คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : บุกส.น.ร
วันนี้ฟรากี้ตื้นเร็วกว่าที่ผ่านๆมาเพราะเธอจะรีบไปที่ ร.ร ตอนไม่ค่อยมีใครนี้ละดีเธอคงอายที่จะเอาคุกกี้ให้ฟริบปี้ต่อหน้าคนอื้นๆเลยกะว่าจะแอบเอาคุกกี้ที่ทำใส่ไว้ในโต๊ะของฟริบปี้นั้นละ
พอถึงหน้าห้องปรกว่าดันมีคนอยู่ในห้องซักอย่างนั้นได้ยินเสียงคนอยู่ในห้อง
ว่าแต่ว่าใครกันนะมาตอนเช้าแบบนี้นะ
ครืด.......
แว๊ก!!!
เฮือก!!!
“ฟรากี้หรอกหรออย่าทำให้ตกใจสิฉันก็นึกว่าใครว่าแต่ทำไมถึงมาเช้าละ”
“ก็ไม่มีอะไรเป็นพิเศษฉันก็แค่กะว่าจะว่างคุกกี้ไว้ในโต๊ะฟริบปี้โดยที่ไม่มีใครเห็นนะ”
ครืด
เฮือก!!ใครอีกละเนีย?!!
“อ้าวทั้งสองคนมาเช้าจังนะค่ะ”
“แลมมี่เองหรอกหรอทำไมถึงมาเช้าจังละ”
“ อ.ลัมปี้วานให้ฉันรดน้ำดอกไม้ตอนเช้านะค่ะก็เลยมาเช้านะค่ะ ”
“ อ้อเป็นอย่างงั้นหรอกหรอ”
“ว่าแต่ทำไมทั่งสองคนถึงมาเช้ากันจังละค่ะ”
“ก็ไม่มีมากอะไรหรอกก็แค่บังเอิญฉันตื้นเช้า”
“ เออ งั่นฉันขอตัวไปรดน้ำในสวนก่อนนะค่ะ ”
“ อืม....”
แล้วแลมมี่ก็เก็บกระเป๋าเข้าล็อกเกอร์ของเธอแล้วเดินจาก
.
.
.
.
“ฟรากี้เราไปกันเถอะ”
“ เอ้ไปไหนละ”
“ไปที่ห้อง ส.น.ร = =+ ”
O A O ?
-------------------------------------
ณ ห้อง ส.น.ร.
“นี้กิ๊กเกิ้ลทำเราต้องแอบมาที่ห้อง ส.น.ร ด้วยละ”
“ฉันเห็นว่าท่าทางหมอนั้นแปลกๆนะ”
“ยังไงหรอ?”
“ก็มันน่าสงใสนินาไม่ยอมบอกอะไรเลยว่าในส.น.รมันเป็นยังไงแถมถามคนอื้นก็ไม่ค่อยมีคนรู้เลยแอบตามมาดูนะแถมน่าสนุกดีด้วยว่าจะเจอปริศนาอะไรน่านุกบ้างนะ = =+ ”
ไปอ่านการ์ตูนอะไรเข้าเลยลอกเลียนแบบหรือเปล่าเนียไม่เข้าใจเจ้าตัวเลยหรือว่าว่างจัด = A=”
“ทำอะไรอยู่หรอจ้าสาวน้อยที่น่ารักทั้งสอง❤”
!!??
มีผู้หญิงผมล่อนยาวสีส้มน่าประดับด้วยริบบิ้นสีม่วงอ่อนเข้ามาทักทั้งสอง
“ค..คุณเป็นใครนะ”
“นั้นสินะฉันจะยอมบอกก็ได้แต่เธอต้องบอกฉันก่อนนะว่าพวกเธอมาทำอะไรที่นี้นะ”
“เออ....คือว่าเรามาหาสเปนดิคนะค่ะ”
“เห.....” ผู้หญิงคนนั้นจ้องมาที่กิ๊กเกิ้ล
“เอ้....นี้หรือว่าเธอจะเป็น แฟน สเปนดิค หรือ”
“เปล่านะ!!!ไม่ใช่ซักกะหน่อย”
“อ้าวไม่ใช่งั้นหรองั้นก็ดีเลยมาเป็นของพี่สาวคนนี้แทนดีได้ไมละจ้า❤”
“หา!!ว่าไงนะ”
“ที่ ส.น.ร นี้ไม่มีสาวน้อยน่ารักแบบนี้นินามาเป็นของพี่สาวเถอะนะพี่สาวจะดูแลเธอให้ดีที่สุดเองรับรองดรกว่าอยู่กับสเปนแน่นอน”
อึก.....คะ....คนคนนี้เป็นใครกันเนียน่ากลัวจังแล้วทำไมถึงชอบผู้หญิงด้วยละเนีย.....ถึงจะไม่เข้าใจแต่น่ากลัวสุดๆไปเลยค้า T[]T
“ยะ....อย่าเข้ามาเฮ้ย!!” กิ๊กเกิ้ลเอามือปัดใส่
“ว้า...โดนปติเสดสักแล้ว”
= w=) + สายตา ได้เปลี่ยนเป้าหมายไปยังสาวน้อยที่อยู่ข้างๆ
เฮือก!!
“งั้นเอาแม่หนูคนนี้แทนละกันนะน่าแกล้งดี = w=) + ”
“แง้!!!...........อย่าเข้ามา”
“ หึหึหึ หนีไม่รอดหรอก“
จนมุมแล้วทำไงดี T [ ] T
“ พอได้แล้วเถอะครับหยุดเถอะครับ “
“แหมด้อนจังละก็จะห้ามทำไมอะกำลังสนุกอยู่เลยเชียว = 3=* ”
ชายหน้านิ่งผมแดงแว่นสีฟ้าผ้าคาดฟ้าช่วยหยุดสาวอีกคนไว้
“ สเปนดอน....”
“ เล่นแรงไปแล้วนะครับเป็นตัวอย่าที่ไม่ดีเลยนะครับ”
“ ก็แม้กิ๊กเกิ้ลเป็นผ่ายผิดต่างหากละก็แม้กิ๊กเกิ้ลจำฉันไม่ได้นีนาเลยทำโทษ”
“ไร้เหตุผลไปหน่อยแล้วนะครับ ”
“ทำไมคุณถึงรู้จักชื่อของฉันด้วยละ ระ...หรือว่า”
“ไม่ได้เจอกันนานเลยนะจ้ากิ๊กจัง❤”
“ เจ้ ฟ็อกซ์.......”
---------------------------------------------
จบไปอีกตอนกว่าจะเสร็จฟู่
ความคิดเห็น