ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [htf] happy on school FxF

    ลำดับตอนที่ #4 : ชม.พละวุ่นๆ

    • อัปเดตล่าสุด 14 พ.ย. 54


    ชั่วโมงพละวันนี้ตอนบ่ายสามต้องทดสอบสมรรถภาพร่างกายกันอ่าทำไมห้องนี้แต่ละคนเก่งพละจังน่อ

    ก็นะมันมีทั้ง สเปนดิด ฟลิบปี้  นี้เนอะแต่คนอื้นก็เก่งอยู่เหมือนกัน  เพทูเนียเองก็วิ่งเร็วพอตัวเลย กิ๊กเกิ้ลเองก็ตัวอ่อนมากๆเลยด้วย

     

    “แต่ละคนนี้แข็งแรงกันดีจังนะค่ะ”

     

    “นั้นสินะถ้าเป็นฉันนี้ไม่ไหวแน่ๆเลยละ เพทูเนีย นี้เท่จังวิ่งเร็วมากๆเลย”

     

    “ ที่ฉันวิ่งเร็วนะมันมีเหตุผลอยู่นะๆ”

     

    “ เอ๊ะ ยังไงหรอ”

     

    “ก็ต้องวิ่งไล่จับไอ้สองตัวนั้นเป็นประจำนะสิตั้งแต่ไหนแต่ไรละไม่รู้ว่าเพราะอะไร”

     

    “ก็ฉันไม่ชอบพวกที่มีปัญหาหรือทำตัวไม่เรียบร้อยนี้นา”

     

    “ เพราะงั้นเลยไม่ค่อยถูกกับฟลิบปี้ด้วยหรือจ้า”

     

    “ใช่สิพอฉันบอกว่าให้เผลาลงมันรู้ไมว่าเขาตอบว่าอะไรนะ”

     

    “.....แล้วเขาตอบว่ายังไงละ”

     

    “ ฉันหยุด”มัน”ไม่ได้ตั้งตากละ พูดแล้วมันก็จี๊ดไรเหตุผลสิ้นดี”

     

    “ใจเย็นๆก่อนนะนั้นก็นานมากเลยนะเขาอาจจะเปลี่ยนไปแล้วก็ได้นะเหมือนที่ฟรากี้เคยพูดเอาไว้ไง”

     

    “ก็นะก็หวังว่าจะเปลี่ยนไปบ้างอะนะถึงจะไม่เห็นว่าจะเปลี่ยนไปเลยก็เถอะ”

     

    ในระหว่างที่กิ๊กเกิ้ลกับเพทูเนียโต้ตอบกันอยู่โดยที่มีเพื่อนอีกสองคนอยู่ห่างๆเล็กน้อย

     

    แลมมี่ก็ทำน่าเศร้าๆอยู่ใกล้กับฟรากี้

     

    “......แต่ฉันว่าเขาคงจะมีเหตุผลเหมือนกันนั้นละ”

     

    “เอ๊ะ เมื่อกี่หมายความว่ายังไงนะ”

     

    อ้อ  เปล่าจ้าไม่มีอะไร”

     

    ทำไมกันนะรู้สึกเหมือนกันว่าแลมมี่จะมีเรื่ออะไรที่เก็บไว้ในใจอยู่ถึงเขาพึงจะรู้จักกันแต่ก็อยากรู้ว่าจริงๆแล้วเธอเป็นคนยังไงกันแน่พอกับฟลิบปี้เลยละ

    เอ๊ะ...บ้าจงเรานี้ฉันอยากรู้จักกับฟริบปี้ไปทำไมมันก็ไมเกี่ยวกับแท้ทำไมฉันถึงอยากรู้เรื่องขิงเขาให้มากกว่านี้ด้วยนะ   > /////<

     

    ฟรากี้หน้าแดงแจ๊พร้อมกับคิดอยู่คนเดียว

     

    “โยว ไงกำลังคุยอะไรกันอยู่หรอ? สเปนดิคทักโดยมีทูดตี้กันคัดเดิ้ลตามมาด้วย
     

     

    “เปล่าก็ไม่มีอะไรกำลังพูดถึงเรื่องของ ฟลิบปี้อยู่อะนะ”

     

    “ เอ๊ะทำไมหรอพวกเธอโดนโจมตีอย่าง งันนะหรือ!!

     

    “เปล่าไม่ใช่หรอคือว่ามันมีเหตุอยู่นิดหน่อยเลยพูดถึงเจ้านั้นละ”

     

    “เอ๊ะแล้วเรืองมันเป็นยังไงมายังไงละ?

