ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ EXO x YOU ] Because U are my Destiny # 운명 #บคยอมดซน

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter one : 60 seconds (100%)

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.พ. 58


    Chapter one

    : 60 seconds

     

     

     

     

              “นี่ฉันมาถึงก่อนคนอื่นเหรอเนี่ย..หืม?..” ดวงตากลมมองไปรอบๆห้องซ้อมขนาดใหญ่อย่างสนอกสนใจ  ห้องซ้อมนี้มันใหญ่กว่าห้องซ้อมที่เธอใช้ประจำอยู่มากโข  เดินวนไปวนมารอบๆห้องอย่างสนใจ  แม้ว่ามันจะมีเพียงแอร์ ทีวี  โซฟาพักซ้อม และภาพท้องฟ้าที่อยู่เหนือหัวเหมือนกับห้องซ้อมทั่วไปของเธอ..  แต่มันดูน่าสนใจกว่ามาก..เพราะขนาดที่ใหญ่กว่าและความรู้สึกบางอย่างที่บอกว่าสถานที่แห่งนี้มีคุณค่าทางด้านจิตใจแค่ไหน..

     

     

              ช่างเถอะ..เดี๋ยวพวกนั้นก็คงจะมาเอง..

     

     

              ยกยิ้มมุมปากเล็กน้อยก่อนจะเอื้อมมือไปเปิดเพลงที่ตนใช้เต้นบ่อยๆแล้ววาดลวดลายการเต้นที่ไม่เหมือนใคร  ดูดี  สมบูรณ์แบบ  และทำให้ผู้ที่แอบมองอยู่ต้องมองตามโดยไม่สามารถละสายตาได้  ร่างบางนั้นช่างพลิ้วไหวไปตามท่วงทำนอง  ดูเป็นธรรมชาติไม่มีติดขัด  เรื่องท่าเต้นก็เป็นทั้งการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างบัลเล่ต์  แจ๊ส ฮิปฮอป และเคป๊อบ  ทำให้ผู้ดูมีความรู้สึกที่หลากหลาย..เพราะร่างบางเวลาเต้นนั้นช่างดูอ่อนโยน น่าทะนุถนอม แต่ในขณะเดียวกันก็ดูแข็งแกร่ง ลึกลับ น่าค้นหา..

     

     

              แปะ! แปะ! แปะ!

     

     

              การเคลื่อนไหวร่างกายหยุดลงทันใดเมื่อได้ยินเสียงปรบมือมาจากทางประตูห้อง  ช้อนตาขึ้นมองชายหนุ่มทั้ง 2 ที่ยืนอยู่หน้าห้องด้วยสายตาฉงนอยู่ชั่วครู่  ก่อนจะฉีกยิ้มหวานเป็นการทักทายแล้วเดินไปจัดการปิดเพลงที่ตนเปิดไว้ทันที..

     

     

              “เธอชื่อ แองเจ สินะ..เต้นเก่งมากเลยนี่นา >O<” หนึ่งในพวกเขาทั้งสองวิ่งเข้ามาหาเธอพลางยิ้มระรื่นอย่างตื่นเต้น  คือแบบ..เกิดมาก็พึ่งเจอผู้หญิงที่เต้นเก่งกว่าไอ้ไคที่ยืนอยู่ข้างๆนี่แหละ อ่า.. ปาร์ค ชานยอล รู้สึกดีใจ กรี๊ด!(?)  โอเค..นี่คงจะไม่ใช่เวลามาทำตัวไร้สาระยิ้มหน้าตาชื่นบาน  อยู่ต่อหน้ารุ่นน้องต้องเก๊กขรึมเข้าไว้!

     

     

              แม้ว่ามันจะไม่ทันแล้วก็เถอะ..

