สัญชาติ อังกฤษ-ฝรั่งเศส-ไทย(นิดหน่อย) . เชื้อชาติ ไทย
    วัน
    , วันที่และเดือนที่เกิด ;  วันอังคาร ที่ 13 สิงหาคม

    คณะและสาขาที่เรียน ;  คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาสื่อสารมวลชน

    รูปร่างลักษณะภายนอก ;  รูปร่างผอมบาง หุ่นดีดีกรีนางแบบ เธอมีผิวขาวผ่องอมชมพูผสมสีแทนนิดๆที่เกิดจากการอาบแดด ริมฝีปากเรียวบาง แถมยังมีจมูกโด่งเป็นสันที่ได้มาจากทั้งอังกฤษ-ฝรั่งเศส กับผมสีดำขลับจากไทยแลนด์ ที่ผสมกันอย่างลงตัว ดูแปลกและมีเอกลักษณ์ที่ต่างจากลูกครึ่งคนอื่นๆโดยแท้ .

    ลักษณะนิสัย ; แรงแซงทุกโค้ง เอาแต่ใจตัวเองมาก หัวรั้น เป็นพวกอารมณ์แปรปรวณบ้างในบางครั้ง  .ไม่ยอมแพ้ ไม่แคร์ด้วยว่าคนอื่นจะคิดกับเธอเช่นไร มีน้ำใจ..เฉพาะกับคนที่สมควร ขี้แกล้ง แผนสูง ฉลาด และรอบคอบ ไม่ชอบให้ใครมาหักหลัง เพราะแม่ไม่ปล่อยไว้แน่ ใครกล้ามาแหยมกับเธอเจอกลับหลายเท่าโดยที่เธอไม่ต้องลงมือเองด้วยซ้ำ เพราะเธอทำได้ด้วยการหลอกใช้คนอื่นให้ไปทำแทน .คือใครดีมาดีกลับใครร้ายมาก็ร้ายกลับนั่นเอง .ดังในรั้วมหาลัย และเป็นที่รู้จักในนอกมหาลัย ไม่มีใครไม่รู้จักเธอทั้งในนามคาสโนวี่เรนนี่ และลูกสาวเจ้าแม่วงการแฟชั่น .รักเพื่อนมาก แต่มนุษสัมพันธ์ต่ำ  บางทีหวังดีแต่ไม่รู้วิธีแสดงออกที่ดี ถึงภายนอกจะดูหยิ่งยโสโอหัง แต่ใครได้คบกับเธอแล้วเดี๋ยวก็จะเข้าใจเธอเองว่าจริงๆแล้วลึกๆเธอเป็นยังไง เป็นคนชอบเสี่ยง รักสนุก อยากทำอะไรก็ทำ ไม่มีใครมาหยุดเธอได้ และเป็นคนตรงต่อเวลา. ชอบเด่น และห้ามใครเด่นกว่าเธอเป็นอันขาด แต่เธอเด่นด้วยวิธีการที่ชาญฉลาด ไม่ได้กรี๊ดกร๊าดบ้านแตกเหมือนนางร้ายในจอ. รักความสะอาด และเป็นคนที่อัพเดทแฟชั่นตลอดเวลา เพราะเสื้อผ้าเก๋ไก๋ที่เธอใส่นั้นล้วนเป็นแบรนด์ของแม่เธอทั้งสิ้น

