ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    LOVE DEVIL ปีศาจทะลุมิติป่วนรัก [ รับสมัครตัวละคร ]

    ลำดับตอนที่ #3 : comment 25/4/18

    • อัปเดตล่าสุด 25 เม.ย. 61




    DEVIL

    พระเอกคนที่ 2



    "ที่นี่ไม่มีที่ยืนสำหรับคนอ่อนแอ"


    ลูกของ sanovee

    ความประทับใจ :: ภาพงามมาก นิสัยเถื่อน SM โอโห้ สเป็คแวมค่ะ กรี๊ดดดดด โอ้ย แถมมี่ความคิกขุ ฮืออออ แม่อยากยกตำแหน่งให้แล้วลูกกก แต่ก็อยากเห็นหนุ่มงานดีอีกอ่ะ ดังนั้นหรอจนกว่าไรท์จะพอใจนะลูก ดีย์มมากกก แม่ให้หนู 10 10 10 ผ่านเลยคร้าาา มาดูกันดีกว่าว่าจะมีดีกว่าเราไหม
    comment :: ผ่าน ผ่าน ผ่าน ค่ะ ! ตอนนี้เหลือแค่ว่าจะมีคนที่ปั่นมาดีกว่าไหม แต่หนูก็เอาใจแม่ไปทั้งใจแล้วลูกกกกกก กรี๊ดดดดด ฮืออ สเป็คเลย ตามที่ต้องการรรร พ่อแม่ก็หาเรื่องให้หนูเขียนดร่าม่าเลยค่ะ // ฉากนิยายลอยเต็มหัว อยากขอช่องทางติดต่อท่านผปค.จัง อยากคุย อยากกรี๊ดหนุ่ม sm 5555 ตอนนี้รอไปก่อนนะคะ !

    พระเอกคนที่ 3


    "น่าๆอย่าทำหน้าแบบนั้นสิครับ ผมไม่ทำอะไรเหรอ"



    ความประทับใจแรก :: หนุ่มสองบุคลิกค่ะ กรี๊ดดดดดด หนูรู้ไหมว่าหนูใช้ภาพเดียวกับพระเอกคนที่ 1 แม่ในตอนแรกนะค่ะ ดวงสมพงษ์หรือพรหทลิขิ---- ปล่าวค้าาา ไม่มีอ่ะไรรร จริงๆนะ !
    comment :: นิสัยสั้นไปอ่ะงับ อยากให้ช่วยจัดเป็นแต่ล่ะหัวข้อเลยและขยายความให้ชัดเจนอ่ะ เราว่าผู้ปกครองควรจะทำให้มันชัด เพราะเวลาที่เราพิมพ์นิยาย เราไม่ได้เป็นคนสร้างเขา เราไม่รู้เท่ากับผู้แต่งเขาขึ้นมา แต่ถ้าผู้ปกครองเขียนชัดเจน เราก็จะพอเข้าใจและเขียนไได้สละสลวยกว่างับ แล้วก็ควรเพิ่มนิสัยเข้าไปด้วยจ้า ประวัติโอเคค่ะ รู้เรื่อง โอเค แก้ตามนี้นะจ้ะ ผู้ปกครองผู้น่ารักของไรท์ แก้แค่นี้และนะครับ



    พระเอกคนที่ 4


    "ผมก็คือตัวผมไงล่ะ :)"


    ลูกของ SANOVEE

    ความประทับใจแรก :: สโนวจังค่ะ!! นี้ยังไม่ดราม่าหนักหรอค่ะ ไรท์น้ำตาไหลแล้วนะ!! ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดคือครอบครัวค่ะ แล้วโนจังก็ดันเอามาแต่งเฉยเลยย แงงง
    comment :: ให้ผ่านเลยค่ะ....ตับแวมจะพังแล้ววววว แงงงง คุณแม่จะเขียนได้งานดีเกินไปแล้วววว ตัวนี้ให้เป็นเลยได้ไหมมม // แวมพูดเล่น เราเกลียดพ่อแม่ลีออนอ่ะ ถ้าผ่านแวมคงต้องซื้อมาม่าหลายถุงอ่ะ//มองเงินตัวเอง...น่าจะพอมั้ง ถ้าเราไม่เผลอเปย์นิยายอ่ะค่ะ...

