ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    LOVE DEVIL ปีศาจทะลุมิติป่วนรัก [ รับสมัครตัวละคร ]

    ลำดับตอนที่ #4 : ข้อมูลพระเอกคนที่ 1 ค่ะ

    • อัปเดตล่าสุด 23 เม.ย. 61



    APPLICATION


    มนุษย์และปีศาจนะมีอยู่มากมาย แต่จะมีสักกี่คนกันนะที่จริงใจกับผมจริง

     

    บทที่สมัคร :: พระเอกคนที่ 1

    ชื่อ :: ลูเซียล แคสเซียส / Lucien Cassius

    ชื่อเล่น :: เซียล / cien

    อายุ :: 17 ปี [ ปลอม ] , 2449 ปี

    สัญชาติ :: อิตาลี อเมริกา ญีปุ่น

    เผ่าพันธุ์ :: แวมไพร์

    รูปร่างหน้าตา :: ลูเซียลเป็นคนที่มี่รูปร่างและหน้าตาที่สมบูรณ์ โครงหน้าของเขานั้นงดงามยิ่งกว่านายแบบชื่อดังซะอีก ดวงตาคมเรียวสีน้ำเงินอ่อนแกมไปทางสีม่วงนั้นมีเสน่ห์จนทำให้ผู้คนที่พึ่งพบเจอเขาครั้งแรกต่างจดจ้องมาที่เขา ดวงตาที่สามารถสะกดสายตาผู้คน ดวงตาที่ดูเรียบเฉยไร้อารมณ์ทั้งๆที่จริงๆ แล้วดวงตานั้นกับเต็มไปด้วยความน้อยใจในชีวิต ริมฝีปากบางของเขานั้นมีสีชมพูอ่อนน่าสัมผัส ริมฝีปากที่ผู้หญิงทั้งหลายอยากครอบครองไว้ เส้นผมสลวยประบ่าของเขานั้นเป็นสีน้ำเงินเข้ม หน้าม้าฝั่งซ้ายของเขานั้นถูกเซตขึ้นจนทำให้เห็นโครงหน้าของเขาชัดเจนขึ้นและมันก็เพิ่มความเซ็กซี่ให้กับเขาอีกเช่นกัน ผิวของเขานั้นขาวราวหิมะ เขามีกล้ามเนื้อที่พองามไม่มากไม่น้อยจนเกินไป เขานั้นสูง 189 ซม. หนัก 71 กก ทุกอย่างในตัวของเขานำ เมื่อนำมารวมกันแล้วก็ทำให้เขาเป็นคนที่งดงามอย่างสมบูรณ์แบบ แต่ในความงดงามนั้นกับเต็มไปด้วยความเศร้าโศก

    นิสัย ::

    คนคูลตัวจริงเสียงจริงแต่แพ้เด็กและสัตว์ตัวน้อยๆ

    ลูเชียล เป็นผู้ชายคูลๆ เท่ๆ ทำอะไรก็ดูดีไปหมด เป็นคนที่พูดน้อยและสุภาพมาก แต่กลับไม่ชอบยุ่งกับผู้คนสักเท่าไร เขาชอบที่จะอยู่เงียบๆ ซะมากกว่า  แต่เมื่อเขาเจอเด็กและสัตว์ตัวน้อยๆ เขาก็จะสลัดภาพลักษณ์หนุ่มคูลทันที เขาจะรีบพุ่งเขาไปกอเด็กและสัตว์ตัวนั้นทันที ใบหน้าที่ดูเรียบๆจะเปลี่ยนเป็นใบหน้าที่ยิ้มแย้มและเต็มไปด้วยความสุขทันที ถ้ามีคนไปถามเขาว่าทำไมถึงได้ชอบเด็กกับสัตว์ตัวเล็กๆ เขาจะตอบกลับไปว่า