     

     

              “ขอบคุณค่ะ พี่ชานยอล ^^” ไม่ต้องบอกก็คงจะรู้..เพียงแค่โยดาหูกางแฮปปี้ไวรัสได้เห็นรอยยิ้มบาดใจของรุ่นน้องสาวแสนสวยก็แทบจะเป็นลมสลบไปกองอยู่กับพื้น  ไม่รู้ว่าแองเจจะรู้สึกได้ไหมว่ารอยยิ้มของเธอมันช่างทำให้หัวใจของชายหนุ่มทั้งสองนั้นระทวยเสียเหลือเกิน!

     

     

              “ไอ้ดำกัมจง! แองเจรู้จักชื่อฮยองด้วยโว้ย!” หันไปเขย่าแขนคนข้างๆอย่างบ้าคลั่ง  คิม จงอิน ยกมือปิดหน้าอย่างเอือมระอาและโคตรอายอย่างถึงที่สุด..  พ่นลมหายใจอย่างระอาพลางแกะมือของฮยองดี(ที่ตนไม่เคารพ)แล้วเดินเข้าไปนั่งบนโซฟาก่อนจะปิดตาบ่งบอกให้รู้ว่าเขากำลังง่วง..

     

     

              ง่วงมากเสียด้วย..

     

     

              “อ่า..ผมจำได้แล้วชานยอลฮยอง! ผู้หญิงคนนี้ไงที่ผมเดินชนเมื่อวาน! เรื่องเมื่อวานขอโทษนะ งื้อออออ T^T “ ร่างบางเงยหน้าขึ้นมองชายหนุ่มที่พูดเล็กน้อย  พลางประมวลผลคำพูดก่อนจะต้องร้องอ๋อในใจเมื่อจำได้ว่านี่คือรุ่นพี่โอเซฮุนที่เดินชนเธอเมื่อวาน..

     

     

              แหม..หล่อตลอด!

     

     

              “ไอ้ฮุน! น้องเขาเต้นเก่งมากเลยอ่ะ!” ไคลืมตาขึ้นมาเมื่อได้ยินเสียงเพื่อนซี้ที่ดังขึ้นก็ควบคุมอาการตื่นเต้นที่มีรุ่นน้องเต้นเก่งกว่าตนไม่ได้อีกต่อไป  เข้าไปบอกเพื่อนสนิทด้วยแววตาพราวระยิบระยับอย่างตื่นเต้น  ยกยิ้มอย่างภูมิใจในตัวรุ่นน้องของตน  เซฮุนเลิกคิ้วขึ้นสูงอย่างสงสัยก่อนจะพยายามประมวลผลคำพูด..  อ๋อ..ไอ้ดำกำลังจะบอกว่าผู้หญิงคนนี้เต้นเก่งนี่เอง คิดในใจก่อนจะหันไปยิ้มให้กับรุ่นน้องที่อยู่ในดงชายหนุ่มหล่อทั้ง 3..

     

     

              “ไอ้โยดา! นายลืมพวกเราได้ไงวะ..วะ..ห..เห้ย!” แบคฮยอนที่วิ่งมาตามทางเดินแหกปากด่าไอ้โยดาหูกางก่อนจะต้องชะงักเมื่อเผลอไปสบตากับดวงตากวางคู่สวยของรุ่นน้องสาวแสนสวยของตน  เบิกตากว้างขึ้นอย่างตกใจก่อนจะพยายามทำตัวให้เป็นปกติที่สุดเท่าที่จะทำได้  เช่นเดียวกับแองเจลิก้าที่เบิกตากว้างขึ้นอย่างตกใจเช่นกัน แต่ก็ต้องหุบปากไม่เอ่ยคำทักทายใดๆแล้วเสมองไปทางอื่น..

     

     

              “อ..เอ่อ..  อ๋อ! นี่ก็เหลือแค่รอพวกรุ่นน้องที่เหลืองั้นสินะ  ^__^;; “ ยิ้มเจื่อนๆถามคำถามที่โง่ที่สุดเท่าที่ชานยอลเคยได้ยินมา  ตอนนี้ในห้องซ้อมมีเมมเบอร์เอ็กโซทั้ง 10 คนอยู่เต็มห้อง  และเด็กเทรนสาวสวยอีกหนึ่งคน..  แองเจผู้ดูสวยสง่า น่ารัก และแอบลึกลับก็ดึงความสนใจจากเมมเบอร์ทุกคนได้ไม่ยากเกินความสามารถ..

