คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : CEO ฝ่าวิกฤตพิชิตตำนานสหัสวรรษ
ใบสมัครตัวละคร
1. ชื่อ-นามสกุล : ครีสไนท์ ซี ฟรานเชียสก้า (Chrees-night C. Francheasca)
2. ชื่อเล่น : ครีส
3. อายุ : (ดูเหมือนจะ) 19 ปี
4. สีผม : ม่วงเข้มเกือบดำ
5. สีตา : ม่วงอ่อน
6. นิสัย : ฉลาด มีความเป็นผู้นำ และอดทนสูง แค้นฝังวิญญาณ เนื่องด้วยทางบ้านมีสายเลือดของราชวงศ์ และการอบรมเลี้ยงดูตั้งแต่วัยเยาว์ ครีสจึงมีนิสัยที่จะออกแนวไปทางชนชั้นสูงมากกว่าคนปรกติ ทั้งหยิ่ง รักศักดิ์ศรี เอาแต่ใจ และมักคำนึงถึงผลประโยชน์ส่วนตัวเป็นหลัก (เรียกง่ายๆ ว่า เงินคือพระเจ้า) และถึงอย่างนั้น เด็กสาวก็เป็นคนที่นิสัยดีกว่าที่ใครหลายๆ คนจะคาดถึง ครีสเป็นคนที่ใจดี ชอบของน่ารักๆ ออกจะซื่อๆ (ในเรื่องที่คนอื่นรู้ดี แต่เรื่องที่คนอื่นไม่รู้ ขานี้เขารู้ //ยกตัวอย่างเช่น ไม่รู้จัก และไม่เคยดื่มน้ำอัดลม เป็นต้น) รักเพื่อน รักธรรมชาติ และรักสัตว์แบบสุดๆ และถึงแม้เธอจะหยิ่ง ถ้ามีเหตุผลเธอก็ฟังนะ แถมยังเป็นพวกประหยัดแบบสุดกู่ “ถึงจะรวยแต่ยังไงก็มีวันหมดอยู่ดี” นั่นแหละความคิดของเธอ มีนิสัยเสียอีก (หลาย) อย่างคือ มั่นมาก ปากเสีย กวนตี_ ไร้ความเป็นกุลสตรี หลงตัวเองยิ่งกว่าใคร และ บ้าผู้ชายหล่อ #สองอันหลังนี่ดูเหมือนนิสัยเรามากกว่า... มีจุดเด่นคือปีกของตัวเอง ซึ่งอันนี้เธอจะบอกว่าเป็นของที่สืบทอดมาตามสายเลือด และตระกูล //โกหกชัดๆ!// ส่วนจุดด้อยก็คือรักศักดิ์ศรีเกินไป ทั้งๆ ที่ก็เตือนตัวเองอยู่เสมอว่าศักดิ์ศรีมันกินไม่ได้
7. ของชอบ : ความมืด เขา และปีกของตัวเอง ปีศาจ สัตว์ ของน่ารักๆ ธรรมชาติ เงิน เสียงเพลง (แน่นอนว่าต้องเพราะนะเออ) คนที่จริงใจ และไม่หลอกลวง คนที่ไม่กลัวเมื่อรู้ว่าเธอคือปีศาจ ความเงียบสงบ อากาศเย็นๆ หมอก และคนหล่อๆ ไวโอลิน สีดำ ซีซาร์สลัด อาหารอร่อยๆ กวนตี_คนอื่นๆ
8. ของเกลียด : แดดแรงๆ อากาศร้อน เด็ก ความวุ่นวาย เสียงดัง ของเผ็ดๆ
9. ลักษณะหน้าตา : ผมสีดำอมม่วงยาวสยายเลยหัวเข่าไปเล็กน้อย ดวงตากลมโตสีลาเวนเดอร์ ผิวขาวซีด รูปร่างผอมบาง ดู อ่อนแอ หน้าตาสะสวย
10. สายพลัง : ลูกครึ่งปีศาจ (เป็นครึ่งมนุษย์-ซาตาน เสี้ยวแวมไพร์) //บนหัวมีเขาที่ดูคล้ายเขาแพะกลมๆ สีดำ (ปกปิดได้โดยใช้เวทมนตร์อำพราง) และมีปีกสีดำหกปีกขนาดใหญ่ (สามารถเก็บได้ เวลาเก็บจะดูเหมือนมีรูปปีกสามคู่สีดำอยู่ที่หลัง) ฟันเขี้ยวดูยาว และคมกว่าคนทั่วไป
