คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #52 : LOSERs WAR
APPLICATION
“น่ารำคาญ...”
บทที่ต้องการ : Loser
ชื่อเล่น : วาเลนซีร์ || Valensir
เพศ : หญิง
อายุ : 18 ปี
รูปร่างหน้าตา : เด็กสาวร่างผอมบาง
หน้าตาดูจะสะสวยแต่ก็น่ากลัวไปในเวลาเดียวกัน มีผิวสีขาวซีดเซียวเหมือนไม่เคยต้องแดด ดวงตาเฉี่ยวคมสีเทาหม่นมักจะปรือลงเหมือนนอนไม่พอ
ที่ใต้ดวงตาเป็นรอยคล้ำจางๆ ดูแปลกแต่ก็กลมกลืนไปกับเส้นผมสีฟ้าซีดอ่อนยาวระเอว
สูง 167 ซม. หนัก 45 กก.
นิสัย : วาเลนซีร์เป็นคนที่ขี้เบื่อมากๆ มองอะไรก็เกลียด
มองอะไรก็หงุดหงิด รู้สึกว่าโลกนี้มันน่าเบื่อ ชีวิตนี้มันก็น่าเบื่อ ไม่มีอะไรแปลกใหม่สักอย่าง
แถมยังเป็นคนขี้รำคาญเสียที่สุด เห็นคนอื่นทำอะไรนิดๆ หน่อยๆ
ก็รู้สึกรำคาญแล้ว คิดว่าโลกใบนี้ไม่มีอะไรดี ไม่ว่าใครจะทำอะไรมันก็ผิด
คนยิ้มก็ผิด คนร้องไห้ก็ผิด คนหายใจก็ผิด... เพราะมันน่ารำคาญไงล่ะ
วาเลนซีร์เคยมีความคิดว่า ถ้าฉันฆ่าทุกคนบนโลกทิ้งแล้วฆ่าตัวตายตามมันจะเป็นอะไรที่
‘สร้างสรรค์’ และ ‘สนุกสนาน’ พอไหมนะ? ตอนนอนกลางวัน
ดูจะเป็นคนมองโลกในแง่ร้าย แถมความคิดก็เลวร้ายไม่แพ้กัน แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ทำเพราะขี้เกียจ
วาเลนซีร์เป็นคนขี้เกียจ...
ขี้เกียจมากๆ ไม่มีความเป็นผู้หญิงทั้งยังเอาแต่ใจตัวเองเป็นที่หนึ่ง
แถมเห็นแก่ตัวไม่เป็นสองรองใคร ใครพูดอะไรมาก็พูดเถอะ จะสั่งจะขอร้อง...
เธอไม่สน มันใช่เรื่องของเธอไหมล่ะ? ถ้าเธอไม่อยากทำเธอก็จะไม่ทำ เธอเป็นคนที่ยึดตัวเองเป็นที่ตั้ง
ไม่เห็นหัวใคร และไม่ใจดีต่อทั้งเด็ก สตรีมีครรภ์ หรือคนชรา
คนก็คนเหมือนกัน จะแบ่งแยกไปทำไมให้ยุ่งยากล่ะ จริงไหม?
วาเลนซีร์จะว่าว่าเป็นคนเข้าใจง่ายก็เข้าใจง่าย
เข้าใจยากก็เข้าใจยาก หล่อนอารมณ์แปรปรวนยิ่งกว่าสภาพอากาศ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย
ทำอะไรไม่สนใจว่าใครจะเดือดร้อนหรือไม่... ว่ากันตามตรงเถอะ
ต่อให้ตัวเองเดือดร้อนก็ใช่ว่าจะใส่ใจ ตัวเองทำแล้วพอใจนั่นคือจบ แค่นั้น
เธอเกลียดทุกอย่างบนโลกใบนี้เท่าที่จะเกลียดได้...