    พระเอกคนที่ 5

    ----- NO CHARACTER -----


    พระเอกคนที่ 6



    "หุบปากซะ น่ารำคาญ"

    วินเทอร์ โทปาซ / Winter Topaz

    ลูกของ SANOVEE

    ความประทับใจแรก :: หล่อค่ะ แค่ก เออ ลูกทนอยู่กับน้าลูกได้ยังไงค่ะ โอ้ยยยย น่าสงสารอ่ะ แต่ละคนของสโนวเนี้ย ทำให้แวมเสียค่ามาม่าเยอะจังค่ะ 555 ขอบคุณที่ส่งมาน่ะค่ะ แม่จะทำนุบำรุงอย่างดี----- แค่ก
    comment :: เจ้รู้แค่หนูหล่อลูก แค่ก ไม่ต้องแก้อะไรก็ได้ครับ แต่ถ้าให้ดีเพิ่มนิสัยสักนิดก็ได้ ประวัติมิต้องเพิ่ม แค่นี้ตับเจ้ก็จะพังล่ะ มาลุ้นกันเนอะ วันที่2 นี้้ ขอใหโชคดีนะลูก นะว่าที่เด็กในสต็อกไร-----แค่ก! ไรท์ไม่ไดตั้งใจหื่นนะ จริงๆ...

    พระเอกคนที่ 7



    " ก็ไม่อยากจะว่าอะไรหรอกนะครับ แต่การบุกเข้ามาขโมยของในบ้านผมแบบนี้...เขาเรียกว่าหยามกันนี้เนอะ "


    ลูกของ ดอ ชฎา 

    ความประทับใจแรก : ประทับใจตรงที่หนูเป็นผีไทยนี้ล่ะค่ะ 555 ไรท์ไม่คิดเลยว่าจะมีคนส่งจริงๆ 555 จะพิจรณาเป็นพิเศษค่ะ ( ไรท์กำลังคิดว่า ไรท์ต้องแถยังไงให้ผีไทยอยู่กับผีต่างชาติ หรือแยกว่าผีแต่ละทวีปอยู่ตามดินแดนต่างๆเหมือนโลกมนุษย์ดี )

    comment :: ฮาคำเดียวเลยค่ะ โอ้ยยย หนููนี้น่ะ ช่วยแก้ตรงอายุนะคะ ต้องประมาณ 16 - 18 นะจ้ะ และไรท์กำลังคิดว่าจะแถยังไงดีในเมื่อไรท์กำหนดให้เป็นเลือดบริสุทธิ์ ช่วยไรท์คิดทีเถอะ 55  แก้ส่วนสูงด้วยนะคะ นอกนั้นไม่ต้องล่ะ ถ้าผ่านเจ้จะแถเอาล่ะกัน เอาไงดีๆ หรือแถว่าเป็นปู่โสมที่บริสุทธิ์ผุดผ่องดีว่ะ//หลบมุมมืดพร้อมคิดหนัก เอาเป็นว่าแก้ตามนี้ก่อนนะค่ะ นอกนั้นไม่ต้องก่อน แก้เสร็จแล้วบอกเราด้วย


    ตัวละครปีศาจนอกจากเหล่าพระเอก


    "โทษทีนะ แต่ฉันไม่เหมือนพวกนาย..."

