ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO x YOU] ||| Me Too ภาพลวงตา |||

    ลำดับตอนที่ #1 : ภาพลวงตา : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 11 ธ.ค. 57


    ภาพลวงตา : Intro

     

              เสียงการบรรเลงพิณสุดแสนจะไพเราะเสนาะหูดังขึ้นท่ามกลางแสงสีจากโคมไฟมากมาย  เสียงพูดจาดังกระฉ่อนรอบๆหอนางโลมแห่งนี้  เหล่านารีผู้แสนงดงามต่างพากันคอยต้อนรับแขกที่เดินเข้ามาในถิ่นฐานของตน ถือได้ว่าสถานที่แห่งนี้เป็นแดนสุขาวดีของบุรุษผู้มีทรัพย์สมบัติเลยทีเดียว..  ทว่าที่เหล่าบัณฑิตผู้มีทรัพย์และสติปัญญามาที่นี่หาใช่การมาหาเหล่านางโลมผู้เลอโฉมเหล่านั้นไม่ หากแต่เป็นเพราะกลิ่นมวลผกาที่แสนหอมเย้ายวน  รวมถึงกลิ่นชาอันแสนหวานหอมที่ลอยมาจากทุกที ถึงแม้จะไม่รู้ว่าผู้ใดเป็นผู้ปรุงแต่งก็ตาม..

     

     

              “ฮึก..ฮือ..นายท่าน ได้โปรดปล่อยข้าน้อยไปด้วย ฮึก..ข้าน้อยผิดไปแล้ว..” เสียงสะอื้นแผ่วเบาดังขึ้นจากมุมหนึ่งในสวนพฤกษานานาพันธุ์  บุรุษเพศร่างกายผอมบางยืนตัวสั่นอย่างหวาดกลัว  ใบหน้าหวานสวยงดงามราวกับสตรีเพศเปื้อนด้วยคราบน้ำตาใสๆ  ดวงตากวางสั่นระริกอย่างหวาดกลัว...

     

     

              “เจ้าผิดเองนะลู่หาน หากเจ้าไม่เข้ามายุ่งเรื่องนี้ตั้งแต่แรก..ข้าก็คงจะปล่อยเจ้าไปแล้ว ฮึ..” เสียงแค่นหัวเราะดังขึ้นท่ามกลางราตรี  บุรุษร่างสูงมอบรอยยิ้มเยาะเย้ยให้กับเขาราวกับกำลังจะส่งเป็นความนัยว่า..เขามันโง่..

     

     

              “ข้า..ข้าน้อยขอโทษขอรับ..ฮึก ท่านอี้ชิง ปล่อยข้าน้อยไปเถอะนะขอรับ ฮึก..ฮือ..” เสียงสะอื้นยังดังไม่ขาดสาย  หากถามว่าเสี่ยว ลู่หานคือใคร..ก็คงตอบได้ว่าลู่หานคือบุรุษเพศผู้ซึ่งมีใบหน้างดงามราวกับผู้หญิงในชนชั้นทาส  แต่คงจะเพราะความงดงามของเขา..ถึงทำให้เขาต้องมาทำงานในหอคณิกาแห่งนี้..

     

     

              แม้จะไม่เต็มใจก็เถอะ..

     

     

              หากทว่าเหมือนสวรรค์ยังไม่ทอดทิ้งลูกกวางตัวน้อยๆ..

     

     

              “นี่น่ะหรือบัณฑิตผู้มีการศึกษา มีสติปัญญาล้ำเลิศเยี่ยงเทวา..เหตุใดกันจึงกระทำสันดานต่ำๆเช่นนี้เล่า..” เสียงหวานทรงอำนาจดังขึ้นราวกับเป็นสัญญาณบ่งบอกว่ากวางน้อยปลอดภัยแล้ว  ใบหน้าหวานเงยขึ้นมามองผู้มีพระคุณอย่างนึกสนใจ..คณิกาผู้ใดหนอที่มาช่วยเขา  แต่ก็ต้องผิดหวังเมื่อกัลยาณีผู้ช่วยเหลือเขานั่นหาใช่คณิกานางใดในหอนางโลมแห่งนี้ไม่  แต่เป็นสตรีแปลกหน้าที่เขาไม่แม้จะเคยพบเจอมาก่อน...   ชีมา(กระโปรง)สีเหลืองงดงามกับชอโกรี(เสื้อ)สีดำปักลายดอกโบตั๋นเล็กน้อยซึ่งดูน่าเกรงขามที่ไม่น่าจะเข้ากันได้  ทว่าเมื่อนารีผู้นี้สวมใส่มันกลับดูเข้ากันได้ราวกับเวทมนต์  ชอโกรีอีกตัวที่คลุมอยู่บนศีรษะปกปิดใบหน้าเสียจนเขาไม่สามารถสังเกตอะไรได้ถนัดตา...