     

     

              แกก..

     

     

              “พวกผมมาแล้วครับ..อ้าว! แองเจ! เธอมาเร็วจัง O_O

     

     

              “พวกนายต่างหากที่มาช้า (  / = 3 = )/ ” ยู่ปากเล็กน้อยอย่างขัดใจก่อนจะหันไปพูดกับเหล่าเพื่อนชายที่เดินเข้ามาในห้อง  แต่ในใจของชายหนุ่มทั้ง 10 นั้นกลับรู้สึกว่าการกระทำเช่นนี้มันช่างดูน่ารักน่าเอ็นดูเสียเหลือเกิน...

     

     

              “อ้าว..แล้ว 2 คนนั้นคือ..” ร่างบางหันไปมองเด็กหนุ่มแปลกหน้าอีก 2 คนที่เดิมตามหลังพวกเพื่อนๆของเธออย่างสงสัย..  ก็พอจะเดาได้ไม่ยากว่าเป็นเด็กเทรนที่คงจะได้รับเลือกเข้าโปรเจค  เด็กพิเศษเช่นเดียวกับเธอ..  แต่ที่ถามน่ะเหรอ..

     

     

              ก็แค่อยากรู้ชื่อเท่านั้นแหละ..

     

     

              “ผมชื่อ  วาเลนไทน์  เวสลีย์  ชื่อเกาหลีคือ ลี เลนไทน์ ยินดีที่ได้รู้จักนะฮะ ><

     

     

              “ผมชื่อ ลูซิเฟอร์  เวลริงตัน ถ้าจะเรียกสั้นๆก็ ลูซ..ยินดีที่ได้รู้จัก..”

     

     

              “อืม..ยินดีที่ได้รู้จักนะ เลนไทน์..ลูซิเฟอร์ J

     

     

     

     

     

     



    30%


     

     

     

     

      

     

              ใบหน้าหวานปรากฏยิ้มสวยชวนให้หลงใหลอยู่ครู่หนึ่ง  ก่อนจะก้าวขาเดินออกจากห้องไป  แบคฮยอนมองทางที่เธอเดินไปด้วยสายตาที่ยากจะคาดเดาความหมาย  แต่กลับกันเขากลับไม่ได้เดินตามหญิงสาวออกจากห้องซ้อม 

     

     

              “เด็กคนนั้นสวยมากอ่ะ *-* “ เจ้าของแก้มซาลาเปาอย่างซิ่วหมินยิ้มอย่างคนเพ้อฝัน  พลางคิดคำนึงถึงบุคคลที่เขาพูดถึง  ทั้งเสียงหวานๆนั่น..ทั้งหน้าตาสวยๆหวานๆนั่น.. ทั้งความสามารถพวกนั้น..  ฮึ่ย! ได้ยินมั้ย T^T มินซอกอิจฉา..แง! TT^TT

     

     

              “หยุดเพ้อครับพี่ซาลาเปา..คนนี้น่ะ ผมจ้องแล้วนะ (- -  )/ “

     

     

              “เงียบไปซะจื่อเทา!