     เอลล่า โฮลลัน [ Ellar Hollan]

    ลูกของ Phatusanime 

    ความประทับใจแรก :: ภาพค่ะ แล้วเมื่อกี้อ่านถึงตรงทิ้งบุหรี่ ข่าวบ้านไหม้เพราะไฟบุหรี่มาทันทีเลย 5555 บังเอิญอะไรขนาดนั้นนน

    comment :: ไม่ต้องกลัวไม่ติดค่ะ 555 เรารับตัวประกอบทุกตัวนะ ส่วนพวกที่สมัครตัวเอกไม่ผ่านเราก็จะย้ายไปตัวประกอบกรณีที่ท่านผปค.ไม่เอากลับอ่ะ เอลน่ารักค่ะ นิสัยดี ภาพสวย รับแน่นอน แต่บทเยอะน้อยอันนั้นต้องแย่งกับตัวอื่นๆนะ ขอบคุณที่มาสมัครนะค่ะ





    HUMAN


    นายเอกคนที่ 2

     [ รูปภาพตัวละคร ]


    ลูกของ H-O-P-E-L-E-S-S 

    ความประทับใจแรก :: รู้สึกว่าไอ้ท่านผปค.นี้เป็นคนคุ้นเคยนะค่ะ แถมไอ้ตัวละครนี้ก็คุ้นยิ่งกว่าคุ้นอีกนะค่ะ ไอ้ คุณ รุ่น น้อง บ้า


    comment : ไปปลดการป้องกันเลยค่ะน้องรัก เนื้อหามาก็ไม่ตรงกับเงื่อนไข มันมีตรงไหนที่บอกว่าเกลียดคนที่มาวอแว แล้วบอกแค่ปฎิกิริยาตอนรำคาญ แต่ไม่บอกว่าเขาเป็นคนขี้รำคาญไหม แล้วเขียนมาก็สั้นอีกก ไม่ทราบว่าอยากให้รุ่นพี่ที่รักคนนี้กลับไปงาบหัวหนูหรือจ้ะ =_= แล้วไอ้ที่ส่งมานี้เอาไอ้ไอโตะมาแปลงนี้หว่า ไปแก้มาเลยนะ ให้มันดีๆด้วย ถึงแกจะตกภาษาไทย แต่เจ้คิดว่าแกสามารถพิมพ์ให้เข้าใจได้นะ แล้วก็ของแกมันสั้นไปนะ 
    ปล.ขอโทษที่คอมเมนต์นี้หยาบนิดหน่อยค่ะ พอดีเป้นคนคุ้นเคย ก็เลยคันปากอยากว่าสักหน่อย



    "ใครสวย?! ให้โอกาสแก้ ไม่งั้นพ่อต่อยร่วงอะ!!"


    ลูกของ ŁØVƏ MØST
     
    ความประทับใจแรก :: หนุ่มเถื่อนหน้าหวาน โอ้! เราอยากลองเห็นนางก้านคอพระเอกดูสักครั้งจัง คุฟุฟุฟุ
    comment :: ไม่มีไรให้แก้งับ เราคิดว่าได้ล่ะ ต้องรอดูคู่แข็งและใจไรท์นะ 5555 ถ้าหนูผ่าน เจ้จะให้ก้านคอพระเอกนะจ้ะ ฟุๆๆ แต่หนูต้องลาความซิงนะจ้ะ




    นางเอกคนที่ 3


    “อย่ามายุ่งกับชั้น….ถ้าไม่อยากให้ข้อมูลการเปิดประวัติ เว็บโป๊ ของนายหลุด"



