ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บพล็อต

    ลำดับตอนที่ #4 : STORY : Love story *แป้ง*

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 463
      0
      9 เม.ย. 55

     

                    เกริ่นนำ >>  ตื่นขึ้นมา ฉันก็พบว่าข้างๆ ตัวเองมีผู้ชายนอนเปลือยไม่ใส่เสื้อผ้าอยู่!!แถมพอหมอนั่นตื่นมา เขายังบอกด้วยว่า ฉันปล้ำเขา!   อะไรกัน ทั้งๆที่เมื่อวานฉันเพิ่งจะได้นอนตอน ตี  2  ฉันจะเอาเวลาที่ไหนไปปล้ำแกห๊า! ไอบ้า




              Chapter 1  *ยังไม่ใส่เนื้อบรรยาย*

                     
                          ณ..เวลา ตี 2.20 ของวันหนึ่ง
     
                         " เอาก็เอาวะ ทางเลือกสุดท้ายแล้วนี่หว่า.." 









            รุ่งขึ้น..

                        " จิ๊บๆ "   
           
                         " ฮาววว =[]= ทำไมนกมันร้องเสียงดังอย่างนี้นะ เดี๋ยวแม่ก็จับผัดเผ็ดซะหรอก " ฉันพูดขึ้นก่อนจะมองบริเวณหน้าต่างที่เต็มไปด้วยเสียงนกเสียงกา

                         รู้มั้ย..ย พวกแกทำฉันตื่นจากฝันอันแสนสดใดนะ!!!!


                        " ตื่นแล้วเหรอจ๊ะ ที่รัก "  เสียงอะไรกัน -0- โอ้โนว..ว  อย่าบอกนะว่าแจจุงหลุดออกมาจากฝันแล้วเรียกฉันว่าที่รัก..? ฮะฮ่าๆ -_- โรคจิตแล้วฉัน
     
                        " ที่รัก ?  เฮ้ย!! นายเป็นใครน่ะ" ฉันตระโกนร้องก่อนจะมองหน้าบุคคลที่ 2 ที่เข้ามาอยู่ในห้องของฉัน  ไม่สิ..ตอนนี้มันนอนอยู่บนเตียงต่างหาก..

                      เสียงเมื่อครู่คือเสียงของชายคนนี้งั้นเหรอ

                      เพี้ยๆๆๆ... ฉันฝันอยู่  ตื่นสิๆๆๆ


                         " ลืมแล้วเหรอ...เมื่อคืนเธอน่ะไม่ยอมปล่อยให้ฉันลุกจากเตียงเลยนะ" ชายแปลกหน้า หน้าตาหล่อเหลาว่า ก่อนจะมองหน้าฉันด้วยท่าทางทะเล้น
                      
                       ร่างกายอันเปลือยเปล่าท่อนบน กล้ามเป็นมัดๆ -..,-   โอ้จอร์จ กล้ามเป็นกล้าม เอวเป็นเอว โอ้ย..กำเดาจะไหล

                   แต่ว่านี้มัน.. หมายความว่าไง..?

                 " อย่าบอกนะว่า...เธอลืมเรื่องที่เธอพยายามปล้ำฉัน.."

                 " อ้ากกก ไอบ้า ฉันเพิ่ง 17 นะย่ะ เรื่องพรรณนั้นยังไม่อยู่ในสมองเลยด้วยซ้ำ!"

                 " ไม่จริง..เมื่อคืนน่ะ เธอหนักหน่วงมาก ฉันบอกว่าอย่า..เธอยังไม่ยอมปล่อยฉันเลย"

                  " =[]=!! อย่ามีซี้ซั้ว ฉันเพิ่งนอนตอนตี 2 นะ ไม่มีเวลามาทำยังงั้นกับนายหรอก!!"

                 "  เธอมัดแขนฉันด้วย นี่ไง " นายนั้นว่า 

                     บอกว่าไม่ก็ไม่เซ่!!!!!!!!!!  ถึงหน้าตานายจะหล่อ...อุ๊บส์...ถึงนายหน้าตาจะใข้ได้ แต่ฉันก็ไม่มีทางปล้ำนายหรอก! 

                 " อย่ามาซี้ซั้วนะ -_-;;;  ... นาย..นายออกไปจากบ้านฉันเดียวนี้นะ "

                " -0- อยากให้คุณพ่อคุณแม่มาดูเหรอจ๊ะที่รัก ^^ " ชายปริศนาคนนั้นว่าก่อนจะขยับเข้ามาใกล้ฉัน

               " อ..ไอ.."

               " ไออะไรเหรอ..? ไอเลิฟยู >o< เค้าเขินนะ "

               >/////< ว๊ากกกกก....ก็บอกแล้วว่าฉันไม่รู้จัก ก็คือไม่รู้จักสิวะ!! กรี๊ดดด... พระเจ้าบอกหนูทีว่าไอนี้เป็นครายยยยยยยยย!!

              " ได้โปรดเถอะอย่ามาหยอดมุขเสียวกับฉัน "

               " ก็ได้ๆ งั้นฉันจะทำให้เธอเชื่อ " ชายคนนั้นว่า ก่อนเขาจะหยิบสิ่งของที่ไม่คาดคิดขึ้นมา

              " เพื่อให้ที่รักเชื่อว่าฉันกับเธอได้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันแล้ว...ดูนี่ซะ.." 

             นายนั้นพูดซะน่าเกลียดก่อนมันจะยื่นสิ่งนั้นขึ้นมา

               " ย..ย..ยกทรง!!! นั่นมันน้องมิคกี้ที่ฉันใส่เมื่อคืนนี่  ถ้างั้นก็หมายความว่าเมื่อคืน...  "

              " เมื่อคืนเธอกับฉันก็เป็นสามีกันเรียบร้อยแล้วไง ^^ "



     
     



    < รู้สึกมั่วๆ ไงไม่รู้ -_-;; สงสัยช่วงนี้ต้องปล่อยให้พล็อตมันแล่นสักหน่อย >

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×