    ก็เด็กและสัตว์ตัวเล็กนะเต็มไปด้วยความบริสุทธิ์นี้ครับ พวกเขานะจริงใจ แต่ผมไม่เข้าใจเลยนะครับ ทั้งๆที่ตอนเล็กๆนั้นใสซื่อแท้ๆ แต่พอพวกเขาโตขึ้น พวกเขากับเต็มไปด้วยความชั่วร้ายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นความโลภ ความอิจฉา กาลเวลานี้สามารถทำให้ผู้คนเปลี่ยนไปได้จริงๆครับ… ” // พูดไปแต่หน้ากลับมองออกไปที่ไหนสักแห่ง ดวงตาของเขาเต็มไปด้วยความเศร้าหมอง

     

    ไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับของๆตัวเอง

    ลูเซียล เป็นคนที่ห่วงของเข้าขั้นหนัก เขาไม่ชอบให้ใครมาจับของๆเขาโดยที่ไม่ขออนุญาต  ถ้ามีคนไปจับของๆเขานั้น คนๆนั้นอาจจะโดนเขายำตีนเอาก็ได้ เขาตอนนั้นจะดูเป็นคนโหดร้าย จากคำพูดที่สุภาพจะกลายเป็นคำพุดหยาบสถุน จนบ้างคนถึงขั้งสงสัยว่า นี้ใช้ลูเวียลที่พวกเขารู้จักงั้นหรอ

     

    เป็นคนที่ความสามารถด้านงานบ้านงานเรือนติดลบ

    ลูเซียล เป็นคนที่ดูพึ่งพาได้ทุกเรื่อง แต่ความจริงนั้นเขาก็มีเรื่องที่ทำไม่ได้เช่นกัน นั้นคืองานบ้านงานเรือนนั้นเอง มาดหนุ่มแว่นใส่ผ้ากันเปื้อนของลูเซียลนั้นอาจจะดูดี แต่หากใหลูเซียลจับเครื่องครัวเท่านั้นและ พัง ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมเวลาที่ลูเซียลจับเครื่องครัว ทุกอย่างไม่ว่าจะกระทะ ตะหลิว หม้อ นั้นจะหักงอในทันที ส่วนเรื่องทำความสะอาดบ้านนั้น ลูเวียลเคยกวาดขยะแล้วสะดุดที่โกยขยะ ถูพื้นแล้วลื่นตกบันได เย็บปักถักรอยก็ทำนิ้วทิ่มมือทุกคนอย่างไม่รูจักจำ อนาถแท้

     

    ลูเซียลชอบกินมาม่า

    ลูซียลนั้นมีเครื่องครัวทั้หยิบจับได้ไม่กี่อย่าง สึ่งสิ่งที่เขาหยิบจับได้นั้นมีแค่กาต้มน้ำกับจาน ชาม ดังน้นมาม่าจึงเป็นเพียงสิ่งเดียวที่เขาทำได้ ต้มน้ำ เทใส่ชามที่มีมาม่า จบ ดังนั้นเขาจึงชอบ เพราะถือว่าเป็นเมนูเดียวที่ฝึกจนทำได้ดี [ เคยทำโจ๊ก แต่ทำชามคว่ำใส่เท้า ]


    เป็นพวกถึก แรงเยอะ แต่ส่วนใหญ่ใช้สมองมากกว่ากำลัง

    ลูเซียล เป็นคนแข็งแรง มีพละกำลังมาก แต่เขาเป็นพวกไม่ชอบใช้กำลังเพราะเวลามีปัญหาจะตามเก็บยาก การใช้สมองจึงเป็นทางออกที่ดีที่สุดของเขา ด้วยความที่เป็นคนที่ฉลาดและมีไหวพริบ เขาจึงแก้ไขปัญหาโดยไม่ต้องใช้แรงได้เป็นประจำ

     

