ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { By~ EVELYN.macdowell }

    ลำดับตอนที่ #2 : RNS*}} Mission II

    • อัปเดตล่าสุด 13 ต.ค. 53


    :โจมตีมอนสเตอร์:
    ชื่อ-สกุล: เอเวลลิน แมคโดเวล
    รหัสนักเรียน: - None บุคลาก๊ร~ -
    (รูป)อาวุธที่ใช้:

    [ Apple ]


    [ Sword ]

    ระเบิดเคมีและ....รองเท้าบูท -______-;;;
    ชื่อมอนสเตอร์ที่โจมตี: สี่แขน ซอมบี้ โซลลีน
    อธิบายการโจมตี:

    ให้ตายสิ มอนสเตอร์อีกแล้ว =_=’’

    ในที่สุดก็ได้มายืนอยู่หน้าถ้ำอสูร ที่บรรยากาศและสถานที่น่ากลัวสมชื่อ

    เอาวะ มันคงไม่มีอะไรมากกว่าอสูรหรอก รีบเข้ารีบออก หวังว่าคงไม่มีผีนะ TOT

    อีฟเดินเข้าไปข้างในถ้ำ บรึ่ยๆ หนาว~

    อา... หิวแฮะ -___-‘’ ยังดีที่มีเสบียงติดมาด้วยย~

    อีฟล้วงแอปเปิ้ลออกมากัดกิน แล้วเดินต่ออย่างสบายอารมณ์ขึ้นกว่าเดิมนิดๆ

    ครืด.....ครืด....

    สเตปเท้าสะดุดทันใด ห..หือ = = เสียงอะไร  เอ่อ สงกะสัยเราคงหูฝาด อะ ไปต่อดีกว่า =_=

    ครืด.....ครืด....

    ส...เสียงอาร๊าย TOT ป๊อกป๊อกครืดรึป๊าวววววววว =[]=! (มหาลัยหยองขวัญ)

    แฮ่!!!’

    ตัวบ้าไรไม่รู้โย่ๆอยู่บนเพดานถ้ำ ห้อยลงมาตรงหน้าอีฟ

    “กรี๊ดดดดดดด =[]=!!!! อีฟปาแอปเปิ้ลแสกหน้ามันด้วยความเร็วสูง ก่อนจะโดดถอยหลังมาเป็นโยชน์ มันโดนแอปเปิ้ลกระแทกเข้ากลางหน้าผากแล้วร่วงลงมาจากเพดานถ้ำชักแหง็กๆบนพื้น

    เอ่อ =__= อีฟควานหาเศษไม้ยาวๆ (ย้ำว่ายาว) แถวๆนั้นแล้วลองเขี่ยๆดู

    แฮ่!!’  มันร้องอีกครั้งก่อนจะพลิกตัวพุ่งเข้ามา

    “เฮ่ย =[]=!” อีฟสะบัดขาเตะโครม จนมันปลิวติดผนังจมหายเข้าไปในผนังถ้ำ

    เจ็บมั้ยลูก TOT ข้าพเจ้าค่อยๆใช้ไม้แงะซากมันออกมา

    ฮ...แฮ่ แหง็ก แหง็กชักแล้วยังมีอารมณ์ขู่อีกเนอะ

    “หนึ่ง สอง สาม... สี่     สี่แขน Fourhands สินะ ถ้าFour Arms นี่เบ็นเท็นเลย -_- ” อีฟมองโฟร์แฮนด์ที่ยังคงชักแหง็กต่อไป แล้วยกขาซึ่งสวมบูทหนักเหยียบมันแรงๆ จนมันแตกโผละออกเป็นซากคล้ายๆดินแตกระแหง  ตายง่ายจริง

    เดชะพระนาม สู่สุขคตินะโฟร์อาม เอ๊ย โฟร์แฮนด์

    “เสียดายแอปเปิ้ลจริง”  อีฟบ่นๆแล้วเดินลึกเข้าไปในถ้ำ เหลืออีกตัวสินะ ใช่มะ

    กึก... กึก...

    เกลียดจริงไอ้พวกเสียงมาก่อนตัวเนี่ย =_=

    อีฟแทบกลั้นหายใจเดินอย่างเงียบๆและระมัดระวังตัวมากขึ้น สอดส่ายสายตามองหาที่มาของเสียง

    ควับ!

    อีฟเบี่ยงตัวหลบในเสี้ยววินาทีที่เสียงอะไรบางอย่างเหวี่ยงลงมาข้างตัว ก่อนจะเดินถอยหลังมองศัตรู

    ซ...ซอมบี้ =[]=!!

