ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ EXO x YOU ] Because U are my Destiny # 운명 #บคยอมดซน

    ลำดับตอนที่ #1 : InTro

    • อัปเดตล่าสุด 4 ก.พ. 58


    InTro

     

     

              ปึก!

     

     

              “โอ้ยยยยย! เจ็บชะมัด!” หญิงสาวร่างเล็กลุกขึ้นมาหลังจากที่ถูกชนจนก้นจ้ำเบ้ากับพื้น  มือบางยกขึ้นมาหวังที่จะชี้หน้าด่าคนตรงหน้า  แต่ทว่ากลับต้องชะงักไป...  โอ้พระเจ้า! หล่อ! หล่อมาก!! ดวงตากลมวาววับเพียงชั่วครู่ก่อนจะเริ่มรู้สึกได้ว่าตนต้องรักษาภาพพจน์จึงกระแอมเสียงดังกลบเกลื่อนความอายเมื่อสัมผัสได้ว่าผู้ชายร่างสูงโปร่งตรงหน้ากำลังหัวเราะน้อยๆอย่างขำขัน...

     

     

              ไม่ทันซะแล้วหรือนี่...

     

     

              “นี่นายเป็นใครฮะ! ฉันเจ็บไปหมดแล้วนะ โอ๊ย...” ก็แค่คิดว่าจะเดินเข้าไปลวนลาม เอ้ย! หาเรื่องชายหนุ่มร่างสูงที่ช่างไม่ดูตาม้าตาเรือวิ่งมาชน  แต่เดินได้ไม่กี่ก้าวก็ต้องล้มก้นจ้ำเบ้ากับพื้นอีกครั้ง 

     

     

              ตายๆๆๆๆ หายหมดเลยภาพพจน์ของกู T^T

     

     

              “ฮ่าๆ! ขอโทษนะพอดีผมรีบนะ..เออ..รีบ...  เห้ย!! ผมกำลังรีบนี่!! ตายๆๆๆๆๆๆ โดนเมเนฮยองดุอีกแน่เลย แง่ง! T[]T” ไม่ทันได้ถามไถ่อะไรออกไปไอ้ผู้ชายโตแต่ตัวก็วิ่งหายลับเข้าไปในตึก SM อันสูงตะหง่านยิ่งใหญ่มโหฬารเสียแล้ว  ข้อสมมติฐานข้อแรกคือหมอนั่นเป็นเด็กเทรนของที่นี่  แต่ตัดออกไปได้เลย! เธอก็เป็นเด็กเทรนเหมือนกันไม่เห็นจะเคยเจอหน้ากันซักนิด -3-  ส่วนข้อสมมติฐานข้อที่ 2 คือเป็นศิลปิน..

     

     

            เออว่ะ! ว่าทำไมเสียงคุ้นๆ!

     

     

              “แองเจ~~  นี่เธอไม่คิดที่จะเข้าไปหรือไง! ยืนเหม่ออยู่นานแล้วนะ!” แองเจลิก้า ฮันเตอร์ สะดุ้งโหยงเล็กน้อยก่อนจะหันไปถลึงตาใส่ชายหนุ่มหน้าหล่อวัยเดียวกันซึ่งเป็นหนึ่งใน SM.Rookies  อืม...ความจริงแล้วแม้เธอจะเป็นเด็กเทรนและอยู่ใน SM.Rookies แต่ก็ไม่ได้รับการเปิดเผยต่อสาธารณะชน  เพราะเธอคือไพ่ Joker ของทางต้นสังกัด  เธอคือความลับของบริษัท..เพราะเธอมีความสามารถและความสำคัญมากจนต้องเก็บไว้เป็นไพ่ตาย...

     

     

              และอาจจะได้เดบิวต์แบบจริงๆจังๆเร็วๆนี้...

     

     

              “ฉันกำลังจะเข้าไปแล้วน่า เฮอะ...นายนี่พูดมากชะมัดเลยเตนล์!” แอบบ่นนินทางุบงิบก่อนจะก้าวขาเรียวสวยอ้อมไปทางด้านหลังของบริษัท  ผมสีชมพูและสีม่วงดูไม่เหมือนใครยาวสยายไปถึงกลางหลังและดวงตากลมโตน่าหลงใหลสะกดให้ทุกสายตาต้องจ้องมองไปที่เธออย่างสนใจ

     

     

              สิทธิพิเศษอีกอย่างของเธอ..คือเธอไม่จำเป็นต้องปกปิดตัวตนตอนเข้าบริษัท..

     

     

              เธอมีสิทธิพิเศษเหนือเด็กเทรนคนอื่นๆในทุกๆด้าน  นั่นเพราะเธอเป็นเด็กมีความสามารถ...ไม่สิ! เรียกว่าฟ้าประทานพรสวรรค์มาให้อย่างแท้จริง  สมบูรณ์แบบทั้งในเรื่องหน้าตา รูปร่าง การเต้น การร้อง การแร๊ป หรือแม้แต่การเล่นเครื่องดนตรี ต่างๆ เช่น ไวโอลิน เปียโน กีตาร์ เป็นต้น และความสามารถอื่นๆอีกมากมาย...  เด็กแบบนี้ถ้าปล่อยไปก็แย่สิ..

