ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [htf] happy on school FxF

    ลำดับตอนที่ #3 : คำทำนาย

    • อัปเดตล่าสุด 18 พ.ค. 55


    เย้ดีใจมากเลยที่มีคอมเม้นมาแล้วถึงจะแค่เม้นเดียวก็เถอะแต่ดีใจจนตัวลอยละล่องเลยค่า.......... TwT

    เอาละมาเข้าเรืองกันเถอะปล่อยให้คนแต่งลอยต่อไป

    ........................................................................................................................................


    ในที่สุดก็พักกลางวันสิ่งแรกที่เด็กสาวสองคนทำก็คือลากเด็กที่ย้ายมาใหม่ไปคุยกัน

    แต่อย่าเข้าใจผิดละว่าเป็นการแกล้งเด็กใหม่ที่เข้าลากไปคุยเขาไปกินข้าวกลางวันกันตั้งหากละ

    ณ โรงอาหารของร.ร ที่มีที่นั่งอยู่หลายที่ให้นั่ง



    “นี้ งันเธอ กำลังจะบอกว่าฟลิบปี้เป็นคนดีกว่าที่คิดงันหรอ” เพทูเนียเปิดประเด็น

    “อืมๆ”

    “ก็อาจจะใช่อะนะเพราะเรืองที่เล่าสอนใหญ่นั้นมักจะเป็นข่าวลื้อไม่มีมูลแน่ชัดนี้นะ”

    “แต่ฉันเคยเห็นเขาล้มคู่ต่อสู้ได้ตั้งหลายคนเลยนะ”มีผู้หญิงผมสั่นฟูๆสีม่วงมาตอบ

    “เธอเป็นใครนะ?

    “ฉันอยู่ห้องเดียวกันกับพวกเธอชื่อแลมมี่จ้า”

    “ฉันขอฉันร่วมวงด้วยได้ไม”

    “ได้สิเชิญเลยจ้า”

    แลมมี่นั่งโต๊ะเดียวกันกับพวกฟรากี้

    “ฉันชื่อ เพทูเนีย ส่วนคนนี้ชื่อ กิ๊กเกิ้ล และอีกคนชื่อฟรากี้ ยินดีที่ได้นะ”

    “จ้ายินดีที่ได้รู้จัก”

    “ นี้ๆทุกคนฉันสนใจในเรืองทำนายดวงอยู่พวกเธออยากให้ฉันทำนายดวงให้เอาไม”

    “เอาสิๆทำนายทุกคนเลยนะ”

    “งันเริ่มจากเธอก่อนนะกิ๊กเกิ้ล”

    แลมมี่หยิบไพ่ขึ้นมาสำรับไพ่นั้นน่าตาไพ่ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนเลยแต่ก็ไม่มีใครทักเธอเลยแม้แต่คนเดียว

    (ก็คนมันไม่รู้เรืองพวกนี้นินะ) 

    ......

    “ คนที่เคยช่วยเหลือเธอยังดูแลเธออยู่เสอมไม่ว่าตอนไหนก็ตาม ความรักของเธอเริ่มเบ่งบานมานานแต่ไหนแต่ไรแต่เธออาจจะไม่รู้สึกตัว จะมีเรืองที่ต้องทำให้ต้องกังวลในอนาคต เธอต้องตัดสิ้นใจให้แน่วแน่นะ”

    “จริงดิไม่เห็นจะรู้เรืองเลยอะฉันก็ยังไม่ได้ชอบใครซักหน่อย”

    ฉันก็ไม่แน่ใจหรอจ้าเพราะฉันก็ไม่แน่ใจว่าจะทำนายตรงหรือเปล่านะ”

    “อย่าไปคิดมากนักสินี้แค่คำทำนายนะ”

    “ต่อไปก็เพทูเนียละกันนะ”

    .....

    “ เพทูเนียเธอเป็นที่มีเสน่ห์มาแต่ไหนแต่ไรและเป็นคนที่โชคดีมากๆ”

    “อันนี้แม่นวุ้ย” กิ๊กเกิ้ลพูดจากการชีวิตจริงที่คบกันมาหลายปี

    “ ความรักของเธอจะหลายเส้นทางให้เลือกแล้วแต่ว่าเธอจะอยู่กับใครแล้วจะเข้ากันกับเธอได้ดีเลยที่เดียว”

    “ดวงดีจริงเชียวนะเธอไม่ต้องมีเรืองให้กังวลเลย”

    “มันก็แค่คำทำนายน่า....”

    “คนสุดท้ายฟรากี้จังสินะ”

    “อืมๆ”

    “แย่หน่อยนะ”

    “ เอ๊ะ ยังไงหรอ!?

    “ ช่วงนี้เธอจะเจอเรืองร้ายๆเยอะพอควรเลยละ”

    “เอ๊ะ...........”

    “แต่ไม่ต้องเป็นห่วงนะเรืองร้ายจะกลายเป็นดีเสมอจ้า”

    “ฮื้อ..................”

    .............

    “ มะ....ไม่ต้องห่วงน่ายังมีพวกเราอยู่นะ “

    “ ชะ........ใช่ถ้ามีเรืองทุกข์อะไรเราจะช่วยเธอเองนะ”

    “มาต้องใสใจหรอจ้ามันก็แค่การทำนายก็แค่นั้นเองคงไม่ตรงหรอก...”

    “ขอบคุณนะทุกคน”  T^T

    .

    .

    .