    ลูกของ Kratai007Lnwza 

    ความประทับใจแรก :: คำพูดแรกค่ะ 5555555555555555555555555
    Comment :: คำพูดดีงับ แต่นิสัยสั้น ประวัติสั้น นิสัยสั้น ตรงนิสัยแนะนำให้ใส่ท่าทีต่างๆ และก็มูลร้ายละเอียดลงลึก เอาง่ายๆคือช่วยแก้เกือบทั้งหมดค่ะ ลองอ่านตัวละครของคนอื่นแล้วเอามาคิดว่าเราจะทำยังไงให้ขอมูลชัดเจน ปกติถ้าสั้นไม่เป็นไรค่ะ แต่ต้องกระชับ เข้าใจ แต่อันนี้ไม่ได้จริงๆอ่ะ ช่วยทีนะคะ ถ้าไม่งั้นหลุดโดยไม่ต้องสงสัยค่ะ ชิจัง
    ปล. ถ้าไม่ผ่าน เป็นตัวประกอบได้ไหมอ่ะ เรายังชอบคำพูดของเขาอยู่
    ปล2. ไปแก้ตามเดิมเลยชิจัง ส่งในนี้ ไม่ต้องส่งทาง fac แล้วนะลูก


    นางเอกคนที่ 4




    "อย่าคิดว่าทุกคนจะยอมคุณหมดสิ เพราะโลกนี้ไม่ได้มีคุณเป็นพระเจ้า!"

    SONOSAKA MAO

    ลูกของ Kanjananut 

    ความประทับใจ :: ภาพน่าร้ากกกก โอ้ย น่าฟัดจังลูก โฮกกกก
    COMMENT :: ไม่เห็นมีอะไรเพิ่มเติมจากคราก่อนเลยค่ะ ที่เราขออีกอย่างคือเพิ่นิสัยนะค่ะ แต่ที่เราดู มันแทบไม่มีอะไรเพิ่มเลย อีกอย่างเราก็ขอเรื่องจุดเด่นด้วย ตรงนั้นผปค.คงเพิ่มตรงกล่องวิดีโอมา แต่ว่าไรท์ว่าไม่พออ่ะ  ไรท์อ่านทวน 2 รอบแล้ว ก็ยังคิดว่าไม่พอทีค่ะ ส่วนตรงประวัติโอเคแล้วค่ะ ช่วยแก้ทีนะคะ 



    "การเสือกคือการเรียนรู้อย่างหนึ่งในชีวิต!"


    ลูกของ Poyo-Chang 

    ความประทับใจแรก :: หนูเพี้ยนดีจ้า 555 

    comment :: ไม่ต้องแก้ค่ะ นิสัยยังพอโอเค ไม่ได้ไม่ตรงประเด็น แต่ที่เรากังวลใจมากที่สุดคือ....นิสัยยังงี้จะไปตบตีกับพระเอกยังไงว่ะ.....ถ้าผ่านจะพยายามเขียนค่ะ !  ไรท์จะพยายามนะค่ะ ! ถ้าเกิดนางณู้ว่าพระเอกเป็นปีศาจ สงสัยความแตกไอ้ตรงพึมพัมนี้และ เหอะๆ ถ้าแก้อะไรก็บอกไรท์ด้วยนะ แต่ไม่แก้ก็ได้งับ ตอนนี้ก็ได้แล้ว แต่ถ้าอยากให้ดีกว่านี้แล้วแก้ก็บอกด้วยนะครับ


    นายเอกคนที่ 6


    ‘ถ้าจะให้ดี ต้องสีชมพูสิครับ :-) ’


    ลูกของ kiriwai

    ความประทับใจแรก :: สีชมพู หนูน่ารักอ่ะ อร้ายยยย อยากก จะะ พุ่งง เข้าา ไปปป กอดดด เธอออ//พอๆ
    comment :: ไม่มีอะไรให้แก้อะงับ น่ารักมากกก หลงรักอ่ะ ทๆให้โลกมันเป็นสีชมพูุุุ ประวัติก็ดีแล้วงับ แต่ไรท์อยากใหช่วยกรอกแบบฟอร์มของโฮชิทีสิครับ ถ้าผ่านเจ้จะได้สร้างอะไรนิดหน่อย ไม่มาม่าหรอก จริงๆน้าาา//เชื่อเหอะ


