ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บพล็อต

    ลำดับตอนที่ #46 : Part of Yaoi STORY *อควา* 16+

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 222
      0
      26 เม.ย. 55










    "อควา" ..อ่อนโยน.. บอบบาง..

    " เซนริว " แข็งแกร่ง ภายใต้แสนเย็นชา












    " แก..!!!   "


    " ของซื้อของขาย... นายคือสัตว์เลี้ยงของฉัน...ไม่มีสิทธิ์ด่า..เจ้านาย"



    ใบหน้าคมคายยิ้มอย่างมีเลศนัย .. คำพูดที่ซ่อนไว้ด้วยอารมณ์กระหาย และ ความต้องการอย่างหาที่สุดไม่ได้  อาภรณ์ที่มีอยู่น้อยชิ้น ถูกกระตุก ให้หลุดลงอย่างว่าง่าย เมื่อคนในอ้อมกอดแสนบอบบาง พยายามดิ้นขลุกขลิกไปมา


    " อควา "  พยายามดิ้นไปมาสุดชีวิต เมื่อมีมือหนาพยายามลุกล้ำเขตหวงห้ามของตนเข้ามาทุกขณะ ไม่ว่าจะปัดป่ายอย่างไร มือหนาและร่างของ " เซนริว " ที่โอบกอดเขาอยู่นั้นก็ไม่มีทีท่าว่าจะหลุดแต่อย่างใด..



     และเขาคงจะไม่ทำท่ารังเกียจขนาดนี้ .. หากว่า.. คนที่กอดเขาอยู่ไม่ใช่เพศชายเหมือนเขา!!!


    " สัตว์เลี้ยงงั้นเหรอ?...ฉันไม่ใช่สัตว์เลี้ยง!! ฉันเป็นมนุษย์!!"  อควาออกปากอย่างทุรนทุราย ไม่ว่าจะดิ้นเท่าไร พละกำลังของเขาก็ไม่มีทางสู้คนตรงหน้าได้สักนิด


     เตียงนอนสีฟ้าครามเริ่มโยกเยกไปมาตามกำลังคนที่กำลังต่อสู้กันอยู่บนเตียง




    " แต่ฉัน..ซื้อนายมาแล้ว..  นายควรจะปฏิบัติตนให้ดีกับเจ้าของ.. " เซนริวทิ้งคำพูดไว้แค่นั้นก่อนจะเอื้อมมือของตนลงไปในอาภรณ์ชิ้นสุดท้ายของอควา



    " ไม่..ไม่!!  ออกไปนะ ไอวิปริต...อ่า..อ่า.." 


    เมื่อท่อนเนื้อน้อยถูกสัมผัส.. ร่างอควาเริ่มโอนอ่อนต่อเซนริวอย่างว่าง่าย..  มือบางที่เคยผลักไส เริ่มจิกเนื้อหนังของเซนริวเหมือนไม่ให้ปล่อย ก่อนมืออีกข้างจะเริ่มขยุ้มผ้าปูที่นอนจนยับยู่ยี่



    " ไม่สนใจ..จะลองต่อหน่อยรึ? " เซนริวถาม ก่อนจะเริ่มเพิ่มการสัมผัสมากขึ้น  ร่างอควาที่อ่อนปวกเปียกเริ่มส่งเสียงครางอย่างสุดจะทน ก่อนเซนริวจะยิ้มกริ่มอย่างพอใจ เมื่อหน้าคมสวยเริ่มปฏิเสธที่จะให้เขาหยุดการกระทำ



    " ... แต่ฉันชักจะเหนื่อยนะสิ..." เซนริวยิ้มอย่างผู้ถือไพ่เหนือกว่า  เขาลุกขึ้นจากเตียงโดยทิ้งร่างบางของอควาให้นอนหอบอยู่บนเตียง



    " ..ม..ไม่ ฉัน..จะเอา อีก..ขอร้อง"  เสียงที่บ่งบอกถึงความต้องการ .. เสียงหวานๆ ที่กำลังเรียกร้องหาเซนริว  อควารู้สึกอยากตะบั้นหน้าตัวเองจริงๆ.. เมื่อรู้ตัวว่าพูดอะไรออกไป


               ปีศาจร้ายเริ่มขยับตัวลงมานั่งบนเตียงอีกครั้งก่อนจะมองหน้าอควาอย่างหลงใหล ก่อนจะใช้มือลูบไล้ไปตามเรือนผมสีเงินของร่างบาง แล้วจึงพรมจูบที่เปลือกตาบางๆ ของเขาอย่างทะนุถนอม




    " อืม.."  ลิ้นทั้งสองเริ่มตวัดพันกันราวกลับว่าจะกลืนหายเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน   เซนริวใช้ปากอมชมพูของเขาประกบปิดกับปากของอควา .. เสียงครางร้องออกมาอย่างชอบใจ กับรสหวานของจุมพิศ





                ............................................


    คุยกับคริส


    ต้องขอโทษรีดเดอร์ด้วยนะครับ
    ถึงแม้ผมจะเคยพิมพ์ไปว่าจะลงให้ ถ้ามีคนต้องการอ่านต่อ
    แต่ใจจริงผมไม่คิดจะแต่งวายที่มีฉากเรทครับ =_=
    อีกอย่างคือฉากเรทในตอนนี้ ลีเป็นคนแนะนำมา
    เพราะงั้นขอค้างไว้เท่านี้เถอะ  แต่ถ้ามีอารมณ์(เห้ย!) ว่างๆ ผมจะลองแต่งแบบไม่เรทมากดูนะครับ เอิ้กกกกส์

    First : 23 เมษา 51
    เปลี่ยนชื่อ : 26 เมษา 55



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×