     

     

            ...จริงมั้ย?

     

     

              “ใช่ซี้~~ เธอมันเด็กพิเศษนี่ -3-“ ยูตะเบะปากอย่างงอนๆ  แต่ใครๆก็รู้ว่าเป็นแค่การล้อเล่นเท่านั้น  คนในบริษัทเอสเอ็มส่วนมากต่างก็รู้ว่าแองเจเด็กเทรนสิทธิพิเศษนั้นไม่มีเพื่อนสนิทเป็นเด็กผู้หญิง  เพราะเพื่อนสนิทที่เธอมีก็คือ เตนล์ แจฮยอน ยูตะ และแทยง..  แต่นั่นไม่ใช่ประเด็น!! ประเด็นคือวันนี้เธอและพวกยูตะถูกเรียกตัวมาประชุมที่บริษัทตั้งแต่เช้า! ย้ำว่าตั้งแต่เช้า!!!

     

     

              “เข้าไปได้แล้วน่า..” แทยงหันมาดันหลังให้เพื่อนๆเดินเข้าไปในบริษัทอย่างเหนื่อยใจ  ที่เหนื่อยใจก็ไม่ใช่เพราะอะไรหรอกนะ..ก็แค่กำลังคิดว่าหลังจากพวกเขาเดบิวต์พร้อมกับแองเจมันจะเกิดเรื่องวุ่นๆหรือเปล่า  คุณอ่านไม่ผิดหรอก...เอสเอ็มกำลังจะเดบิวต์วงนักร้องสมาชิก 7 คน ซึ่งคือพวกเขาทั้ง 4 แองเจอีกหนึ่ง..ส่วนอีก 2 คนคือเด็กผู้ชายอายุ 17 ซึ่งไม่มีใครเคยเห็นหน้า.. 

     

     

              ก็คงเป็นเด็กสิทธิพิเศษอีกเหมือนเคย..

     

     

              ภายในห้องประชุมนั้นเงียบกริบ มีเพียงเสียงลมหายใจและเสียงเครื่องปรับอากาศที่ดังอยู่ตลอดเวลา  ลี ซูมานกระแอมเสียงดังเรียกความสนใจจากนักร้องวงบอยแบนด์อย่างเอ็กโซและเด็กเทรนอีก 7 คนภายในห้องประชุม..

     

     

              แองเจเงยหน้าขึ้นมามองรุ่นพี่เรียงตั้งแต่คนแรกไปจนถึงคนสุดท้าย  แต่ก็เริ่มรู้สึกแปลกๆคุ้นๆเหมือนเคยเจอหน้าไอ้รุ่นพี่ที่นั่งคนสุดท้ายพิลึก..  มองไปมองมาก็ต้องเบิกตากว้างอย่างตกใจ..

     

     

              ไอ้หล่อเมื่อเช้านี้!!!! =[]=!!!

     

     

              “เอาล่ะ! ที่ฉันเรียกพวกเธอมาประชุมก็เพราะว่าต่อแต่นี้ไปฉันจะสั่งพักงานของเอ็กโซทั้งหมด เหลือไว้เฉพาะงานที่จำเป็นหรืองานใหญ่งานหลักจริงๆเท่านั้น  และจะให้พวกนายไปเป็นครูฝึกสอนจำเป็นที่ Seoul Of Performing Arts High School ที่ๆพวกแองเจเรียนอยู่  และหลังจากที่เลิกเรียนพวกนายก็จะต้องไปเป็นครูฝึกให้กับพวกแองเจด้วย...”

     

     

              “ =[]= “ ปล.นี่ไม่ใช่หน้าของพวกเอ็กโซอย่างเดียวนะ  มันคือหน้าของพวกแองเจด้วย...  อ้าปากค้างอย่างตกตะลึง  โอ้พระเจ้า! จะให้ไอดอลไปเป็นคุณครู!!! แล้วนี่พวกผมจะได้ค่าจ้างมั้ย!! T^T

     

     

              “เอ้อ! แองเจ..เดี๋ยวเธอและพวกเตนล์ย้ายไปอยู่ที่หอของเจ้าพวกนี้ด้วยนะ  คอยดูแลงานให้เจ้าพวกนี้ด้วยล่ะ..เพราะซึงฮวานและเมเนคนอื่นเขาจะไปเที่ยวที่ไทย” นี่ยิ่งแล้วใหญ่!!! ให้เด็กอายุ 10 กว่าๆมาคอยควบคุมพวกเขาที่อายุ 20 กว่าๆ พระเจ้า!!!

     

     

              อีกฝ่ายก็กวน..อีกพวกตัวป่วนก็เกรียน..

     

     

              ไม่อยากคิดเลยว่ามันจะวุ่นวายขนาดไหน เฮ้อ...

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    。SYDNEY♔
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×