    เป็นผู้นำของกลุ่ม และเป็นคนที่คอยแก้ปัญหาที่เรื่องที่เกิดขึ้นในกลุ่ม

    ลูเซียล เป็นคนที่มีความเป็นผู้นำมากที่สุดในกลุ่ม ด้วยค่ำพูดที่น่าเชื่อถือของเขานั้น ทำให้ทุกคนยัดเหยียดตำแหน่งหัวหน้ากลุ่มให้เสมอ หน้าที่ประจำคือห้ามการทะเลาะในกลุ่ม เพราะคนในกลุ่มแต่ละคนนั้นมีนิสัยที้ฉพาะทางกันทุกคน เวลามีปัญหานั้น เขาก็ต้องเป็นคนที่ต้องออกไปคุยกับผู้กรณี และถ้าหากคู่กรณีเป็นผู้หญิงนั้น เขาก็ต้องเปลื้อเนื้อเปลื้องตัวแทบทุกครั้ง ช่างน่าสงสารร……

     

    เป็นคนที่รักเดียวใจเดียว

    ลูเซียลเป็นหนุ่มที่ฮอตมาก แต่เขาไม่เคยที่จะเข้าไปยุ่งกับผู้หญิงไม่ว่าพวกเธอจะเสนอตัวให้ ยังคนเป็นหนุ่มซิงวัยเอาะๆ [ ตูประชด ] เกิดมาทั้งชีวิตไม่เคยมีแฟน สาเหตุนั้นคือเขาอยากจะเสียความบริสุทธ์ในวันแต่งงานให้กับคนที่เขารักจริงๆ [ ปกติต้องเป็นผู้หญิงป่ะที่คิดแบบนี้ ] แต่ไม่ใช่ว่าเขาไม่เคยแอบรักใคร แต่ผู้หญิงที่เขารักนั้นได้เปลี่ยนไปแล้ว ( มีเงื่อนงำอยู่ที่ประวัติ )

     

    ไม่ชอบพวกที่เข้ามาสนิทแบบหวังผล

    ลูเซียล เกลียดคนที่ไม่จริงใจ สมัยเด็กนั้น เพื่อนทุกนของเขาเข้ามาตีสนิทเพราะต้องการผลประโยชน์จากเขา ทำให้มันเป็นปลมในใจของเขามาตลอด พ่อของเขานั้นเคยหาคนมาดูตัวกับเขามากมาย แต่เขาก็ปฎิเสธไปเสียซะทุกครั้ง ด้วยคำพูดที่ว่า

    มนุษย์และปีศาจนะมีอยู่มากมาย แต่จะมีสักกี่คนกันนะที่จริงใจกับผมจริง

     

    เป็นคนที่ไม่หยาบคาย แต่หากโกรธล่ะก็ สัตว์ต่างๆหลุดออกจากปากนับไม่ถ้วน

    ลูเซียล เป็นคนที่พูดไพเราะมาก หยาบคายสักคำไม่เคยหลุด เวลาที่จะด่าก็ด่าเป็นคำสุภาพแต่กับเจ็บปวดยิ่งกว่าคำหยาบ ลันก็มีน้อยมากที่เขาจะ ว่า ด่า ใครสักคน แต่หากถ้าเขาโกรธหนัก มาดของเขาจะไม่เหลือสักนิด คำหยาบมหาสาลจะหลุดออกมาเปป็นจำนวน ถึงขั้นที่บ้างคนก็คิดว่า

    ที่มันพูดสุภาพมาตลอดนี้ คือจะรวบรวมมาด่าในทีเดียวหรอ

     

    เป็นคนที่หลับลึกมากถึงมากที่สุดแถมนอนดิ้นสุดๆ

    ลูเซียล เป็นที่มีสกิลการหลับมากสุดๆ เขานั้นหลับลึกถึงขนาดที่เอาน้ำเย็นมาสาดก็ยังไม่ตื่น แถมยังสามารถหลับได้ทุกที่หากเขาอยากจะหลับ ถึงจะเออาเขาไปนอนกลางแดดปรเทศไทย เขาก็ยังหลับได้!  แถมเขายังมีสกิลการนอนดิ้นที่เป็นเลิศ เมื่อเขานอนหลับนั้น ขาจะกลิ้งไปทั่วเตียง และถ้าหากเขาคว้าอะไรได้ เขาก็เอาสิ่งนั้นมาทันทีแบบแน่นสุดๆ เขาเคยนอนดิ้นแล้วกอดหมอนข้างจนหมอนข้างขาด ฝ้ายกระจุย แถมยังหลับต่อได้อีก ดังนั้นเขาจึงเป็นคนที่ไควรนอนด้วยที่สุดในโลก ไม่งั้นกระดูกสันหลังคุณอาจจะหักได้