11. อาวุธประจำตัว : ถุงมือเวทมนตร์สีดำคลุมเลยข้อมือไปเล็กน้อย ตรงกลางมีสัญลักษณ์วงเวทย์ดาวหกแฉกสีทองกับดอกกุหลาบสีเงินอยู่ รอบๆ วงเวทย์มีติดอัญมณีสีแดงเล็กๆ //คุณสมบัติก็คล้ายๆ คทาเวทย์มนตร์น่ะค่ะ ช่วยเพิ่มความสามารถทางด้านเวทมนตร์ของครีส ซึ่งอันนี้มีความแข็ง และคงทนสูงมาก สามารถใช้โจมตีได้ทั้งระยะประชิดไปจนถึงไกล// ถุงมือนี้สามารถเปลี่ยนเป็นเคียวได้ ลักษณะจะคล้ายๆ กับถุงมือ คือ มีสีดำ ด้ามเคียวสลักลายดาวหกแฉก ด้านล่างรูปดาวหกแฉกประดับอัญมณีสีแดง บริเวณใบมีดของเคียวมีสลักลายกุหลาบสีเงิน
ปล. ความสามารถด้านเวทมนตร์เป็นความสามารถทางเผ่าพันธุ์
ปล.2 ในรูปแบบถุงมือจะถูกเรียกว่า Casse (คาสเซ่) และเวลาอยู่ในรูปแบบเคียวจะถูกเรียกว่า Nero (เนโร)
ปล.3 จะเก่งขึ้นเมื่ออยู่ในที่มืดหรือเวลากลางคืนเนื่องด้วยเผ่าพันธุ์ของตน แต่จะอ่อนแอลงเมื่ออยู่ในที่ๆ แสงจ้าๆ
12. สถานะ : เจ้าหญิงของปิแอร์
13. ข้อดีที่สุดอย่างหนึ่ง : พูดได้ทุกภาษา (ภาษาสัตว์ก็ได้)
14. ทวีป : เกิดที่ทวีปเดวู (เกาะแห่งกาลเวลา) แต่อาศัยอยู่ในปิแอร์
15. บทบาทตัวละคร : ถ้าเป็นไปได้อยากให้เป็นตัวดีแล้วก็อยู่ใน CEO หน่วยลอบสังหารค่ะ แล้วก็มีจุดมุ่งหมายคือตามหาพ่อที่แท้จริงของตัวเองเพราะอยากรู้ว่าพ่อมันจะหล่อแค่ไหนกันเชียว แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรนะคะ
16. อยากให้ตัวละครมีคู่หรือไม่ : อุต๊ะ... อ่านมาถึงตรงนี้แล้วอยากจะพูดว่าเปลี่ยนเพศตัวละครยังจะทันมั้ย? //โดนตบ แหม... คืออวยยาโอยมากกว่ายูริน่ะค่ะ (?) โอเค กลับเข้าเรื่องค่ะ พาออกทะเลไปซะ... ถ้ามีคู่ก็โอเคค่ะ มีก็ได้ไม่มีก็ได้อยู่แล้ว ไม่เรื่องมาก แต่ถ้ามีก็ดีเหมือนกัน #และถ้ามีคู่ก็ขอหล่อๆ นะคะ... //แว่วเสียงกระซิบจากสายลม (?) //นี่คือไม่เรื่องมากของหล่อนเรอะ!
17. บ่งบอกความเป็นคุณ: “ครีสไนท์ ซี ฟรานเชียสก้า... ข้าคือคนที่สวยอลังฯ และงามสง่าที่สุดในสามภพ!”
18. ประวัติคร่าวๆ : เกิดที่ทวีปเดวู หรือที่ใครหลายๆ คนเรียกว่าเกาะแห่งกาลเวลา ซึ่งพอพูดไปก็ไม่มีคนเชื่อ ในตอนนี้เวลามีคนถามก็จะบอกว่าเกิดที่ปิแอร์แทนแล้วเพราะยังไงเธอก็อาศัยอยู่ที่ปิแอร์หลังอายุได้ 13 ปี
ในอดีต ตอนที่ครีสยังเด็ก เธอมีความทรงจำที่เลวร้ายมากๆ ในสายตาของเธอ ในตอนนั้น ครีสยังไม่เรียนรู้ถึงวิธีการเก็บปีก และอำพรางเขาของตน เด็กสาวอาศัยอยู่ในปราสาทที่ตั้งอยู่ในป่าลึกกับแม่สองคน (เคยถามว่าพ่ออยู่ไหน แต่แม่บอกว่าไม่รู้ อันนี้แม่บอกว่าพ่อหล่อมากๆ ของมากที่สุด //ทีนี้เลยเป็นไฟให้ครีสตามหาพ่อ เพราะจริงๆ ถ้าพ่อไม่หล่อเธอก็ไม่แคร์หรอก!)
