ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    LOVE DEVIL ปีศาจทะลุมิติป่วนรัก [ รับสมัครตัวละคร ]

    ลำดับตอนที่ #1 : DETAIL+APPLICATION

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 430
      7
      21 เม.ย. 61









    DETAIL

         สวัสดีค่ะ รีดที่น่ารักทั้งหลายย ก่อนที่จะกล่าวถึงบทที่รับนั้น ไรท์ขอแนะนำตัวเองและเนื้อหาคร่าวๆก่อนนะค่ะ ไรท์ชื่อแวมค่ะ อายุไม่เยอะแต่หน้าแก่ 555 ไรท์เคยเขียนนิยายแต่ก็ไม่ได้เขียนดีมาก ออกแนวดอง 555 เนื่องจากว่าไรท์เรียนอยู่ห้องพิเศษ ดังนั้นบางช่วงไรท์จะยุ่งมากจนไม่ได้ลงนิยาย ดังนั้นไรท์จึงขอโทษไว้ล่วงหน้าเลยค่ะ แต่จะพยายามเขียนให้จบนะค่ะ ไรท์จะขอแนะนำเนื้อเรื่องคร่าวๆเลยนะค่ะ
         
        เนื้อเรื่องคร่าวๆ
         
         ปีศาจหนุ่มเลือดบริสุทธิ์ทั้ง 7 ตนได้หลงเข้าไปในมิติแห่งหนึ่ง เมื่อพวกเขาตื่นขึ้นมานั้นก็พบว่าได้หลงมาในโลกมนุษย์ โดยทั่วไปแล้วปีศาจเลือดบริสุทธิ์นั้นจะอยู่ได้เพียงในโลกปีศาจเนื่องจากว่าพวกเขามีเลือดที่ต่างจากพวกชนชั้นทั่วไป หากพวกเขายังต้องการมีชีวิตรอดกลับไปนั้น พวกเขาต้องทำพันธะสัญญากับคู่พันธะสัญญาให้ได้ โดยที่ปีศาจแต่ละคนนั้นจะมีคู่พันธะอยู่แล้ว พวกเขาจะรู้ว่าใครเป็นคู่พันธะสัญญาด้วยการจูบ และจะสามารถทำพันธะสัญญาได้เมื่อคู่สัญญาได้มอบของให้เท่านั้น และของชิ้นนั้นก็จะกลายเป็นตัวเชื่อมพันธะของทั้ง 2 ทันที ดังนั้นพวกเขาจึงต้องเริ่มแผนการตามหาและต้องหาทางให้พวกเธอตกลงทำพันธะสัญญาให้ได้ มาลุ้นไปด้วยกันเถอะ!

         จากที่พิมพ์ไปคงเดาได้นะค่ะว่าพระเอกจะเด่นกว่านางเอกอยู่ช่วงหนึ่ง และเรื่องนี้มีคู่ yaoi ด้วยนะค่ะ ดังนั้นสาววายก็เข้ามาอ่านได้ค่ะ! เอาล่ะ มาดูบทที่รับสมัครกันดีกว่าาา

         พระเอกทั้ง 7
         -เป็นปีศาจ นิสัยแต่ละคนต่างกันไปนะงับ สุดท้าย ต้องเลือดบริสุทธิ์เท่านั้น! ต้องเนียนเป็นเด็กมัธยมนะงับ

         พระเอกคนที่ 1 คนนี้ของไรท์งับ หนุ่มคูล ใส่แว่น ใจดีกับเด็กและสัตว์ เป็นพวกรักเดีียวใจเดียวด้วย ! เป็นแวมไพรืงับ

         พระเอกคนที่ 2 นิสัยอารมณ์ร้ายๆ เป็นเสือไบ เจ้าชู้ ใช้แต่กำลัง เถื่อน เป็นมนุษย์หมาป่างับ

         พระเอกคนที่ 3 สุภาพ ใจดีกับทุกคน แต่เป็นพวกที่เก็บซ่อนความร้ายกาจไว้ [ 2 บุคลิกก็ได้นะงับ ] เผ่าพันธุ์แล้วแต่เลยงับ

         พระเอกคนที่ 4 หนุ่มเจ้าเล่ห์ ลึกลับ น่ากลัว แต่มีคราริสม่าเยอะ ชอบสกินชิพ เป็นปีศาจจิงจอกเก้าหางงับ

         พระเอกคนที่ 5 หนุ่มหน้าแมว เป็นมิตร อัธยาศัยดี เป็นมิตรกับทุกคน เผ่าพันธุ์อะไรก็ได้งับ

         พระเอกคนที่ 6 ไม่สนโลก ไม่เป็นมิตร พูดน้อย เกลียดแสง ( แต่โดนได้ )