     

    “คือว่า...........(ฟรากี้เล่าเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นเมื่อว่าน)”

     

    “เอ๊ะ เป็นแบบนี้นี้เองหรือ”

     

    “สเปนดิคพอจะรู้อะไรบ้างไมนายอยู่ ส.น.รไม่ใช่หรือ “

     

    “ไม่รู้หรอกพวกเราก็แค่ดูพฤติกรรมไม่ให้เกินเลยมากไปนะๆแต่คนที่คอยดู ฟลิบปี้อยู่จริงจะเป็นอาจารย์ซักมากกว่านะ”

     

    “เอ๊ะทำไมละแล้วอาจารย์คนไหนที่ดูแลอยู่ละ”

     

    “ไม่รู้สิอาจารย์แก่ก็ไม่ได้บอกอะไรพวกเราเลย”

     

    “ ชิ..ใช่ไม่ได้ความอะไรเลยไม่ได้เรืองเลย”

     

    “ เออ ส.น.ร นะครับไม่ใช่ รับจ้างสารพัด”

     

    “แล้ว รับจ้างสารพัด มันเกี่ยวอะไร!!! นายอ่าน C – kid มากไปหรือยังไง”

     

    “แล้วมันเพราะใครไม่ทราบละครับยายโอตะคุตัวแม่.....”

     

    “เงียบไปเลยยะไอ้ขี้เก๊กปัญญาอ่อน”

     

    “เอาอีกแล้วผัวเมียคู่นี้ตีกันอีกและ”

     

    “นั้นสิๆ”

     

    “ใครเป็นคู่ผัวเมียไม่กันยะไม่มีทางหรอก!!

     

    “กิ๊กเกิ้ลเขินใหญ่เลยอ้า”

     

    “ไม่ใช่ยะ!!

     

    “วิ้วๆ”

     

    “ฮึม...........” กิ๊กเกิ้ลพูดอะไรไม่ออกได้แต่ยืนขมวดคิ้วหน้าแดงอยู่ตรงนั้น

     

    เอ๊ะนี้หรือว่ากิ๊กเกิ้ลจะแอบชอบสเปนดิคโดยไม่รู้ตัวเหมือนที่แลมมี่เขาทำนายเอาไว้หรือเปล่านะงั้นแปลว่าคำทำนายก็อาจจะเป็นจริง  ไม่หรอกๆคงไม่จริงหรอกละมั่งนะ

     

     

    ระวัง!!

    เอ๊ะ?

     

     

     

    ปึง!!

     

     

    ลูกบอลที่มีคนเอามาเล่นระหว่างรอโดนหน้าผากของ ฟรากี้เต็มๆจนเธอล้ม  คงเจ็บน่าดู =   w=

     

    “ฟรากี้  ไม่เป็นไรใช่ไม”

     

    “ฉันไม่เป็น.....ละมั่งนะ....”

     

    “ใครก็ได้รีบพาไปโรงบาล เอ๊ย!! ห้องพยาบาลเร็ว”

     

    “ฉันพาไปเอง”

     

    “เอ๊ะ.....นี้นาย”

     

    ฟลิบปี้อุ้มฟรากี้ไปโดยไม่สนใครแล้วเดินไปห้องโดยทำให้คนที่เห็นต่างยืนอึ้งไปตามๆกัน

     

    พอถึงห้องพยาบาลครูห้องพยาบาลก็เอาเจลประคบหน้าผากแล้วให้ฟรากี้นอนอยู่บนเตียงโดยที่ฟลบปี้นั่งคอยดูอยู่ข้างๆ

     

     

    “ทำไมถึง............”

     

    “ตอบแทนเรืองขนมปัง”

     

    “ไม่ต้องหรอกเรืองนั้นฉันน่าจะเป็นฝายตอบแทนมากกว่าก็เธอช่วยฉันไว้นิ”

     

    “นี้เธอไม่กลัวฉันหรอไงนะถ้าเป็นคนอื่นๆเขาคงไม่สนหรอกเอาตัวให้รอดก่อนจะดีกว่าอะไรทำนองเนีย?

     

    “ก็...กลัวอยู่หรอก.....แต่ก็ไม่รู้เพราะอะไรเหมือนกันถึงได้รู้สึกว่าปล่อยเอาไว้ไม่ได้นะ”

     

    “หา....?

     

    “กะ.....ก็คือประมาณว่าเออ.....ประมาณว่าเอ้ะอะไรดีละคือยังไงก็อยากจะตอบแทนเธอซักอยางหนึงละมังนะ?

     

    “.....ฮึ”

     

    “เอ๊ะทำไมหรอ”

     

    “เธอนี้แปลกจริงๆนั้นละนะตามใจเธอก็ละกัน”

     

    ฟลิบปี้ลูบหัวฟรากี้เบาๆแล้วยิ้มให้เธออย่าอ่อนโยนจนทำให้เธอฉุดคิดขึ้นมาได้ว่า

     

    อ้านี้ฉันคงจะเป็นไปตามที่แลมมี่ว่าจริงๆสินะเนีย.........
     

     


     

    ในที่สุดก็เสร็จสักที่........ตันตอนนี้อยู่นานแก้แล้วแก้อีกอยู่2-3รอบเลยว่าได้

    ขอขอบคุณเม้นของทุกคนมากนะค่ะทำให้ตอนที่4คลอดออกมาจนได้จะพยายามต่อไปนะจ้า

    ปล.มีแฟนคลับสองรายแล้วเยส!!!

     

    + +

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×