แม่เคยบอกว่าไม่ให้ออกไปนอกป่า แต่มีครั้งหนึ่ง แม่ของครีสออกไปด้านนอก เธอขัดขืนคำสั่งแม่ และลงไปยังหมู่บ้านใกล้ๆ ทันทีที่ผู้คนเห็นเธอ พวกเขาต่างก็พากันกรีดร้องเสียขวัญ และทำร้ายเธออย่างรุนแรง เด็กสาวไม่ได้ตอบโต้ ทั่วร่างเต็มไปด้วยบาดแผล ปีกก็ขาดวิ่น ครีสหนีกลับไปยังปราสาทในป่าโดยไม่รู้ว่ามีคนแอบตามมา หลังจากนั้น พวกชาวบ้านก็ประณามแม่เธอว่าเป็นปีศาจร้าย และฆ่าแม่ของเธอ ส่วนครีสนั้นหนีมาได้ด้วยความช่วยเหลือของสัตว์น้อยใหญ่ในป่าที่เป็นเหมือนเพื่อนของเธอ และสุดท้ายก็ได้ไปอาศัยในปิแอร์ เป็นลูกบุญธรรมของกษัตริย์ในที่นั้นโดยมีนาฬิกาห้อยคอสีทองของแม่เป็นของดูต่างหน้า
19. รูป :
คำถามสำหรับตัวละคร (ตัวละครเป็นคนตอบคำถาม)
1. ถ้าคุณกับเพื่อนสนิทของคุณอยู่ในสถานการณ์ที่มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะรอด คุณต้องเลือกว่าใครจะรอดออกไป คุณจะทำอย่างไร
ตอบ - “ใครสักคนต้องรอดงั้นเหรอ? หึ...ไม่มีทาง! ถ้าข้าจะช่วยก็ต้องช่วยทุกคน ไม่งั้นก็ตายๆ ไปพร้อมกันนี่แหละ!” หญิงสาวตอบเสียงแข็ง
2. คุณจะทำอย่างไรถ้ามีคนมาทำของสุดรักสุดหวงของคุณพัง
ตอบ - “อ้อ ก็ไม่มากไม่มายอะไรหรอก... แค่มันต้องตายก็เท่านั้นเอง” ครีสไนท์ว่าพลางยิ้มละไมที่ดูโรคจิตแบบแปลกๆ
3. ถ้ามีคนมาให้เงินคุณล้านนึง แลกกับฆ่าตาแก่โง่ๆ คนหนึ่ง คุณจะทำอย่างไร
ตอบ - “ไม่เอาหรอก แค่ล้านเดียวเอง แปปๆ ข้าก็หาได้แล้ว //จริงดิ!// ให้เอาไปแลกกับการฆ่าคนเนี่ยนะ? ไม่เห็นคุ้มเลย เสี่ยงโดนตำรวจจับอีกต่างหาก เออ... แต่ถ้าไอ้แก่นั่นมันเป็นคนที่ข้าก็เกลียดขี้หน้ามันก็ตาย แล้วข้าก็ได้เงินมาฟรีๆ ล้านนึง แถมได้ล้างแค้นมันด้วย” หญิงสาวไหวไหล่ตอบอย่างไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น
4. ถ้าคุณดันมีหัวหน้างี่เง่าๆ ที่คอยกดขี่ จิกหัวใช้คุณตลอด คุณจะทำอย่างไร
ตอบ - “ข้าไม่ฆ่ามันหรอก... แต่ข้าจะเจี๋ยนไอ้นั่นมันทิ้งแล้วสับเป็นพันๆ ส่วนก่อนจะเอาไปโปรยลงบ่อทำลายขยะ แล้วจุดไฟเผาไอ้เครื่องทำลายขยะนั่นซะ หลังจากนั้นก็ประกาศว่ามันเป็นพวกไม้ป่าเดียวกัน... เอาให้เหมือนตายทั้งเป็น” หญิงสาวตอบเสียงหวานพร้อมรอยยิ้ม
5. มีใครที่ไหนก็ไม่รู้ที่คุณไม่รู้จักนอนบาดเจ็บอยู่ข้างทาง คุณจะทำอย่างไร
ตอบ - “ชิ... ก็ต้องช่วยสิ คนจะตายทำไมจะไม่ช่วยล่ะ” ครีสไนท์ตอบเสียงสูงพร้อมกับสะบัดหน้าไปอีกทาง
6. อยู่ๆมีคนแปลกหน้าใจดียื่นของกินมาให้คุณ คุณจะรับไว้หรือไม่ แล้วทำอย่างไรต่อ
ตอบ - “ก็... ของฟรีก็รับอ่ะ แต่ข้าจะไม่กินทันที ข้าจะเอาไปตรวจสอบว่ามีสารพิษอะไรมั้ยแล้วค่อยกิน และถ้ามี... มันตาย!!” ว่าพลางทำท่าปาดคอให้ดู
7. ถ้ามีเพศตรงข้ามมาบอกชอบคุณ คุณจะ.....