         พระเอกคนที่ 7 สายพี่ชาย ชอบดูแลคนอื่น รักคนในกลุ่มมาก พ่อบ้านพ่อเรือน เผ่าอะไรก็ได้

         - นางเอก , นายเอก เป็นมนุษย์ที่เป็นคู่พันธะสัญญา เป็นเด็กมัธยม

         นางเอกคนที่ 1 ของไรท์ นิสัยขอเก็บเป็นความลับก่อนนะ

             นายเอกคนที่ 2 ผู้ชายหน้าสวย ขี้รำคาญ เกลียดพวกผู้ชายที่มาวอแวตน

         นางเอกคนที่ 3 เด็กผู้หญิงที่อายุแค่ 14 ปี เด็กสุดในกลุ่ม เป็นแฮคเกอร์ที่เก่งมาก ไม่ชอบให้ใครมาดูแลตน

            นางเอกคนที่ 4 เด็กสาวชมรมนักข่าวที่ต้องการข่าวเกี่ยวกับหนุ่มฮอตทั้งเจ็ด นิสัยยังไงก็ได้ขอแค่ฟาดฟันก็พระเอกได้

            นายเอกคนที่ 5 ของไรท์ หนุ่มน้อยเกลียดสังคมงับ

            นายเอกคนที่ 6 เด็กหนุ่มโลกสดใส เหมือนมีแสงออกมาตลอดเวลา

            นางเอกคนที่ 7 ทอมบอย ซกมก ง่ายๆ อะไรก็ได้

           ที่ไรท์บอกไปคือสิ่งที่ต้องมีค่ะ นอกนั้นเชิญยำได้เลย นอกจากตัวละครหลักแล้วยังมีตัวประกอบต่างๆ ทั้งนางน้าย พ่อแม่ คุณครู ปีศาจตนอื่น เชิญส่งมาได้ตามใจชอบเลยงับ





     


    APPLICATION

    ( รูปภาพตัวละคร การ์ตูนเท่านั้น )

    "( คำพูดเด็ดหนึ่งประโยคเด้อ )"


     บทที่สมัคร ::

     ชื่อ :: [ ภาษาอังกฤษด้วย ]

     ชื่อเล่น :: [ ภาษาอังกฤษด้วย ]

     อายุ :: [ สำหรับปีศาจต้องบอกทั้งอายุจริงและปลอม ]

     สัญชาติ :: [ สำหรับมนุษย์ , ปีสาจบอกสัญชาติปลอม ]

     เผ่าพันธุ์ :: 

     รูปร่างหน้าตา :: [ บอกส่วนสูงและน้ำหนักด้วย ]

     นิสัย :: [ ขอละเอียดๆค่ะ ต้อง 7 บรรทัดขึ้นไปนะค่ะ ]

     ประวัติ :: [ ละเอียดๆงับ ดราม่าก็ได้ 7 บรรทัดขึ้นเช่นกัน ]

     ลักษณะการพูด :: [ ยกตัวอย่างคำพูดมาด้วยอย่างน้อย 3 ประโยค ]

     ของที่ชอบ :: [ บอกอาการเมื่อพบเห็นด้วย ]

     ของที่เกลียด / กลัว :: [ บอกอาการเมื่อพบเห็นด้วย ]

     แพ้ :: [ บอกอาการด้วย ]

     ความสามารถพิเศษ ::

     ของที่พกติดตัว :: 

     อาวุธ :: [ สำหรับปีศาจ หรือตัวละครบางตัวท่ี่จำเป็นต้องมี ]

     พลังเวทย์ :: [ สำหรับปีศาจ อธิบายพลังด้วย ]

     เพิ่มเติม :: 

    คุยกับผปค.

     ดีงับ ไรท์ชื่อแวม ผปค.ชื่ออะไร
     ::

     ยินดีที่ได้รู้จักงับ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้งับ
     ::

     คิดว่าลูกจะติดไหมเอ่ยย
     ::

     ถ้าติด อยากได้แบบไหนงับ ฟินๆ ดราม่าๆ หรือยังไงเอ่ย
     ::

     มีอะไรจะบอกไรท์ไหมมม
     ::

     ขอบคุณที่มาสมัครนะงับ





    กฎในการรับสมัคร
    - สมัครไอดีล่ะไม่จำกัด
    - ห้ามนำตัวละครของคนอื่นมาสมัคร
    - ต้องส่งเป็นลิงค์เท่านั้น
    - ส่งได้แค่ในหน้านี้เท่านั้น 

    มีแค่นี้ล่ะงับ ขอขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะงับ สมัครกันเยอะๆนะ บายย

    ปล. ไรท์แกใบสมัครๆนิดหน่อย เพิ่มสัญชาติมา ช่วยแก้ตามหน่อยนะ แต่ถ้าส่งมาแล้วก็แก้ทีเดียวตอนคอมเมนต์เลย







    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×