ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บพล็อต

    ลำดับตอนที่ #63 : เคน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 217
      0
      29 พ.ค. 51



                


                 " โฮกกกกกกกกก.......ก " คนแปลงร่างโอดร้องดังกึกก้องก่อนจะกระโดดไปข้างหน้าอย่างไม่เกรงกลัวอะไร


                   " อ..องค์ชาย!!" ซีเรียสตระโกนอย่างตกใจ ในขณะที่มนุษย์หมาป่าอีก 3 ตัวกำลังจะกระโดดมาทางพวกเขา


                   " ดรัม..คืนร่าง!!" ออกคำสั่งอย่างเร่งด่วนจนทำให้คนขนปุยถูกฟาดหน้าด้วยกรงเล็บอันใหญ่ 

                 ฮาเดสรีบร่ายเวทย์ที่มีอยู่น้อยนิดสร้างบาเรียบางๆ ไว้... 


                
    นั้น...ลูกของฉัน....



                 มนุษย์หมาป่าตาสีแดงฉานดุจเลือด รีบเข้าไปตระปบหน้าของมนุษย์หมาป่าตัวแรก (ที่มาก่อกวน) อย่างโมโห...แววตาแห่งความโกรธแค้น


                    
    คนที่ฆ่า...ชินโด...  

                    
    มันไม่มีทางไปดีแน่!!


                  เคนในร่างมนุษย์หมาป่ากระโจนเข้าหาซาโต้ในร่างหมาป่าเช่นเดียวกับตนด้วยความแค้นฝังหุ่น

             คนตรงหน้านี้..คือคนที่ทำให้เพื่อนรักของเขาต้องตาย

            ดังนั้น.. คนตรงหน้านี้...มันก็ต้องตายด้วยเช่นกัน!!






    Ken


             ผมมองมนุษย์หมาป่าตัวข้างหน้าอย่างไม่พอใจ.. แววตาที่มีแต่ความเทยอทยานของมัน.. แววตาที่มีแต่ความอยากเป็นใหญ่

                  ผมจำมันได้.... ไอเลวนั้น!!


    (*เคนไม่รู้ชื่อของซาโต้ -*-X)


                "โฮกกกกก..." มันตระโกนส่งเสียงร้องโหยหวนเหมือนซาดาโกะ ก่อนจะวิ่งเข้ามากัดผม..(ในร่างหมาป่า)

              
               "  โฮกกก....ก "  เสียงร้องของผมที่ดังก้องไปทั่ว... อะไรบางอย่างกำลังควบคุมตัวผมไปครึ่งหนึ่ง ทำให้การขยับยากลำบากเหลือเกิน..


               

                 ทั้งๆที่อยู่ที่มิติเอเลน...จู่ๆ ก็กลับมาที่ดวงจันทร์.. ร่างของผมก็กลายเป็นหมาป่าไปโดยปริยาย..

                  จำได้ว่าผมกำลังจะดื่มเลือด...


                  แล้วก็..จำอะไรไม่ได้อีก..คิดแล้วมันปวดหัว..



                 " ท่านอาจารย์! ไปช่วยคุณซาโซคิเถอะ..พวกผมจัดการเอง!!" ไนน์ ไนท์ตระโกนมาข้างหลัง ในขณะที่ร่างมนุษย์หมาป่าของมันกำลังกระโจนเข้ามาหาผม เพื่อรับหน้าที่แทน


                มินะ??


                เป็นอะไร?!


                 
                 " ตามข้ามา!" ร่างของซีเรียสกระโดดขึ้นหลังดรัมทันที ก่อนจะวิ่งเข้าป่าไป... 

              แสบ...ไอเลวนั้นมันบังอาจมากที่ฟาดหน้าผม ...


                " ไปซะ!!" ไนน์ไนท์พูดขึ้นพร้อมกันก่อนจะเข้าไปดักไอหมาป่าเลวนั้น..
    พวกนายช่วยฉันไว้ตั้งเยอะแล้ว..ขอบใจ..ขอบใจจริงๆ..



              " แบล็คจี...ฝากด้วยนะ..." เสียงที่แว่วมาข้างหลังดังเอื้อยๆ อย่างตื้นตันใจ .. ใครบางคนกำลังเรียกผม..

          แล้วเขา..เป็นใครล่ะ...


              แต่นี้คงไม่ใช่เวลามาคิด...มินะกำลังเกิดเรื่อง..ผมต้องไปช่วย!!!









                   



                     
                        
                    




                        

                   

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×