ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บของ.

    ลำดับตอนที่ #7 : . [ - Audition - ] Camp in Love ❤

    • อัปเดตล่าสุด 19 พ.ค. 54


    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

      ส่งใบสมัครเป็นลิ้งค์เท่านั้นนะคะ
      ใช้อิมเมจแค่เกาหลีนะคะ ไม่ห้ามใช้อิมเมจใครทั้งนั้นค่ะ
      ห้ามลอกใบสมัครเก่าที่เคยใช้ออมาแล้ว หรือลอกคนอื่นนะคะ



    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -



    ส่วนของผู้สมัคร
    ชื่ออะไรคะ : เนล
    อายุเท่าไร :
    14ปีจ้ะ
    มีอะไรจะพูดกับนัทไหมคะ :
    ยังไงดีล่ะ อย่างแรกยินดีที่ได้รู้จักนะคะ J แล้วก็ดีใจมากที่ได้มาออเรื่องนี้ เพราะชอบนางเอกไฮโซอยู่แล้ว นึกแล้วท่าจะแรงฮาดี 5555 . ยังไงก็จะพยายามเขียนใบสมัครให้ดีที่สุด จัดเต็มค่ะพี่น้อง!

    ส่วนของตัวละคร
    ชื่อ :
    ชเว อารา
    อายุ : 20 ปี
    นิสัย : บ้าแฟชั่น บ้าเครื่องสำอาง บ้าของแบรนด์เนม คือเธอ ชเวอารา . เป็นคนที่เรียกได้ว่าตั้งแต่เกิดมาไม่เคยรู้จักคำว่าลำบากจริงๆกับเขาเลยในชีวิต อ๋อ เพราะลำบากของเธอก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องแบบนี้ ยกตัวอย่างเช่น เธออุส่านั่งรถจนเมื่อยก้นจากบ้านมาเพื่อรับกระเป๋าชาแนลlimited edition ที่สั่งจองไว้ แต่ดันถูกยัยป้าที่ชอบทำตัวไฮโซแข่งกับเธอเป็นประจำงาบไปลับหลังเธอแถมยังเป็นในห้างที่พ่อเธอเป็นเจ้าของอีก ซึ่งนั้นมันทำให้เธอทั้งเสียเวลาและเจ็บใจเป็นที่สุด(และแน่นอนว่าเธอแก้แค้นไปเรียบร้อยแล้ว) เป็นต้น . เธอเรียกได้ว่าเป็นพวกเอาแต่ใจตัวเองขั้นขีดสุด และจะเอาคืนกันแบบให้มันรู้เช่นเห็นชาติกันไปเลยว่าใครเป็นใคร นอกจากนั้นแล้วเธออย่างช่างรักสะอาด ชอบความเป็นระเบียบเรียบร้อย และอยู่ในขอบเขต เธอไม่ชอบดูปัญญาอ่อนในสายตาคนอื่น หรือเรียกง่ายๆว่าเธอให้ความสำคัญกับเรื่องภาพพจน์อย่างมาก เธอจึงเกลียดการยอมแพ้ง่ายๆ ไม่ง้อใคร และไม่คิดจะขอความช่วยเหลือจากใคร เช่นถึงแม้ว่าเพื่อนจะเลิกคบเธอหรือต่อให้แฟนก็เถอะ เธอก็จะทำไม่แคร์ทั้งที่30%จากร้อยก็แอบเสียใจ แต่อีก70%ที่เหลือคือฉันไม่แคร์ ฉันอยู่ได้โดยปราศจากพวกหล่อนย่ะ.  อาราเป็นคนหัวไว และเธอไม่ชอบอะไรที่มันดูโลโซ และบ้านนอก เพราะมันดูขัดหูขัดตาแถมยังน่าสงสารและน่าเวทนาใจในสายตาเธอ จริงๆเธอก็อยากจะเข้าไปช่วยชี้แนะแนวทางด้านแฟชั่นที่ดีกว่าให้กับคนพวกนั้น แต่มันก็ยากหน่อย เพราะอย่างที่บอกว่าเธอรักสะอาด ถ้าจะช่วยคงต้องฉีดสเปรย์ดับกลิ่น แล้วก็ใส่ถุงมือยางกลิ่นสตอเบอรี่ก่อนลงมือ แต่แน่นอนว่าลึกๆแล้วอาราเป็นคนมีน้ำใจ และห่วงใยผู้อื่น ครอบครัวเธอก็รู้ดี เพราะเธอชอบจัดแจงเรื่องเมนูสุขภาพให้แก่ทุกคนในบ้านเสมอ จะติดก็แต่เรื่องการใช้เงินเป็นว่าเล่น(จะเรียกว่าการช้อบปิ้งเป็นสิ่งระบายอารมณ์แก้เซงและงานอดิเรกของเธอเลยก็ว่าได้นะ)ที่พ่อของเธอหนักใจสุดๆนี่แหละ แค่เรื่องเดียวจริงๆ เพราะเรื่องอื่นเขามั่นใจว่าลูกสาวคนนี้ไม่เคยทำให้ผิดหวังอยู่แล้ว ซึ่งนั่นรวมถึงการเรียนของเธอด้วย ซึ่งเกรดก็ไม่ได้ต่ำเลย เรียกว่าเป็นเด็กฉลาดเลยด้วยซ้ำไป. 