     

    เป็นพวกที่มีสกิลการแถมากถึงมากที่สุด แทมความขี้แกล้งละดับ MAX

    ใครคิดว่าหนุ่มคูลคนนี้โกหกไม่เป็น ปล่าวเลย ความจริงลูเซียลเป็นคนที่มีสกิลการแถเข้าขั้นที่คนบนโลกต้องคารวะ ลูซิเฟอร์ต้องเคารพ เขาสามารถแถเรื่องที่ไม่ควรสำเร็จให้สำเร็จได้ง่ายๆ แต่เขาไม่ค่อยใช้มันเป็นการเป็นงานสักเท่าไร เพราะเขามักจะใช้ความสามารถนี้ในการแกล้งคนเสียมากกว่า เหล่าเพื่อนทุกคนของเขาต่างเคยโดนมาแล้ว เขาสามารถตอแหลร้องไห้ได้ง่ายมาก ง่ายขนาดที่ไม่ต้องพึ่งยาหยอดตามาแสร้งทำ ดังนั้นเพื่อนทุกคนของเขาจึงเลือกที่จะเช็คทุกอย่างที่เขาพูดก่อนที่จะเชื่อ

     

    เป็นคนเจ้าแผนการ มีเล่ห์เหลี่ยมมามายเพื่อหลอกคนอื่น

    ถึงจะไม่ชอบทำให้คนอื่นทุกข์ทรมาน แต่หากว่าจำเป็นจริงๆ เขาก็จะสามารถคิดแผนการมากเล่ห์ขึ้นมาจัดการได้ เขาเป็นคนที่สามารถคิดเรื่องซับซ้อนได้รวดเร็ว และเป้นคนที่มีความรู้ด้านจิตวิทยา โดยปกติแผนการของเขามักจะใช้จิตวิทยามากกว่า กำลัง เนื่องจากว่าเรื่องนั้นจะจำเป็น แต่เขาก็ไม่อยากให้ใครติองมาเดือดร้อน หรือ เจ็บตัว


    ของที่ชอบ :: เด็ก สัตว์ตัวเล็ก รีบพุ่งเข้าไปเล่นหรือช่วยเหลือทันที , มาม่า รีบไปซื้อแล้วนำมาต้มกิน

    ของที่เกลียด / กลัว :: กระท่อม จะไม่เข้าใกล้กระท่อมในระยะ 50 เมตร , ดอกกุหลาบขาว ใบหน้าจะเศร้าสร้อย

    แพ้ :: ไม่มี

    ความสามารถพิเศษ :: การวางแผน , การโกหก , สามารถทำให้เครื่องครัวพินาศได้ , ควบคุมจิตใต้สำนึก , สมานแพ้ทันที , โดนพิษแล้วไม่เป็นอะไร

    ของที่พกติดตัว :: สร้อยไม้กางเขนเงินที่สายคล้องเป็นโซ่

    อาวุธ :: เคียวโซ่ , ดาบคู่ ปกติจะใช้เคียวโซ่มากกว่า


           






    hi เอาขอมูลที่ให้ได้มาให้แล้วนะครับบบบ เราไม่ให้ประวัติกับเวทย์หรอก ฮะๆ ตอนนี้เอาไปแค่ตัวเดี่ยวก่อนนะ ไม่ทราบว่าต้องการนางเอกคนทีี่ 5 ไหม ถ้าไม่เราจะได้ลงแค่ตัวนี้ ส่วนนิสัยกับประวัตินั้น เราจะค่อยไปปรับแก้หรือเพิ่มเติมอีกที แต่ตอนนี้ได้เท่านี้ ถ้าคำบรรยายไม่ค่อยดีต้องขอโทษด้วยค่ะ และอาจจะมีคำผิดด้วย แฮะๆ



    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×