สัญญารักฉบับมาดริค - นิยาย สัญญารักฉบับมาดริค : Dek-D.com - Writer
×

    สัญญารักฉบับมาดริค

    เป็นเรื่องความรัก คำสัญญา ที่ให้ไว้กับเด็กผู้หญิงตัวเล็ก ๆ คนหนึ่ง ว่าอีก 10 ปี ข้างหน้าเขาจะรับเธอเป็นเจ้าสาว

    ผู้เข้าชมรวม

    180

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    180

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ก.ค. 55 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สัญญารักฉบับมาดริค
     
       ราฟาเอล   แกรแฮม  กอนซาเลเต้  นักฟุตบอลอาชีพและเจ้าของโรงแรมในเครือราฟา     หล่อ  ร่ำรวย   มีทุกสิ่งทุกอย่างที่ผู้หญิงฝันหา  แถมเอาแต่ใจตัวเองสุด ๆ  ทุกอย่างเขาคือกฎ   ไม่มีคำว่า  “ ไม่  ”   ในพจนานุกรม   เขาได้ตกปากรับคำกับเด็กผู้หญิงคนหนึ่งว่าจะรับเป็นเจ้าสาวในอีก  10 ปีข้างหน้า  ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าคนอย่างราฟาเอลผู้ไม่สนใจใคร  ไม่แคร์ใคร  จะไม่กล้าปฏิเสธคำเสนอของเด็กผู้หญิงเล็ก ๆ คนหนึ่ง   ก็หน้าตาเด็กน้อยน่ารักน่าชัง   ขนาดเป็นเด็กยังน่ารักน่าใคร่ขนาดนี้โตขึ้นคงจะสวย   และน่ารัก น่าดู    แล้วมีหรือที่คนอย่างเขาผู้มองรูปการณ์ต่าง ๆ เกี่ยวกับสาว ๆ ได้กระจ่างจะปฏิเสธสิ่งที่เสนอมา  แล้วจงจำไว้ซะ อย่ามาผิดสัญญากันก็แล้วกัน  ไม่อย่างงั้นเขานี่แหละจะทวงให้หมดเนื้อหมดตัวเลยเคยดู   
                ชลลดา  ก้องเกียรติไกร  หรือ  “ น้ำ  ”   วิศกรสาวสวย  น่ารัก  ผู้มีใบหน้าเหมือนกับตุ๊กตา    แต่ขอบอกว่าหน้าตาไม่ได้บ่งบอกถึงพฤติกรรมเลย   เธอเก่ง  เฉลียวฉลาด   ทันคน     มีคุณสมบัติทุกอย่างที่ชายใฝ่ฝันถึง   แต่ก็ไม่รู้ทำไมถึงไปตกหลุมรักหนุ่มต่างชาติแค่เพียงสบตา   แถมตอนนั้นเธอยังเด็กตัวกระเปี๊ยกอยู่เลย   เธอจะไม่ยอมปล่อยให้ชายที่ได้ให้คำมั่นสัญญากับเธอว่าจะแต่งงานกับเธอหลุดลอยไปแน่   ต่อให้ต้องตามไปจนสุดหล้าฟ้าเขียวเธอก็จะทำ   
    แล้วใครจะไปนึกว่าคนที่ให้คำมั่นสัญญาจะเป็นถึงนักฟุตบอลอาชีพระดับโลก   แถมเป็นนักธุรกิจเข้าขั้นแนวหน้าของประเทศด้วย  งานนี้สงสัยเธอจะกินแห้วตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่ม  แต่เธอจะไม่ยอมแพ้เป็นอันขาด  จะลองสู้ดูสักตั้ง  ความพยามยามอยู่ที่ไหน  ความสำเร็จอยู่ที่นั่น   แล้วมันจะใช้ได้ผลกับผู้ชายบ้าอำนาจ   เผด็จการ  แถมเอาแต่ใจตัวเองสุด ๆ อย่างเขาหรือ 
    เธอรักเขา  แต่เธอไม่ชอบนิสัยของเขา  นิสัยดี ๆ ที่เหมือนกับเทวดาเมื่อสิบปีที่แล้วมันหายไปไหนหมด  กาลเวลามันทำให้คนเปลี่ยนไปจริง ๆ เมื่อรู้อย่างนี้แล้วเธอยังจะรักเขาอยู่อีกไหม  แต่ใจเธอมันตอบได้แล้วว่า ไม่ว่าเขาจะเป็นอย่างไรก็จะรัก  ก็คนมันรักเข้าไปแล้วนี่จะทำอย่างไรได้
    เขาไม่คิดเลยว่าตั้งแต่ได้พบสบตากับเด็กน้อยนั่น   เขาจะติดตาตรึงใจถึงกับนำไปเพ้อฝันหา   เขาเป็นหนักขนาดนั้นเลยหรือ   ตอนนั้นเธอยังเด็กอยู่เลย   แล้วอย่างเขาเพลย์บอยตัวพ่อจะมาจนมุมกับเด็กผู้หญิงเล็ก ๆ ธรรมดาคนหนึ่ง ไม่อยากจะบอกให้ใครรู้เลย   พอเจอหน้ากันอีกทียิ่งเป็นหนักเข้าไปใหญ่   สิ่งที่เขารักมากที่สุด คือ  การเล่นฟุตบอล   ยังทำให้มันเป็นเรื่องรองได้เลย   แถมเธอยังมีคนที่รักที่หวงมากอย่างพี่ชายหน้าหล่อนั่นอีก   งานนี้สงสัยเขาคงต้องซ้อมหนักน่าดู  แต่บอกได้เลยว่าเขามันเป็นต่ออยู่แล้ว มีสัญญาอยู่กับตัวเขาไม่กลัวอยู่แล้ว อย่าผิดสัญญาก็แล้วกัน ไม่อย่างนั้นเขานี่แหละจะให้บทเรียนอย่างสาสม   ถ้าคิดจะมาหลอกคนอย่างราฟาเอล      แกรแฮม กอนซาเลเต้

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น