คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #47 : อิมิลี่ฟอส สงครามศิลาเทพทะลุมิติ (คอร์นัส)
ใบสมัคร
ชื่อตัวละคร : แคปริคอร์นัส วลาดิเมียร์
|| Capricornus Vladimir (คอร์นัส || Cornus)
เพศ : ชาย
เผ่าพันธุ์ : ครึ่งเทพ
คลาส : นักดาบเวทย์
อายุ : 18 ปี
ส่วนสูง / น้ำหนัก : 179 / 63
ประวัติ : แคปริคอร์นัสเป็นครึ่งเทพคนหนึ่งที่ไม่ได้รู้สึกอาฆาตแค้นอะไรกับพวกเดวิล
เพราะถึงอย่างไร พี่สาว (ไม่แท้) ของเขา คือแคสซิโอเปีย วลาดิเมียร์ที่อายุห่างกันแค่หนึ่งปีก็เป็นเดวิลเช่นเดียวกัน
เขารู้เรื่องนี้ตั้งแต่ตอนอายุได้ 7 ปี รู้ก่อนคาสเซียถึง 5 ปีด้วยกัน ตอนเด็กๆ
คอร์นัสเป็นคนที่อ่อนแอมาก ต้องให้คาสเซียคอยปกป้องตลอด
จนวันหนึ่งแคสซิโอเปียต้องบาดเจ็บเพราะช่วยเขา
ทำให้แคปริคอร์นัสอยากแข็งแกร่งขึ้นเพื่อปกป้องแคสซิโอเปียด้วยตัวเอง
นิสัย : หากแคสซิโอเปียดูเป็นคนที่เหมือนหยิ่งแล้ว
แคปริคอร์นัสก็เป็นคนที่หยิ่งจริงๆ คอร์นัสเป็นครึ่งเทพที่ไม่เหมือนครึ่งเทพ
กล่าวคือ ปกติครึ่งเทพมักจะมีจิตใจบริสุทธิ์ และสูงส่ง แต่คอร์นัสไม่ใช่
แคปริคอร์นัสเป็นคนที่ค่อนข้างจะเห็นแก่ตัวเล็กน้อย
แต่จะพูดอย่างนั้นก็ไม่ถูก เพราะคอร์นัสยังใส่ใจ และดูแลคนสำคัญของตนเป็นอย่างดี
คอร์นัสมีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่าวัย เขาเป็นคนเคร่งขรึม จริงจัง และมีเหตุมีผลมากกว่าใครหลายๆ
คน แต่ใครจะรู้ล่ะว่า ภายใต้เปลือกนอกนั้น ตัวตนที่แท้จริงของเขาเป็นอย่างไร?
แคปริคอร์นัสนั้นรักสนุก
ชอบความท้าทาย และเรื่องแปลกใหม่ แต่ก็แค่กับเรื่องใหม่ๆ เท่านั้นล่ะนะ
กับเรื่องที่เคยพบเจอมาแล้ว เขาจะเบื่อหน่าย และเชื่องช้าพอดูทีเดียว
ชายหนุ่มตัดสินคนที่การกระทำ และจิตใจ ไม่ใช่คำพูดลมปาก
หรือเผ่าพันธุ์ชาติตระกูล นั่นเป็นเหตุผลที่เขาไม่เคยมีปัญหาเรื่องของพี่สาว (ไม่แท้)
ที่เป็นถึงเดวิลคลาสเนโครแมนเซอร์ที่เก่งกาจคนหนึ่ง เพราะเขาได้พบกับตัวเองแล้วว่าเธอไม่ใช่คนที่เลวร้าย
และพร้อมจะสละชีวิตของตนเองเพื่อคนสำคัญของตนเสมอ
แคปริคอร์นัสจัดว่าเป็นสุภาพบุรุษคนหนึ่ง
นอกจากจะพูดจาสุภาพแล้ว เขายังให้เกียรติเด็ก สตรี และคนชรา ถือคติ ‘เลดี้เฟิร์สต์’ แต่หากเป็นเรื่องอันตรายร้ายแรงแล้วล่ะก็ เขาจะสลัดอุดมการณ์นั้นทิ้ง
และยอมเอาตัวเองเข้าไปเสี่ยงแทนอย่างไม่กลัวตาย
สิ่งที่ชอบ : พี่สาว พ่อ แม่ เสียงร้องเพลง
และเสียงไวโอลินของแคสซิโอเปีย น้ำชา ครอบครัว อากาศเย็น ความแปลกใหม่ ความท้าทาย
สิ่งที่เกลียด : สีหวานแหวว อาหารรสจัด ขนมหวาน
คนที่มาทำร้ายคนสำคัญ คนโกหก อากาศร้อน เลือด ความซ้ำซากจำเจ
พวกไม่เห็นคุณค่าของตัวเอง
ค่าสถานะ : ความถึก [
5 / 7 ] จู่โจมระยะประชิด [ 7 / 10 ] จู่โจมระยะกลาง-ไกล [ 5 / 10 ] ไหวพริบ [ 5 / 8 ] ความเร็ว [
6 / 8 ] พลังเวท [ 7 / 15 ]
ท่าไม้ตาย : หมื่นดาบศักดิ์สิทธิ์ [ใช้พลังเวทสร้างดาบที่เกิดจากแสงสว่างนับหมื่นขึ้นมาฟาดฟันศัตรู แผดเผาฝ่ายตรงข้ามให้มอดไหม้เป็นจุล มีวงโจมตีค่อนข้างกว้าง]
อื่นๆ : อยากเป็นคนที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกเพื่อที่จะปกป้องคนสำคัญได้, อยากทำให้เดวิล และครึ่งเทพเป็นมิตรกันได้ เพื่อให้ความฝันของแคสซิโอเปียเป็นจริง
ความคิดเห็น