คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : CZ1. ณ จุดนี้ ที่ C.Z school
สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านที่น่ารักทั้งหลาย
ผู้รู้นะครับว่าคุณอ่านข้อความของผมอยู่น่ะ(ไอ้นี่มันบ้า!!!)
น่ารักจริงๆ เสียสละเวลาได้ถึงเพียงนี้!!!!
น่าจับหอมแก้มกันทุกรายยกเว้นเหล่าชายๆนะคับ^^
อ่า...วันนี้ผมมาเปิดประเด็น "ทำไมถึงมาอยู่ ณ จุดนี้ CraZy School"
ตอนแรกผมได้ยินชื่อนี้ผมคิดในใจเลยแหละว่าผอ.กับรอง ต้องเก็บกดแน่ๆ
.
.
.
.
แล้วผมก็เริ่มฟุ้งซ่านทันที...เฮือก!!
"หรือว่า...ครอบครัวจะมีปัญหา"
"หรือว่าเกรดตก"
"หรือว่า ไม่มีตังค์ใช้ เลยเก็บกดรุนแรง!!!!!"
"หรือว่า..." (ถ้าไม่เงียบผมว่าผมตายแน่เลย!!)
และผมก็ได้รู้ความลับแล้วว่า...ผมบ้าแน่!!!
เลยสมัครเข้ายังไงล่ะคับ ^^
ก็นับตั้งแต่วันที่ผมกลับจากค่ายนะครับ ท่านผอ.ก็มาชักชวนให้ผมสมัคร (เนื่องจากเรารู้จักกันมานานตั้งแต่เมษาปีโน้นจรดปีนี้)
ผอ.ท่านลากผมเข้าหอRainnyใหญ่เลย!!!
แต่ผมดื้อดึง บ้าบอ!!! และหัวแข็ง(ไม่เชื่อเอาหินมาทุบดูสิคับ ^^ เลือดอาบ!!!)
ซึ่งผมว่ามันผ่าน100%เลยแหละสำหรับคุณสมบัติเหล่านี้ในการสมัครร.CRAZY แห่งนี้
และผมก็ "จ้ำจี้" เข้ามายังหอFallแห่งนี้ยังไงล่ะคับ ^^
เพื่อนๆหอนี้น่ารักกันทุกคนคับ โดยเฉพาะสาวๆ และรุ่นน้องที่น่ารัก(เฮ้ย!!~ ไม่ใช่ละ มันมั่วน่ะคับ อย่าถือมันเลยนะ!)
อะ...หมายถึงว่าทุกคนน่ะครับ สังเกตจากการแบ่งปันสังสรรค์กันอย่างเป็นนิจ
^^....น่ารักกันจริงๆ ตั้งแต่คุณหัวหน้าหอ(ผู้คุมหอFall หรือ ท่านรองนั่นแหละ)... จรดภารโรง (เฮ้ย!!~ มีหรอ)
ยังไงต้องขอขอบคุณทุกท่านในทุกๆสิ่งคณาประการ ยังไงสุขีปีใหม่คับ (บ้า!!! ผ่านมานานแล้ว)
แวนเดล :: ปี๋ใหม่เมืองคับ สงกรานต์นั่นเอง ^^
================================================
เข้ามาแก้เพราะพิมพ์ผิดเยอะน่ะคับ ^^ อ้อ...ความจิงผมตั้งใจเข้าหอนี้นะคับ แต่เรื่องจ้ำจีน่ะ เอามาเป็นข้ออ้างเอ๊ง.... เพราะถ้าไม่มีข้ออ้าง เด๋วคุณRainnyท่านจะงอนเอาน่ะคับ
ความคิดเห็น