     

     

              “ซาลาเปาฮยองกับแพนด้าอย่าทะเลาะกันสิ  เพราะแองเจไม่ใช่ของใครทั้งนั้นแหละ..แต่เป็นของจงอินคนดำคนนี้นี่เอง! >< “ ชายหนุ่มผิวสีแทนยิ้มอย่างอารมณ์ดีบิดตัวไปมาอย่างขวยเขิน 

     

     

            เอิ่ม..แอ๊บแบ๊วเหรอครับไอ้ดำ!  #เซฮุน

     

     

              เงียบไปซะไอ้หมาฮุน!  #คนดำจงอิน

     

     

              “ไอ้ดำ! มึงอ่านความคิดกู!!!” เด็กหนุ่มชานมไข่มุกแยกเขี้ยวใส่คนดำฟ่อๆราวกับหมาบ้าข้างถนน  และคงไม่ต้องเดาเสียให้ยาก..ก็นะ! ถ้าไม่มีผู้หญิงหรือพวกสตาฟอยู่ด้วย  พวกเขาก็จะพูดหยาบใส่กันแบบนี้นี่ล่ะ ฮึๆๆ

     

     

              “โอ้ว! ไคฮุนอิสเรียล!

     

     

              “มึงเงียบไปซะไอ้โยดาหูกาง!

     

     

              “แต่นายเหมือนกับเคยรู้จักเธอเลยนะ..ไอ้หมา?” ท่ามกลางความวุ่นวายภายในห้องซ้อม  เฉินจ้องตาหาความจริงจากดวงตาหมาน้อยที่บัดนี้ดูเศร้าหมองปนมีความสุขคละกันไป  หลังเรื่องข่าวที่ว่าเจ้าหมาน้อยกับเจ๊แทยอนแห่งวงโซยอชิแดคบกันดวงตาหมาน้อยก็ดูเศร้าหมองตลอดเวลา  ถึงแม้แฟนคลับบางคนจะเริ่มยอมรับได้..ทว่าก็ยังมีแฟนคลับอีกหลายคนที่ไม่เข้าใจเขา  ไม่เข้าใจว่าการต้องคบกับคนที่ตนไม่ได้รักมันเจ็บปวดแค่ไหน..  แต่ในวันนี้..ไม่สิ! ตั้งแต่เมื่อวาน..มันกลับดูเศร้าหมองมากขึ้นแต่ก็ดูมีชีวิตชีวามากขึ้นในบางครั้งเช่นกัน..

     

     

              ท่านมหาก็แค่อยากรู้..

     

     

              ว่าคนที่ทำให้หมาน้อยแปรปรวนขนาดนี้น่ะ..คือแองเจคนนั้นรึเปล่า?

     

     

              เสือกคือไร? กินได้มั้ย? มหาเฉินไม่รู้จัก! มหาเฉินไม่เคยเสือกเลยจริงๆนะ ><

     

     

              “อย่าเสือกสิมหา..ไม่ดีนะไม่ดี~” โยดาหูกางประจำวงพูดพลางทำปากและสีหน้าเรียนแบบสมาชิกบีเกิ้ลไลน์อย่างมหาเฉินผู้ทรงธรรม  คนตัวโตหัวเราะร่าอย่างสะใจ..แต่ใครจะไปรู้ว่าด้านในของจิตใจของพวกเขาที่กำลังหัวเราะอย่างสนุกสนานนั้น..

     

     

              ยังคงซ่อนความเศร้าหมองไว้ในส่วนลึกของหัวใจ...

     

     

            ถ้าพวกเขาในตอนนี้มี 12 คน...อะไรๆมันคงจะดีกว่านี้..ใช่มั้ย?..

     

     

     

     

             

              “นายไม่คิดที่จะเข้าไปจริงๆเหรอ..เสี่ยวลู่?” หญิงสาวเจ้าของเรือนผมสีชมพูเป็นเอกลักษณ์หันไปมองชายหนุ่มหน้าสวยที่ยืนอยู่ข้างๆอย่างต้องการคำตอบ..  ดวงตากวางหลุบตาต่ำเล็กน้อย ก่อนที่เขาจะส่ายหน้าเชิงบอกว่าไม่ต้องการเข้าไปข้างในนั้นอีก..  ทั้งๆที่ความจริงแล้วการกระทำของเขามันตรงกันข้ามกับสิ่งที่คิดทุกอย่าง..ทั้งๆที่อยากจะเข้าไปข้างใน  แต่กลับเดินออกมา..  ทั้งๆที่อยากจะเป็นเมมเบอร์ของวงเอ็กโซต่อ  แต่ก็กลายเป็นคนที่หันหลังให้กับเมมเบอร์คนอื่นๆเสียเอง..