    ครอบครัว : ครอบครัวเธอทำกิจการห้างสรรพสินค้ายักษ์ใหญ่สำหรับคนมีกะตังค์ที่มีสาขาทั้งในเอเชียและยุโรป แล้วตอนนี้ก็กำลังจะเปิดตัวสาขาใหม่ที่อเมริกาอีกด้วย ..ถ้าไม่เรียกว่าอภิมหึมามหาความรวยก็ไม่รู้จะเรียกว่าอะไรแล้ว . อาราเป็นลูกคนเดียวของครอบครัวซึ่งมีพ่อและแม่อย่างละคน..ในความคิดของเธอคืออย่างนั้น แต่สำหรับพ่อของเธอคงไม่ใช่ เพราะหลังจากที่แม่ของเธอเสียไปเมื่อตอนเธออายุได้เพียง8ขวบ  2ปีต่อมาพ่อก็ไปแต่งงานใหม่ พวกเขามีลูกด้วยกันหนึ่งคนชื่อชเว อุนเซ  ที่ตอนนี้เขามีอายุเพียง10ขวบ..ส่วนเธอก็20แล้ว ใครๆก็อาจจะคิดว่าเป็นเพราะอายุที่ห่างกันเกินไปเลยทำให้ทั้งคู่อาจจะเข้ากันไม่ค่อยได้ แต่ความจริงคือเธอน่ะไม่อยากจะไปญาติดี ตีสนิทเป็นพี่สาวที่แสนใจดีของเขาแต่แรกอยู่แล้ว รวมถึงแม่ของอุนเซหรือแม่เลี้ยงของเธอด้วยเช่นกัน ถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้เลวร้ายอะไร แต่จะไม่มีใครมาแทนที่แม่ของเธอได้ และเธอก็ไม่ต้องการความหวังดีอะไรจากพวกเขาทั้งนั้น ..แค่ต่างคนต่างอยู่ได้ไหม.
    ตอนนี้มีแฟนหรือยัง แล้วเคยมีแฟนมาก่อนไหม : ปัจจุบัน โสดสนิท สนิทจริงๆ เพราะเธอไม่ชอบเป็นคาสโนวี่คบผู้ชายทิ้งๆขว้างๆ เธอคิดว่ามันดูไร้สาระไปหน่อย. เมื่อก่อนเธอเคยมีแฟนคนแรกและคนเดียว แต่เพิ่งเลิกกันไปเมื่อ3อาทิตย์ก่อน แต่น่าแปลก ทั้งที่คนบอกเลิกคือเขาแท้ๆ แต่ทำไมยังไม่เลิกกวนเธอซักทีก็ไม่รู้ แค่เธอนั่งพินิจสไตล์การแต่งตัวของผู้ชายบางคนเล่นๆ เขาก็มาหาว่าเธอคิดจะส่งสายตาหลอกล่อผู้ชายคนอื่นแถมเขายังมาทำท่าทีหึงหวงบ้าบอปัญญาอ่อนใส่อีก ฮึ LOWมาก!
    สิ่งที่ชอบ / ไม่ชอบ :
    แฟชั่น เครื่องสำอาง ของแบรนด์เนมทุกชนิดที่มีในโลกกลมๆใบนี้ ,ชอบช้อปปิ้ง // อะไรก็ตามที่ไม่สะอาด,ห้องน้ำสาธารณะ,ตลาด,ไม่ชอบเห็นอะไรหรือใครที่ทำตัวโลโซ&บ้านนอก
    สีที่ชอบ :
    สีฟ้ามิ้น,ชมพู ,สีที่สดใส
    ชื่ออิมเมจ + อิมเมจ : 
    Park Sora >3<~~ ปลื้มมากค่ะคนนี้ วู้วว
     

     




     
     

     

     