    ก่อนจะได้คิดอะไรมากกว่านั้น ซอมบี้มีแต่กระดูก ใส่ชุดเกราะโบราณถือดาบขึ้นสนิมก็เดินงึกๆงักๆเข้ามาใกล้อีฟพร้อมชูดาบขึ้น

    เหมือนสปาตั้นประกาศอิสรภาพ =_=

    อีฟก้มตัวหลบดาบที่ถูกฟาดใส่แล้วเตะลำตัวของมันให้กระเด็นออกไป คว้ามือไปยังอากาศว่างเปล่าข้างตัวดึงดาบของตัวเองออกมา

    เจ้าซอมบี้สะบัดหัวแล้วแยกเขี้ยว(?) วิ่งเข้ามาหาอีฟอีกครั้ง อีฟกะจังหวะหลบแม่นยำ แล้วแทงดาบสวนเข้าไป

    อ้าว เหย =[]= ดาบดันแทงเข้าช่องท้องซะงั้นอ่ะ

    ทั้งอีฟและซอมบี้ มองดาบที่แทงทะลุช่องท้องกลวงเปล่าของมัน ก่อนทั้งสองคนจะเงยหน้ามองหน้ากัน

    ‘’….’’

    ‘’….’’

    ซอมบี้ฟาดดาบลงมาอีกครั้ง อีฟหลบอย่างหวุดหวิดแล้วถีบมันออก ซอมบี้เซแท่ดๆถอยหลังไป  อีฟใช้โอกาสจับไหล่มันแล้วกด ดีดตัวข้ามหัวมันไปข้างหลัง แล้วหันกลับมายันโครมให้มันไปติดผนังถ้ำ ถือดาบสองมือ ยกขึ้นสูงแล้วกระหน่ำแทงทะลุเกราะมันจากข้างหลัง

    แทงข้างหลัง ทะลุเกราะถึงหัวจาย =_=~

    “เหนื่อย TOT หวังว่าแค่ตัวเดียวคงพอสำหรับไอเทมนะ”

    อีฟปาดเหงื่อแล้วปัดฝุ่นที่เกาะเสื้อ แล้วเดินๆๆหาทางกลับออกจากถ้ำ

    แก๊ก.... แก๊ก....

    =_=… ชีวิต  อนาถดีจริงต้องมานั่งปราบตัวอะไรไม่รู้เต็มไปหมด!

    อีฟหันไปทางที่มาของเสียง ก่อนจะตาเหลือก เพราะจำได้ว่าไอ้ตัวนี้มัน...

    มอนสเตอร์ระดับ 81 นี่ฝ่า =[]=! เผ่นสิคะ!!

    อีฟถือดาบแล้ววิ่งสุดแรง เสียงหัวเราะสยองขวัญไล่หลังมาอย่างน่าสะพรึง กรี๊ดดดด T[]T

    ครืด... ครืด...

    กึก... กึก...

    เวร =_=!!! มันแห่กันมาแล้ววววว นั่นโฟร์แฮนด์ 5 ตัว ซอมบี้บ้าบออีก 2 รวมกับมอนเวล 81อีกตัว 1 รวมเป็น 8 ตัว!!

     ใช้วิธีเดิม อีฟหยิบหลอดแก้วสีใสปิดจุกก๊อก ภายในบรรจุน้ำหลายสี 4-5 ขวดอนุภาพทำลายล้างแรงสูง ปาไปข้างหลังซึ่งมีขบวนมอนสเตอร์พากันไล่ตามมา ก่อนจะวิ่งสุดแรงโดดไปหลบหลังก้อนหินใหญ่ใกล้ปากถ้ำ ซุกหน้าลงกับเข่า

    ตูมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม!!!

    อีฟเงยหน้ามองเศษอะไรไม่รู้มากมายกระเด็นข้ามหัวไป ที่จำได้คือแขนของเจ้าโฟร์แฮนด์ เกราะของเจ้าซอมบี้ และมงกุฎของมอนสเวล 81 ตัวนั้น

    ฮือ รอดแล้วใช่มั้ย T_T จบแล้วนะ ไม่เอาแล้วปราบมอนนน

    สรุป ; Fourhands 6 ตัว

    Zombie 3 ตัว

    Solleen 1 ตัว (<<<<ตัวนี้ตายรึป่าวไม่รุ รู้แต่มงกุฏลอยมา =__=)

    จบข่าวววววว

     


    THEKiTTA


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×