ตอบ - “ถ้าหน้าตาดีถึงเกณฑ์ของข้าก็จะรับไว้พิจารณา” หญิงสาวพยักหน้ากับตัวเอง ก่อนจะโยนซองจดหมายซองหนึ่งไปไว้รวมกับกองจดหมายด้านหลังพร้อมพึมพำว่า คนนี้ไม่ผ่าน
8. ถ้าคุณชอบใครสักคนอยู่ คุณจะปฏิบัติตัวอย่างไรกับคนๆนั้น
ตอบ - “หา? ก็ไม่รู้สินะ... ข้าไม่เคยชอบใคร คงจะบอกไม่ได้ แต่ถ้าชอบจริงๆ น่ะเหรอ... ก็คงทำเหมือนกับคนอื่นๆ แต่จะแอบมองบ่อยๆ และให้ความสนใจมากกว่าหน่อยนึงล่ะมั้ง? แต่เจ้านั่นต้องมีอะไรที่ข้าชอบด้วยนะ!” ครีสไนท์ทำสีหน้าลำบากใจในขณะที่พูด
9. ถ้าคนรักของคุณ ไม่ว่าจะ เพื่อน พี่ น้อง ญาติ เดินไปในทางที่ผิดคุณจะ.......
ตอบ - “จะเป็นจะตายยังไงข้าก็จะลากมันกลับมาในทางที่ถูก ต่อให้มันจะต้องการหรือไม่ก็ตาม” หญิงสาวเชิดหน้าขึ้น
10. ถ้าหัวหน้าของคุณ สั่งงานมาให้คุณทำ คุณจะพูดว่า....
ตอบ - “เอาจริงๆ คงไม่มีใครเป็นหัวหน้าข้าได้... ยังไงๆ ก็เหอะ ข้าคงจะพูดว่า หักเงินเดือนของเจ้าให้ข้าสิบเปอร์เซ็นต์ หรือใกล้เคียงกับอันนี้ เอาจริงๆ ต้องขึ้นกับงานด้วยว่าให้ทำอะไร” เธอตอบ ในมือมีเครื่องคิดเลขอยู่
11. ถ้าลูกน้องของคุณ ไม่ฟังคำสั่งของคุณ คุณจะทำอย่างไร
ตอบ - “ผลักตกหน้าผาแล้วเอาหินก้อนใหญ่กลิ้งไปทับมัน ขอให้คุณเสือวิ่งไล่ จากนั้นค่อยช่วยมันตอนที่มันสำนึก” ครีสไนท์ตอบเสียงเย็นชา
12. ถ้าเจอคนกวนบาทามาอยู่ใกล้ๆคุณ คุณจะ ......
ตอบ - “ทุ่มมันลงดินแล้วกลบฝังก่อนจะหาหินมาปักแล้วสลักคำว่า R.I.P. ลงไป จากนั้นก็เอาดอกไม้ปักให้” หญิงสาวตอบ
13. ถ้ามีคนมาพูดมากๆๆ อยู่ใกล้ๆคุณ คุณจะ.....
ตอบ - “ปิดปากมันด้วยสก๊อตเทปชนิดเหนียว+หนา 3 เท่า!”
14. ถ้ามีชายหนุ่มรูปหล่อ / สาวสวยหุ่นดี เดินเข้ามาคุยกับคุณ คุณจะ....
ตอบ - “มีความสุขมากถ้าเจ้านั่นหล่อ” ครีสไนท์ยิ้มแบบเพ้อๆ
15. อยู่ๆก็มีสัตว์ร้ายเข้ามาโจมตีคุณ คุณจะ.....
ตอบ - “คุยกับมัน ถามเหตุผลที่เข้ามาทำร้าย แล้วค่อยตัดสินใจว่าจะทำยังไง” เธอว่า
ความคิดเห็น