    ความสามารถด้านภาษา ; อังกฤษ ฝรั่งเศส ไทย

    ประวัติครอบครัว ; รวยล้นฟ้าระดับอภิมหึมามหาเศรษฐี! เธอเป็นลูกคนเดียว พ่อแม่แยกทางกันตั้งแต่เธออายุ10ขวบ แต่ไม่ได้หย่าขาดกันทางกฎหมาย แค่ไม่ได้อยู่ด้วยกันเฉยๆ เพราะทั้งคู่ต่างก็ทำงานในสิ่งที่ตัวเองรักกันทั้งคู่ จนไม่มีเวลาให้แก่กัน และพวกเขาก็เลือกที่จะทำสิ่งนั้นมากกว่าครอบครัว พ่อของเธอกลับไปอยู่ที่ฝรั่งเศส เธอก็เลยอยุ่กับแม่แค่สองคน กับคนใช้อีกมากมาย! แม่เธอทำงานเป็นแฟชั่นดีไซน์เนอร์และยังเขียนหนังสือเกี่ยวกับการทำงานในวงการแฟชั่นอีกด้วย .แม่ตามใจเธอทุกอย่าง อยากทำอะไรก็ทำไป อยากได้อะไรก็เอาไปให้หมด แต่ทุกสิ่งอย่างนั้นมาด้วยเงินทั้งสิ้น .เรนนี่คิดอยู่เสมอว่าแม่เธอน่ะเห็นแก่ตัวไม่เคยสนใจอย่างอื่นนอกจากเรื่องงาน เธอมีคนรับใช้ส่วนตัวที่เลี้ยงดูเธอมาตั้งแต่เด็กๆชื่อ โดล่า

    ประวัติความรัก ; ก่อนที่เธอจะกลายมาเป็นคาสโนวี่อย่างในปัจจุบันนี้ เธอเคยคบกับผู้ชายคนนึงที่เพียบพร้อมเพอเฟ็ก และเหมือนว่าความรักครั้งนั้นจะหวานหอมซะเหลือเกิน ไปไหนก็มีเขามาคอยรับคอยส่งพร้อมซื้อดอกไม้ช่อโตมาให้ทุกวัน วันไหนไม่โทรมาก็จะส่งข้อความมาบ่นว่าคิดถึงตลอด จนใครๆที่เห็นก็อิจฉาและบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเธอเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุด แต่อยู่ดีๆเขาก็หายไป จนวันหนึ่งเธอเจอเขาอยู่กับผู้หญิงคนอื่นในบาร์ที่ๆเธอกับเขาเจอกันครั้งแรก  เธอเดินเข้าไปหวังว่าจะเคลียร์ปัญหาที่ข้องใจกับเขา แต่รู้มั้ยว่าสิ่งที่เธอได้กลับมาคือข้อแก้ตัวเน่าๆจากผู้ชายที่คบผู้หญิงไม่เลือกหน้าอย่างเขาและคำพูดที่เขาบอกว่าเธอเป็นเพียงแค่ของเล่นชิ้นเก่าไร้ค่า ถึงตอนนั้นเธอจะไม่ใช่คาสโนวี่ แต่เธอก็ไม่ยอมให้ใครมากล้าดูถูกเธออย่างนี้ เธอเลยจัดการอันเชิญไอ่ผู้ชายเฮงซวยกับนังผู้หญิงโสเภนีสองคนนั้นไปลงนรกด้วยกันทั้งคู่ และเธอก็ตั้งปกิภาณกับตัวเองไว้ว่าจะทิ้งทุกอย่างที่เคยเป็น ที่เคยเจอให้หมด! ต่อจากนี้เธอจะเป็นคนใหม่คนที่จะเป็นฝ่ายใช้ผู้ชายแล้วทิ้งเหมือนเศษกระดาษทิชชู่เน่าเปื้อยตามห้องน้ำสาธารณะบ้าง! คอยดู! ..เพราะเรื่องนี้เธอก็เลยกลายเป็นคาสโนวี่มาจนถึงทุกวันนี้

    ที่อยู่ปัจจุบัน ; อยุ่คอนโดใหญ่สุดหรู กับแม่ (เหมือนอยู่คนเดียวมากกว่า)

    อิมเมจรูปของคุณพร้อมชื่อ ;  Kim Sung-Hwa :)




       




        
         
     

    ชื่อ นามสกุลคู่ของคุณ ; ธีรเดช สกาโว

    ชื่อเล่นคู่ของคุณ ; ไทเลอร์

    คนที่คุณต้องการจะคู่ด้วย ;

                    ; จงฮุน

    ; ดงอุน

    ; ยงฮวา

    อิมเมจรูปคู่ของคุณ ; (ขอคนละ ๕ รูปนะคะ ๕ รูปพอดีเป๊ะเท่านั้นค่ะ)

     - จงฮุน
     



     

     

     

    - ดงอุน
     

       
     
      

     

    - ยงฮวา
     

     

