UNBELIEVE : ไร้ศรัทธา - นิยาย UNBELIEVE : ไร้ศรัทธา : Dek-D.com - Writer
×

    UNBELIEVE : ไร้ศรัทธา

    โดย T.B.BEER

    จู่ๆ สวนอีเดนโผล่ขึ้นมา ณ ใจกลางเมืองนิวยอร์ก และผู้คนที่ศรัทธาก็ยอมกินยาประหลาด เพื่อที่จะเข้าไปในสวนนั้น แซม นักสืบหนุ่มผู้ถูกจ้างวานให้ไปตามตัวคนหนึ่งคนในสวนอีเดนแห่งใหม่นี้ เขาจะเป็นยังไง?

    ผู้เข้าชมรวม

    56

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    56

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 พ.ค. 63 / 15:25 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตัวละคร
    ซามูเอล ลูคัส มอร์ริสสัน(แซม มอร์ริสสัน) : นักสืบผู้ตกอับหลังจากสวนอีเดนแห่งใหม่โผล่ขึ้น จากที่งานไม่ค่อยมี ยิ่งกลับไม่เหลือให้เขาทำเลย การเงินก็เริ่มจะติดลบขึ้นทุกวัน เขาเป็นคนชิลๆ ติดตลก 

    โจนาธาน เจ. คริสโตเฟอร์(จอห์น คริสโตเฟอร์) : ผู้นำของกลุ่มผู้ไร้ศรัทธาหรือยู.บี.วี.(UNBELIEVER) เขามีอดีตที่คลุมเครือ แต่ปณิธานของเขาแน่วแน่ และคำพูดของเขามีบางอย่างที่สามารถชักจูงความคิดของแต่ละคนได้ เขาเป็นคนที่สุขุม เย็นชา และใจดี

    ปีเตอร์ เลียม สโนว์(ปีเตอร์ สโนว์) : เขาเป็น 1 ในสมาชิกต้นๆของยู.บี.วี. และเป็นรองผู้นำ ปีเตอร์เป็นคนที่นำทีมบุกสวนอีเดนแทบจะทุกรอบ เพราะทุกคนไว้ใจเขามาก

    แคทเธอรีน มิลล่า แอชลีย์(เคท/เคธี่ แอชลีย์) : เธอเป็น 1 ในสมาชิกต้นๆและเป็นกำลังสำคัญของยู.บี.วี. ในการเจาะระบบของสวนอีเดนแห่งใหม่ เธอเป็นคนที่กล้าหาญ เป็นมิตร

    เอดเวิร์ด เจสัน แอชลีย์(เอดดี้ แอชลีย์) : เขาเป็นน้องชายของเคท และเป็นสมาชิกสำคัญในการออกปฏิบัติภาคสนาม เพราะเขาเคยเป็นทหารมาก่อน และเขาเป็นคนใจร้อน บ้าบิ่น กล้าหาญ แต่ก็ยังดูเป็นคนนิ่งเงียบใบางเวลา

    เจคอบ เนลล์ แมกซ์เวล(เจค แมกซ์เวลล์) : เขาคือชายที่ผู้ที่ได้รับฉายาว่า "นักสู้ไร้พ่าย" เพราะก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ประหลาดนี้ เขาได้ลงแข่งขันเกี่ยวกับการต่อสู้(เกือบ)ทั้งหมดและเขาไม่เคยแพ้แม้แต่ครั้งเดียว เขาเป็นคนที่กล้าหาญ แต่ก็ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองสักเท่าไหร่ และเขาก็ยังเป็นสมาชิกของยู.บี.วี.อีกด้วย

    ลิลลี่ : เธอคือใครยังไม่มีข้อมูลแน่ชัด แต่เธอไม่ได้เข้าร่วมกับยู.บี.วี.และสวนอีเดนใหม่แน่ๆ

    มิสเตอร์ เอส. : เขาน่าจะเป็นหัวหน้าของลิลลี่และเขาก็ไม่ได้เข้าร่วมกับยู.บี.วี.และสวนอีเดนใหม่

    พระเจ้าองค์ใหม่(????) : ไม่ใครรู้ว่าเขาเป็นใครแต่เขาเป็นเจ้าของสวนอีเดนแห่งใหม่และน่าจะเป็นผูอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ทั้งหมด

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น