คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #16 : Audition . absolute equations ♥
Cry .Q
ABSOLUTE EQUATIONS ♥
ชื่อ & อายุ : เนล & 15 ปี :- )
เปิดโอกาสให้เวิ่นเว้อ : พล็อตมหาลัยมันช่างเย้ายวนใจให้ออและอ่านมากๆค่ะ >3< ฝากใบสมัครนี่ด้วยนะคะ ผิดตรงไหนก็บอกได้เลยนะคะจะได้แก้จ่ะ J
Past A : G.Girl
ชื่อ : สุพิชชา จามิกร
ชื่อเล่น : มาร์กี้
อายุ : 21
ชั้นปี : ปี3
คณะ : สถาปัตยกรรมศาสตร์
ความสามารถพิเศษ : วาดรูป ,เป่าฟลุ๊ต
ชื่ออิมเมจ : Yoshitaka Yuriko
อิมเมจ :
Past B : B.Boy
ชื่อ : ชลชนก วงศ์เสมา
ชื่อเล่น : ชล
อายุ : 22
ชั้นปี : ปี4
คณะ : สถาปัตยกรรมศาสตร์
ชื่ออิมเมจ : Ikuta Toma
อิมเมจ :
Past C : Q.Question
- จีบแบบนี้ถูกใจ๊ถูกใจ : เป็นเพื่อนกันแล้วค่อยๆพัฒนาความสัมพันธ์ / ค่อยเป็นค่อยไป ค่อยๆรักกันเบาๆ / จู่โจมจีบทันทีทันใด ผู้ชายแมนๆแบบนี้โดนเลยเหอะ / ไม่ละ คนอย่างฉันไม่มานั่งรอให้ใครจีบก่อนหรอกมันไม่ใช่สไตล์!
- แล้วถ้าให้ไปจีบก่อนล่ะ : ไม่เคยต้องจีบใคร แค่อยากได้ก็ชี้นิ้วเลือก / ก็เพื่อนๆกันใครมันจะกล้าจีบ / ชอบก็บอกว่าชอบให้รู้ไปเลยสิ / จีบอะไรกันใครมันจะไปกล้า
- ผู้ชายแบบนี้ขอยี๊สุดๆ : แบดบอยเกินทน / เจ้าชู้มั่วไปเรื่อย / เซ้าซี้น่ารำคาญ /เชื่อคนง่าย / พูดมากปากหมาสารพัด / ไม่จริงใจ
- ผู้ชายแบบนี้เอาใจไปเลย : แบดบอย หล่อเถื่อนกระแทกใจใช่เลย / สุภาพบุรุษ / รักใครรักจริง / ตลกเฮฮาบ้าบอ / สุขุมเยือกเย็น / เย็นชายิ่งกว่าน้ำแข็งขั้วโลก
- รักแบบนี้โครตของโครตเจ็บ : แอบรักสิ / ทำยังไงเธอก็ไม่รัก / รักฉันประชดใคร? / รักๆเลิกๆ อยากไปก็ไปอยากมาก็มาเห็นฉันเป็นตัวอะไร / ถึงจะรักกันแค่ไหนเขาก็มีคนของเขาแล้วละน่า! / หลอกให้รักแล้วก็จากไป
- รักแบบนี้ก็โอเคดีนะ : ไม่ผูกมัดให้อิสระแก่กัน / ดูแลกันและกันเป็นอย่างดี / คบกันแบบเพื่อนคุยกันได้ทุกเรื่อง / อื่นๆ (ช่วยบอกมาด้วยว่าแบบไหน)
GOOD LUCK J
ความคิดเห็น