ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักร้ายๆใสๆของยัยจอมวางแผนกะนายเจ้าเล่ห์

    ลำดับตอนที่ #1 : ห้องสามทับหก

    • อัปเดตล่าสุด 5 มี.ค. 49


                       >>>>ขอต้อนรับสู่โรงเรียนประจำนานาชาติซันโบรค<<<<



    โรงเรียนแห่งนี้เป็นโรงเรียนประจำเป็นโรงเรียนประจำที่มีแต่ลูกคนรวยมาอยู่ซึ่งไม่ต้องสงสัยในความใหญ่สวยและนักเรียนที่มีแต่การแก่งแย่งและริษยา แต่ไม่ต้องสงสัยว่าจะมีคนดีกับเขามั้ย เรื่องนั้นอาจมี แต่คงใกล้สูญพันธุ์ไปแล้ว^^ แต่ไม่ต้องเป็นห่วงทุกคนที่นี้ใจดีกันทั้งนั้น(ลึก ลึกมากๆ)=_= แต่ถ้าความสามัคคีล่ะก็โรงเรียนเป็นอะไรที่ต้องยกนิ้วให้ โดยเฉพาะห้องสามทับหก ห้องนี้เรียนเก่งสมองหัวกะทิหน้าตาดีและสามัคคีกันมากโคตรเพอร์เฟ็ค=_+ ทุกท่านอาจคิดว่าห้องนี้จะเป็นห้องที่ครูบาอาจารย์รักและโปรดปราน^o^ แต่ท่านคิดผิด เพราะเมื่อครูคนไหนเข้ามาอยู่ไดไม่เกินหนึ่งคาบ แล้วทุกท่านก็สงสัยอีกใช่ม๊าว่าวันๆไอพวกนี้มันเรียนอะไร มันไม่เรียนกันเลย แต่มันก็ยังเก่งกันทุกคน

    เพราะมันเอาเวลาว่างไปอ่านหนังสือกัน

    ฝอยนานแหละ ฉันชื่อไหม เป็นรองหัวหน้าห้องสามทับหกห้องหนึ่งจะมีนักเรียนอยู่ประมาณยี่สิบห้าโดยเฉลี่ย อีกอย่างหนึ่งโรงเรียนนี้มักจะมีอะไรให้แปลกใจอยู่เสมอยกตัวอย่างเช่นชุดนักเรียนตอนฉันเข้ามาใหม่ๆคิดว่าชุดนักเรียนจะเป็นเสื้อสูทยูนิฟอร์มทั่วไปที่มีสีเรียบๆแต่ขอโทษค่ะโรงเรียนนี้เค้ามีอะไรที่แตกต่าง กระโปรงสีเลือดเน้นสีเลือดเป็นจีบยาวเหนือเข่า เสื้อเชิ้ตสีขาวก็ปกติมีโบว์เส้นเล็กที่คอสีแดง เสื้อสูทก็ไม่ต้องถามถึงสีแดงเลือดเหมือนเดิม เพราะฉะนั้นไม่ต้องสงสัยสีประจำโรงเรียนคือสีแดง

    "ไหมๆยัยไหม!!! นังไหม" =O=

    และนี่ก็หมือนกันโรงเรียนนี้นักเรียนรวยเงินแต่ขอโทษไม่รวยมารยาทหรอน่ะ เหมือนเพื่อนฉันไง=_=

    "ตื่นๆตื่นได้แล้วยะเก้าโมงแล้วน่ะ จะนอนไปเฝ้าพระอินทร์ไงห๊า"-O- ยัยนี้ยังตะโกนขัดความสุขของฉันต่อไป

    "เออๆตื่นแล้วจะปลุกไปเฝ้าแม่แกไงตะโกนอยู่นั้นแหละยัยคีย์"=O= ฉันพูดแล้วดันตัวลุกขึ้น

    เพื่อนฉันชื่อคีย์เวลาฉันรำคาญมากๆเรียกขี้ นิสัยดีมากแต่โคตรปากจัด ถ้าให้บรรยายเรื่องรูปร่างหน้าตาล่ะก็แม่นี้สวยเข้าขั้นเชียวแหละตาโตคม ผมสีออกน้ำตาลๆถูกรวมเป็นหางม้าตลอด ผิวขาวอมชมพู ผอมและสูง เอาเป็นว่าแม่นี้เป็นนางแบบได้

    "วันนี้วันไรอ่ะ"-_- ฉันถามยัยคีย์

    "วันเสาร์" ^^

    "อ๋อ" ^^

    "ไปอาบน้ำเถอะไหมฉันเห็นแล้วรู้สึกเน่าแทนอ่ะ" ^O^

    ฉันดมตัวเองเน่าตรงไหนว่ะเออก็ได้อาบก็ได้ แล้วไม่ลืมที่จะเหลือบดูที่นอนก็ไม่มีหนอนขึ้นนี้หวาเน่าได้ไง
    .........................