    รูปของคู่คุณ + ชื่อ :
    ฮัน แดซอง
     : ยัง ซึงโฮ ;D
     
     

     

     :
    Lee Hangook :’)

     

     

     


     ส่วนของคำถาม
     คิดยังไงกับการมาค่ายครั้งนี้
     ;
    แย่! .ฉันไม่เห็นด้วยจริงๆที่พ่อจะให้ฉันไปเข้าค่ายบ้าบออะไรนั่น ด้วยเหตุผลที่ว่าอยากให้ฉันไปดัดนิสัยใช้เงินแบบไม่รู้คุณค่า พ่ออยากให้ฉันลองใช้ชีวิตแบบไร้เงินและไร้สิ่งอำนวยความสะดวกดู ยิ่งกว่านั้นคือแม่เลี้ยงกับพ่อฉันยังร่วมวางแผนการส่งออกฉันมาที่ค่ายกักกันนี่อีกด้วย ถามจริงว่าเธอเกี่ยวอะไรด้วยไม่ทราบ?. ถ้าพูดถึงค่ายมันก็ต้องไม่มีห้าง ไม่มีแอร์ ผู้คนแต่งตัวเหมือนมาจากช่วงหลังยุคหินไม่กี่ปี น้ำไฟจะเข้าถึงรึเปล่าก็ไม่รู้ โอ๊ยยย! แค่คิดฉันก็เหนื่อยใจแล้ว เพราะฉะนั้นแล้ว ถึงยังไงก็ไม่มีอะไรมาหยุดฉันได้ ถ้าฉันยืนกรานว่าจะไม่ไป ยังไงผลที่ออกมาก็ต้องตามนั้น ไม่มีใครมาขัดฉันได้แน่นอน!
     
     แล้วมาเข้าค่ายได้ยังไงล่ะเนี่ย
     ;
    อะไรกัน !? ตอนแรกฉันนึกว่าทุกคนเข้าใจตรงกันแล้วว่าจะเลิกบังคับให้ฉันไปอยู่ค่ายนั่นแล้ว แต่ที่ไหนได้ มันเป็นแผนต่างหาก แผนที่พวกเขาจะทำให้ฉันตายใจ! . พ่อบอกให้ฉันจัดเก็บกระเป๋า เพราะเรากำลังจะไปเที่ยวฮาวาย ..ใช่ ตอนแรกฉันก็นึกเอะใจนิดหน่อย ที่อยู่ดีๆพ่อก็จะไปเที่ยวเอาดื้อๆ แถมจะไปกันอาทิตย์หน้าแล้ว เพราะปกติถ้าจะไปเที่ยวพ่อก็จะต้องเคลียร์งานล่วงหน้าก่อนเป็นอาทิตย์ ซึ่งนี่มันดูจะกะทันหันเกินไปหน่อย แต่ในตอนนั้นฉันก็ไม่ได้คิดมากอะไร เพราะในหัวฉันตอนนั้นมีแต่งานเปิดตัวแบรนด์เนมน้องใหม่ของสไตลิสชื่อดังขวัญใจฉันที่กำลังจะจัดขึ้นที่ฮาวายพอดี จนทำให้ฉันมองข้ามความผิดปกติไป หลังจากนั้นพ่อก็บอกให้ฉันล่วงหน้าไปสนามบินก่อน เพราะมีคนโทรมาเรื่องงานด่วนนิดหน่อย ส่วนแม่เลี้ยงก็ต้องไปรับอุนเซที่รร.แล้วถึงจะตามไป ฉันก็ขึ้นรถไปแต่โดยดี แต่พอรถออกไปได้ไม่กี่นาที ฉันก็นึกเอะใจและปะติดปะต่อเรื่องทุกอย่างได้ แต่นายคนขับรถที่ฉันไว้ใจก็ดันไปร่วมมือกับพ่อฉันซะงั้น ต่อให้ฉันยื่นขอเสนอและขู่เข็ญเขาสารพัดก็ไม่อาจทำให้เขาเปลี่ยนใจได้ ฉันควรจะดีใจแทนพ่อไหมที่พ่อมีคนขับรถผู้ซื่อสัตย์เช่นนี้ T_T สุดท้ายจนแล้วจนรอดฉันก็ถูกส่งมาอยู่ค่ายอย่างไม่เต็มใจซักนิดในที่สุด!

    คำนิยามของคำว่าบ้านนอกสำหรับคุณ
    ;
    นี่มันหายนะของวงการแฟชั่นชัดๆ!!!!!!!!!!!!




    ขอบคุณที่มาออดิชั่นค่ะ  



    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    Qreaz. 10

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×