ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    KP3CHEGAM

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 16
      0
      13 มี.ค. 47

    บทที่ 1 บทนำ

        ารินาเป็นเด็กหญิงตัวเล็กๆคนหนึ่งที่ไม่ธรรมดาเลย  ความไม่ธรรมดาของเธอคือเธอเป็นองค์หญิง และเธอก็เกิดมาพร้อมกับความสามารถรอบด้านไม่ว่าจะเป็นการเรียน หรือ กิจกรรมต่างๆถึงแม้ว่าเธอจะอายุเพียง 8 ปีก็ตาม  นอกจากนั้นซารินายังมีรูปร่างหน้าตาที่สวยงามราวกับนางฟ้าอีกด้วย คือ เธอมีดวงตาสีฟ้า ขนตางอนยาวสวยงาม ผมสีน้ำตาลหยักศกดูมีสเน่ห์มาก  บิดาของเธอมีนามว่า “เปโรตต์”เป็นอันแน่นอนว่าในเมื่อซารินาเป็นองค์หญิง บิดาของเธอก็ย่อมจะเป็นพระราชาแน่นอน



        ระราชาเปโรตต์มีดวงตาสีดำขลับดูน่าเกรงขาม ผมสีดำกระเซิงนิดๆดูมีสง่าราศี รูปร่างสูงโปร่งโดยรวมแล้วพระราชาเปโรตต์ดูมีสง่าราศีสมกับที่เป็นพระมหากษัตริย์แห่งเมืองเปโรดิตัส พระองค์มีมเหศีซึ่งมีพระนามว่า “ลิซาเบล”พระราชินีลิซาเบล มีใบหน้าอ่อนหวาน ผิวขาวราวกับไข่มุก รูปร่างเรียวงามสูงโปร่ง ดวงตาสีฟ้าใส ผมสีน้ำตาลแดงยาวไปถึงกลางหลัง ด้วยคุณสมบัติที่งดงามเหล่านี้ทำให้พระองค์เป็นราชินีที่อ่อนหวาน  น่าทนุถนอม เป็นพระราชินีที่มีความสามารถรอบด้าน  สงบ  เยือกเย็น แข็งแกร่งแต่ไม่แข็งกระด้างทำให้พระองค์เป็นพระราชินีที่คู่ควรกับพระราชาเปโรตต์ทั้งคุณสมบัติและชาติตระกูลเพราะเธอมีสายเลือดขัตติยะอยู่ในตัว  ดังนั้นจึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าองค์หญิงซารินาได้คุณสมบัติรอบด้านและเลือดขัตติยะชั้นสูงมาจากใคร





    ************************************************



             สวัสดีค่ะนักอ่านทุกๆท่านที่เสียสละเวลามาอ่านเรื่องที่เราแต่งขึ้นนะคะ

    เรื่องนี้ก้อเป็นเรื่องแรกของเราถ้ามีข้อบกพร่องอะไรก้อช่วยกันบอกด้วยนะคะ

    แล้วก้อช่วยโดหวตคะแนนให้เราด้วยนะคะ



                                                                             ขอบคุณค่ะ

                                                                            ~๐ซันไช่๐~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×