     

     

     

    * ข้อมูลของตัวละคร (อย่างละเอียด)

    อดีต ; คงไม่มีอดีตอันไหนที่จะเลวร้ายไปมากกว่าการถูกละเลยจากแม่และครอบครัวแล้วล่ะ! ตอนเด็กๆในช่วงแรกๆก็ดูจะเป็นครอบครัวที่สุขสันดีอยุ่หรอก แต่หลังๆทั้งคู่ก็เริ่มแปลกๆไป จนเกิดเป็นการแยกทางกัน ตั้งแต่นั่นมาแม่เธอก็เอาแต่ทำงาน บางทีก็กลับดึกบ้างละ บินไปนู่นไปนี่บ้างล่ะ  พี่เลี้ยงและคนรับใช้ส่วนตัวของเรนนี่ยังใช้เวลาอยู่กับเธอมากกว่าแม่ของตัวเธอเองเลยด้วยซ้ำไป. ปล.จริงๆประวัติความรักมันก็ดูจะเป็นอดีตอันเลวร้ายที่ทำให้เรนนี่มันกลายมาเป็นคาสโนวี่ด้วยนะ

    อนาคต ; นางแบบแคตวอล์ก นางแบบที่สามารถไปทำงานที่ต่างประเทศได้ด้วยนะ เพราะเธอเก่งภาษาที่หลากหลายอยู่แล้ว

    ไอดอลที่ชื่นชอบ ; Lady gaga นี่แหละไอดอลของเรนนี่คนนี้เลย ก็เพลงมันน่าแด๊นซ์กระจายสุดๆ  >w< แถมแต่ละชุดที่กาก้าใส่ยังมีแต่แบบสไตล์เก๋ไก๋ไอเดียบรรเจิดทั้งนั้น ฉันเห็นแล้วก็อยากจะสั่งตัดมาใส่ซักชุด รับรองว่าเด่นกว่าชาวบ้านแน่นอน

    อาหารที่ชอบ ; กิช,ลาซานญ่าเนื้อ.ปาเตเดอฟัวกรา,คาโบนาร่าซอส ,ซุปล็อบสเตอร์,หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์อบชีส,สลัดผักรวม

    อาหารที่ไม่ชอบ/แพ้ ; ไม่ชอบ ทุเรียน,กระเทียม,อาหารรสจัด,ของดอง . แพ้ ช็อกโกแลต

    เครื่องดื่มที่ชอบระหว่างน้ำเปล่าและน้ำอัดลม ; น้ำเปล่าเย็น ไม่ใส่น้ำแข็ง .เพราะน้ำอัดลมมัน มีแต่น้ำตาล แถมยังเป็นบ่อเกิดของความอ้วน ซึ่งมันอาจจะทำร้ายอาชีพนางแบบของฉันเลยก็เป็นได้ -3-
    เครื่องดื่มน้ำผลไม้ที่ชอบ ; น้ำส้มคั่นสด,น้ำสตอเบอรี่ปั่น

    เครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ที่ชอบ ; บลัดดีแมรี,สเมอร์นอฟมิวล์ เพราะฉันชอบดื่มค็อกเทล >3<

    สิ่งที่ชอบ ; อาบแดด,ปาร์ตี้,ช้อปปิ้ง,ดริ้งกิ้ง และแดนซิ่ง! (ทำไมอังกฤษเยอะจัง -_-)

    สิ่งที่ไม่ชอบ ; สัตว์เลื้อยคลานทุกชนิดที่หาได้ในโลกใบนี้,สิ่งสกปรก,กลิ่นเหม็น ,ทำอาหาร เพราะฉันทำได้ห่วยแตกมาก

    สิ่งที่กลัว ; การเปลี่ยนแปลง..ถ้าเปลี่ยนไปในทางที่ดีมันก็ดี แต่ถ้ามันกลับกันล่ะ?