     

     

              “ไม่หรอก..ยังไงซะผมก็ขอบคุณคุณหนูแองเจมากนะครับที่พาผมกับอี้ฟานมาอยู่เกาหลี  แม้ว่า...มันจะเป็นเรื่องตลกร้ายก็ตามทีเถอะ..” ดวงตากวางหลุบต่ำอีกครั้ง  พลางนึกถึงเรื่องราวทั้งหมดก็อยากจะร้องไห้เสียดื้อๆ  แต่ท่องไว้ก่อนหนอ! ลู่หานคนนี้เป็นซังนัมจา! ซังนัมจาไม่ร้องไห้หรอก!

     

     

              “ปากไม่ตรงกับใจอีกแล้วนะ เสี่ยวลู่..” ร่างบางถอนหายใจอย่างเหนื่อยอ่อนกับอาการดื้อรั้นของอีกฝ่าย  ก่อนจะยกยิ้มให้อย่างน่ารัก..และถามประโยคที่ถึงกับทำให้ชายหนุ่มหน้าหวานต้องเบิกตากว้างอย่างตกใจ..

     

     

              “เสี่ยวลู่..นายอยากกลับไปหรือเปล่า..”

     

     

              “ผ..ผม..ผม  ค..คุณหนู?” ชายหนุ่มหน้าหวานเริ่มพูดไม่เป็นภาษา  แม้จะอยากกลับเข้าไปซักแค่ไหน..แต่มันไม่มีสิทธินั้นอีกแล้ว..  ไม่มีอีกแล้วสำหรับเขาและอี้ฟาน..

     

     

              “ช่างเถอะ..นายกลับไปก่อนก็ได้  ฉันคงต้องไปซ้อมกับพวกเขาก่อน..”

     

     

              “ครับ  คุณหนู..”

     

     

              ชายหนุ่มหน้าหวานผู้ซึ่งอายุมากกว่าเดินห่างออกไปเรื่อยๆเสียจนสุดสายตา  แองเจเงยหน้าขึ้นไม่ยอมปล่อยให้น้ำตาไหลลงมาได้ง่ายๆ..  หวังเพียงว่าน้ำตาคงจะเหือดแห้งและไม่ไหลลงมาให้ใครสมเพช...

     

     

            “ถ้าพวกนายไม่ครบ 12 คนแบบนี้.. แล้วฉันจะมีความสุขได้ยังไงล่ะ..”

     

     

     

     

     100%

     

     

     

     

     

    เอาล่ะค่ะ~~~  มาแนะนำ 2 หนุ่มปริศนากันโลด~~

    ขอบอกว่าหล่อมากนะเคอะ ฮุๆๆๆ

    คนแรก

     

    ชื่อ : วาเลนไทน์  เวสลีย์

    ชื่อเล่น : เลนไทน์

    ชื่อภาษาเกาหลี : ลี เลนไทน์

    อายุ : 17 ปี

    เชื้อชาติ : อังกฤษ – เกาหลี

    ความสามารถพิเศษ : เต้น ร้องเพลง แร๊ป เล่นกีตาร์ เล่นเทนนิส

     

    คนที่ 2 คือ..!!!

    ชื่อ : ลูซิเฟอร์  เวลริงตัน

    ชื่อเล่น : ลูซ

    อายุ : 17 ปี

    เชื้อชาติ : ฝรั่งเศส–ไทย–เกาหลี (พ่อเป็นชาวฝรั่งเศส แม่เป็นลูกครึ่งไทย–เกาหลี)

    ความสามารถพิเศษ : เต้น แร๊ป ร้องเพลง เล่นเปียโน  เล่นไวโอลิน  เล่นฟุตบอล

     















     

    *Miracle TM!*












    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×