    "ไหมเดินให้มันช้าหน่อยได้มั้ย"+_+ คีย์ตะโกนบอกฉัน

    "ขืนเดินแบบแกมีหวังฉันแพ้เต่าแหงเลย"+_=

    "อีกอย่างหิวด้วยอยากกินข้าว" ฉันหันกลับไปพูดกับคีย์

    ยัยนั้นรีบเร่งฝีเท้าให้เท่าฉัน

    "นี้ยัยไหมได้ข่าวว่าจะมีครูคนใหม่เข้ามาอ่ะ" ^O^

    "หรออยู่ห้องไหน"^^

    "ห้องสามทับหกอ่ะ"^O^

    "เฮ้ย!!!จริงอ่ะ" OoO

    "เออจริง "-_-

    "งั้นพอกินข้าวเสร็จเรียกห้องเราประชุม แต่แกแน่ใจน่ะโว๊ยว่าข่าวไม่ผิด"-_-

    "เอาใส้ติงฉันเป็นประกันเลย"^^

    ........=_=เชื่อก็ได้ฟร่ะ

    งานอดิเรกของฉันกับยัยคีย์คือ นินทา ^^

    เอิ๊กๆเป็นอะไรที่เมามันส์ขนาดหนัก

    "นี้ๆคีย์แกเห็นยัยนั้นป่ะดูดิคอพับที่ขาโคตรดำเลยอ่ะแล้วฉันสะเออะใส่กระโปรงสั้นอีกอ่ะ"^O^

    "ไหนอ่ะฉันไม่เห็นอ่ะไหน"=_=

    "ที่สี่นาฬิกาอ่ะ" ^^

    "เออจริงด้วยอ่ะ ทำไปได้"^O^

    "เห็นแล้วอายแทนอ่ะ"

    .....................................

    หลังจากที่พวกเรากินข้าวและทำงานอดิเรกเสร็จพวกเราก็เดินไปที่ห้องสามทับหก

    ตอนนี้สมาชิกห้องเราเริ่มทยอยมากันแล้ว

    โดยเฉพาะหัวเน่าห้องก็มาเอ๊ยหัวหน้า

    นายนี่หน้าตาหล่อระดับพระกาฬสาวๆรุมตรึมนายนี่ไม่เคยมีแฟนจริงๆจังมีแต่กิ๊กนายนี้ยังได้ฉายาจอมเจ้าเล่ห์อีกด้วยนายนี่ชื่อข้าวอีกอย่างมันโคตรสูงด้วยผมดำมันขลับตาคมมือเรียวไอนี้ก็เป็นดาราได้สบายๆเหมือนกัน

    "อืมในเมื่อมากันครบแล้วจะเริ่มประชุมแล้วน่ะ" นายข้าวพูดในฐานะหัวหน้าห้อง"^^

    "เนื่องจากเราได้ข่าวว่ามีครูคนใหม่เข้ามาและจะประจำห้องเรา ซึ่งเราสืบทราบได้อีกว่าเป็นผู้ชาย"^^ ฉันพูดขึ้นบ้าง

    "เราจะเริ่มแผนการอีกครั้งน่ะ" ข้าวพูด

    "แล้วแผนอะไรดีล่ะคราวนี้คุณหัวหน้าห้อง" ฉันพูดทำสีหน้าล้อเลียน

    ใครๆต่างรู้ดีว่าฉันกับนายข้าวไม่เคยถูกกันแต่เมื่อต้องมีอะไรที่จำเป็นเราสามารถเข้ากันได้ถึงแม้เราจะเพิ่งเจอกันตอนเพิ่งเปิดเทอมก็เหอะ

    "อันนี้ต้องแล้วแต่คุณรองหัวหน้าห้องน่ะครับ"  มันล้อเลียนกลับ

    "ไอ้ข้าวเปลือกเอ๊ย" ฉันพูดกับตัวเองเบาๆ

    "เราตั้งถังน้ำไว้บนประตูพอครูก้าวเข้าจะได้เปียก" ดีมั้ย ฉันเสนอ

    "ดี!!" เสียงสมาชิกห้องหกขานรับ

    "แล้วก็เอาเปลือกกล้วยกับน้ำมันราดไว้บนพื้นครูเข้ามาจะได้ลื่น"

    "โอ๊ยนายจะบ้าหรอเกิดครูเขาอายุมากแล้วล้มทีไม่หลังหักเป็นอัมพาตขาเป้สมองไหลฟันเกเลยหรอ"

    .....=_=

    "เออก็ได้เปลี่ยนแผนอื่น"+O+

    .........................................................................

    เม้นด้วยน่ะค่ะ อยากได้กำลังใจมากๆ อย่าลืมเม้นนน่ะค่ะ













    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×