ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❥ Lolita's Room ❤

    ลำดับตอนที่ #48 : Thirty-one days . ภารกิจตามล่า - หา "พ่อมด"

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.ย. 58



    REGISTER ' ใบสมัคร '   


       

    ร่างชาย                                               ร่างหญิง


    บท : เหล่าผู้เคราะห์ร้ายในเขตพระราชวัง (แม้แม่นางจะยินดีกับคำสาปที่ได้รับเป็นอย่างยิ่งก็ตามทีเถอะ!)

    ชื่อ - สกุล : เวดีส เดดาอัส || Vades Dedaous

    อายุ : 19 ปี

    เพศ : หญิง (ในร่างชาย)

    ลักษณะรูปร่าง : สาวน้อยหน้าสวย เส้นผมสีทองเป็นลอนยาวคลุมสะโพกรับกับดวงตากลมโตติดคมสีเดียวกัน ขนตายาวหนาเป็นแพ ผิวขาวเนียนนุ่ม รูปร่างสูงเพรียว || หนุ่มน้อยหน้ามน ออกแนวหนุ่มหน้าหวาน ดวงตาคู่สวยสีทองประกาย เส้นผมสีทองนุ่มระต้นคอยิ่งขับให้ใบหน้าดูละมุนขึ้นไปอีก รูปร่างค่อนข้างผอมบางเมื่อเทียบกับคนวัยเดียวกัน

    ลักษณะนิสัย : แม้หน้าตาจะดีเลิศประเสริฐศรีแค่ไหน แต่นิสัยนี่ตรงกันข้ามยิ่งกว่าอะไรดี! มองเผินๆ ภายนอกน่ะ หล่อนก็ดูเหมือนสาวน้อยคุณหนูตระกูลสูงผู้งามพร้อมทั้งกายใจธรรมดาๆ นั่นแหละ ใครจะรู้ล่ะว่า เวดีสน่ะแสบแค่ไหน!!

              เวดีสเป็นคนใจกล้า กล้าได้กล้าเสีย... โอเค๊ ในความเป็นจริงต้องพูดว่า หน้าด้านหน้าทน ต่างหากล่ะ! แถมเธอน่ะค่อนข้างจะผ่าเหล่าซะด้วย ว่าง่ายๆ นะ ตามปกติแล้ว สาวๆ สมัยนี้ส่วนมากจะเรียบร้อย แม่ศรีเรือน หัวอ่อน ช่างฝัน (ขี้มโนน่ะสิไม่ว่า!) แถมขี้อายใช่มั้ยล่ะ? ประมาณว่าแค่มีผู้ชายสักคนยิ้มให้ใครสักคนที่อยู่ข้างๆ ตัวเอง เก้าสิบต่อร้อย รู้ความจริงกันทั้งนั้นแต่ก็ยังจะมโนคิดว่ายิ้มให้ตัวหล่อนเองน่ะสิ พากันขวยเขินสะดีดสะดิ้งไปก่อนทั้งนั้น!

              แต่เวดีสน่ะตรงข้าม! สมมติว่ามีหนุ่มหล่อสักคนมายืนแก้ผ้าให้เธอดู เวดีสจะไม่ขวย ไม่เขิน ไม่อะไรทั้งนั้น! นอกจากกรีดร้องแรงๆ อย่างปลาบปลื้ม แทะโลมทางสายตาจนฝ่ายตรงข้ามแทบจะผุกร่อน และพุ่งเข้าไปลูบๆ คลำๆ ทุกซอกทุกมุมชนิดที่ฝ่ายนั้นไปเป็นเจ้าบ่าวให้ใครไม่ได้อีกต่อไปบวกกับหน้าม้านแทนคนลวนลามด้วย

              สามคำง่ายๆ สำหรับเวดีสคือ บ้า ผู้ ชาย (หล่อ) หล่อนค่อนข้างจะหื่นกระหาย (?) ชายหนุ่มหน้าตาดีไม่น้อยเสียด้วยล่ะ

              เวดีสเป็นคนสดใส ร่าเริง (จนเกินลิมิต) พูดมาก มีเรื่องมาเมาท์มอยฝอยแตกไม่ขาดปาก แถมยังขี้เล่นขี้แกล้งเสียไม่มี ฉลาดแกมโกง เป็นคนที่รักเพื่อนมากคนหนึ่ง บุคลิกโดยรวมออกจะเป็นสาวน้อยเสียสติ เพี้ยนๆ รั่วๆ หาดีไม่ค่อยได้ จุดหนึ่งที่น่าปรบมือให้ก็คือเวดีสเป็นคนมีไหวพริบสัญชาตญาณยอดเยี่ยม เซนส์ดีประหนึ่งมีเรดาร์จับสัญญาณ ไม่ตกเป็นเหยื่อคนอื่นง่ายๆ

    ประวัติความเป็นมาของตัวละคร : ก็แค่ธิดาของขุนนางระดับสูงคนหนึ่งที่ติดตามพ่อเข้าวังมาจนโดนคำสาปเท่านั้นแหละนะ! ที่พยายามออกตามหาพ่อมดก็แค่อยากจะพบหน้าดูว่าหน้าตาดีไหม (?) เผื่อจะจีบมาเป็นแฟน (??) และอยากสไลด์ตัวก้มกราบแบบเบญจางคประดิษฐ์ที่ทำให้สามารถส่องผู้ชายอาบน้ำได้ง่ายขึ้----

    ชอบ / เกลียด / กลัว / จุดอ่อน :

              ชอบ : หนุ่มหล่อหน้าตาดี (?) ของสวยๆ งามๆ เวทมนตร์ สิ่งมีชีวิตลึกลับ ตำนานนิทานต่างๆ พวกพ้อง

              เกลียด : คนโกหก คนที่ทำร้ายคนอื่นโดยไม่มีเหตุผล

              กลัว : นก

              จุดอ่อน : ใจอ่อน ชอบให้โอกาสคนทำผิดจนบางครั้งทำให้ตัวเองตกอยู่ในอันตราย

    ได้รับพร / ถูกสาป / ได้รับของขวัญ อะไร : ถูกสาปให้มีสองเพศ เป็นผู้ชายตอนกลางวัน ผู้หญิงตอนกลางคืน

    สมมติว่าถ้าได้เจอพ่อมดคนนั้น... ต้องการจะกล่าวอะไรกับเขาหรือเปล่า ? :

    “ขอบคุณมากพ่อมดเอ๋ย! ข้ารักเจ้าชะมัดเลย ให้ตายเถอะ! ข้าอยากกระโดดกอดจูบลูบคลำ (?) เจ้าเสียบัดนี้จริงๆ นะ!! เจ้าทำให้ความใฝ่ฝันของข้าเป็นจริง ฮะฮะฮ่า! ข้าเคยคิดอยากจะแปลงกายเป็นบุรุษไปส่องชายหนุ่มหน้าตาดีอาบน้ำมาตั้งนานแล้วล่ะ! ทีนี้ข้าก็ไม่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ อีกต่อไปแล้วสินะ ฮ่าๆๆๆ #หัวเราะอย่างบ้าคลั่ง

              เอ... จะว่าไป เจ้าก็หน้าตาดีอยู่นะ สนใจมาเป็นแฟนข้าไหม?”


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×