    ตูม!!โครม!!แกร๊ง

     

     

    อยู่ดีก็มีชามหนุ่มสองคนมาชนฟรากี้ต้องกำลังจะลุกขึ้นจะไปห้องน้ำเต็มจนทำให้ข้าวกล่องตกลงพื้น

    ชายหนุ่มสองคนนั้นคือลิฟตี้กับชิฟตี้นั้นเอง

    “แงข้าวกล่องของฉัน”

    “ซวยละรีบหนีกันเถอะ”

    “เดียวหยุดเลยนะพวกนายคิดหรือว่าจะรอดจากฉันไปได้นะหือลิฟตี้กับชิฟตี้

     

    “เฮือก!! เพทูเนีย!!

    “ก็ใช่นะสิยะไปก่อเรื่องอะไรมาอีกละหือ”

    “เปล่านะพวกเราไม่.....”

     

     

    “ เจอตัวจนได้นะพวกแก่!!!

    “ เฮือก  ซวยแล้ว”

    “เอาส่งกระเป๋าตังคือมาเดียวนี้เลย” ชายผูกผ้าคาดสีแดงใสแว่นตามีปลอกแขนที่เขียนว่า ส.น.ร ติดอยู่ที่แขนขวาพูดขึ้น

    “มีเรืองอะไรหรอ สเปนดิด“  

    “ก็ไอ้สองตัวนั้นนะสิมันขโมยของ สนิฟเฟิ้ลไปนะสิ “

    “เฮือก!!!

    เพทูเนียยิ้มอย่างมีในๆไปทางลิฟตี้กับชิฟตี้ประมาณว่าอีกแล้วนะมึง...  v=*

    ทำให้สองคนนั้นคืนกระเป๋าตังแล้วหนีไปทันที่แต่เรืองมันก็ยังไม่จบ

    “ ฮือ...ข้าวกล่องของฉัน ” ฟรากี้เอยพร้องกับเก็บข้าวกล่องที่ตกลงพื้น ถึงฟรากี้กินไปจนอิ่มพอควรแล้วแต่เสียดายไส้กรอกที่เก็บไว้กินที่หลัง

     

    “ขอโทษด้วยนะที่ทำให้วุ้นวายนะ”

    “ไม่หรอกไม่ใช่ความผิดของนายซักหน่อย”

    “เพื่อเป็นการขอโทษฉันให้นี้ก็ละกันนะ”

     

    ขนมปังไส้ครีม ตรา ka-bom!!
     

     

    “นายนี้ยังบ้าขนมปังเหมือนเดิมเลยนะ”

    “แหะๆ  ว่าแต่เธอสองคนนั้นเธอใหม่กิ๊กเกิ้ลหรือ”

    “อ้อ เธอคนนี้ชื่อแลมมี่นะ ส่วนคนที่เก็บกวาดอยู่ชื้อฟรากี้นะ”

    “ อืมๆ”

    “ แล้วคนคนนี้คือใครหรอจ้า กิ๊กเกิ้ล”

    “ก็แค่เพือนสมัยเด็กบ้าๆคนหนึ่งชื่อ สเปนดิด นะ”

    “ ไงแนะนำกันแบบนี้เล่า!!!!

    “เรืองของฉันยะ”

    “ใจร้ายยย สมัยก่อนเป็นสาวน้อยตัวเล็กน่ารักๆที่วันๆเรียกพี่จ้าๆไปอยู่ที่ไหนเนีย”

    “ห่างกันแค่ห้าเดือนและอยู่ฉันเดียวกันจะให้เรียกเป็นสมัยก่อนอีกทำไมไม่ทราบ แถมนั้นมันก็นานมากเลยด้วย”

    “ปุย” = 3 =

    “ฮะฮ่าฮ่า สองคนนี้ไม่ไหวเอาซักเลย”

    .

    .

    .

    “.....อ้อเป็นแบบย่างนี้ นี้เองสินะ “ แลมมี่พูดเบาๆพร้อมกับแอบยิ้ม

    “เอ๊ะ....อะไรหรอ?

    “เปล่าจ้าไม่มีอะไรหรอกจ้าเอานี้จ้าขนมปังถั่วแดงแทนคำขอโทษของคุณ สเปนดิด จ้า”

    ฟรากี้รับขนมปังไส้ครีมตรา ka-bom!!จากแลมมี่จัง

    “นี้ก็ไกลจะเริ่มเรียนแล้วกลับห้องก่อนเถอะ”

    แล้วทุกคนก็ไปที่ห้องแล้วนั่งที่ของตัวเอง

    ฟรากี้ไปนั่งที่ของตนโดยที่ยังเก็งๆกับคนที่นั่งข้างๆตัวเองอยู่นั้น

    .

    .

    .

    .

    .

    โครก......คราก......

    ??

     

    ถึงเสียงจะเบาแต่คนที่นั่งอยู่ใกล้ๆก็ได้ยินอยู่ ฟรากี้หันไปตามเสียงแล้วก็เห็นฟลิบปี้หันหน้าหนีเพราะเสียงที่มาจากท้องของเขานั้นเอง

     

    “คือ.....ฉันลืมเอากระเป๋าตังมาเลยไม่ได้กินอะไรนะนา”

    “เออ  ฉันมีขนมปังอยู่จะกินไม?

    “ขอบใจนะ”

    .

    .

    .

    ฉันคิดไปเองหรือเปล่านะเหมือนเขาจะยิ้มออกมานิดๆ ทำเอาฉันหัวใจเต้นเลยนะเนีย >/////<

     


     

    ว้ายเขินแทนเจ้าค้า!!!!!!!//โดนทีบ

    พยายามมากที่จะให้ตอนนี้เบาหวานขึ้นมานิดๆนะจ้า จะพยายามแต่ต่อโดยไม่ค่อยไม่อู้แล้วมีมาหลายๆตอนน่อ >w< 

    ❥ Free theme mouse.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×