เธอเหยียดหยามกับทุกๆ สิ่ง ชอบเสียดสีสังคม จะคน สัตว์ สิ่งของ
หรืออะไรก็ตามแต่ แต่เธอก็เกลียดมันอยู่ดี เพราะโลกใบนี้มันไม่มีอะไรดี
ในความเป็นจริงแล้ว เธอเป็นคนที่เก่งมากๆ
เข้าขั้นอัจฉริยะ วาเลนซีร์เป็นคนหัวไว ช่างสังเกต (แม้จะไม่ใส่ใจ) ทำได้ทุกอย่างที่ต้องการแต่ไม่ทำเลยสักอย่าง
เป็นคนที่ค่อนข้างพูดน้อย เพราะไม่อยากจะพูดกับใคร แต่พูดทีก็เจ็บจี๊ดสะเทือนไปถึงอวัยวะภายใน
เธอชอบอยู่คนเดียว ไม่ชอบสุงสิงกับใคร ให้มีเพื่อนน่ะมีได้
แต่ต้องเป็นคนที่ไม่น่ารำคาญน่ะนะ! #แล้วเธอคิดว่าเธอจะไม่รำคาญใครบ้างล่ะ
ประวัติ : เธอเป็นเด็กไร้ญาติขาดมิตร ถูกทิ้งไว้หน้าโบสถ์ตั้งแต่เกิด
ถ้าลองเดาเอาจากสังคมปัจจุบันดูแล้ว คำตอบก็ง่ายๆ ท้องไม่พร้อมไงล่ะ ชีวิตเธอเกิดมาเพราะคนโง่ๆ
สองตัว แต่คนที่ต้องมารับกรรมลำบากก็คือเธอ เพราะเหตุนี้เธอถึงเกลียดพวกที่ไม่มีความรับผิดชอบที่สุด
นับตั้งแต่เกิดมา วาเลนซีร์แทบจะไม่เคยชอบอะไรสักอย่าง เธอเคยมีเพื่อนคนหนึ่ง
เพื่อนที่เธอรักมาก และไว้ใจยิ่งกว่าใครบนโลก
เขาเป็นคนที่ทำให้เธอรู้สึกว่าโลกนี้ก็ไม่ได้แย่อย่างที่คิด... แต่สุดท้าย
ความจริงก็คือเขามาเป็นเพื่อนกับเธอเพราะเพื่อนในกลุ่มท้าให้มาเป็นเพื่อนกับยัยเด็กผีดิบอย่างเธอ
และนั่นยิ่งทำให้วาเลนซีร์มองโลกในแง่ลบ และไม่คิดจะใส่ใจใครอีกเลย
ตายเพราะอะไร : วาเลนซีร์ไม่ค่อยแน่ใจว่าทำไมเธอถึงตาย
แต่ที่พอจะคิดออกก็มีอย่างเดียว ในวันจบการศึกษาของเกรด 12 ที่โรงเรียนที่เธอเรียน
อาจเป็นเพราะช่วงนั้นมันเป็นช่วงต่อต้าน
หรืออาจเพราะโรงเรียนที่เธอเรียนมันอยู่แถวชายแดนระหว่างประเทศ
เลยโดนวางระเบิดจากกลุ่มผู้ก่อการร้ายอะไรสักอย่าง
วาเลนซีร์คิดว่าเพราะตัวเองไม่ได้อยู่ใกล้กับระเบิดมาก เลยไม่ตายทันที
แม้สุดท้ายจะตายเพราะเสียเลือดมากก็ตาม ที่แน่ๆ เธอค่อนข้างมีความสุขที่ได้ตายๆ
ไปสักที แต่ก็ต้องมาหงุดหงิดที่ตื่นมาพบว่าตนอยู่ที่โรงเรียนของเด็กม.ปลายที่ตายไป
ความสามารถพิเศษ : คงจะเป็นการที่เธอสามารถทำได้ทุกอย่างถ้าต้องการจะทำล่ะมั้ง
สิ่งที่ชอบ :
การอยู่คนเดียว ตัวเอง สิ่งแปลกใหม่ เรื่องที่ไม่น่าเบื่อ
สิ่งที่ไม่ชอบ : คนไร้ความรับผิดชอบ พวกคนหน้าไหว้หลังหลอก คนไม่จริงใจ ความซ้ำซากจำเจ
เรื่องราวซ้ำๆ เดิมๆ คนน่ารำคาญ โลกทั้งใบ
เกลียด/แพ้ : เกลียดทุกอย่างเท่าที่คนๆ
หนึ่งจะเกลียดได้ / แพ้แดด แพ้ทางคนที่จริงใจ
ของที่ติดตัวมา : สร้อยคอไม้กางเขนที่เด็กทุกคนในโบสถ์ก็มี
อาวุธ : แส้ #ทำไมดูโรคจิต #orz
เข้าข้างฝ่ายไหน : ---------
เพิ่มเติม : ไม่มีค่ะ
___________________________________
Little TALK
ไรต์ชื่อ ณอน นะคะ
ถ้าลูกไม่ติดจะเสียใจมั้ยเอ่ย
- ทางนี้ชื่ออันดาค่า ถ้าไม่ติดก็... ไม่เป็นไรค่ะ
เห็นมีคนสมัครเข้ามาตั้งเยอะนี่คะ ฟฟฟฟ
แล้วถ้าติดแต่โดนเปลี่ยนบทล่ะ?
- โห... แค่ติดก็ดีใจแล้วล่ะค่ะ 55555
บทของลูกขึ้นอยู่กับการติดตามของผปค.
ตรงนี้โอเคนะคะ
- โอเคค่า ทราบแล้วค่ะ!
สุดท้าย
ถ้ายกออริตัวนี้ให้ไรต์อย่างเป็นทางการแล้วให้พิมพ์คำว่า ยินยอม
(ในกรณีที่ไม่ผ่านการพิจารณาสามารถพาลูกกลับได้)
- ยินยอมค่ะ
ขอให้โชคดีค่ะ *โบกมือ*
ความคิดเห็น