    งานอดิเรกที่มักจะทำเมื่อยามว่าง ; ไปบ้านพักตากอากาศและนอนอาบแดดริมทะเล,ไปแดนซ์ออนเดอะฟลอ,ไปค็อกเทล ปาร์ตี้ และหลีผู้ชาย

    คำพูดที่ชอบพูด, คำพูดที่ติดปาก ;  ให้ตายสิ! ,แล้วใครผิดล่ะ (ประมาณว่า ก็รู้อยู่ว่าฉันไม่เคยผิด แล้วใครผิดล่ะ..ก็แกไง ยังจะมามองหน้าอีก ประมาณนี้จ้ะ -__- )

     

    * คำถามทั่วไป

    ๑. เพราะอะไรคุณถึงบอกกับเพื่อนๆ ของคุณว่าปิดเทอมนี้จะไปเที่ยวที่ชายหาด?

    ตอบ ก็เพราะว่าฉันมีบ้านพักตากอากาศอยู่ที่นั้นไง แล้วฉันก็จะได้ใส่บิกินี่ตัวใหม่ล่าสุดที่พ่อเพิ่งส่งตรงมาให้จากฝรั่งเศสในช่วงซัมเมอร์นี่โชว์เอฟวรี่บอดี้ที่ชายหาด! เป็นอะไรที่เริ่ดสุดๆ >3<

    ๒. ถ้าสมมุติคุณไม่ได้ไปเที่ยวที่ชายหาด แต่มีอีกสี่สถานที่ที่ให้คุณเลือก คุณเลือกที่จะไปที่...?

                    Ϟ โรงแรม (นางเอกพล็อตที่ห้า)

    ตอบ ฉันคงจะไปใช้แพ็กเกจที่โรงแรม ว่ายน้ำ ทำสปาร์ จัดปาร์ตี้ค็อกเทลริมหาด ทานอาหาร พร้อมดนตรีบรรเลงเพลงของเลดี้กาก้า และนอนหลับที่ห้องสูทร

    ๓. คุณเป็นผู้หญิงที่จัดอยู่ในประเภท ซึนเดเระ มั้ย?

    ตอบ  ฉันว่าฉันก็อาจจะซึนเดระอยู่ลึกๆนะ แต่ปกติมันไมได้แสดงออกมา เพราะฉันไม่ได้ชอบใครจริงๆจังๆ (เอาง่ายๆคือนางเอกซึนเดเระกับพระเอกคนเดียวอ่ะค่ะแต่เวลามันอยู่กับผู้ชายคนอื่นมันก็คาสโนวี่ฟันแล้วทิ้งผู้ชายตามปกติ )   แล้วลึกๆแล้วฉันเองก็ต้องการความเอาใจใส่จากคนรอบตัว  แถมฉันยังปากแข็ง เอาใจก็ยากมาก ทิฐิก็สูง และอีกมากมายสารพัด สรุปคือฉันน่าจะซึนเดเระนะ -_-

    ๔. เคยคิดมั้ยว่าจะเจอเนื้อคู่ตัวเองที่ไหน? แล้วถ้าเคยคิด...คิดว่าจะเจอเนื้อคู่ที่ไหน? เพราะอะไร? และถ้าไม่เคยคิด...เพราะอะไร?

    ตอบ ฉันเคยเชื่อมั่นว่าผู้ชายคนนั้น(ผู้ชายจากประวัติความรัก)จะเป็นเนื้อคู่ฉันแน่นอน และนั่นเป็นครั้งแรกและจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ฉันจะนึกถึงเนื้อคู่ เพราะถึงยังไงไม่ว่าจะตอนนี้หรือตอนไหนถ้าฉันอยากได้ใครยังไงฉันก็ต้องได้อยู่ดี เพราะฉะนั้นอย่าไปหวังพึ่งเนื้อคู่เลย เนื้อคู่กับหมอดูก็ญาติกันชัดๆ

     

    * คำถามชิงบท

    ๑. ลองเล่าสถานการณ์ตอนที่คุณเจอเขาครั้งแรกที่ชายหาดว่าเหตุการณ์เป็นอย่างไร?