    “รอยยิ้มของผมจะสามารถเยียวยาหัวใจใครได้บ้าง”


    โนอา อาร์ทีมีส (Noah Artemis)


    ลูกของ Red Raven IV 


    ความประทับใจแรก :: โฮ เป็นหลานที่ซื่อสัตย์จังค่ะะ แงงงง สงสารคุณยายงับ

    comment :: เราว่าน้องไม่มีจุดเด่นอ่ะ คนอื่นๆถ้าไม่มีนิสัยแปลกๆแต่พออ่านแล้วมันรู้สึกดึงดูดนะ แต่นิสัยของน้องมันดูซ้ำซากอ่ะ ไม่ค่อยจะรู้สึกแปลกใหม่สักหน่อย ช่วยเพิ่มนิสัยด้วยนะค่ะ ประวัติไม่มีปัญหาค่ะ สงสารน้องนะแล้วรู้เลยว่าเป็นเด็กดี ถ้าเพิ่มตรงนี้จะช่วยพิจรณาเป็นอย่างดีค่ะ


    นางเอกคนที่ 7



    "สำหรับฉันยังไงก็ได้ทั้งนั้นแหละ"

    โรเซร่า เมนเทอร์ [Rosera Menter]


    ลูกของ momeememoo

    ความประทับใจแรก :: อ่านนิสัยแล้วนึกถึงตัวเองค่ะ ! สกิลความซกมกเราหนักกว่าลูกท่านอีก

    comment :: เราอยากให้ท่านต่อยอดค่ะ ที่ท่านพิมพ์มา เหมือนท่านเอาหัวข้อที่เรากำหนดมาวางแล้วขยายนิดหน่อยเป็นอันจบ เราต้องการการต่อยอด ถ้าเป็นแบบที่ท่านพิมพ์มานั้นมันไม่มีอะไรแปลกใใหม่ด้วย แล้วเรื่องส่วนสูงกับน้ำหนักค่ะ มันไม่สมส่วนหรือเปล่าสูงมากแต่น้ำหนักกับน้อย ช่วยเพิ่มทีค่ะ ประวัติช่วยคิดให้มากกว่านี้ด้วยค่ะ มันสั้นไปแถมไม่มีปลมให้เราเขียนอ่ะ ตามนี้นะคะ




    ตัวละครมนุษย์นอกจากเหล่านางเอก นายเอก

    ----- NO CHARACTER -----



    มาเมนต์แล้วจ้าาา ไรท์มีเรื่องจะแจ้งนะค้าา
    1.ทุกคนที่สมัครตัวประกอบจะได้รับบทนั้นทุกคนค้าา สมัครมาก็ผ่านหมด ประมาณนั้น
    2.สำหรับตัวเอกที่ไม่ผ่านนั้น ให้ท่านผปค.แจ้งด้วยว่าจะเอากลับหรือเปลี่ยนบท ถ้าเปลี่ยน เราจะให้เป็นตัวประกอบนะงับ
    3.คอมเมนต์ครั้งถัดไป วันที่ 1 นะงับ เราไปญี่ปุ่นช่วงนี้งับ ยกเว้นว่าไรท์จะเอาไปปั่นอ่ะนะ 555
    4. ประกาศผลบ้างบทวันที่ 2 ไม่ก็ 3 งับ
    5.ในวันที่ประกาศผล ผปค.ของคนที่ผ่านนั้นให้รายงานตัวพร้อมชื่อด้วยงับ ส่วนคนที่ไม่ผ่านนั้น หากต้องการเปลี่ยนบทเป็นตัวประกอบ ให้แจ้งไรท์พร้อมกับชื่อของตัวละครนั้นไงใต้เมนต์งับ

    ถ้ามีอะไรจะแจ้งเพิ่มงับ อีกไม่นานบางบทก็จะรู้แล้วนะงับว่าใครได้ มาลุ้นไปด้วยกันนะงับ บายยย



    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×