     

     

    เห็นเพียงริมฝีปากสีพีชที่กำลังเหยียดยิ้มน้อยๆเท่านั้น..

     

     

              “เฮอะ..แล้วเจ้าล่ะ? เป็นคณิกาในหอนางโลมแห่งใดกันรึ  ทำไมข้าถึงไม่เคยเห็นเจ้ามาก่อน..” อี้ชิงแค่นหัวเราะน้อยๆ หากเขาต่ำ...หากเขาเลวทราม...คณิกาอย่างนางก็ยิ่งกว่าต่ำยิ่งกว่าเลวทรามแล้วล่ะ!

     

     

              “สามหาว! เจ้าเป็นใคร! กล้าดีอย่างไรกล้ามาหมิ่นเกียรติของคุณหนูของข้าเช่นนี้!!” เสียงสูงของบุรุษเพศอีกคนที่เดินตามอยู่ข้างหลังของนารีผู้นี้ตวาดด้วยน้ำเสียงห้วนจัด ใจหนึ่งอยากจะกระโดดไปขย้ำคอของไอ้บัณฑิตอันธพาลนี้เพราะหมั่นไส้ แต่สาเหตุมาจากต้องรักษาเกียรติของมิตรสหายที่รู้จักกันมานาน...ดังนั้นเขาจะทำการสิ่งใดวู่วามมิได้เด็ดขาด..

     

     

              “คุณหนูงั้นรึ ฮึ! คุณหนูหรือนางโลมล่ะ!

     

     

              “นี่เจ้า..!!!!

     

     

              “พอเถอะจงแด..เราไม่ไม่ควรจะไปคลุกคลีกับผู้มีจิตใจสกปรกโสมมเช่นเขา..” เสียงหวานเรียบดังขึ้น ราวกับเป็นของมีคม..คำว่า จิตใจสกปรกโสมม ถูกสลักไว้บนหัวใจของอี้ชิงอย่างมิอาจเลือนหาย

     

     

              “หืม? เจ้าชื่อ ลู่หาน สินะ..ตามข้ามาหน่อยสิ..” สตรีนิรนามหันไปมองบุรุษหน้าหวานที่เริ่มไร้ตัวตนด้วยหางตาเล็กน้อย  ก่อนจะก้าวขายาวๆเดินห่างออกไป..บุรุษหน้าสวยมองหน้าบุคคลทั้ง 2 สลับกันไปมาก่อนจะก้มหน้าก้มตาเดินไปตามเส้นทางที่หญิงสาวผู้นั้นเพิ่งเดินจากไป..

     

     

              กลิ่นมวลหมู่ผกานานาพันธุ์หอมคละคลุ้งไปทั่วสวนพฤกษา..นารีผู้แสนโสภายืนมองเหม่อไปตามท้องนภาที่เต็มไปด้วยแสงดาวยามค่ำคืน..

     

     

              “มีอะไรให้ข้าน้อยรับใช้รึขอรับ คุณหนู..”

     

     

              “ข้าชื่อ ซองอึน น่ะ...”

     

     

              “อ่า..ขอรับคุณหนูซองอึน..”

     

     

              “เจ้าดูเป็นบุรุษว่านอนสอนง่ายดีนะ ข้าได้จัดการซื้อตัวเจ้าไว้เรียบร้อยแล้ว...พรุ่งนี้ข้าจะส่งคนมารับ เตรียมตัวไว้ให้ดีล่ะ...”

     

     

              “อ..เอ๋? ข้าน้อยรึขอรับ?”

     

     

              “อืม..เจ้าคงไม่อยากอยู่ที่นี่ตลอดไปหรอกใช่มั้ย!?

     

     

              “ขอรับ...”

     

     

              “งั้นเจอกันพรุ่งนี้ยามที่ตะวันอยู่เหนือขอบฟ้า..ข้าจะมาส่งคนมารับเจ้าหน้าหอคณิกาแห่งนี้..”

     

     

              “ขอรับ คุณหนู...”

     

     

     

     

     

     

     

     

    © themy�butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×