    ตอบ

    ณ บาร์ริมชายหาด

    ขอเหมือนเดิมฉันที่เพิ่งอาบแดดเสร็จเดินมานั่งสั่งสเมอร์นอฟมิวล์เครื่องดื่มสุดโปรดทีฉันสั่งบ่อยจนบาเทนเนอร์ที่นี้จำได้แล้ว
    ครับ
    สวัสดีครับ ..ผมขอเหมือนเธอ เอ่อ คุณ..อยู่ดีๆก็มีผู้ชายที่ไหนไม่รู้มาเป็นเหยื่อให้ฉันตกซะงั้น ..นี่ยังไม่ทันจะค่ำเลยนะ แถมเยหื่อนี้ยังน่าอร่อยซะด้วย หึหึ
    ฉันเรนนี่ค่ะฉันตอบกลับก่อนจะยื่นมือออกไปเพื่อที่เราจะได้ทักทายกัน
    แหม ชื่อน่ารักจังเลยนะครับ ..ผมไทเลอร์ ยินดีที่ได้รู้จักครับ
    เช่นกันค่ะ ..เพิ่งมาที่นี่ครั้งแรกหรอคะ ฉันไม่เคยเห็นคุณเลย
    ครับ ก็มาเพราะเห็นเขาบอกว่าแถวนี้มีผู้หญิงสวยๆเยอะนั่นแหละครับออกตัวแรงด้วยนะย่ะ ..กล้าจะมาเล่นกับฉันรึไง อย่างนี้มันรู้จักกันน้อยไปหน่อยแล้วมั้ง..
    แล้วใครที่ว่าสวยเนี่ย รวมถึงฉันด้วยรึเปล่าคะ?ฉันทั้งพูด แถมยังใส่บิกินี่ขนาดนี้แล้ว ใครไม่หลงก็ให้มันรู้ไป!
    แน่นอนอยู่แล้วครับ ฉันเหลือบเห็นว่าเขาเริ่มเขยิบมือเข้ามาเรื่อยๆ
    ป๊าบ!

    เร็วเกินไปหน่อยมั้ยคะ ..เอาเป็นว่าเอาไว้เราค่อยเจอกันใหม่ดีกว่านะคะ
    ผมก็หวังว่าเราคงจะได้เจอกันอีกนะครับ
    แน่นอนค่ะ ฉันรับรอง  ฉันพูดก่อนจะขยิบตาให้เขาเล็กน้อยแล้วเดินจากไปอย่างนางงาม โฮะๆๆ

    ๒. ถ้าคุณสามารถลิขิตมันได้... คุณจะตัดเล็บเสือผู้หญิงอย่างเขาเพื่อให้เขาชอบก่อนหรือคุณจะยอมถอดลายแม่เสือดาวชอบเขาก่อน?

    ตอบ  ถ้าฉันลิขิตมันได้ยังไงฉันก็จะตัดเล็บเสือผู้หญิงของเขาออกก่อน แต่!แต่ฉันลิขิตมันไม่ได้เนี่ยสิ และฉันเองก็ไม่รุ้ด้วยว่าฉันจะสามารถทนแรงดึงดูดของเขาไปได้อีกนานแค่ไหน ไม่แน่ว่าสักวันนึงฉันอาจต้องเป็นฝ่ายถอดลายแม่เสือดาวที่อุส่าไว้มานานแสนนานนี้ออกก่อนก็ได้ แต่! ..ฉันไม่ยอมให้เขารู้หรอกว่าฉันถอดมันแล้ว เจอเขาเมื่อไหร่ฉันต้องควงผู้ชายผ่านหน้าเขาเมื่อนั้น ให้เขารู้ว่าฉันไม่มีวันหลงสเหน่ผู้ชายอย่างเขาอย่างแน่นอน เพราะฉันกลัว กลัวว่าฉันจะชอบเขาอยู่ฝ่ายเดียว แล้วฉันจะต้องเจ็บ
    (คือตอนแรกนางเอกมันก็คาสโนวี่จะฟันพระเอกแล้วทิ้งขว้างเหมือนคนอื่นปกตินั่นแหละค่ะ แต่พออยู่ไปเรื่อยๆมันเริ่มรู้สึกแปลกๆกับหัวใจตัวเองประมาณนี้อ่ะจ้ะที่พี่พยายามจะสื่อ )


    ü
    ขอบคุณที่มาออดิชั่นนะคะ .. เลิฟยูมอร์! >3<


     

     THX. ; no. beer

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×